SF {Noritz} Hate. อาจเป็นเพราะ....ผมเกลียด [TonoRitzFamily1st] - SF {Noritz} Hate. อาจเป็นเพราะ....ผมเกลียด [TonoRitzFamily1st] นิยาย SF {Noritz} Hate. อาจเป็นเพราะ....ผมเกลียด [TonoRitzFamily1st] : Dek-D.com - Writer

    SF {Noritz} Hate. อาจเป็นเพราะ....ผมเกลียด [TonoRitzFamily1st]

    ทำไมพี่ชอบทำอะไรที่ผมเกลียดนักนะ !!? ไม่รู้รึไงว่ามันน่ารำคาญ ริทไม่จำเป็นต้องรู้หรอก.....เพราะพี่....ริท เกลียด !

    ผู้เข้าชมรวม

    4,444

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    4.44K

    ความคิดเห็น


    99

    คนติดตาม


    15
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 54 / 23:58 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้




       

    SF เรื่องสั้น  Hate.อาจเป็นเพราะ....ผมเกลียด {Noritz} 

    ข้าวตูเเต่งขึ้นเนื่องจากฉลองสุขสันต์วันเกิดโน่ริทแฟมมิลี่

    [TonoRitzFamily1st]

    R เมื่อ 1 คน  เผลอรักไม่รู้ตัว

       N และ 1 คน  แอบรักเค้าข้างเดียว


    จะเป็นยังไงเมื่อคนปากเเข็งเเสดงออกไมค่อยเป็นเเค่ต้องการใกล้ชิดกับคนที่รักต้องมาพบเจอกับผู้ชายตัวเล็กปากจัดหน้าหวานขี้นอยด์ที่เริ่มสับสนว่าตัวเองกำลังคิดอะไรกันเเน่กับใครบางคน               
    ระหว่าง 'รัก' หรือ 'เกลียด'




    By... จิตอาฆาต

    nu eng
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       






      1 : 30 PM

       

                  พี่โตโน่เป็นบ้าอะไรเนี่ย  !!  เรืองฤทธิ์ผลักชายหนุ่มร่างสูงที่กำลังขยี้เรือนผมสั้นของตัวเองเล่นอยู่  แต่เรี่ยวแรงอันน้อยนิดและขนาดร่างกายที่แตกต่างกันทำให้ร่างสูงแทบไม่กระดิกเลยสักเล็กน้อย  มือแกร่งกระชากคนร่างเล็กเข้ามาในอ้อมกอด  มือเล็กทุบตีภาคิณเป็นพัลวันแต่เค้ากระรวบมือเรียวเอาไว้ได้  ภาคิณยิ้มเจ้าเล่ห์พลางหัวเราะร่าอย่างอารมณ์ดี  ยิ่งยั่วร่างเล็กให้อารมณ์เสียมากขึ้น  ขาสั้นๆกระทืบลงบนเท้าของพี่ชายอย่างเหลืออด

                  โอ้ย ~!!   หยอกนิดหยอกหน่อยน่าริท  พี่เจ็บนะ     ผมโอดครวญเด็กบ้าอะไรก็ไม่รู้ตัวก็เล็กนิดเดียวแต่พยศเป็นบ้า  กระทืบลงมาซะแรงเลย  เจ็บเป็นบ้า !!  มือสากปลดปล่อยร่างเล็กออกจากอ้อมกอดก่อนที่จะมากุมเท้าตัวเอง

                  สมน้ำหน้า !  ริทก็บอกแล้วว่าไม่ชอบพี่โตโน่ยังจะเล่นต่ออีก  ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง !!?  พี่โตโน่เล่นอะไรก็ไม่รู้น่ารำคาญ  ผมบ่นพี่เค้าในใจ  บอกแล้วว่าอย่าเล่นหัวบอกไม่ชอบๆยังจะแหย่อยู่ได้  ไม่มีอะไรทำรึไง

                  ใช่  !  พี่ฟังออกแต่ภาษารัก  รักนะค่ะ  !!   นดีของฉันจะวันไหนยังไงก็รักเพียงเธอ ~     ภาคิณฉีกยิ้มจนเห็นฟันขาวเรียงรายสามสิบสองซี่  พลางฮัมเพลงของรุ่นพี่อย่างอารมณ์ดี  เรืองฤทธิ์ที่ตอนนี้คิ้วขี่กันเริ่มมีอารมณ์โกรธกรุ่นกับท่าทางยียวนกวนประสาทของร่างสูง

                  กวน  ตีน  คำพูดถูกต่อประโยคในใจ  ก่อนที่ริทจะเดินจากไป  ผมไม่เข้าใจเค้าจริงๆผมเหนื่อยจะตายอยู่แล้วเพิ่งกลับมาจากกองถ่ายนางสาวจำแลงรัก  พี่โตโน่เค้ากลับมาก่อนแทนที่จะนอนๆไปยังจะอยู่รอกวนประสาทอีก  แล้วเซนก็ดันย้ายออกจากคอนโดไปอีกเหลือผมอยู่กับพี่เค้าสองคนตอนแรกก็ไม่มีอะไรแต่หลังๆดูเหมือนจะยิ่งหนักข้อขึ้น

       

      อะไรที่ผมเกลียด  !!............เค้าก็ทำมันทุกอย่าง

       

                  ริทอย่านอยด์น่า….พี่ล้อเล่นนิดเดียวเอง  ผมตะโกนไล่แผ่นหลังเล็กๆที่เดินหายลับเข้าห้องนอนไป 

                  เฮ้อ    ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่  เพราะอะไร ?  ทั้งๆที่ผมก็ไม่อยากทะเลาะกับริทมันเลยแต่ผมก็อดไม่ได้ทุกที  ผมมีความสุขทุกครั้งเวลาที่เห็นมันโกรธหรือเวลาที่มันยิ้ม  หรือไม่ว่ามันจะอารมณ์ไหนๆแต่ที่มันแสดงออกมาเพราะผม  ทั้งที่จริงผมควรจะไปหาอะไรที่มันสร้างสรรค์ทำมากกว่ามาคอยดักแกล้งมัน  !  แต่ผมก็ทำไม่ได้หยุดแกล้งหยุดไอ้ความรู้สึกบ้าๆนี่ไม่ได้เลย

                  ตุ๊บ  !!  ร่างเล็กทิ้งน้ำหนักตัวลงบนเตียงนุ่มอย่างเหน็ดเหนื่อย  มือเรียวทาบหน้าอกข้างซ้ายที่กำลังเต้นรัวเป็นจังหวะ  เป็นบ้าไรของมึงว่ะริท ! ’ เรืองฤทธิ์สบถออกมาอย่างไม่ค่อยเข้าใจตัวเอง  ทั้งๆที่เกลียดแทบตายแต่สุดท้ายทำไมต้องไปคิดถึงเค้าด้วย เรืองฤทธิ์ส่ายหัวพรืดๆสลัดความคิดก่อนที่เปลือกตาบางจะปิดลงอย่างง่ายดายด้วยความเมื่อยล้า

       

      แกร๊ก  !

                 กุ๊ก  กุ๊ก  กู๋ ~!!  ข้าเป็นผีผ้าห่มเจ้ากลัวมั้ย  แบร่  !  ชายหนุ่มร่างสูงที่ใช้ผ้าห่มคลุมร่างแปลงเป็นผีปลอมๆกระโดดเข้ามาในห้องนอน  แต่ไม่มีเสียงตอกกลับมาเหมือนเช่นเคยเพราะปกติจะต้องมีเสียงตะโกนโวกเวกโวยวายของร่างเล็กตอบกลับมา 

                  อ้าว !  หลับหลอกเหรอนี่   เด็กเอ้ย  ผมยืนมองลูกหมาตัวน้อยๆที่กำลังขดตัวนอนอยู่บนเตียงนุ่ม  คงหนาวสิท่า !  ก็เล่นเปิดแอร์ซะฉ่ำแถมไม่ยอมห่มผ้าอีกเดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก   ร่างสูงค่อยผละออกจากผ้าห่มผืนหนาที่พันร่างตัวเองก่อนจะค่อยๆนำมันมาคลุมเรือนกายของคนร่างเล็กที่นอนหลับพริ้มไม่รู้เรื่องรู้ราว

       

      เช้าวันรุ่งขึ้น

                 ห๊าว ว ว ~  ผมบิดขี้เกียจพลางกระพริบตาถี่ๆปรับแสงแดดที่แยงลูกกระตายามเช้า  แล้วไอ้เฮียบ้าไปไหนเนี่ย ?  แล้วทำไมผมก็ไปคิดถึงเค้าเป็นคนแรกด้วยเนี่ย  ห่วย !!  มือเล็กทึ้งหัวตัวเองอย่างงงๆก่อนจะเด้งตัวขึ้นมาจากที่นอน  ผ้านวมผืนหนาร่วงลงสู่พื้น

                 เมื่อคืนจำได้ว่าไม่ได้ห่มผ้านี่หว่า  มาได้ไงว่ะ  !!?   ช่างเถอะ  เรืแงฤทธิ์เกาหัวตัวเองแกรกๆก่อนจะเดินออกไปจากห้องนอนช้าๆทิ้งไว้เพียงผ้าห่มที่ตกอยู่ข้างเตียงอย่างไร้ค่าเมื่อมันไม่ได้ใช้งาน

       

                  อ๊ากกกก  น่าเกลียดที่สุดเลย  ผมตะโกนลั่น  คนอะไรก็ไม่รู้สกปรกจริงๆบอกกี่ครั้งแล้วว่าให้หัดเก็บ กกน. ซะบ้าง  ผมอาบน้ำต่อจากพี่โน่ทีไรไม่วายต้องเก็บซากของพี่แกที่ทิ้งเรี่ยราดไว้ตามทาง  เท้าเล็กๆเขี่ย กกน.ของพี่ชายขึ้นมาก่อนจะโยนมันออกไปนอกห้องน้ำ  สายตาเล็กสำรวจไปสะดุดตากับกระดาษโพสต์อิทสีฟ้าถูกเขียนด้วยปากกาเมจิก

      พุ่งเข้าชน  วิ่งเข้าใส่  เพื่ออันใด  ถ้าไม่ใช่เธอ  J 

                  ไอ้พี่บ้า  ร่างเล็กเผลอยกยิ้มให้กับกระดาษโน้ตที่แปะอยู่หน้ากระจกในห้องน้ำ  ก่อนที่สายน้ำจะค่อยๆชโลมเรือนกายชะล้างคราบความสกปรกลงไป

       

                  จ๊อกๆ  โอ้ย !  หิวจนไส้กิ่วแล้วมีอะไรกินมั่งเนี่ย  !!?  ผมเพิ่งอาบน้ำแต่งตัวเสร็จไอ้ท้องเข้ากรรมก็ดันร้องโครกครากๆประท้วงซะนี่  แล้วผมจะกินอะไรนี่  กับข้าวก็ทำไม่ค่อยเป็น  แต่ เอ๊ะ !  นั่นๆ  แล้วสายตาผมก็ไปเจอกับอาหารข้าวที่วางอยู่บนโต๊ะอาหาร  ข้าวผัด  ไอ้พี่บ้านี่ยังจำได้อีกเหรอว่าริทชอบกินอะไร  ผมเกือบจะดีใจแล้วเชียวถ้าในข้าวผัดนี้มันไม่มีผัก  แต่นี่อะไร !!  ผักเต็มเลย  กระดาษโพสต์อิทสีฟ้าอีกอันถูกแปะอยู่กับขอบจาน

      กินผักเยอะๆนะจะได้โตไวๆ  น้องเตี้ยสุดที่รัก

                  ชิส์  ก็รู้ว่าคนเกลียดผักยังจะเอามาให้กินอีก !!  ร่างเล็กหุบยิ้มลง  มือเรียวเอื้อมไปหยิบหนังสือพิมพ์ฉบับวันนี้ขึ้นมาก

       

      โตโน่เดอะสตาร์สวีทหวานสาวแกรนด์กลางกองถ่ายละคร  โน่รับน้องเค้าน่ารักดีเผยชอบคนตัวเล็ก  แฟนคลับเฮลุ้นรักนอกจอ 

        



                  พลั่ก !  มือเรียวปาหนังสือพิมพ์ลงบนเก้าอี้ 

                  แหม ~  ทีงี้ส่งสายตาหวานเยิ้มเชียวนะ  ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมต้องไปหงุดหงิดกับข่าวของพี่โตโน่ด้วยทั้งๆที่มันก็เป็นเรื่องของเค้า  แต่ผมก็ห้ามไม่ได้  แล้ววันนี้พี่เค้าก็ไม่มีคิวถ่ายละครแล้วทำไมถึงไม่อยู่คอนโด  มือเล็กหยิบไอแพดสีดำเงาขนาดพอดีมือขึ้นมา


         

                  จะไปไหนก็ไปเลย  ริทไม่สนใจพี่โน่หรอก  เชอะ!  ผมบ่นลงไปในทวิตเตอร์แบบนอยด์ๆ  ไม่นานแฟนคลับก็รีกลับมาเต็มไปหมด

       

               @Noritz_Kao2 พี่ริทนอยด์ข่าว cc: @mootono_pk เหรอค่ะ  เดี๋ยวหนูจะไปจัดการเฮียให้  เฮียง้อน้องชายด่วน !!

       

             ผมนี่นะจะไปนอยด์อะไรพี่โน่  ไม่มี๊  ไม่มี  เก๊าจะไปส่งสายตาหวานเยิ้มหน้าระรื่นหรือไปกอดกับใครก็เรื่องของเค้าสิ  ยิ่งเห็นแฟนคลับทวิตมาเต็มเมนชั่นผมยิ่งหงุดหงิดใจทีกับคนอื่นละทำดีนัก  แต่ทีกับผมแกล้งได้แกล้งดี

       

      หรือที่ผมกำลังหงุดหงิดอยู่นี่  อาจเป็นเพราะเกลียด เค้าก็ได้


        

                   ใช่สิ !  ริทมันไม่สวยผมมันหน้าตาไม่ดีนิ  ฮึกๆ  ผมนั่นมองดูหน้าทวิต  ไม่นานก็มีทวิตของใครบางคนขึ้นมา  หยาดน้ำใสไหลรินจากดวงตาคู่สวย  ความคิดมากมายพุ่งเข้ามาในหัวสมองจนแทบระเบิด

       

       

      กอดที่ผมเคยได้รับไออุ่นมันกำลังไปเป็นของคนอื่น

       .
      .

      รอยยิ้มกวนประสาทที่เค้าให้ผม….ตอนนี้เค้ามอบมันให้คนอื่น

       .
      .

      ผมที่เค้าเคยใส่ใจกำลังกลายเป็นหมาหัวเน่า

       

       

               ไม่มีทวิตอะไรต่อ  ไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว  เรืองฤทธิ์วางไอแพดลงบนโต๊ะก่อนจะฟุบหน้าลงไป  น้ำตาอุ่นใสไหลรินจนเหือดแห้งไป 

       

       

      ทำไมมันต้องไหล

       

      ทำไมต้องเจ็บที่หัวใจ  เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

       

       

      อาจเป็นเพราะผมเกลียด

       

       

       

                  ริทๆ  เอ๋ ~!  ไปไหนของเค้าว่ะ  ผมตะโกนเรียกน้องชายสุดที่รัก  วันนี้วันเกิดบ้านโน่ริทที่เค้าว่าไอ้จ้งๆจิ้นๆอะไรนั่น  ผมเลยไปฉลองกลับแฟนคลับเพิ่งกลับมาเนี่ย  ขนมนมเนยเต็มมือแลย  แถมเค้ายังบอกให้ผมดูแลน้องเตี้ยดีๆอีก  ผมเลยตอบกลับไปว่า  ริทต่างหากที่ดูแลผมมากกว่า  แฟนคลับงี้กรี้ดลั่นเลย  คิดไปคิดมา 

             นานแค่ไหนแล้วที่ผมกับริทไม่ได้พูดดีกัน  นานแค่ไหนแล้วที่ผมแอบรักเค้า  นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้คุยกัน  ผมกลับจากทำงานริทก็เพิ่งเริ่มงาน  ผมเลยซื้อเค้กมาฉลองหวังว่าของที่ผมทำทั้งอาหารทั้งโน้ตที่แปะไว้  น้องมันคงหายนอยด์แล้วละมั้ง

                  อื้อ  ดวงตากลมปรือขึ้นช้าๆ  คราบน้ำตาเต็มดวงตาคู่สวยจนร่างสูงปรี่เข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง

                 ริทเป็นอะไร  ร้องไห้ทำไม !!?  ผมเขย่าริทอย่างเค้นหาคำตอบ  ผมไม่น่าทิ้งน้องไว้คนเดียวเลย  ใครมันทำอะไรริทเนี่ย

                  พี่โตโน่ไม่ต้องมาใส่ใจริทหรอก  ริทมันก็แค่คนอยู่ด้วย  พี่จะไปไหนมาไหนก็ไม่จำเป็นต้องบอก  พี่จะไปทำอะไรมันก็เรื่องของพี่ 

                  ริทเป็นอะไรไป  พี่ไม่ได้ไปทำอะไรสักหน่อย  นี่พี่ซื้อเค้กมาฝากด้วย  ร่างสูงว่าพลางยกถุงเค้กเจ้าโปรดให้ร่างเล็กดู  แต่ก็โดนปัดทิ้งไป  น้ำใสไหลลงมาอีกรอบหลังจากที่เฮือกแห้งไป

                  ร้องไห้ทำไม  มาๆพี่เช็ดให้  มือสากเกลี่ยหยาดน้ำตาที่เอ่อรอบดวงตาหวาน

                  ไม่ต้องมายุ่งกับริทหรอก  ไม่ต้องมาแคร์ริท  พี่ก็ไปหาแกรนด์สิชอบตัวเล็กๆไม่ใช่เหรอ !!?  แล้วเป็นไงวันนี้ไปเที่ยวไหนกันมา  ฮึกๆ  มือเล็กปัดมือแกร่งออก

                  โอ๋ๆพี่จะไปหาตัวเล็กที่ไหนไกลละที่คอนโดก็มี 

                  ฮึกๆ  หือ ~!  คิ้วร่างเล็กขมวดกันพลางยกมือขึ้นปาดน้ำตาลวกๆ

                  ก็ริทไง  เสป็กพี่เลย  เสียงแหบพร่ากระซิบข้างหูคนร่างเล็กแผ่วเบา

                 แล้วข่าวละ ฮึกๆ แล้วพี่ไปไหนมา 

                 มันก็แค่โปรโมทละครน่า  พี่ไปหาแฟนคลับมา  อย่าขี้แยสิเด็กน้อยริทรู้มั้ยว่าแฟนคลับเค้าตะโกนว่าอะไร  มือสากขยี้หัวคนร่างเล็กพลางดึงเข้ามาในอ้อมกอด  ดวงหน้าหวานซบลงกับอกแกร่ง

                  ตะโกนว่าอะไรละ  ริทจะไปรู้ได้ไง ฮึก ! 

                  ก็รักโน่ริทๆไง  ร่างสูงดันร่างเล็กออกมาจากกอดอุ่นก่อนจะบรรจงจูบซับน้ำตาที่เปลือกตาคนร่างเล็ก  หัวใจดวงน้อยๆเต้นรัวกับสัมผัสหวาบหวาม  ริมฝีปากหยักหนาประทับลงบนกลีบปากบางช้าอย่างเนิ่นนาน  ร่างเล็กมิอาจหลีกหนีสัมผัสเเละต่อต้านมันได้  แต่เผลอจูบตอบกลับแบบไม่เป็นประสา  ความหอมหวานในรสจูบถูกปรนเปรอให้กันและกัน  ไม่รู้ว่าทำไมต้องยอมคนที่คิดว่าเกลียดนักเกลียดหนา 

       

       

       

      อาจเป็นเพราะผมรักพี่ก็ได้



      __________________________________
      สุขสันโน่ริทเเฟมมิลี่นะค่ะ
      เเต่งหวานคลายเครียดเพราะ  เมียจ้างโดนเเบน
      เเลมีคนบิ้วมา รักนะค่ะคนดี
      รักกันจริงเม้นหนูหน่อย นะ
      รักโน่ริท  ม๊วฟฟฟฟฟ>3







      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×