ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi Fiction]TK- Surprice!ทำไมเราถึงได้เจอกันนะ?

    ลำดับตอนที่ #1 : {Fiction} Surprice!ทำไมเราถึงได้เจอกันนะ?- Intro.

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 55


    Intro ( สั่นไปนิดนะ ฮี่ๆ -v- )

    ภายในห้องนอนสีเขียวอ่อน แสงแดดจากหน้าต่างส่องเข้ามากระทบกับแก้มเนียนที่นอนขดเป็นดักแด้น้อย เสียงเท้าที่กระทบกับพื้นกำลังก้าวเข้ามาใกล้ห้องขึ้นเรื่อยๆ

    " งื้อออ เสียงใครเดินเนี่ย เดินเบาๆหน่อยสิ คนจะหลับจะนอน ~" เสียงร่างบางลอดออกมาจากผ้าห่มผืนหนา
    " นี่ คุณชายคชาครับ ถึงจะเป็นวันหยุดก็ไม่ควรตื่นสายขนาดนี้นะครับ -0-"เฟรม เพื่อนสนิทของร่างบางยืนเท้าสะเอวบ่นอยู่ข้างเตียง
    " โหว นิดนึงนะเพื่อน เมื่อคืนนั่งปั่นงานดึกน่ะ นอต่อนะนะนะ"ร่างบางลุกขึ้นมาแล้วทำสายตาออดอ้อน
    " แน่ใจนะว่าทำงานน่ะ? ฉันลงไปเมื่อเช้าเห็นทีวีมันเปิดช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์คทิ้งไว้อ่ะ - - "
    " เอ่อ .. อ๋อ ~สงสัยจะเป็นบูอ่ะ เมื่อคืนบูมันบ่นอยากดูการ์ตูน ^^; " ถึงปากจะพูดกับคนตรงหน้าแต่หน้าก้มไม่ยอมเงยแม้แต่น้อย

    เอ๊ะ เจ้าบูมันหายไปไหนเนี่ย ไม่ช่วยเก๊าเลย แงๆ โดนไอ่เฟรมเหยียบแน่ T^T

    " หราาาาาาาาาาาา บูมันพูดได้สินะ มันเปลืองค่าไฟนะเฟ้ย อยู่ด้วยกันประหยัดๆหน่อยดิ "
    " คร้าบบบบบบบ ขอโทษ -/\- "
    " เออๆ ยังไม่แก่อย่าไหว้ดิ - - "
    " แล้วมาปลุกเนี่ยมีอะไร ? กำลังฝันดีเลย "
    " เราควรจะหาที่อยู่ใหม่แล้วล่ะว่ะ " เฟรมนั่งลงบนเก้าอี้ สีหน้าเรียบนิ่ง
    " ทำไมว่ะแก?! "
    " ก็ป้าเจ้าของเค้ากำลังจะกลับมาจากต่างประเทศอ่ะ "
    " แล้วจะทำไงอ่ะ? ไม่มีที่ไหนใกล้โรงเรียนอีกแล้ว T^T "
    " ขี้เกียจตื่นเช้าสิท่า ~ "
    " ใช่ เอ้ย ไม่ใช่ๆ -3- นี่ฉันจะช่วยแกหาที่อยู่ใหม่อยู่นะ "
    " แล้วนั่งรากงอกบนเตียงนี่นะ จะได้ที่ใหม่มั้ยฮะ - - "
    " ก็แกเพิ่งมาบอกฉันนี่ ห่านเอ้ย -3-"
    " อ่ะๆ งั้นไปอาบน้ำเร็วๆ จะได้ไปหาที่ซุกหัวนอนใหม่ ไปเร็ว! "
    " เออ -0- "


    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

    " ที่นี่ไม่รับสัตว์เลี้ยงนะ ให้คนอาศัยอย่างเดียว " ทันที่ที่ทั้งคู่เดินเข้าไปโดยหอบเข้าบูไปด้วย เสียงจากเคาท์เตอร์ก็เล็ดลอดออกมาก
    " เออ.. ผมว่าที่นี่น่าจะเข้าท่าดีนะ แถวนี้มีร้านรับเลี้ยงหมาเดี๋ยวพวกเราเอามันไว้ที่นั่นก็ได้ ^^ " เฟรมเดินนำนาคชาไป แต่ถูกเพื่อนดึงแขนไว้
    " อย่าเลยแก สีสันแสบตาชะมัดอย่างกะอยู่ผับ เวลานอนตาฉันจะปิดลงมั้ยเนี่ย = = แล้วอีกอย่างฉันจะไม่ปล่อยบูไปฝากใครไว้ ! " ร่างบางกระซิบเบาๆกลัวเจ้ไฝที่อยู่ตรงหน้าได้ยิน
    " แต่มันจำเป็นต้องทำ ถ้าถูกเราก็อาจจะต้องอยู่นี่นะเว้ย ไปๆ ไปถามเจ้าของ " 
    " แกก็ไปถามสิ ฉันไม่ได้ถูกใจที่นี่ซะหน่อย "
    " เออๆ เอ่อป้าครับ ที่นี่มีที่ว่างมั้ยครับ ผมกับเพื่อนจะขอเช่าห้องอยู่หน่อยนะครับ ^^ "
    " เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ ?! "
    " ผมบอกว่า มีที่ว่างมั้ยครับ ? ^^ "
    " ก่อนหน้านี่น่ะ ! "
    " ป้าครับ .______. "
    " ไม่มีย่ะ ที่นี่ไม่มีที่ว่างสำหรับพวกเธอ! "
    " อ่อ พี่ครับพวกเราเดือดร้อนมากจริงๆนะครับ ราคาเท่าไหร่พวกผมไม่เกี่ยงเลยนะครับพี่ ^^; "
    " แก ถ้าป้าเค้าไม่มีจะไปขอร้องเค้าทำไม ที่อื่นดีๆมีตั้งเยอะ -0- " ร่างบางกระซิบข้างหูเพื่อน
    " มันมีห้องนึงน่ะ อยากไปดูก่อนมั้ยล่ะ แล้วค่อยดูเรื่องราคา ^^ " หญิงวัยกลางคนแต่แต่งตัวเหมือนคุณป้ากล่าว

    แหม .. ทีเรียกพี่นี่ยิ้มหน้าบานเชียวนะ บ้าเอ๊ยยย =3=

    เฟรมและคชาเดินตามคุณป้า เอ๊ย คุณพี่คนสวยขึ้น ทั้งสองคนชะโงกหน้าเข้าไปสอดส่องในห้อง คชาได้กลิ่นสาบออกมาถึงกับชะงัก
    " อื้อหือ ทำไมกลิ่นมันอับๆแบบนี้ล่ะป้า -,- " ร่างบางบีบจมูกทำให้เสียงที่พูดออกมาอู้อี้ แต่คำว่าป้านี่เต็มหูของเธอเต็มๆ
    " โอ่ พี่สาวครับห้องนี้ไม่ได้เปิดนานแล้วหรอครับ พอดีเพื่อนผมมันไม่ค่อยเต็ม อาจจะพูดจาอะไรไม่ค่อยคิดน่ะ ^^; "

    ว่าฉันไม่เต็มเหรอไอ่เฟรม กลับบ้านไปแกตายแน่ ไอห่าน !

    " ห้องนี้ประมาณ10,000นะ ก็ไม่ได้เปิดมาเกือบปีแล้วล่ะ เจ้าของห้องเค้าย้ายไปเพราะได้ยินเสียงประหลาดน่ะ ก็เลยย้ายออกไป "
    " เอ่อ งั้นขอบคุณมากครับ คชาไปเร็ว! สวัสดีครับ (_ _)( -_- )(_ _)(-_-) " เฟรมได้ยินที่เธอเล่าก็รีบใส่เกียร์หมาแล้ววิ่งออกมาจากที่นั่น
    " ไอ่เฟรมรอฉันด้วยยยยยยยยยย ส..สวัสดีฮะป้า ^^; " ร่างบางรีบวิ่งตามเพื่อนที่วิ่งไปนานแล้ว

    ถ้าเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นเฟรมขอบายคร้าบบบบบ T^T 

    " นี่ไอ่เฟรม ทำไมวิ่งไม่รอฉันบ้างเลยฮะ?! " ร่างบางยืนบ่นเพื่อนที่วิ่งไม่รอเพื่อน
    " ก็ฉันไม่ชอบเรื่องพวกนี้นี่นา ขอโทษเว้ยๆ "
    " เออๆ บอกแล้วว่ามันไม่น่าอยู่ อีกอย่างถ้าต้องทิ้งเจ้าบูไว้กับคนแปลกหน้าฉันจะไม่อยู่ที่นี่แน่นอน ^^ "
    " คร้าบบบ แล้วแกพูดๆมาเนี่ย มีที่อื่นอีกมั้ย? "
    " อืม ... ไม่มีอ่ะ .. เฮ้ยๆ แต่มันจะไม่เป็นปัญหา ฉันจะโทร.ขอความช่วยเหลือจากพี่ต้นเอง~ " ว่าแล้วคชาก็หยิบบีบีเครื่องสีขาวขึ้นมาแล้วโทร.หาพี่ต้น
    " สาธุ~ขอให้มีที่ดีๆให้ผมอยู่ด้วยเถอะ สาธุ! " ระหว่างนั่งรอเพื่อนโทร. เฟรมก็หันไปหาศาลต้นไทรที่อยู่ตรงข้ามร้านขายของชำแล้วไหว้

    " อ่า.. รับแล้วๆ พี่ต้นนี่คชาเองน้า~ ^^ " ร่างบางคุยกับปลายสาย
    ' จ้า ว่าไง?มีอะไรให้พี่ช่วยงั้นสิ ถึงได้โทร.มาเนี่ย ' 
    " พี่ต้นอย่าพูดแบบนั้นสิ คชาไม่ใช่คนอย่างนั้นซะหน่อย ฮี่ๆ พอดีคชากำลังหาที่อยู่ใหม่อยู่อ่ะ พอจะมีที่ไหนวที่พี่รู้จักบ้างมั้ยอ่า "
    ' นี่นายคงลืมล่ะสิว่าพี่ทำอพาร์ทเมนท์อยู่ ฮ่าๆ มีกี่คนล่ะ '
    " ฮึ่ยย ใช่แล้วพี่ต้นทำอยู่นี่นา พี่ต้นมารับคชากับเฟรมได้มั้ยฮะ ^^ "
    ' ได้สิๆ รอหน่อยนะ เหลืออยู่ห้องนึงพอดี อยู่ไหนล่ะ '
    " อพาร์ทเมนท์เจ้ไฝฮะ ขอบคุณคร้าบบบบบบบ สวัสดีฮะ >< " ร่างบางวางสายแล้ววิ่งไปหาเพื่อนที่ยังนั่งไหว้ศาลต้นไทร
    "เป็นไงแก ? ได้ป่ะ? "
    " เรียบร้อยยยยยยยยยย เดี๋ยวพี่ต้นจะมารับเรานะ -w- หาบ้านได้แล้วนะเจ้าบู >< " ร่างบางพูดเสร็จก็จุ๊บหัวหมาน้อยของเขาหนึ่งที

    - 1 ชั่วโมงผ่านไป -

    ทำไมมันนานจังเลย พี่ต้นจะมามั้ยเนี่ย หิวก็หิว แงๆ T^T
     
    " เห้ยๆ ใช่พี่ต้นป่ะ? " เฟรมสะกิดเพื่อนที่นั่งทำหน้างอข้างๆ
    " พี่ต้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน "
    " โทษทีๆ แถวนี้รถมันติดนิดหน่อยน่ะ "
    " สวัสดีครับพี่ต้น ผอมลงป่าวพี่? ^^ "
    " พี่ว่าพี่อ้วนขึ้นว่ะ ฮ่าๆ เป็นไงสบายดีกันป่าวสองคน "
    " สบายฮะ แต่ตอนนี้มันจะไม่สบายแล้ว คชาหิวจนไส้กิ่วแล้วพี่ต้น =3= "
    " ฮ่าๆ ไปหาไรกินกันก่อนแล้วกัน ^^ "

     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     ABOUT WRiTER.   

    สวัสดีค่า เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งเต๋าคชานะคะ ที่ผ่านเงิบไม่เป็นท่าเลย เรื่องนี้หวังว่าจะทำให้รีดเดอร์อ่านแล้วสบายใจ -w-
    ชื่อน้ำนะคะ จะเรียก น้ำชาก็ได้ -w- อายุ14ปี แต่หน้าเหมือนสี่สิบ 555555555
    อยากรู้จัก - Twitter : @nnam_19241
                -  BB : 29BA4EE7 ( ตอนนี้โปรหมดค่ะ -..- )
    ขอบคุณที่อ่านเรื่องนี้นะคะ หวังว่าจะถูกใจกันฮี่ๆ นานๆอัพที (:
    :)  Shalunla
    SHALUNLA : T H E M E thx.SHALUNLA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×