[ FIC ] [ Jujutsu Kaisan - Curse Of Requiem ] มหาเวทย์ผนึกมาร คําสาปสวดส่ง - นิยาย [ FIC ] [ Jujutsu Kaisan - Curse Of Requiem ] มหาเวทย์ผนึกมาร คําสาปสวดส่ง : Dek-D.com - Writer
×

    [ FIC ] [ Jujutsu Kaisan - Curse Of Requiem ] มหาเวทย์ผนึกมาร คําสาปสวดส่ง

    โดย nameless000

    เด็กหนุ่มชื่อ เออิจิ คาซึมิ นั้นเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ เขาไม่รู้ตัวเลยว่าตนเองมีไสยเวทย์ในตัว แต่เขาก็ไม่รู้วิธีใช้งานมัน จนกระทั้งได้พบกับชายที่ชื่อว่า โกโจ ซาโตรุ

    ผู้เข้าชมรวม

    759

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    69

    ผู้เข้าชมรวม


    759

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    63
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 67 / 00:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เรื่องย่อ : ในปี 2014 เด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า เออิจิ คาซึมิ เด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับพลังขุนไสยย์ ไร้ก้นบึ้ง แต่เขากับไม่รู้ตัว... เขาถูกพ่อแม่และเพื่อนในโรงเรียนรังแกและทําร้ายร่างกายมากมาย แต่ว่าในวันหนึ่ง พ่อแม่ของเขาถูกวิญญาณคําสาปสังหาร แต่คาซึมิก็สามาระจัดการมันลงมาได้ และได้พบกับชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า โกโจ ซาโตรุ ผู้พลังเหมือนกับเขา เขามาช่วยฝึกสอนตัวของเขา





    ตัวละคร



    เออิจิ คาซึมิ อายุ 15 ปี


    เขานนั้นเคยเป็นแค่คนธรรมดา เป็นเด็กธรรมดา... แต่เขากลับไม่รู้เลยว่าในตัวของเขามีพลังไสยเวทย์อยู่ในตัว... เขานั้นจากเดิมที่เป็นคนฉลาด และเรียนเก่ง... ยิ่งเวลาผ่านไปตัวของเขายิาบทําคะแนนได้น้อยลง... จนเพื่อนในห้องพากันนินทาตัวของเขา และกลั่นอกล้งเขาสานพัด... แถมยังโดนอาจารย์และพ่อแม่กดดันมากมาย จนตัวของเขาแทบอยากบ้าตาย... จนกระทั้งตัสของเขา เพลอใช้พลังและเกือบฆ่าคนที่มาแกล้งเขา... และพ่อแม่ก็ถูกคําสาปสังหารอีก... ทําให้ตัวของเชานั้นมีแต่ความว่างเปล่า จนได้พบกับชายที่ชื่อ โกโจ ซาโตรุ ที่ช่วยเขาใว้....


    "พรสวรรค์ ก็คือ คําสาป นั้นแหละ"




    โกโจ ซาโตะรุ อายุ 25 ปี 


    ชายหนุ่มผู้เข้ามาช่วยตัวของ เด็กชายในวันนั้น... เชานั้นเป็นผู้มอบความฝัน และเส้นทางใหม่ให้ คาซึมิ...  เขาเป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่โรงเรียนไสยเวทย์เฉพาะทาง... เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์อันลํ้าค่า แต่ว่าตัวของเขานั้น กลับเคยทําผิดพลาดในอดีต เลยทําให้ตัวของเขานั้นอยากฝึกเด็กผู้มีไสยเวทย์รุ่นใหม่ ไม่ให้ซํ้ารอยเดิมกับตัวของเขา


    " อยู่คนเดียวน่ะ มันเหงานะ... เธอน่ะไม่ใช่คนเดียวที่มีคําสาปหลอกนะ"




    คากามิ เก็นตะ อายุ 15 ปี


    เป็นเพื่อนร่วมห้องตาซึมิ เขาเรียนอยู่โรงเรียนไสยเวทย์ โตเกียวชั้นปีหนึ่งเหมือนกับตาซึมิ... เป็นคนที่นิสัยใจดี และอ่อนโยน แต่ก็เป็นคนบ้าบอ และซื้อบื้อ... เขาเป็นคนที่ตลกอย่างเป็นธรรมชาติ ติดเล่น แต่กลับมีฝีมือที่คาดไม่ถึง... และเกิดพร้อมกับอาคมที่ชื่อว่า อักษรหมื่นความหมาย 



    "ชั้นนี้แหละปีหนึ่งที่หล่อเท่ ที่สุด!"




    เปา เฟยหลง อายุ 15 ปี


    หญิงสาวผู้มาพร้อมกับความร้อนแรงผู้มาจากแดนมังกร เธอนั้นมีทั้งพรสวรรค์และความสามารถล้นเหลือ... เป็นผู้ใช้ไสยเวทย์ ระดับหนึ่งตั้งแต่อยู่ปีหนึ่ง... เธอนั้นมักทะเลาะกับเก็นตะบ่อยครั้ง และยังมีฝีมือการใช้อาคมที่ยอดเยี่ยม ซึางอาคมที่เธอมีนั้นมีชื่อว่า อัคคีไร้รูป นั้นเอง 


    "พวกนายนี้ซื้อบื้อสะจริงเลย"







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น