ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิค snsd] บอดี้การ์ดหน้าใส กับยัยซุบตาร์หน้าสวย

    ลำดับตอนที่ #1 : CH.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.99K
      15
      17 พ.ค. 58

    ณ บริษัทดูแลรักษาความปลอดภัย หรือ  ศูนย์รวมพลบอดี้การ์ดมากหน้าหลายตาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทที่ดีที่สุดในประเทศไทย เลยก็ว่าได้

    "พี่แทๆ เสาร์นี้ว่างป่าว" หญิงสาวตัวสูงเดินเข้ามาหาพี่สาวที่ตอนนี้กำลังนั่งจิบกาแฟอย่างสบายใจ

    "เสาร์ เหรอ ก็ว่างอะ มีไร " หญิงสาวที่ตัวเล็กกว่า แต่เป็นพี่สาวแท้ๆ หันมามองน้องสาวที่ตอนนี้กำลังทำหน้าอ้อนสุดๆ ...มันต้องมีอะไรแน่ๆ ไอ้นี่

    "คือ งี้ เสาร์นี้อะ มันจะมีนักร้องเกาหลีมาเมืองไทย แล้วเค้ารีเควสเฉพาะบอดี้การ์ดผู้หญิง แล้วทีนี้ไง คือยุนไม่ว่าง พี่แทไปแทนยุนหน่อยนะ "

    พรวดดดดดด!!!! เพียงฟังน้องพูดจบ กาแฟที่กำลังอยู่ในปากก็พุ่งออกมาทันที

    "ไม่ เอาเว้ย แกก็รู้ คุ้มกันนักร้องเกาหลีอะ ลำบากจะตาย ชั้นตัวเล็กๆอยู่ โดยเหยียบขึ้นมา ใบหน้าชั้นเสียหายหมด ไม่เอาอะ ชั้นไม่ชอบคุ้มกันนักร้อง "

    "โห่ พี่แท ช่วยน้องหน่อยนะ ไม่งั้น หัวหน้าเอาตายแน่ "

    "อะไร คนอื่นก็มี แกก็ไปเอาคนอื่นดิวะ ทำไมต้องเป็นชั้น "

    "ก็ยุนเกรงใจคนอื่นอะ พี่แทเป็นพี่ยุน ยุนก็เลยมาขอพี่ช่วยนี่ไง นะๆ " หญิงสาวผู้เป็นน้อง อ้อนพี่สาวอย่างสุดฤทธิ์

    หญิง สาวผู้พี่ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก เพราะเธอเองไม่ชอบที่จะไปคุ้มกันนักร้องไรนี่จริงๆ ให้ตายสิ แต่ก็ต้องยอม เพราะยังไงมันก็คือน้อง

    " เออๆ ครั้งนี้ครั้งเดียวนะแก แล้วกี่วันอะ "

    "หนึ่งอาทิตย์ "

    พรวดดดดดด!!! กาแฟพุ่งออกจากปากอีกครั้งหนึ่ง จะด่าก็ด่าไม่ทัน เพราะไอ้คนเป็นน้องมันวิ่งหนีหางจุดตูดออกไปแล้ว

    "ไอ้ยุนนนนนนนนนนน ชั้นจะฆ่าแก!!!!" 

    คิม แทยอน และ คิม ยุนอา พี่น้องท้องเดียวกัน คลานตามกันมาติดๆ แม่เป็นไทย พ่อเป็นเกาหลี ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีจนกระทั่งมอปลาย พ่อก็เสียชีวิต จึงต้องบินจากเกาหลีมาอยู่ไทยกับแม่เป็นเวลาจะร่วมห้าปีเห็นจะได้ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องภาษา ทั้งไทยและเกาหลี สองคนนี้คล่องปรื๋ออ 

    ทั้ง แทยอนและยุนอา ต่างก็เป็นหนึ่งในทีมบอดี้การ์ดหญิงของบริษัทนี้ ทั้งงานราช งานหลวง งานจิปาถะ ฝีมือสองคนนี้เก่งไม่แพ้ผู้ชายเลยล่ะ

    --------------------------------------------------------------------------

    ณ บริษัท SM ENTERTAINMENT กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

    สเต ฟานี่ ฮวัง หรือที่เรียกว่า ทิฟฟานี่ นักร้องสังกัดค่ายเอสเอ็มทาวน์ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี และ ณ วินาทีนี้ ไม่มีใครที่จะเกิดสุดๆไปกว่า ทิฟฟานี่อีกแล้ว ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่สวยเริด บวกกับเสียงร้องและตายิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ เรียกว่า เจิดจรัสสุดๆใน ณ วินาทีนี้

    "ฟานี่ เตรียมตัวนะ เสาร์นี้ คิวถ่ายงานที่ไทย " เสียงผู้จัดการบอกคิวงาน จนร่างบางเองอยากจะเป็นลม

    "เห้อออออ อาทิตย์นึงใช่มั๊ยคะ"

    ร่างบางถอนหายใจอย่างแรง ไม่ใช่ว่าเธอไม่อยากมาประเทศไทยนะ แต่ช่วงนี้เธอเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด ทำงานเจ็ดวันเต็ม ไหนจะซ้อม ไหนจะเดินสายทั่วเอเชีย แทบไม่มีเวลาได้พัก

    "เอาน่า ฟานี่ ทนหน่อยนะ ช่วงนี้เรากำลังพีคสุดๆ " ผู้จัดการได้แต่ให้กำลังใจ เพราะเค้าเองก็เหนื่อยเหมือนกัน"

    --------------------------------------------------------------------

    ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

    "การ์ด ทุกคน พร้อมนะ ทำตามแผนที่เราวางไว้ อย่าให้พลาดล่ะ " เสียงหัวหน้าชุดการ์ดหญิงที่ประจำการเตรียมต้อนรับนักร้องสาว ได้สั่งกำชับลูกน้อง ซึ่งนั่นก็มีแทยอนรวมอยู่ด้วย

    เมื่อเตรียมตัวเสร็จสรรพ การ์ดแต่ละคน ก็เข้าประจำจุดทันที เพราะอีกไม่กี่ชั่วโมง เครื่องของนักร้องคนดังกล่าวก็จะลง

    "สงสัย จะดังใช่ย่อยแฮะ ขนาดมาแค่คนเดียวนะนเี่ย คนเยอะขนาดนี้ " ร่างเล็กมองไปรอบๆสนามบิน ที่ตอนนี้มีทั้งแฟนคลับหญิงชายมานั่งรอยืนรอกันเต็มสนามบิน

    ผ่านไปได้สักชั่วโมงนึง ก็ใกล้เวลาที่นักร้องคนดังกล่าวจะลงจากเครื่อง

    "ทุกคน เตรียมตัว เครื่องใกล้ลงแล้ว " เสียงจากวิทยุสื่อสารดังขึ้น ทำให้การ์ดทั้งหมดเตรียมตัวทันที

    ใช้เวลาสักยี่สิบนาที หลังจากเครื่องลง นักร้องสาวก็ทำการผ่าน ตม. มาเสร็จสรรพ รวมทั้งทีมงาน ก็เตรียมขบวนเพื่อเดินออกมาจากเกท

    "โอ๊ย ยย เรื่องมากจิงวุ้ย เมื่อไรจะเดินออกมาสักทีวะ " ร่างเล็กที่ยืนรอคุ้มกันอยู่ด้านหน้าเกทบ่นพึมพำกับตัวเอง เพราะเค้าเองไม่ชอบมาคุ้มกันนักร้องอย่างแรง

    เพียงพูดจบเท่านั้น เสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นทันที นั่นเป็นสัญญาณที่รู้ว่า นักร้องสาวเดินออกมาจากเกทแล้ว บอดี้การ์ดทั้งหมดจึงจับมือกัน เพื่อกั้นทางให้นักร้องเดินออกไป แต่ด้วยความที่คนเยอะและเบียดเสียดกันเข้ามาเพื่อจะถ่ายรูปนักร้องสาว ทำให้การ์ดต้องใช้แรงในการกั้นมากยิ่งขึ้น

    ร่างเล็กที่ตอนนี้ยืนใกล้ชิดนักร้องสาวมากที่สุด พยายามกั้นเต็มที่ เพื่อให้เดินออกไปให้ได้ แต่ก็สุดความสามารถจริงๆ

    "เห้ยย คุณ ระวัง !!! " ร่างเล็กรีบจับตัวนักร้องสาวให้ออกห่างทันที เพราะเห็นว่า มีแฟนคลับคนนึงพยายามจะเข้าถึงตัว ซึ่งมันเป็นจังหวะที่ชุลมุนมาก จนตัวนักร้องสาวเอง หันมามองได้แวบเดียวว่าใครที่มาปกป้องเธอเอาไว้ แต่ก็เห็นเพียงแวบๆ ว่าเป็นบอดี้การ์ดตัวเล็กๆ หน้าขาวๆ ปาดกชมพูๆ แต่ก็ต้องรีบเดินออกไปให้ไวที่สุด

    โครมมมม!!!!!

    ยังไม่ทัน ที่ร่างบางจะเดินพ้นประตู เสียงเสาที่เอาไว้กั้นเชือกก็ล้มลง พร้อมด้วยบอดี้การ์ดร่างเล็กที่ล้มตามไปด้วย  ร่างบางหันมามองได้แวบเดียวอีกครั้ง  แต่ก็ต้องรีบเดินออกไป เพราะผู้จัดการรีบผลักให้เธอเดินออกไป

    "นั่นใครคะ ที่ล้ม?????? แฟนคลับหรือป่าว"

    เมื่อร่างบางเดินไปขึ้นรถ ก็เอ่ยถามการ์ดที่ยืนอยู่ตรงประตูรถทันที เพราะเธอกลัวแฟนคลับเธอจะเป็นอะไร

    "อ่อ ไม่ใช่ค่ะ  การ์ดเราเอง ที่ล้ม เพราะเค้าปกป้องคุณไว้ เลยต้านแรง จากการเบียดเสียดไม่อยู่ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เค้าไม่เป็นอะไร"

    เมื่อบอดี้การ์ดอีกคนพูดจบ ประตูรถปิดลงทันที และล้อก็เคลื่อนออกจากสนามบินเพื่อไปสู่โรงแรม

    ................บอดี้การ์ดคนนั้นล้ม เพราะปกป้องชั้นยังงั้นเหรอ???.............................


    ------------------------------------------------------------------------------------------


    ลองลงตอนแรกไปก่อนเนอะ ชอบไม่ชอบยังไงติชมได้จ้า

    อ่านสลับๆไปกับเรื่องแรกเนอะ

    ใครเพิ่งเข้ามาอ่านเรื่องนี้ ก็ฝาก THE MEMORIES ความทรงจำครั้งนั้น ที่ฉันยังไม่ลืมด้วยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×