ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิค snsd] บอดี้การ์ดหน้าใส กับยัยซุบตาร์หน้าสวย

    ลำดับตอนที่ #2 : CH.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.34K
      17
      21 พ.ค. 58



    "แทยอน เธอไม่เป็นไรใช่มั๊ย"

    หัวหน้าการ์ดเดินเข้ามาดูบอดดี้การ์ดตัวเล็ก ที่เมื่อกี๊ล้มหน้าคว่ำลงไป จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนไปหมด

    "ไม่เป็นไรค่ะ ถลอกนิดหน่อย ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้วุ่นวายกันไปหมด"

    "ช่างมันเถอะ ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว เธอล้มเพราะปกป้องคุณฟานี่ ชั้นสิต้องขอบคุณเธอด้วยซ้ำ"

    "แล้วนี่ ไม่ต้องตามไปคุ้มกันที่โรงแรมเหรอคะ "

    "ไม่ต้องหรอก วันนี้เธอไปพักผ่อนเถอะ เดี๋ยวโรงแรม ชั้นจัดการเอง แล้วพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ "

    เมื่อตกลงกับหัวหน้าเสร็จสรรพ บอดี้การ์ดร่างเล็ก ก็ขึ้นรถของบริษัท กลับมายังที่พักของตัวเองทันที

    เมื่อกลับถึงบ้านปุ๊ป เค้าถึงกับล้มตัวลงนอนบนโซฟาอย่างหมดแรง

    "เห้อออ เหนื่อยชะมัด คุ้มกันนายก ยังไม่เหนื่อยขนาดนี้เลย ให้ตายสิ จ๊อด!!"

    ร่างเล็กบ่นขึ้นมาลอยๆ ด้วยความเหนื่อย พร้อมกับหลับตาลงอย่างช้าๆ เพื่อพักผ่อน แต่ยังไม่ทันจะหลับดี ไอ้น้องตัวแสบก็โผล่มาทันที



    "เห้ย พี่แท ถึงกับหมดแรงเลยเหรอ เป็นไงมั่ง ได้ข่าวว่าล้มหัวคะมำเหรอ 55555"

    "ไอ้ยุน ไอ้ตัวแสบ ยังจะมีหน้ามาหัวเราะ เดี๋ยวบั๊ด เพราะแกไม่ใช่เหรอ ชั้นถึงต้องมารับกรรมแทนเนี่ย เวรจริงๆ "

    "เอาน่าๆ พี่แท ถือว่าช่วยน้อง"

    "ไม่รู้ล่ะ พรุ่งนี้ แกไปแทนชั้นเลย "

    "คืออ พี่แท ยุนไม่ว่างทั้งอาทิตย์เลยอะ พี่แทไปแทนยุนทั้งอาทิตย์หน่อยนะ "

    เพียง ฟังน้องพูดจบเท่านั้นล่ะ พี่สาวตัวเล็กแทบจะสลบทันที นี่มันพูดจริงพูดเล่น ส่งไปคุ้มกันนักร้องเกาหลี ส่งเค้าไปรบแทนยังจะง่ายกว่าอีกมั้ง

    "โห้ยย แกไปหาคนอื่นเถอะไป "

    "นะ นะ พี่แทนะ เดี๋ยวเสร็จงาน ยุนพาไปกินไอติม เลี้ยงไม่อั้น "

    นั่นไง มันเอาไอติมมาล่อ หึ!! คิดว่าคนอย่างคิมแทยอน จะใช้ไอติมมาล่อได้เหรอ ...หึ!! ก็ยอมสิ จะเหลือเรอะ

    "เอารสช็อคโกแล็ตนะ พี่ชอบ !!! "

    ------------------------------------------------------------

    เช้าวันที่สอง ของการมาเยือนเมืองไทย วันนี้ตารางงานของนักร้องสาว มีแต่ถ่ายรายการ และให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่างๆ

    "ฟานี่ ไปเร็วเข้า การ์ดมารอแล้ว "

    "เคๆ เสร็จละๆ"

    ไม่นานนัก นักร้องสาวก็เดินลงมา ทำให้โรงแรมแทบแตก เพราะแฟนคลับต่างก็มารอดักเจอที่นี่ รวมทั้งทุกๆที่ อีกทั้งวัน

    "โอยยย ชั้นจะตายมั๊ยเนี่ย วันนี้ "

    บอก ดี้การ์ดร่างเล็กบ่นพึมพำกับตัวเอง เพราะดูท่าทางแล้วว่า อาทิตย์นี้ เค้าต้องเจอศึกหนัก แต่ก็ยังไม่หนักเท่า บอกดี้การ์ดที่คอยติดตามใกล้ชิดแหละมั้ง อันนั้นหนักกว่าเค้าเยอะ ไหนจะกางร่ม ไหนจะนำทางเดิน ไหนจะทุกสิ่งอย่าง เห็นแล้วก็เหนื่อยแทน
    -------------------------------------------------------------------------

    "วันนี้คิวที่แรก มีสัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์  คิวที่สอง วิทยุ คิวที่สาม อัดรายการ ไหวนะฟานี่ "

    เสียงผู้จัดการบอกคิวงาน นั่นทำให้ร่างบางแทบจะเป็นลม อากาศก็ร้อน แถมเหนื่อย มันยิ่งทำให้หงุดหงิด

    แต่ด้วยสปิริต ทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี แต่เห็นที คนที่จะตายก่อน ก็บอดี้การ์ดร่างเล็กนี่ล่ะ ที่ต้องไปสู้รบปรบมือกับกลุ่มแฟนคลับ ที่คอยเบียดเสียดตลอด ไหนจะบรรดาแฟนคลับผู้หญิง ที่คอยแทะโลมเค้าตลอดอีก .....เห้อ เกิดมาหน้าตาดีก็งี้ล่ะ

    นัก ร้องสาวเอง ก็ไม่ทันสังเกตุเห็นเท่าไร ว่าบอดี้การ์ดร่างเล็กที่ปกป้องเธอเมื่อวาน มายืนคุ้มกันเธอด้วย จะเห็นก็แต่การ์ดที่คอยดูแลใกล้ชิดเท่านั้น

    และแล้ว การทำงานก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนหมดวันที่สองของการมาเยือนเมืองไทยของนักร้องสาว

    ----------------------------------------------------------------

    เช้า วันที่สาม วันนี้ มีคิวถ่ายโฆษณากันทั้งวัน และคิวที่ถ่าย คิวกลางแจ้ง ซึ่งวันนี้ทั้งทีมงานและการ์ดเอง ต่างต้องเหนื่อยมากกว่าวันก่อนๆ เพราะต้องอำนวยความสะดวกให้กับทีมงานเกาหลีกันอย่างเต็มที่

    นักร้อง สาวเองที่กำลังนั่งแต่งตัวอยู่ในเต๊นท์รับรอง  วันนี้ก็ต้องเตรียมรับมือกับแสงแดดอันแรงจ้าของเมืองไทย รวมทั้ง บอดี้การ์ดใกล้ชิด ที่เธอเริ่มจะไม่พอใจ

    "อปป้า อปป้าไปรีเควสทีมงานให้หน่อยสิ เปลี่ยนการด์ให้ฟานี่ที คนนี้เอาแต่เหม่อ ไม่ค่อยสนใจ แถมภาษาเกาหลีก็ฟังไม่ค่อยออก พูดไม่ค่อยได้ ภาษาอังกฤษก็ยังไม่คล่อง ไม่รู้ว่ามาเป็นการด์ใกล้ชิดได้ไง จะพูดอะไรที ต้องรอล่ามเดินมาแปลให้ตลอด  "

    "เอาน่า ฟานี่ ใจเย็นๆนะ เดี๋ยวพี่ไปบอกผู้จัดให้ละกันนะ"

    ผู้จัดการของฟานี่ จึงเดินออกมาคุยกับทีมงานด้านนอก ทีมงานจึงเรียกหัวหน้าการด์มาคุยโดยด่วน

    "คืองี้ค่ะ ทางคุณฟานี่ รีเควสมาว่า ขอเปลี่ยนการ์ดใหม่ เพราะว่าการ์ดคนนี้ พูดภาษาไม่ได้ ยังไงพอจะจัดการให้ทีได้มั๊ยคะ"

    ทีมงานซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดการของทีมโฆษณาคุยกับหัวหน้าการ์ด เพราะเกรงว่า งานจะไปไม่ราบรื่น

    "อืมมม งั้นเอางี้ค่ะ ชั้นมีอยู่คนนึง ภาษาเกาหลีนี่คล่องปรื๋อเลย "

    "ค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ "

    เมื่อ ตกลงกับทีมงานเสร็จสรรพ หัวหน้าการด์ก็จัดการตามที่บอกทันที โดยบอกให้การด์ที่ดูแลใกล้ชิด ออกมายืนเฝ้าด้านนอกแทน ซึ่งก็ไม่มีปัญหา จะมีปัญหาก็ตรงไอ้ตัวเล็กเนี่ยล่ะ

    "แทยอน เธอพูดเกาหลีคล่องใช่มั๊ย "

    "ค่ะ ทำไมเหรอ "

    "งัั้น เธอไปเป็นการ์ดดูแลใกล้ชิด แทน ซึลกิ "

    "ห๊ะ!!!! อะไรนะคะ ไม่เอานะหัวหน้า "

    "นี่คือคำสั่ง ต่อไปนี้ เธอต้องคอยดูแลคุณฟานี่อย่างใกล้ชิด ...ห้ามเถียง ไป ปฏิบัติ"

    หัวหน้าการด์พูดจบ ก็เดินออกไปทันที โดยไม่ได้สนใจคนตัวเล็กที่ตอนนี้แทบจะเป็นลมล้มทั้งยืน

    "...............................ต่อไปนี้ ชั้นต้องมาตามติดชีวิตนักร้องเหรอเนี่ย!!!! ................."

    --------------------------------------------------------------

    จบตอนสองจนได้ ในที่สุดก็มาอัพ

    ทำไมตอนนี้มันดูเหมือนไม่มีอะไรเท่าไรเลยเนี่ย 555 เนื่องจากสมองตีบตันชั่วขณะ

    ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามน้าส์

    ฝาก The memories ความทรงจำครั้งนั้น ที่ฉันยังไม่ลืม ด้วยนะ


    อ่านเรื่องนี้ก็เมนท์บอกด้วยนะ ดีไม่ดียังไง จะได้แก้ไขถูก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×