{Parallel world}ย้อนเวลาสู่โลกคู่ขนาน - นิยาย {Parallel world}ย้อนเวลาสู่โลกคู่ขนาน : Dek-D.com - Writer
×

    {Parallel world}ย้อนเวลาสู่โลกคู่ขนาน

    โดย nakarin0o

    วิลสันชายหนุ่มผู้ทำการทดลองเครื่องข้ามเวลา แต่แล้วเมื่อเขาสามารถข้ามเวลาได้สำเร็จสึ่งที่เขาพบคือโลกคู่ขนานที่ในอดีตมีเทคโลยีลำหน้ากว่าปัจจุบันที่ตัวเขาอยู่หลายเท่า

    ผู้เข้าชมรวม

    27,788

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    405

    ผู้เข้าชมรวม


    27.78K

    ความคิดเห็น


    115

    คนติดตาม


    772
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  283 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 63 / 01:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       สวัสดีครับเรื่องนี้ผมก็ได้แต่งขึ้นมาเพราะไอเดียที่คิดว่ามันน่าสนใจ โดยที่เรื่องนี้นั้นไม่ได้กล่าวถึงประวัติศาศาสตร์ในโลกจริงแต่อย่างใด(จริงๆก็อยากแต่ความรู้แน่นไม่พอ) ดังนั้นขอบอกไว้เลยว่าอดีตในเรื่องส่วนใหญ่เป็นเพียงแค่เรื่องราวที่แต่งขึ้น สุดท้ายขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านถ้ามีข้อผิดพลาดก็ขอโทษไว้ล่วงหน้านะครับ
       
                        จบแล้วจ้า จะกลับมารีไรท์นะ มีอะไรก็แนะนำกันเข้ามาเพื่อให้ผมนำไปปรับปรุงด้วยล่ะ
                       [ ขอบคุณที่ยังรออ่านกันนะครับ]
      
         

    ภาค ย้อนสู่โลกคู่ขนาน           
    ในอดีตกาลก่อนที่โลกจะถือกำเนิดเหล่ามนุษย์และเทพเจ้าเคยอาศัยอยู่ร่วมกัน ในยุคแรกเริ่มแห่งอารยธรรมของมนุษย์นั้นได้อยู่ในจุดที่เรียกว่าก้าวหน้าที่สุดในศาสตร์แขนงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีหรือเวทมนตร์ แต่ทว่าด้วยความเป็นมนุษย์พวกเขาได้สร้างเหตุการณ์ต่างๆขึ้นมากมายซึ่งเป็นสาเหตุของการสูญหายของศาสตร์ต่างๆ ไม่ว่าจะราชาผู้ท้าทายเทพเจ้า สงครามของเหล่ามนุษย์ที่คิดว่าตนคือเทพเจ้า สงครามแห่งการแย่งชิงที่ไม่เกี่ยวกับตน สงครามไร้ค่าเกียวกับความเชื่อหรือไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับมังกรร้ายเพื่อกอบกู้ความหวังของมวลมนุษย์ก็ตาม เหตุการณ์เหล่านี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นที่ "วิล ชายจากอนาคตผู้มาจากโลกคู่ขนานจะได้พบ" 

         พูดคุย ในตอนนี้นิยายในส่วนของวิลสันจบแล้วนะครับและมีแผนที่จะเขียนภาคต่ออีกโดยจะเขียนเนื้อเรื่องในส่วนของลูซีน่าที่จะเป็นเส้นขนานกับเนื้อเรื่องของวิล ถ้าใครมีอะไรที่ยังสงสัยเกี่ยวกับเนื่อเรื่องของวิลสันและในภาคต่อไปอยากให้พัฒนาอะไรบ้างก็บอกกันได้นะครับ

                    ภาค  ตำนานบทใหม่ของเหล่าทวยเทพ(ฉบับร่าง)
              เมื่อเรื่องเล่าของโลกอีกใบเกี่ยวกับอัศวินสาวและตำนานต่างๆ ที่ชายหนุ่มได้เล่าให้ลูซีน่าฟังตลอดได้กลายเป็นเรื่องจริง เมื่อหญิงสาวได้ถูกส่งมาโลกอีกใบที่เธอไม่รู้จักเพื่อหนีการตามล่าของกลุ่มคนที่จ้องจะตามล่าตัวเธอด้วยเหตุผลบางอย่าง ในตอนนั้นความช่วยเหลือเดียวก็คือชายหนุ่มผิวสีแทนร่างสูงโปร่งที่ผ่านทางมาเพียงแค่นั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น