ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิค snsd] บอดี้การ์ดหน้าใส กับยัยซุบตาร์หน้าสวย

    ลำดับตอนที่ #3 : CH.3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.35K
      18
      29 พ.ค. 58


    "แทยอนๆ เร็วๆ หัวหน้าให้มาตามแล้ว เดี๋ยวเข้าไปแนะนำตัวกับคุณฟานี่ซะ แล้วก็ไปรับเธอออกมายังจุดถ่าย เอ้านี่ ร่ม ไปเร็ว!!! "

    เสียง เพื่อนร่วมทีมที่วิ่งมาตาม เพราะถึงคิวนักร้องสาวที่ต้องออกมาถ่ายแล้ว แต่ไอ้เจ้าบอดี้การ์ดตัวเล็กมันยังยืนอึ้งไม่ยอมขยับไปไหน

    "เออๆ รู้แล้วๆ "

    ถึงแม้จะอยากตายให้ได้ซะเดี๋ยวนั้น แต่ด้วยจรรณยาบรรณและหน้าที่ ยังไงเค้าก็ต้องทำให้สุด

    บอดี้ การ์ดตัวเล็กรีบเดินมายังเต๊นท์รับรอง ที่นักร้องสาวนั่งอยู่ข้างใน พร้อมด้วยแนะนำตัวเป็นภาษาเกาหลีอย่างคล่องแคล่ว แม้ว่าตอนนี้ข้างใจมันอยากจะระเบิดเป็นจุนก็ตามเถอะ

    "อันยองฮาเซโย เชอีรึมมึน คิม แทยอน อิมนีดา " [สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ คิมแทยอน ค่ะ ] ชั้นมาเป็นบอดี้การ์ดดูแลคุณคนใหม่ตามที่คุณขอไว้"

    (หลังจากนั้น มโนเอาเองนะ ว่าเค้าคุยเกาหลีกัน เพราะไรท์มาได้แค่นี้จริงๆ555555)

    " เดี๋ยวนะ หน้าคุ้นๆ  คุณเป็นบอดี้การ์ดที่ช่วยชั้นจนล้มไปเมื่อวานหรือป่าว?"

    " ค่ะ แต่อย่าไปพูดถึงมันอีกเลย ไปกันยังคะ ชั้นจะได้ออกไปเอาร่มมาเตรียม"

    " เอ๊ะ ทำไมคุณพูดเกาหลีคล่องจัง แถมชื่อยังเกาหลีอีก คุณเป็นคนเกาหลีเหรอ "

    "ค่ะ ชั้นเป็นลูกครึ่งเกาหลี ไทย .......ไปกันได้แล้วค่ะ ทีมงานรอแล้ว "

    หลังจากแนะนำตัวกันเสร็จ บอดี้การ์ดร่างเล็กก็ทำหน้าที่ทันที เพียงกางร่มขึ้นเท่านั้นล่ะ เสียงแฟนคลับก็กระหน่ำกรี๊ดทันที 

    "คุณ ชั้นยืนรอตรงนี้นะ "

    นักร้องสาวเดินออกไปถ่ายทำโฆษณาทันที โดยมีบอดี้การ์ดร่างเล็กยืนมองอยู่ห่างๆ

    ในที่สุด การถ่ายทำก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนจบภารกิจไปอีกหนึ่งวัน บอดี้การ์ดร่างเล็กเดินตามมาส่งยันโรงแรมที่นักร้องสาวพักอยู่

    "ขอบคุณนะคะ คุณบอดี้การ์ด ที่ทำงานอย่างหนัก "

    นักร้องสาวหันมาบอกบอดี้การ์ด พร้อมด้วยส่งตายิ้มให้หนึ่งที นั่นทำให้แทยอนถึงกับเกิดอาการใจสั่นเล็กๆเลยทีเดียว

    "อะ เอ่อ รีบขึ้นไปเถอะคุณ แล้วชั้นจะเฝ้าอยู่ล็อบบี้ทั้งคืน เผื่อมีแฟนคลับบุกมาสุ่มสี่สุ่มห้า แล้วถ้าคุณมีอะไร โทรมาที่ล็อบบี้นะ ชั้นจะช่วยทันที  แล้วพรุ่งนี้ ทีมการ์ดทั้งหมด จะมารอคุณตั้งแต่เจ็ดโมง "

    เมื่อ สั่งการกันเสร็จสรรพ นักร้องสาวก็เดินขึ้นไปยังห้องพักทันที แต่ไม่ลืมที่จะโบกมือบ๊ายบายให้บอดี้การ์ดตัวเล็ก ที่ยืนทำหน้านิ่งใส่เธอทั้งวัน

    "โห้ยย ยัยบ้า .....แล้วนี่ชั้นจะใจสั่นทำไมเนี่ย " แทยอนบ่นกับตัวเองเบาๆ แล้วเดินไปนั่งยังโซฟาหน้าล็อบบี้ เพื่อเฝ้าสถาณการ์ณทั้งคืน โดยมีกาแฟเป็นเพื่อนคู่ใจ พร้อมด้วย เพื่อนร่วมทีมอีกคน ที่เฝ้าหน้าโรงแรมอีกที

    -------------------------------------------------------------------

    วันที่สี่ ของการมาเยือนไทย

    แทยอนเอง ตอนนี้สภาพไม่ต่างจากศพเดินได้ เนื่องจากไม่ได้นอนทั้งคืน

    "แทยอน ไหวมั๊ย ไม่ไหวบอกนะ จะได้เอาเวนดี้มาเปลี่ยน " หัวหน้าการ์ดที่เอาทีมมาเตรียมรอรับนักร้องสาว เดินมาดูลูกน้อง ที่ตอนนี้สภาพดูไม่ได้

    "ค่ะ ไหวค่ะ "

    ใช้เวลารอสักชั่วโมง นึง นักร้องสาวก็ลงมายังด้านล่าง โดยมีแทยอนไปรับหน้าลิฟท์ทันที แต่เมื่ประตูลิฟท์เปิดออก ทิฟฟานี่ถึงกับตกใจ นี่มันสภาพบอดี้การ์ดเหรอเนี่ย

    "เห้ย คุณ ไหวปะเนี่ย "

    " ไม่ต้องห่วงชั้นหรอกคุณ ห่วงตัวเองเถอะ วันนี้แฟนคลับมารับเยอะกว่าทุกวัน ไป รีบเดิน !!! "

    บอดี้การ์ดร่างเล็กยังคงวางมาดนิ่งเช่นเคย แต่เธอก็ไม่เข้าใจตัวเอง ว่าทำไมกับบอดี้การ์ดคนนี้ เธอถึงได้ชอบมากกว่าทุกคนกันนะ

    ---------------------------------------------------------------------

    ภารกิจ ของวันนี้คือ ซ้อมร้องเพลงสำหรับมีทติ้งในตอนเช้า แถลงข่าวบ่าย และมีทติ้งช่วงเย็น ทั้งทีมงานทั้งหมด และบอดี้การ์ดมารวมตัวกันที ฮอลสำหรับจัดงานวันนี้

    ทิฟฟานี่ก็ทำหน้าที่ของตัวเองไป คือซ้อมร้องเพลง แต่ทว่า แทยอนตอนนี้ ท่าทางจะไม่ไหวจริงๆ เพลงเพลิงอะไรกัน ไม่สน เพราะตอนนี้เค้านั่งหลับไปเป็นที่เรียบร้อย จนทิฟฟานี่ที่หันมาเห็น ก็แอบอมยิ้มเบาๆ เพราะตัวเล็กหลับไม่สนใจโลกเลย

    "อปป้าๆ เดี๋ยวลงไปซื้อกาแฟให้ทีสิ สตาร์บัคอะ ชั้นล่างมั้ง  "

    ทิฟฟานี่เรียกผู้จัดการของเธอ ให้ลงไปซื้อกาแฟให้

    "ฟานี่ หัดกินกาแฟตั้งแต่เมื่อไร "

    "เออน่า ไปซื้อให้หน่อย อ่อ แล้วก็ผ้าเย็นด้วยนะ ไปเร็วเข้า "

    ผู้ จัดการจึงต้องเดินออกไปซื้อให้อย่าง งงๆ เพราะร้อยวันพันปี ฟานี่ไม่เคยคิดแม้แต่จะแตะกาแฟ วันนี้นึกคึกอะไรกันนะ ให้ไปซื้อกาแฟให้เฉย หรือว่าอากาศเมืองไทยมันร้อนจนเพี้ยน

    ในที่สุด อปป้าของฟานี่ก็ถือกาแฟยี่ห้อดังกลับมาจนได้ พร้อมยื่นให้ฟานี่ทันที แต่ทว่า เมื่อฟานี่รับกาแฟไป กับลุกขึ้นและเดินไปยังบอดี้การ์ดตัวเล็ก ที่ยังนอนหลับไม่รู้เรื่อง

    "คุณๆ คุณ ไหวมั๊ย "  ฟานี่สะกิดบอกดี้การ์ดตัวเล็กเบาๆ

    "หื้มมมม เอ้า คุณ เสร็จแล้วเหรอ " แทยอนค่อยๆลุกขึ้น พร้อมด้วยหาวอีกหนึ่งที

    " คุณ ไหวมั๊ย เอ้านี่ ชั้นซื้อกาแฟมาให้ กินซะ แล้วนี่ ผ้าเย็น เช็ดซะ จะได้สดชื่นชึ้น "

    " อะ เอ่อ ขอบคุณนะ ชั้นรับแต่ผ้าเย็นละกัน ส่วนกาแฟ คุณกินเองเถอะ ยี่ห้อนี้ชั้นกินไม่เป็น "

    "อ้าว งั้นคุณกินยี่ห้อไรล่ะ เดี๋ยวชั้นให้คนไปซื้อให้ใหม่ "

    "ไม่ต้อง เดี๋ยวชั้นไปซื้อเอง คุณซื้อไม่เป็นหรอก ยี่ห้อนี้อะ ต้องให้คนไทยไปซื้อเท่านั้น "

    " หืมมมม ยี่ห้ออะไร แล้วทำไมชั้นจะซื้อไม่เป็น แล้วทำไมต้องคนไทยซื้อเท่านั้น"

    " กาแฟโบราณข้างทางอะ คุณซื้อเป็นปะล่ะ ถุงละ ยี่สิบ ชงหวานๆ มันๆ อืมหืม สุดๆ"

    ฟานี่ถึงกับ งง ไปชั่วขณะ อะไรคือกาแฟโบราณข้างทาง???

    " ไปๆ คุณไปซ้อมต่อได้แล้ว มัวแต่นั่ง งง กับกาแฟโบราณอยู่นั่นน่ะ เดี๋ยวชั้นจะไปแสตนบายหน้าห้องแถลงข่าว "

    หลัง จากนั้น เหตุการ์ณก็ดำเนินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งช่วงเย็น ที่งานมีทติ้งจะเริ่มขึ้น ทุกอย่างเป็นได้เรียบร้อย  ทุกคนทยอยเข้างาน และก็ถึงช่วงนักร้องสาวโชว์ตัว การ์ดบางส่วนกันด้านนอก ส่วนแทยอน ยืนคุ้มกันอยู่ด้านข้างเวที เผื่อมีอะไรฉุกเฉิน จะได้วิ่งขึ้นไปทัน

    แล้ว เหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็เกิดขึ้นจริงๆ ในขณะที่งานกำลังเริ่มไปได้ด้วยดี จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ในขณะที่นักร้องสาวกำลังเดินร้องเพลงอยู่บนเวที ส้นรองเท้าเกิดพลิกขึ้นมา ทำให้ตัวนักร้องสาวพลิกล้มและหล่นลงไปยันด้านข้างเวทีทันที

    ตุ๊บบบบ !!! โอ๊ยยยยย

    บอดี้ การ์ดร่างเล็ก ที่ยืนดูอยู่ข้างเวที ไม่รอช้า รีบวิ่งไปอุ้มนักร้องสาวขึ้นมาทันที พร้อมด้วยแฟนคลับที่ต่างจะกรูเข้ามาดู จนทีมการ์ดต้องเข้ามากัน

    "ถอยๆ ถอยไป "

    เสียงแทยอนที่อุ้มร่างนักร้องสาวขึ้นมาเพื่อไปยังด้านหลังเวที พร้อมด้วยตะโกนบอกแฟนคลับที่ต่างจะเบียดเข้ามา

    ..................."ไปโรงพยาบาลด่วนเลยค่ะ !!!!" ......................

    -----------------------------------------------------------------------------

    จบอีกหนึ่งตอน เรื่องนี้อัพช้าหน่อยเนอะ

    มันหนุกป่าวไม่รู้ แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ชอบด้วยเน้อ

    ชักจะมึนๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×