[ FiC ] [ Shadow Lord ] กลับมาเกิดใหม่ พร้อมพลังจักพรรดิเงาสุดโกง - นิยาย [ FiC ] [ Shadow Lord ] กลับมาเกิดใหม่ พร้อมพลังจักพรรดิเงาสุดโกง : Dek-D.com - Writer
×

    [ FiC ] [ Shadow Lord ] กลับมาเกิดใหม่ พร้อมพลังจักพรรดิเงาสุดโกง

    โดย nameless000

    ซิธ มาโตอิ เด็กหนุ่มธรรมดาที่กลับมาเกิดใหม่ ในโลกที่ผู้หญิงเป็นใหญ่ แต่ที่โลกนั้นกลับถูกรุกรานจากพวกสิ่งมีชีวิตที่มาจากมิติอื่น...เขาเลยรับหน้าที่เป็นเทพในเงาเพื่อช่วยเหลือโลกนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    917

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    917

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 66 / 18:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร



    ซิธ มาโตอิ


    อดีตเคยเป็นเด็ก ม.ปลาย ธรรมดาในโลกแสนธรรมดาแต่กลับประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่แทนที่จะขึ้นสวรรค์กลับถูกพามาพบกับพระเจ้า...พระเจ้ายื่นข้อเสนอให้เขาไปมีชีวิตอีกครั้งแลก กับการที่ช่วยโลกใว้ เขาถูกส่งไปเกิดในโลกที่ผู้หญิงเป็นใหญ่ ในครอบครัวมาโตอิ...เเต่เขาไมได้มาเกิดมือเปล่ส แต่เขากลับมาเกิดพร้อมพลัง จักพรรดิเงาสุดขี้โกง...คอยเป็นเทพในเงาช่วยโลกนี้





    ฮินาตะ มาโตอิ


    น้องสาวของซิธ เป็นน้องสาวต่างแม่และพ่อของซิธ เธอนั้นถูกเลี้ยงดูดีสุดๆ ดีกว่าพี่อย่างซิธอีก เพราะว่าเป็นลูกสาว แถมเกิดในโลกที่ผู้หญิงเป็นใหญ่อีก เธอเลยถูกดุจเจ้าหญิง...เธอมีความสามาถและเก่งรอบด้าน  แต่นิสัยติดตัวคือการแกล้งพี่ชายของเธออย่าง ซิธ เหมือนกับพี่เป็นของเล่น แถมมีนิสัยซาดิสนิดๆ 






    *ไรท์แต่งเรื่องนี้เพราะดันเกิดไอเดียบางอย่างในหัว นั้นก็คืออย่าลองเขียนอย่างอื่นนอกจากโนบิตะดูบ้างนั้นแหละ จนไปเจอกับไอเดียวอันหนึ่งมาและน่าสนวจเลยเอามาแต่งอะนะ*



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น