ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร่ายรักเล่ห์ซาตาน * Re-Up * (eBook มาแล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 3 รอยแผลซาตาน (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.66K
      29
      17 ก.ย. 61

    บทที่ 3

    รอยแผลซาตาน (2)

     

     

    “แทนตัวเองว่าแม่ถามพ่อของเขาหรือยัง!

    ดวงหน้าหวานซีดเผือด ร่างกายสั่นเทิ้มด้วยความกลัว ยิ่งเมื่อสบเข้ากับดวงตาคมกริบที่พร้อมจะประหัตประหารหัวใจของเธออย่างเลือดเย็นด้วยแล้วก็ยิ่งสั่น

    “ว่าไง” ภูดิศใช้ลิ้นดุนกระพุ้งแก้มอย่างคนที่ต้องข่มอารมณ์โกรธเอาไว้สุดฤทธิ์ “เป็นอะไรกับพ่อของเขาหรือถึงต้องแทนตัวเองว่าแม่”

    “ฝัน...”

    “ฉันมั่นใจว่าในสัญญาเขียนเอาไว้ชัดเจนแล้วนะทอฝัน”

    “ฝัน...” น้ำเสียงเย็นทุ้มต่ำกำลังแช่แข็งความคิดของหญิงสาวจนประมวลคำพูดที่ต้องเอ่ยออกมาไม่ได้ “ฝัน...”

    “ฉันถาม!

    ไม่ใช่แค่เสียงเท่านั้นที่แผดกร้าวหากแต่มือหนายังเอื้อมมากระชากร่างบางซึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้จนลอยหวือขึ้นโดยไม่อนาทรเลยว่าจะทำให้หญิงสาวเจ็บ

    ทอฝันไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นผสานสายตากับเจ้าของเสียงดุดันที่กำลังโกรธเธอเสียจนแทบอยากจะฆ่าให้ตายคามือ ทำได้เพียงแค่กดใบหน้าเล็กลงบนหัวไหล่เพราะไม่อยากให้ลูกเห็นภาพโหดร้ายจากพ่อของเขา

    “แง...”

    แต่กระนั้นก็ไม่อาจห้ามความหวาดกลัวกึ่งตกใจของหนูน้อยได้ ภูริภัทรส่งเสียงร้องไห้จ้าเพราะไม่เคยเห็นบิดาเสียงดังและเกรี้ยวกราดอย่างนี้มาก่อน

    “จะลงโทษฝันยังไงก็ได้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ฝันสงสารลูก ไม่อยากให้ลูกกลัว”

    “ก็เพราะใครล่ะ!” ชายหนุ่มตวาดกลับเสียงดังลั่น ความหวาดกลัวกระหน่ำแรงอยู่ในอกอย่างห้ามไม่อยู่ คงจะจริงอย่างใครเขาบอกว่าสายสัมพันธ์ระหว่างสายเลือดแม้จะมองไม่เห็นด้วยตาหากแต่สัมผัสได้ด้วยใจ

    เวลาแค่ไม่กี่สิบนาทียังทำให้ ลูกชายของเขาไว้ใจหล่อนถึงเพียงนี้ แล้วหากแม้ทั้งสองได้พบกันบ่อยกว่านี้จะเกิดอะไรขึ้น...

    ไม่มีทาง!

    มือหนาเอื้อมมายื้อร่างเล็กออกจากอกของหญิงสาวอย่างคนหวงของหากแต่ภูริภัทรกลับกอดคอมารดาเอาไว้แน่นอีกทั้งยังส่งเสียงร้องดังกว่าเดิมจนภูดิศใจเสีย

    “ทำอะไรคะคุณดิศเห็นไหมว่าคุณหนูร้องไห้ใหญ่แล้ว”

    เสียงของนมแก้วที่ไม่รู้ว่าตามมาตอนไหนดังขึ้นเรียกสติของชายหนุ่มให้กลับคืน ภูดิศหายใจหอบพลางยกมือขึ้นลูบหน้า ยอมรับว่าเขาโกรธมากเหลือเกินที่เห็นทอฝันอยู่ที่นี่ หนำซ้ำเจ้าหล่อนยังเหิมเกริมขนาดที่กล้ากอด ลูกของเขาเอาไว้อีกด้วย!

    “ภูริ...” ชายหนุ่มเอ่ยเรียกลูกชายเสียงนุ่มหากแต่หนูน้อยยังคงหวาดกลัวไม่ยอมหันมาสบตาคนเป็นพ่อ ทอฝันจึงเป็นฝ่ายถูกคาดโทษผ่านสายตาคู่เย็นชาคมกริบแทน

    “ภูริครับ” ภูดิศลูบศีรษะกลมที่ซบอยู่บนหัวไหล่เล็กอย่างเบามือ แม้ใจอยากกระชากลูกน้อยออกจากอ้อมแขนผู้หญิงอำมหิตอย่างทอฝันมากเพียงใดก็ทำไม่ได้ “มาหาปะป๊านะครับ”

    “จัว...” เสียงอู้อี้ปนสะอึกสะอื้นเอ่ยตอบเบาแผ่ว “ป๊าดุ...”

    “ป๊าไม่ได้ดุครับ” มือหนาพยายามควบคุมความสั่นจากอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสูงเอาไว้สุดกำลัง ร่างสูงใหญ่ขยับเข้าไปใกล้ลูกน้อยอีกระดับ ใกล้เสียจนลมหายใจร้อน ๆ เป่าลงข้างพวงแก้มเนียนขณะที่ก้มลงกระซิบคุยกับลูก “ป๊าแค่เป็นห่วงภูริ กลัวถูก คนไม่ดีทำร้าย

    คนไม่ดีในสายตาของเขาถึงกับต้องเม้มริมฝีปากกลั้นความปวดร้าวเอาไว้เสียจนห้อเลือด จะวันนี้หรือวันไหนสำหรับเธอก็เป็นได้เพียงผู้หญิงเลวร้ายในสายตาของชายหนุ่มเท่านั้น

    “แม่จ๋าจายดี” ดวงหน้าเล็กหันมาบอกคนเป็นพ่อ “แม่จ๋าเย่น”

    “เหรอครับ”

    กลายเป็นเขาต้องยอมอ่อนข้อเมื่อเห็นดวงตากลมโตวาวไปด้วยหยาดน้ำไม่ต่างจากพวงแก้มแดงยุ้ยที่เปียกปอนคราบน้ำตาอันเกิดจากฝีมือของตน

    “ป๊าดุ”

    “ป๊าไม่ดุก็ได้แต่ภูริต้องมาหาป๊า”

    “ม่ายตีแม่จ๋า”

    “ครับ”

    เพียงได้รับคำยืนยันหนูน้อยก็โผเข้าหาคนเป็นพ่อ วินาทีที่ร่างอ่อนนุ่มหลุดลอยจากอ้อมแขนเหมือนฉีกกระชากหัวใจของทอฝันให้ปลิวหายตามไปด้วย ความสุขที่กำลังสว่างไสวกลายเป็นดำมืดลงฉับพลัน ทิ้งไว้เพียงกลิ่นหอมอ่อนจางของแป้งเด็กที่พอจะเป็นตะกอนกำลังใจให้คนอย่างเธอ

    “ภูริ...”

    “นมพาภูริออกไปก่อนนะครับ” ชายหนุ่มส่งลูกต่อไปให้นมแก้วก่อนจะก้มคุยกับลูกน้อย “ภูริไปกับย่าแก้วจ๋าก่อนนะครับ ป๊าจะ ตอบแทนผู้หญิงคนนี้ที่เป็นเพื่อนเล่นกับภูริก่อน”

    “คุณดิศ...”

    “ผมบอกให้พาภูริออกไป...”

    น้ำเสียงเย็นเยียบทำให้นมแก้วที่หวั่นใจว่าการตอบแทนของชายหนุ่มคงไม่พ้นเรื่องที่จะทำให้แม่ของลูกเสียน้ำตาแต่นางก็จำต้องเดินออกไปอย่างเลี่ยงไม่ได้เพราะภูดิศกำลังร้อนเป็นไฟพูดอะไรก็คงไม่ฟัง หากรั้นที่จะอยู่รังแต่จะทำให้ทอฝันโดนหนักกว่าเก่า ใจจึงได้แต่ภาวนาขอให้ชายหนุ่มนึกถึงความสุขของลูกเป็นที่หนึ่งก็เท่านั้น

    “ป๊ามาน้า...”

    “ครับ”

    “แม่จ๋า บาย...”

    “ภูริ...” ทอฝันครางเรียกเสียงโหย ประกายตาที่พร่าไปด้วยหยาดน้ำรินไหลอย่างสุดกลั้นขณะมองตามร่างเล็กยกมือขึ้นโบกลา ใจนึกหวั่นว่านี่คงเป็นครั้งสุดท้ายเสียแล้วที่เธอจะได้เห็นหน้าลูก

    “เธอคงลืมคำสัญญา” ภูดิศเปิดฉากพูดหลังจากที่นมแก้วพาภูริภัทรเดินออกไปพ้น “คงอยากออกไปจากไร่นี่นักใช่ไหม”

    “คุณภูดิศ...” ใบหน้าเต็มไปด้วยความตื่นตระหนกส่ายหวือปฏิเสธ ดวงตาคู่เศร้าประกายอ้อนวอน “ฝันอยากอยู่ที่นี่ อยู่กับลูก”

    “แต่เธอผิดสัญญา” เอ่ยประโยคที่หญิงสาวควรท่องจำให้ขึ้นใจด้วยน้ำเสียงเรียบเย็นแต่พร้อมจะแช่แข็งหัวใจของเธอทุกวินาที “เธอทำตัวเองทั้งนั้น ฉันไม่ได้บังคับ”

    “นั่นเป็นเพราะฝันคิดถึงลูก คิดถึงใจจะขาดอยู่แล้ว” น้ำเสียงพร่าแปร่งเอ่ยบอกด้วยความรู้สึกเจ็บปวดเรียกรอยยิ้มเยาะจากมุมปากได้รูปของคนที่พร้อมจะเหยียบเธอให้จมดินทันที “อย่าใจร้ายกับฝันเลย”

    “น่าตลกเธอว่าไหมทอฝัน” ขายาวก้าวเดินช้า ๆ ไปรอบ ๆ ตัวของหญิงสาวอย่างต้องการข่มขวัญ “ตอนนี้เธอบอกว่ารักว่าคิดถึงเขา แต่ตอนนั้นเป็นเธอเองไม่ใช่หรือที่ไม่ต้องการสายเลือดของฉัน”

    “ฝันรักลูก ไม่เคยไม่ต้องการเขา”

    “อย่ามาเสแสร้ง! ภูดิศตวาดลั่น ดวงหน้าหล่อเหลาบึ้งตึงเสียจนทอฝันตัวสั่นด้วยความกลัว “ฉันไม่ใช่ผู้ชายหน้าโง่ที่มองผู้หญิงอย่างเธอไม่ออกอีกแล้ว”

    “ฝันพูดความจริง” หญิงสาวเอ่ยบอกปากคอสั่น “ฝันไม่เคยโกหก คุณรู้จักฝันดีไม่ใช่เหรอ”

    “ฉันไม่เคยรู้จักเธอ...”

    หัวใจดวงน้อยที่แทบไม่เหลือพื้นที่ให้ความเจ็บช้ำถูกฉีกทึ้งจากประโยคเมื่อครู่ที่ทั้งห่างเหิน ไร้ความเชื่อมั่นและแสนเย็นชาร้ายกาจ

    “เด็กผู้หญิงที่แสนซื่อ น้องน้อยที่ฉันเคยปกป้องไม่เคยมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ หรือหากว่ามีก็คงเป็นเพียงผู้หญิงจอมมารยาที่ชอบใส่หน้ากากแสนบริสุทธิ์หลอกลวงคนอื่นเท่านั้น”

    “คุณภูดิศ...”

    “อย่าเรียกชื่อฉัน” หน้าอกแกร่งสะท้อนขึ้นลงหนักหน่วงเพราะต้องระงับอารมณ์โกรธที่ตีรวนอย่างรุนแรงเอาไว้ “มันน่าขยะแขยงเวลาที่ได้ยินจากปากผู้หญิงอำมหิตอย่างเธอ”

    “ฝันไม่ได้ทำ ฝันไม่เคยคิด...” ร่างผอมบางทรุดลงนั่งบนพื้นหญ้าอย่างไร้เรี่ยวแรงกับคำกล่าวหาของเขา “ฝันรักลูก รักไม่ต่างจากคุณ...”

    “ฉันไม่เชื่อ” ภูดิศส่ายหน้าไปมา แววตาเต็มไปด้วยความกังขา ไม่เข้าใจว่าทอฝันจะร้องไห้เสียใจไปทำไมในเมื่อเธอไม่เคยต้องการลูกอยู่แล้ว “คนอย่างเธอมันเชื่อไม่ได้”

    “ไม่มีแม่ที่ไหนไม่รักลูก” หญิงสาวร่ำไห้คร่ำครวญ เจ็บแปลบในอกแทบแตกสลายยามถูกกล่าวหาด้วยคำว่า ไม่รักลูกเพราะมันไม่เคยอยู่ในหัวของเธอเลย ภูริภัทรคือของขวัญที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตเธอ “ฝันรักเขา...”

    “โกหก!

    “ฝันไม่เคย...ฮือ ๆ ไม่เคยไม่รัก”

    “ไม่เคย หึ” ภูดิศส่งเสียงหยันกึ่งสมเพชตนเองในลำคอที่ครั้งหนึ่งเขาเคยหลงกลน้ำตาของเจ้าหล่อนมาแล้ว ซึ่งมันจะเป็นเพียงครั้งเดียวในชีวิตของเขาเช่นกัน!

    “แล้ววันนั้นมันเป็นใคร ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร!

    มือหนาเอื้อมลงไปกุมที่หัวไหล่มนสั่นสะท้านพร้อมทั้งกระชากร่างผอมบางที่นั่งหมดสภาพบนพื้นขึ้นมาอย่างแรงก่อนจะเขย่าหญิงสาวจนหัวสั่นหัวคลอน

    “ใครที่กินยาขับเลือด!



    @@@@@@@@@

    นี่คือเหตุผลที่พี่ต้องร้าย!!

    อยากรู้ว่าร้ายแค่ไหน โหลดอีบุ๊กได้ที่เมพค่ะ



    ...นาฬิกาเวลา...



    ร่ายรักเล่ห์ซาตาน
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    หัวอกของคนเป็นแม่แทบแหลกสลายเมื่อคิดว่าจะไม่ได้เห็นหน้าลูกอีก นาทีนี้ต่อให้แลกด้วยอะไรทอฝันก็ยอม ยอมแลกด้วยชีวิตเพียงแค่ได้มีโอกาสโอบกอดลูกอีกสักครั้ง...

     
    ร่ายรักเล่ห์มัจจุราช
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    ชีวิตไร้ค่าของผู้หญิงที่ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกโสเภณี ถูกชายหนุ่มผู้ซึ่งไร้หัวใจและไม่เคยศรัทธาในความรักยัดเยียดให้เธอต้องกลายเป็นโสเภณีด้วยความ...จำใจ

     
    ร่ายรักเล่ห์อสูร
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    “...คุณมิคาอิล”“ดีที่ยังจำชื่อผัวของตัวเองได้”“ผะ ผัว...” แคทรีน่าเบิกตากว้าง มองใบหน้าของนังผู้หญิงเอเชียนั่นสลับกับชายหนุ่มอย่างไม่อยากจะเชื่อหู “หมายความว่ายังไงคะอิล”“ก็อย่างที่ได้ยิน ได้...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×