[Fight or Die] โปรเจคพิเศษเปลี่ยนเมืองเป็นเกม - นิยาย [Fight or Die] โปรเจคพิเศษเปลี่ยนเมืองเป็นเกม : Dek-D.com - Writer
×

    [Fight or Die] โปรเจคพิเศษเปลี่ยนเมืองเป็นเกม

    โดย nakarin0o

    [Fight or Die] นี่คือกฏของเมืองที่เปลี่ยนเป็นเกมโดยฝีมือของกองทัพ วินะที่ตื่นมาพบว่าตัวเองกลายเป็นตัวละครในเกมต้องหาทางร่วมมือกับนาร์เรียที่เข้ามาช่วยเหลือ เพื่อพาเขาและทุกคนออกไปจากโปรเจคนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    3,691

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    3.69K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    105
    จำนวนตอน :  111 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 63 / 19:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวัสดีครับผมชื่อ นครินทร์  
    นิยายเรื่องนี้ก็เป็นแนวเกมออนไลน์ที่ผมแต่งขึ้นโดยลองใช่มุมมองบุคคลที่ 1  หากมีอะไรผิดพลาดช่วยแนะนำด้วยนะครับ ผมพร้อมจะนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นเสมอครับ
                     
                              

    [Fight or Die] เกมที่มีจุดเริ่มต้นจากการทดลองที่ผิดพลาดเมืองทั้งเมืองเปลี่ยนไปพร้อมกับโลกใหม่ที่เริ่มขึ้น

    [ACT:1] เมืองที่เปลี่ยนเป็นเกม(10 ตอน)
       เริ่มเกมไปกับวินะและการผจญภัยต่างๆ ในเมื่องที่เปลี่ยนไป พบกับนาร์เรียคู่หูที่เข้ามาช่วยเหลือวินะเพื่อพาเขาออกจากเมืองแห่งนี้

    [ACT:2] อีเว้นท์ของ M (10 ตอน)
       เมื่อวินะได้เข้าสู่ชั้นใหม่ของการเดินทาง จุดหมายใหม่ได้เพิ่มขึ้นเมื่อเขาจำเป็นต้องแข็งแกร่งขึ้นเพื่อเอาตัวรอดในเกมนี้...อีเว้นท์ของ M ไม่เลวเลยที่จะได้ใช้มัน

    [ACT:3] Battle of speed 
        หลังจากอีเว้นท์ของ M แน่นนอนจู่ๆ แม่สาวในชุดซานต้าก็ตกลงมาจากท้องฟ้าพร้อมกับใบประกาศร่วมอีเว้นท์ใหม่...ดูเหมือนเวลาพักของผมจะหมดแล้วสิ เมื่อผมต้องไปลุยในงานแข่งความเร็วกับซานต้าสาวโดยมีรางวัลเป็น 1 ใน 4 กุญแจที่ใช้เปิดทางสู่ชั้น F4 เป็นรางวัล

    [ACT:4] Treasure hunt game
        การมาเยือนของฮานได้นำพาอีเว้นท์ใหม่ เมื่อความขัดแย้งภายในกลุ่มของนาร์เรียได้บีบให้พวกเราต้องเขาร่วมอีเว้น และนอกจากนั้น...ของขวัญแทนคำขอบคุณของคุณฮานคือเบาะของน้องสาวผม

    [ACT:5] X- War
         ทุกอย่างมีผลกระทบตามมาเสมอ เมื่อได้มีการประกาศสงครามจาก AI มา ทำให้วินะต้องออกไปช่วยเหลือแกรนกับเอิร์นที่ต้องการจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นนี้

    [ACT:6] The Revolution of Hope 
          เมื่อการมาของอายะที่อยู่ในสภาพบาดเจ็บได้สร้างความตกใจและกังวลให้ทุกคน สู่อีเว้นท์สุดท้ายที่มีกุญแจดอกสุดท้ายเป็นรางวัล ในตอนนี้เกมที่มีอนาคตสู่ทางออกของทุกคนได้เริ่มขึ้นแล้ว

    [ACT:7] Heaven Feel Part 1 (สัมผัสสวรรค์ 1)
          เมื่อประตูสู่ชั้นใหม่เปิดออก ทางสู่ดินแดนใหม่ที่เหล่าผู้เล่นไม่เคยรู้จักนั้นได้เป็นประเด็นใหม่ที่ต้องทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง และอะไรคือสิ่งที่รอพวกเขาหลังประตูนั้นกัน

    [ACT:8] Heaven Feel Part 2 (สัมผัสสวรรค์ 2)
         โลกในอุดมคติงั้นหรือ ด้วยพลังของ Cord ที่ใช้เปลี่ยนเมืองนี้ให้เป็นโลกแห่งเกม คุณคาเรียน่าที่จะใช่พลังนั้นกับโลกความเป็นจริงนั้นทำให้วินะและทุกคนต้องทำทุกอย่างเพื่อหยุดเธอ

    [ACT:9] Train children 
           เรื่องราวที่ยังคงเหลื่อหลังจากการต่อสู้ของคุณคาเรียน่า โปรเจคเทรนชิลเดรนเป็นหนึ่งในความลับที่ถูกเปิดออกมาในโปรเจคอันดำมืดแห่งนี้ เมื่อวินะได้รับปากที่จะช่วยเหลือหนึ่งในเทรนชิลเดรนอนาคตของเขาจะเป็นยังไงต่อไป

    [ACT:10] End Game
             ถึงเวลาที่เกมต้องจบลง จากนี้มันไม่ใช่เกมสำหรับพวกวินะและทุกคนในเมืองอีกแล้ว เมื่อเอมิเลีย เทรนชิลเดรนคนสุดท้ายคิดจะฆ่าล้างบ้างพวกเขาด้วยคำสาป แต่ในขณะเดียวกันทางออกสู่โลกความเป็นจริงก็อยู่ในตัวของเทรนชิลเดรนคนนั้นเอง

    [ACT: 11] โลกความเป็นจริง(บทจบ)
            บทสรุปของการต่อสู้เมื่อหนทางออกของทุกคนมีเพียงห้องทดลองสุดท้ายที่ขวางทาง พร้อมเวลาที่เหลื่อเพี่ยง 72 ชั่วโมงก่อนการระเบิดเพื่อปกปิดแผนการของโปรเจคนี้ให้จมหายไปตลอดกาล

       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น