ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #29 : Chapter 29 : วรกมล ชาเตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 271
      1
      8 มี.ค. 56

    (  Jeff : Talk )
    " ไปทางไหนต่อว่ะเนี่ย .. " ผมพูดขึ้นลอย อ่อใช่ ผมชื่อวรกมล ชาเตอร์ หรือเจฟนั้นเอง ผมกลับมาไทยแบบงงๆ เพราะผมหาบ้านไอนิวไม่เจอ -0- พอกดโทรศัพท์หาก็ติดต่อไม่ได้ ปวดหัวเลยผม 
    " ขอโทษน่ะค๊า ขอโทษค๊า ขอโทษค๊า " เสียงผู้หญิงคนนึงดังขึ้น เธอรีบวิ่งเข้ามาพร้อมอุปกรณ์ถ่ายรูปในมือ ผมสีแดงเข้ม จนเห็นเป็นสีน้ำตาล ใบหน้าคมได้รูป ดวงตาสีน้ำตาลเข้มวิ่งเข้ามาโดยไม่ทันดูทาง
    " เห้ยๆๆ ! " ผู้หญิงคนนั้นตะโกนก่อนจะวิ่งชนผมอย่างจัง 
    " โครม!!! "
    " โอ้ย ! " 
    " เห้ยๆ ฉันขอโทษน่ะคุณ ฉันรีบไปหน่อยเป็นอะไรรึเปล่าอ่ะ "
    " มะ ไม่เป็นไร แต่มองทางบ้างก็ได้น่ะ -0- "
    " นายก็ไม่ยอมหลบเหมือนกันแหล่ะหน่า เอาเป็นว่าฉันขอโทษล่ะกัน ไปก่อนน่ะ " ผู้หญิงคนนั้นพูดก่อนจะรีบหยิบของแล้ววิ่งไปอย่างรวดเร็ว แล้วผมก็เหลือบไปเห็นกระเป๋าตังค์ของผู้หญิงคนเมื่อกี้ตกอยู่ ผมหยิบขึ้นมาก่อนจะเปิดดู
    " น้ำค้าง  ณัฐนิชา  วิสุทธิกุล ช่างภาพของร้านเคเอ็มสตูดิโอ " ผมนึกก่อนจะมองตามหาผู้หญิงคนนั้น แต่ก็ไม่ทันแล้ว น้ำค้างขึ้นรถแท็กซี่ไปแล้ว -0- 
    " ฉันต้องตามไปใช่มั้ย? " ผมนึกก่อนจะคว้ากระเป๋าเสื้อผ้าแล้วรีบวิ่งลงไปโบกแท็กซี่ พอไปถึงร้านก็เห็นน้ำค้างกำลังยืนทะเลาะกับแท็กซี่อยู่
    " นี่แม่คุณ!! ผมไม่มีเวลามาเล่นตลกน่ะคุณ เวลาผมเป็นเงินเป็นทอง "
    " เดี๋ยวสิน้า หนูขอหากระเป๋าตังค์ก่อน! .. หายไปไหนน่ะ "
    " นี่คุณ คุณทำตกไว้ " ผมสะกิดหลังก่อนจะยื่นให้น้ำค้าง น้ำค้างหันมามอง งงๆ
    " นาย! ขโมยหรอ "
    " นี่ๆแม่คุณ ทำตกไว้เองแท้ๆ รู้งี้น่าจะขโมยจริงๆซะเลย " น้ำค้างทำหน้าบึ้งก่อนจะคว้าเงินจ่ายแท็กซี่ 
    " ยัยดิว!! เร็วๆ ลูกค้ารอนานแล้วน่ะ "
    " ค๊าๆพี่ม่อน !! ส่วนนาย นั่งรอฉันก่อน เดี๋ยวพาไปหาอะไรอร่อยๆกิน " น้ำค้างพูดก่อนจะลากผมเข้าไปในร้าน ผมนั่งรออย่างงงๆ ราวๆบ่ายสามน้ำค้างก็เดินออกมาสภาพเนือยๆ
    " พี่ม่อนค่ะ พรุ่งนี้มีงานมั้ยค่ะ "
    " มีๆ ถ่ายของคุณซี กับคุณแจม " 
    " โอเคค่ะ " น้ำค้างพยักหน้าก่อนจะเดินมาทางผม
    " ว่าแต่นายชื่ออะไร "
    " พอคุยกับฉันล่ะห้าวเชียว -0- ฉันชื่อเจฟ "
    " ฉัน .. "
    " น้ำค้าง ? "
    " ใช่ ถ้าคิดว่ามันยาวไปเรียกดิวก็ได้ แปลว่าน้ำค้างเหมือนกัน " ผมพยักหน้างงๆ
    " แล้วนายจะไปที่ไหนหรอ เห็นเดินงงๆอยู่ ที่รถไฟฟ้า "
    " หาบ้านญาติไม่เจออ่ะ โทรหาก็ไม่ติด "
    " อ่อ งั้นเดี๋ยวฉันพานายไปหาอะไรกินล่ะกัน ฉันทำกับข้าวไว้ที่คอนโดอ่ะ นายคงไม่คิดมากใช่มั้ยถ้าฉันจะชวนนายไปที่คอนโดฉัน -0-;; " 
    " อืม .. " ผมพยักหน้า น้ำค้างเลยเดินนำผมออกไป เราใช้เวลาไม่นานก็มาถึงคอนโดของน้ำค้าง
    " แล้วคืนนี้นายจะนอนไหนหรอ "
    " ไม่รู้ดิ "
    " มีเงินป่ะเนี่ย " น้ำค้างยักคิ้วเป็นเชิงถาม
    " ก็มีน่ะ ติดตัวประมาณสามพันกว่า แต่ในเอทีเอ็มไม่รู้ " น้ำค้างพยักหน้าเบาๆ
    " ถึงล่ะห้องฉัน " น้ำค้างพูดก่อนจะเปิดประตูห้อง ก็ได้กลิ่นซุปซี่โครงหมู่ทันที 
    " กลิ่นหอมดีน่ะ "
    " ขอบคุณ ^^ " น้ำค้างพูดก่อนจะโยนกระเป๋าลงโซฟาก่อนจะเดินเข้าไปในครัว ผมเลยลองกดโทรศัพท์หาไอนิวอีกที ที่อย่างนี่ล่ะหายหัวเชียว
    " ตรู๊ดดด ตรู๊ดด กริ้ก ว่าไงเจฟ "
    " แกอยู่ไหนว่ะ "
    " พัทยาดิ ทำไม " 
    " ไอเวร จะกลับมากรุงเทพเมื่อไหร่ว่ะ "
    " คงพรุ่งนี้เช้า เพราะซีแจมมีถ่ายพรีเวดดิ้ง "
    " ซี แจม ? "
    " ญาติ โซ่กับแคหน่ะ แกมากรุงเทพไม่บอกกันเลย "
    " เออหน่า งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้โทรหาอีกที " 
    " เออๆ " นิวพูดจบผมก็กดวางสายไป
    " ข้าวกับแกงจืดร้อนๆมาล่ะ " น้ำค้างเดินเข้ามาพร้อมถ้วยที่ใส่ข้าวแล้วมีน้ำซุปซี่โครง ซี่โครงสองสามชิ้น เห็ดหอมแต่งหน้า
    " หอมดีน่ะ .. แล้วก็ขอบคุณ " น้ำค้างพยักหน้าก่อนทีีจะเริ่มลงมือกิน ฝีมืออร่อยขนาดนี้ทำไมไม่ไปเปิดร้านน่ะ .. ผมได้แต่คิดในใจ
    " แล้วตกลงคืนนี้นายจะนอนไหน "
    " คงต้องไปหาโรงแรมถูกๆเช่ามั้ง "
    " ถ้านายต้องลำบากขนาดนั้นพักที่นี้ก่อนก็ได้ แล้วนายติดต่อญาตินายได้ยัง "
    " ได้แล้ว แต่มันอยู่พัทยา กลับมาพรุ่งนี้ "
    " อ่อออออ " น้ำค้างพยักหน้าก่อนจะเดินไปเก็บจาน ผมนั่งพิงโซฟาก่อนจะเปิดเฟสบุ๊คเล่น ไอนิวก็ทักมา " พรุ่งนี้เจอกันที่เคเอ็มสตูดิโอแปดโมงเช้า "
    " เคเอ็มสตูดิโอ? ก็ร้านที่ฉันทำงานน่ะแหล่ะ " ผมพยักหน้าเบาๆก่อนจะหยิบเป้พาดบ่า
    " ขอบคุณสำหรับข้าวมื้อนี้มากเลย เอาเป็นว่าไว้เจอกันใหม่ล่ะกัน "
    " นายจะไปไหน "
    " จะไปหาโรงแรมถูกๆแถวนี้อ้ะ "
    " ฉันพาไปป่ะ "
    " ไม่เป็นไรหรอก " น้ำค้างพยักหน้าผมเลยเดินออกจากห้องมางงๆ เพราะมีผู้ชายคนนึงหน้าโคตรโหดกำลังยืนอยู่หน้าห้อง 
    " ดิวพาผู้ชายไหนมาที่ห้องอีก!! เพชรไม่น่าหลงเชื่อดิวเลย " ผู้ชายคนนั้นเดินไปกระชากแขนน้ำค้าง ผมมองงงๆ 
    " เดี๋ยวสิเพชร!!! นั่นมันเพื่อนดิวเฉยๆ " น้ำค้างพูดก่อนที่น้ำตาจะไหล ข้อมือของน้ำค้างเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ
    " นี่คุณ ปล่อยน้ำค้างน่ะ " ผมโยนกระเป๋าก๋อนจะเดินไปขวางระหว่างทั้งสองคน
    " แกเป็นชู้ดิวหรอ? ห้ะ!!!! แกไม่มีสิทธิเว้ย !!! เรื่องแบบนี้ต้องปล่อยให้ผั-เ-ียจัดการกันเอง!!! ผัวะ!! " มันพูดเสร็จก้ต่อยผม ผมเช็ดเลือดที่มุมปากเบาๆ
    " เจฟ !! "
    " ไอผู้หญิงหลายใจ! ไอ....... " ผมลุกขึ้นก่อนจะผลักมันออกไปสุดแรงแล้วรวบน้ำค้างไปไว้ข้างหลัง
    " แกออกไปซะ อย่าหาว่าฉันไม่เตือน "
    " คิดว่าฉันกลัวแกหรอ ?!! "
    " ฉันจะนับหนึ่งถึงสาม ถ้าแกยังไม่ออกไป อย่าหาว่าฉันไม่เตือน .. " ผมพูดก่อนที่จะมองไปนิ่งๆด้วยสายตากดดัน
    " หึ กะอีแค่เรียกหนึ่งสองสามจะไปกลัวอะไรว่ะ " มันเดินทำหน้าเย้ยเข้ามาหาผม
    " หนึ่ง .. "
    " โห หนึ่งแล้วว่ะ วะฮ่ะฮ่า โคตรน่ากลัวเลย "
    " สอง .. " น้ำค้างเริ่มเกาะแขนผมแน่นขึ้น
    " หูยย กลัวจังเลย ไอตุ๊ดเอ้ย "
    " เอ้อ -____- กูเตือนแล้วน่ะ สาม!! " ผมพูดก่อนจะต่อยหน้ามันเข้าอย่างจัง
    " ผัวะ!!!! " มันล้มลงไปกองกับพื้น ผมสะบัดมือสองสามที มันลุกขึ้นมาก็ปรากฏว่า ..
    " ฟะ ฟันกู !!! ไอเ-ี้ย!!!! มึงตายเหอะ !!! " มันพูดก่อนทำท่าจะเข้ามาต่อยผมอีก ผมหยิบปืนที่ผมพกไว้ขึ้นมาจ่อ
    " ออกไปซะ .. ถ้ายังคิดจะทำร้ายฉันหรือน้ำค้างอีกก็อย่าหาว่าฉันไม่เตือน "
    " ปะ ปืน .. " มือที่มันง้างค้างไว้สั่นขึ้นเรื่อยๆ "
    " ฉันมือใบอนุญาตครบน้ะ :) " ผมมองนิ่งๆ
    " เห้อะ! ฝากไว้ก่อนเหอะ " มันสะบัดมือกอนจะเดินออกไป
    " เห้อ .. " ผมถอนหายใจก่อนจะเดินไปล็อคประตู
    " นะ นาย .. " 
    " ฉันไม่ยิงเธอหรอกหน่า แค่พกไว้เพื่อความปลอดภัย " ผมเก็บปืนเข้าไปในกระเป๋าเป้ของผม น้ำค้างพยักหน้าก่อนจะเดินเข้ามาใกล้
    " ขอโทษน่ะ .. "
    " ไม่เห็นต้องขอโทษเลย เจ็มมากมั้ยนั้น "
    " ฮึก ไม่.. " น้ำค้างส่ายหน้าก่อนที่จะร้องไห้
    " แล้วทำอีท่าไหนไปเป็นแฟนกับไอบ้านั้นได้ "
    " ตอนแรกมันก็ดีหนิ พอตอนนี้ก็ .. "
    " เลว? "
    " อื้ม .. "
    " แล้วจะทนอยู่ทำไม "
    " เพราะเงินต่างหาก เพราะฉันไม่มีเงินพอที่จะจ่ายค่าคอนโด ค่ารถ ค่าน้ำ ค่าไฟ แล้วก็.. " 
    " ฟังผิวเผือนเหมือนเธอเห็นแก่เงินเลยน่ะ -____- "
    " จะว่างั้นก็ได้แหล่ะ แต่น้องชายฉัน ป่วยเป็นโรคหัวใจ ต้องผ่าตัดในอีกไม่กี่วัน แล้วเงินก็ยังไม่พอเลย .. "
    " น้องชายเธอ ? " น้ำค้างพยักหน้า 
    " เลิกกับไอบ้านั้นเหอะ อยู่ไปเธอก็เจ็บตัว เอาเงินคืนมันไปให้หมด เรื่องค่าผ่าตัดน้องเธอฉันจัดการเอง " ผมพูดก่อนจะเปิดสมุดบัญชี เหมือนแม่จะเพิ่งโอนเข้ามาให้ด้วย แม่ส่งเมสเสจมาก่อนที่ผมจะขึ้นเครื่องมาไทย
    " นายมีเงินหรอ "
    " ค่าผ่าตัดเท่าไหร่หล่ะ "
    " สามแสน .. "
    " มีดิ -0- "
    " จะ จริงๆน่ะ "
    " จริงดิ เอาเงินไปคืนไอบ้านั้นได้เลย "
    " ฉันยังไม่ได้เงินซักบาทเลยต่างหาก เพชรบอกจะให้ๆ แล้วก็เบี้ยวนู่นเบี้ยวนี้ .. " น้ำค้างถอนหายใจ ผมเหลือบไปเห็นรูปคู่น้ำค้างกับเด็กผู้ชายอายุราวๆ 18
    " นั้นน้องชายฉันเอง ชื่อน้ำขิง "
    " พาฉันไปหาน้องเธอหน่อยดิ " น้ำค้างพยักหน้าก่อนจะหยิบกระเป๋า พวกเราใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็มาถึงโรงพยาบาลเคเอ็มแซสห้อง 347 
    " ก๊อกๆ แอ๊ดด " น้ำค้างเคาะห้องก่อนจะเปิดประตูห้องเบาๆ
    " พี่น้ำค้าง !! พี่ไม่ต้องทนคบกับพี่เพชรเพื่อจะเอาเงินมาผ่าตัดผมเถอะ ผมไม่เป็นไรจริงๆน่ะ "
    " ไม่เอาๆ ยังไงๆขิงก็ต้องผ่าตัด พี่เหลือน้องชายพี่อยู่คนเดียวแล้วน่ะ "
    " แต่ว่าพี่น้ำค้าง .. "
    " ไม่ต้องห่วงเรื่องไอคนชื่อเพชรหรอก ฉันเพิ่งจัดการไป " ผมพูดขึ้น น้ำขิงหันมามองผมงงๆ
    " คุณเป็นใคร "
    " ขิง นี้เพื่อนพี่เอง ชื่อเจฟ "
    " เพื่อนพี่? "
    " อื้ม.. เค้าจะออกค่าใช้จ่ายให้พี่ก่อน แล้วพี่จะเอาเงินคืนเค้าทีหลัง " น้ำขิงเงียบไม่พูดอะไรได้แต่พยักหน้า
    " ขอบคุณพี่มากน่ะ ที่พาพี่น้ำค้างออกมาจากไอผู้ชายเลวๆคนนั้น " ผมพยักหน้าเบาๆ 
    " คืนนี้ขิงอยู่คนเดียวได้ใช่มั้ย "
    " ได้สิพี่ ขิงก็อยู่ทุกคืน พรุ่งนี้พี่มีงานรึเปล่า "
    " มีสิ เดี๋ยวพี่ทำงานเสร็จจะรีบมาหาทันทีเลย "
    " ฮ่ะๆ โอเคเลย ผมฝากพี่ดูแลพี่สาวผมด้วยน่ะฮ่ะ " ผมพยักหน้าก่อนจะเดินออกมาพร้อมน้ำค้าง
    " น้องเธอก็ดูท่าจะซนใช้เล่นอยู่ "
    " ซนแบบพอประมาณต่างหาก รู้ว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ "
    " กลับคอนโดเธอเถอะ เดี๋ยวฉันอยู่เป็นเพื่อนเธอเอง " น้ำค้างชะงักก่อนจะหันมายิ้มบางๆให้ผม
    " ขอบคุณน่ะ ^^ " ผมไม่อยากจะเชื่อเลย คำขอบคุณกับรอยยิ้มเล็กๆจากผู้หญิงคนนี้ จะทำให้ผยิ้มได้ถึงขนาดนี้ ..
    " ไม่เป็นไร ^^ "
     
    ______________________________________________
    คำหยาบแอบบานตะไท คำผิดก็บานตะไทถ้าไม่เช็คค่ะ -0-;;
    ชิกกะบู่ๆชิ้ก! (?) วันนี้วันเกิดเจ้แตงสุดเลิฟ ! รู้จักกันมั้ยหว่า ตัวจริงของเฮียนิว 55
    ลงฉลองกันหน่อยนึง วันนี้ไม่ตัน งั้นลง ! อาทิตย์หน้าตัน งั้นไมลง(?) รู้ได้ไง ไม่รู้หรอก พูดไว้ก่อน
    แต่เม้นท์จ๋า ได้โปรดขึ้นเถอะ TT ไรท์มีสอบทุกวันแต่จะพยายามดันทุรังมาแต่งน้ะค่ะ รีดเดอร์ที่รัก !!! สู้ตาย !!!!! ( แล้วก็ติดเกมส์ต่อ อ๊อกกกกก )
    ปล1.ขอบคุณชื่อและพล็อตจากเจ้เนมเด้อ 
    ปล2.ขอบคุณน้อง.. อะไรแล้วอ่ะ ไรท์ลืมงิ้ TT ที่ไปทวงพี่เจฟจากเค้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×