พันธนาการซาตาน ส.น.พ. อิ้งค์ ลบวันที่ 31/12/52 - นิยาย พันธนาการซาตาน ส.น.พ. อิ้งค์ ลบวันที่ 31/12/52 : Dek-D.com - Writer
×

    พันธนาการซาตาน ส.น.พ. อิ้งค์ ลบวันที่ 31/12/52

    โดย killsa

    เธอ"อริศรา"หญิงสาวที่รักเขา"อัศวิน"อย่างหมดหัวใจ แต่เขากลับทิ้งขว้างเธอราวเศษขยะเห็นผู้หญิงคือคู่นอนเพราะหัวใจได้มอบให้กลับคู่หมั้นสาวทั้งใจ..แต่เหตุการณ์ตลปัตเขากลับมาอีกครั้งพร้อมความแค้นเต็มพิกัด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,130,498

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    1.13M

    ความคิดเห็น


    8.75K

    คนติดตาม


    522
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 53 / 01:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากสมองอันน้อยนิด อาจมีการอัพช้าบ้าง(เพราะผู้แต่งเรียนหนักมั๊กๆ)แต่จะพยายามมาอัพบ่อยๆเท่าที่จะทำได้จ้า


    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จริงแต่อย่างใดตัวละครสมมติขึ้นมา ไม่มีเจตนาจะทำให้เสื่อมเสียหรือประสงค์ร้ายนามสกุลถ้าตรงกับของใครก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ






    มีคนใจดีทำมาให้ค่ะ  เหอๆ สวยมากๆเลยน๊า ( ปัญญาคนแต่งไม่มีทางทำได้)




    น้องเทวดาตกนรกทำมาให้ สวยมากๆเหมือนกัน  ขอบคุณค่า
    *************************************
    แนะนำตัวละครเจ้าค่า




    อัศวิน
     คีรินทราทิตย์ (อัศ) อายุ 30 ปี( อิมเมจ Dennis O'nell )
    ชายผู้เป็นเสมือนเปลวไฟอันน่าสเน่หาควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า
    แต่หัวใจกลับมีผู้หญิงที่รักเพียงคนเดียวคือคู่หมั้นสาวนามว่าพิมมาดา
    แต่หญิงสาวกลับมาตายจากด้วยอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ทำให้เขาเคียดแค้นเธอที่เป็นสาเหตุทำให้พิมมาดาตาย 
    นังผู้หญิงคนนั้นต้องเจ็บปวดเจียนตายเหมือนกับเขา!!!



    อริศรา นฤทัยกานต์ (อริศ) อายุ 24 ปี( อิมเมจ Lee Ji Ah)
    หญิงสาวที่รัก อัศวินอย่างหมดใจมอบทั้งใจและกายให้ชายอันเป็นที่รัก แต่เมื่อเขาได้กลับทิ้งขว้างเหมือนเศษขยะขับไล่เธอออกจากชีวิตของเขาเมื่อทำใจได้และมีชีวิตที่มีความสุขเขาก็กลับมาอีกครั้งกลับมาตอกย้ำความเจ็บปวดและยัดเยียดบาปที่เธอไม่รู้ไปก่อไว้ตอนไหน
    เขากลับมาทำไมแค่นี้เธอยังเจ็บไม่พออีกหรือ!!
    ------------------------------------------------------------

    แนะนำเจ้าตัวน้อยผู้เป็นตัวเชื่อมให้พ่อแม่ดีกัน(รึป่าวหว่า)

    นักรบ
     นฤทัยกานต์ (รบ) อายุ 2 ขวบครึ่ง (อิมเมจ Mason Moon)
    ช่างพูดช่างคุยเพราะดู TV บ่อย (ชอบดูรายการ cat walk เป็นพิเศษถึงจะดูไม่รู้เรื่องก็เถอะ =_=..)
    ชอบนั่งจ้อไม่เป็นภาษากับสาวๆไม่ค่อยชอบผู้ชายซักเท่าไหร่(ยกเว้น พ่ออัศกะ พ่อรัล ฮับ)
    ที่สำคัญเจ้าตัวเขาบอกมาว่าถึงชอบคุยกะสาวๆแต่หญิงงามกลางใจก็คือแม่อริศคนเดียวฮับ!!

    **********************************************************
    รับโค้ดเพลง Ǒ?㋁蠠??ลิกที่นี่ 
    โพล48533

    เป็นโพลที่รู้ๆว่าใครจะมีคะแนนนำโด่ง (=_= )" แต่ก็ยังอยากจะทำ555+ ช่วยโหวตกันด้วยนะจ๊ะ 



    ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ  เรื่องนี้เป็นภาคต่อจ้า  ภาคมาเฟียเจ้าสำราญจ้า  เอ้า เข้าไปเม้นไปอ่าน รักนะจ๊ะจุ๊บบบบ

    ประกาศิตซาตาน <<<<<<------------------จิ้มๆๆๆๆฮับ

    Background.MyEm0.Com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักนักรบสุดหล่อ"

    (แจ้งลบ)

    คุณอัศจะใจร้ายจะโหดไปถึงไหนค่ะ สงสารอริศ น้องรบน่ารักมากมายอิอิอิแก่แดดแก่ลมด้วย เป็นกำลังใจให้น่ะค่า สู้ๆๆน่ะค่า ขอให้หวานๆกันบ้างน่ะค่า อ่านเพิ่มเติม

    คุณอัศจะใจร้ายจะโหดไปถึงไหนค่ะ สงสารอริศ น้องรบน่ารักมากมายอิอิอิแก่แดดแก่ลมด้วย เป็นกำลังใจให้น่ะค่า สู้ๆๆน่ะค่า ขอให้หวานๆกันบ้างน่ะค่า  

    apple water | 17 ก.ค. 52

    • 170

    • 6

    "นักรบ & อัศวิน"

    (แจ้งลบ)

    "นักรบ" เด็กชายผู้น่ารักน่าชัง น่าหยิกเสียนี่กระไร นิสัยแตกต่างจากพ่อราวฟ้ากับหุบเหว ช่างจ้อช่างเจรจา ดูแล้วน่าเอ็นดู๊เอ็นดู สาบานได้ถ้ามีลูกอย่างนี้ รักตายเลย "อัศวิน" เป็นผู้ชายที่แค้นรุนแรงซะจนหาคำจัดกัดนิยามได้เพียงอย่างเดียว คือ "สารเลวสิ้นดีจริงๆ" แต่ถึงอย่างไร ก็ยังมีมุมน่ารักๆ โผล่มาบ้าง เอาเถอะน่ะ ถึงยังไงก็พ่อนักรบสุดหล่อน่ะเน๊อะ *0* ... อ่านเพิ่มเติม

    "นักรบ" เด็กชายผู้น่ารักน่าชัง น่าหยิกเสียนี่กระไร นิสัยแตกต่างจากพ่อราวฟ้ากับหุบเหว ช่างจ้อช่างเจรจา ดูแล้วน่าเอ็นดู๊เอ็นดู สาบานได้ถ้ามีลูกอย่างนี้ รักตายเลย "อัศวิน" เป็นผู้ชายที่แค้นรุนแรงซะจนหาคำจัดกัดนิยามได้เพียงอย่างเดียว คือ "สารเลวสิ้นดีจริงๆ" แต่ถึงอย่างไร ก็ยังมีมุมน่ารักๆ โผล่มาบ้าง เอาเถอะน่ะ ถึงยังไงก็พ่อนักรบสุดหล่อน่ะเน๊อะ *0* "อริศ" หญิงสาวผู้น่าสงสาร ให้ตายเหอะ จะมีใครโชคร้ายเท่านี้อีกไหม เจ็บซ้ำๆซากๆ อยู่นั่นแหละ ก็อย่างว่าละนะ ผู้หญิงถ้าลองได้มีความรักแล้ว..ต่อให้ถูกประนามว่าเป็นคนโง่ แต่ยังไงก็ยังรักเหมือนเดิม โธ น่างสงสารจริงๆ   อ่านน้อยลง

    Soul :] | 18 ก.ค. 52

    • 59

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากๆเลยครับ ^^"

    (แจ้งลบ)

    จะบอกว่าผมต้องสมัครเป็นสมาชิกเวบเด็กดีเพราะอยากวิจารณ์เรื่องนี้เลยนะเนี่ย..อิอิ จะบอกว่า...ติดแหนบเลยคับ..อ่านอยู่ 2 วัน 2 คืนเลยคับกว่าจะจบ แต่งเก่งมากเลยครับ การดำเนินเรื่องรวดเร็ว อ่านสนุก ลื่นไหล มากๆ ดีกว่านิยายหลายๆเรื่องในเวบนี้ที่ผมอ่านมา แต่ผมว่าอัศวินนี่ยังใจดีนะ...ถ้าเทียบกับเรื่องไฟรักอสูร...กั่กๆ..พระเอกถีบนางเอกทะลุกำแพงบ้าน. -[]- ... อ่านเพิ่มเติม

    จะบอกว่าผมต้องสมัครเป็นสมาชิกเวบเด็กดีเพราะอยากวิจารณ์เรื่องนี้เลยนะเนี่ย..อิอิ จะบอกว่า...ติดแหนบเลยคับ..อ่านอยู่ 2 วัน 2 คืนเลยคับกว่าจะจบ แต่งเก่งมากเลยครับ การดำเนินเรื่องรวดเร็ว อ่านสนุก ลื่นไหล มากๆ ดีกว่านิยายหลายๆเรื่องในเวบนี้ที่ผมอ่านมา แต่ผมว่าอัศวินนี่ยังใจดีนะ...ถ้าเทียบกับเรื่องไฟรักอสูร...กั่กๆ..พระเอกถีบนางเอกทะลุกำแพงบ้าน. -[]- ...แต่นางเอกไม่เป็นไร (ได้ไง -_-a) .. อ้อ...ที่ประทับใจอัศวินอีกอย่างก็คือ ทั้งเรื่องนี้ไม่เห้นว่าหมอนี่ลงไม้ลงมือกับอลิศราเลย(มีแต่ลากๆๆๆๆ...กับ....เอ่อ..จิ้ม -_-a) จริงๆก็คงเป็นคนดีสินะครับและคงจะรักอลิศราแต่เพราะความแค้น (มาก) มันบังตาก็เลย -_-a ส่วนนายพระรอง (ชื่อไรนะ..ลืม) นี่ก็..น่าสงสารครับ รักนางเอกมากๆ คอยดูแลราวกับไข่ในหิน..แต่ก็....-_-a (คล้ายๆกะชีวิตจริงของผมเลย..) ก็ อย่างว่าล่ะคับ เรื่องนี้ตรงตาม Concept ที่ว่าผู้หญิงมักจะ "ชอบคนดี แต่รักคนเลว และแต่งงานกับคนรวย" กั่กๆๆๆ (ในกรณีเรื่องนี้คนเลวกะคนรวยมานเปงคนเดียวกัน) กั่กๆๆ.. อ้อ..แล้วก็ตัวเอกจริงๆที่สร้างสีสันให้กับเรื่องนี้อย่างมากมาย คือ น้องนักรบ คุณคนเขียนเอาชีวิตจริงมาเขียนให้อ่านรึเปล่าจ๊ะ... แต่ออกมาได้น่ารัก น่ากอดจริงๆ ถ้ามีน้องหรือลูกแบบนี้สักคนนี่ผมคงรักตายเลย ฮ่าๆๆๆ ส่วนเรื่องตอนพิเศษนี้..เป็นตอนหลังจากภาคหลัก 10 ปี นักรบโตขึ้นเป็นเด็กหนุ่ม (หล่อมากกกกกก...) แล้ว และก็มีน้องสาวอีกคน.... น่ารักมากๆ ครับ แต่...ตอนนหน้านี้รู้สึกว่า 2 ศรีพี่น้องจะถึงคราวชะตาขาดแล้ว -_-a กั่กๆๆๆๆ.... รออ่านอยู่น่อคับ.. เป็นกำลังใจคุณ Killsa เขียนผลงานดีๆ ต่อไปนะครับผม จะรอติดตามผลงานครับ ^^   อ่านน้อยลง

    Bleak-Deus | 28 ธ.ค. 52

    • 15

    • 0

    "จบซะที"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกว่าอ่านเรื่องนี้แล้วเหงื่อตก= =;; ลุ้นแล้วลุ้นอีก เหอๆ และแล้วเรื่องที่ติดตามก็จบไปอีกเรื่อง ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆอีก1เรื่องนะคะ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่อริสาที่แสนใจดี คุณพ่ออัศวินที่โง่งี่เง่าน่าสำหรับแม่ยก คุณลูกน้องนักรบผู้แสนน่ารัก อ๋อแล้วก็คุณน้องนักปราชญ์ที่ออกมาหลังสุด แล้วนักอ่านคนนี้จะรออ่านเรื่องต่อๆไปนะคะ สู้สู้ค่ะ! อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกว่าอ่านเรื่องนี้แล้วเหงื่อตก= =;; ลุ้นแล้วลุ้นอีก เหอๆ และแล้วเรื่องที่ติดตามก็จบไปอีกเรื่อง ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆอีก1เรื่องนะคะ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่อริสาที่แสนใจดี คุณพ่ออัศวินที่โง่งี่เง่าน่าสำหรับแม่ยก คุณลูกน้องนักรบผู้แสนน่ารัก อ๋อแล้วก็คุณน้องนักปราชญ์ที่ออกมาหลังสุด แล้วนักอ่านคนนี้จะรออ่านเรื่องต่อๆไปนะคะ สู้สู้ค่ะ!  

    justices | 14 ธ.ค. 52

    • 18

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น