เกิดใหม่พร้อมพลังของไซลาส - นิยาย เกิดใหม่พร้อมพลังของไซลาส : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่พร้อมพลังของไซลาส

    กาลครังนึ่ง..นานมาเเล้วนานเเสนนาน ได้มีเรื่องราวของบุคคลที่กับชาติมาเกิดใหม่แต่ไม่ได้โชคดีเหมือนตัวละครในนิยายต่างๆมากมายเพราะเค้าเกิดใหม่มาพร้อมกับความเป็นทาสในยุคกลางมีเพียงแสงสว่างเล็กๆของเขานั้น..

    ผู้เข้าชมรวม

    108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    108

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ค. 66 / 09:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีเรื่องเล่ามากมายในประเทศดังเดิมของผมตั้งเเต่ที่เกิดมาจนอายุผมย่างเข้า สี่สิบปี เเละมีนิยายที่สธยาเรื่องราวต่างๆออกมาเป็นตัวหนังสือไม่ว่าเรื่องความรักของเจ้าชายเเละเจ้าหญิง ความรักของอสูรเเละหญิงสาวเเสนสวยเเละเรื่องราวของการเกิดใหม่ของจอมมาร หรือการจุติใหม่ในโลกที่เเตกต่างกันออกไปโดยตัวเอกเหล่านี้ จะมีพลังแฝงติดตัวมาด้วยไม่ว่าจะเป็นระบบหรืออะไรหลายอย่างที่ช่วยตัวเอกเหล่านั้นเเต่ทำไมผมที่ลืมตาครั้งเเรกถึงไม่มีสิ่งเหล่านั้นเลยเเละมีสิ่งเดียวที่รู้คือผมได้เกิดมาในร่างเด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับหลานๆผมนั้นก็ช่วงอายุ สิบห้าปี ผมลืมตาขึ้นมาก็รู้สึกว่าผมอยู่ในกรงขังที่มีผู้คนอยู่ในนั้นโดยร่างกายของผมดูแข็งเเรงกว่าชาติที่เเล้ว ผมมีความรู้สึกต้องการอิสระมากมายผมมีความรู้สึกก่อนหน้าว่าอยู่ในโลกที่ดำมืดเเละเหน็บหนาวผมรู้สึกว่าบางครั้งผมต้องต่อสู้กับคนมากมายไม่ว่าจะเป็นคนหรือปิศาจ สู้กับเหล่าอัศวินเเละนักรบมากมาย ตายเเล้วตายอีก ตายนับพันนับเหมือนครั้งโดยที่ตัวผมเองไม่สามารถหยุดร่างกายตัวเองได้เลยเหมือนเป็นสิ่งที่ไม่สามารถขยับร่างกายด้วยตัวเองได้ รอรับคำสั่งมากมายเพื่อให้ร่างกายดำเนินตามความสั่งผมเห็นตัวของตัวเองตายเเล้วตายอีกหลายครั้งจนความชินช้าก่อเกิดขึ้นในจิตใจของผมเเละความมืดก็กลืนกินผม ผมคิดว่าตัวผมนั้นคงมาถึงจุดจบเเล้ว จนผมลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้งสิ่งเเรกที่ผมเห็นคือปลายเท้าของเด็กผู้หญิงที่สวมชุด เจ้าหญิงสไตล์พระราชวังแบบฝรั่งเศส น่าจะใช่เมื่อผมเงยดูใบหน้าของเด็กหญิงตรงหน้าทำให้ผมเห็นชัดเจนด้วยความใสของเด็กบอกกับความน่ารักของเธอรวมถึงเส้นผมสีตาลเข็มของเธอ มันเกิดเเสงสว่างในดวงใจที่มืดดับของผมทันที่ 

      สวัดดีเจ้า…..ต่อไปนี้เจ้าเป็นทาสของข้าเเล้วในนามบุตรตรีแห่ง D-LING เจ้ามีหน้าที่รับใช้เราเเละเป็นองค์รักษ์ให้กับเรา เจ้าเข้าใจใช่ไหม………………………………………………………….

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น