ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #28 : Chapter 28 : ของสำคัญ คนสำคัญ ในวันสำคัญ (100% update ka ^^ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      0
      8 มี.ค. 56

    ( Carol : Talk )
    สถานที่แห่งความรัก ที่พวกเรามอยู่กับคนที่เรารัก ไม่สิ ไม่ทุกคน ..
    " ทำไมกูไม่มีแฟนอยู่คนเดียวว้าาาาา " เคนตะโกนก่อนจะเดินไปนั่งหน้าเซ็งๆ 
    " บ่นมาก -____- " ไนท์พูดก่อนจะไปนั่งข้างเคน
    " งั้นก็คู่กันไปเลยดิ " สเตฟานพูดเลยเรียกเสียงหัวเราะจากพวกเราขึ้นมาได้ก่อนจะเดินออกไปนอกบ้าน
    " ถึงเวลาเดี๋ยวเขาก็มาเองหน่า " โซ่บ่นก่อนจะเดินมานั่งข้างๆฉัน สภาพพวกเราตอนนี้คือนั่งกันแบบพักผ่อนคนละมุม แบร์กับบอลทำข้าวเย็นให้พวกเรา นาวนอนตักเฟมอยู่ที่ระเบียงบ้าน เนมกับสเตฟานไปเดินริมทะเล โซ่นั่งกอดเอวฉัน แจมกับซีก็เช่นเดียวกันเคนกับไนท์นั่งทำหน้าเซ็ง (?) 55555 เอาเป็นว่าช่างมันเหอะ
    " กิ๊งก่อง " เสียงกริ่งหน้าบ้านดังพวกเราเลยหันไปมองเป็นทางเดียวกันก่อนจะเบิกตากว้าง
    " ฟ้า!!! นิว!!!! " ฉันกับโซ่ตะโกนก่อนจะรีบวิ่งไปหน้าบ้านแล้วกระโดดกอดฟ้าทันที
    " ฟ้ามาได้ไงเนี่ย "
    " ตอนแรกกะว่าจะไปหาแคที่บ้าน ทำเซอร์ไพร์ส เลยลองโทรหาธามดู "
    " อ๋ออ คิดถึงฟ้ามากเลย แล้วไอตัวเล็กเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย "
    " ผู้ชาย ชื่อฟิวส์ แต่ว่าอยู่ที่เชียงใหม่กับพี่เฟม ไม่ได้พามาด้วย "
    " อดเจอหลานเลย " ฉันบ่นก่อนจะหันไปมองหน้าโซ่ โซ่ยักไหล่ยิ้มๆ
    " แล้วญาติแคจะแต่งงานจริงหรอ " นิวถามขึ้น
    " โกหกแล้วจะได้ถ้วยทองคำแถมแหวนเพชรน้อยกะรัตรึไง " สเตฟานพูดขึ้น
    " ปากหมาน่ะฟาน -0- " เนมพูดก่อนจะตีสเตฟานไปทีนึง ฉันได้แต่หัวเราะแล้วพยักหน้ายืนยันอีกที
    " งั้นเข้าบ้านกันเหอะ เริ่มเย็นล่ะ " 
    " จ้าาา " ฟ้าตะโกนก่อนจะกระโดดโลดเต้นเข้าไปคนแรก ส่วนนิวก็..
    " กระเป๋าก็หนัก ยังทิ้งไว้ให้เพื่อนถืออีก -____- " นิวพูดแต่ก็ยอมยกกระเป๋าโดยดี
    " เพื่อนที่ไหน ภรรยาแล้ว " 
    " เออๆ นั่นแหล่ะ " นิวพูดก่อนจะแบกกระเป๋าเข้าไปในบ้าน โซ่ก็มองตามงงๆ
    " เดินไม่รอให้เพื่อนช่วยถือเลย "
    " โซ่กับนิวไม่ใช่เพื่อน เป็นสามีภรรยากัน -..- " ฉันพูดเล่นเอาโซ่อ้าปากค้างไป ฉันเลยเดินหัวเราะอารมณ์ดีเข้าไปในบ้านแทน
    " เออใช่ ญาติแคชื่ออะไรน่ะ "
    " เนม ชนิดาภา โรเซ็นดาห์ล " ฉันพูด
    " แล้วแฟนเนมชื่ออะไร "
    " สเตฟาน ไทเลอร์ เพรซ " สเตฟานเดินเข้ามาก่อนจะไปทิ้งตัวนั่งที่โซฟา
    " ชื่อเล่นหล่ะ "
    " ก็แล้วแต่จะเรียก -____- บางคนเรียกสเตฟาน บางคนเรียกไทเลอร์ บางคนเรียกเพรซ บางคนเรียกทีพี " ชื่อเยอะน่ะนายสเตฟาน
    " ขอเรียกทีพีล่ะกัน เหมือนจะง่ายที่สุดล่ะ " นิวพูดหน้าเหยๆ สเตฟานเลยได้แต่ยักไหล่อย่างไม่สนใจอะไร 
    " เราไม่ได้มาที่นี้กันนานแค่ไหนแล้วน่ะ " ฟ้ามองไปรอบๆก่อนจะเผยรอยยิ้มบางๆที่มุมปาก
    " จำได้มั้ยฟ้า ตอนที่เรารู้ว่าโซ่กับธามเป็นญาติกัน "
    " นั่นสิ ฮ่ะๆ " พวกเราสี่คนหันมายิ้มๆกัน ที่แห่งนี้มันผ่านเรื่องราวมามากมายจริงๆ ..
    " พี่โซ่ ~~~ หิวข้าวเว้ยยยยย " เสียงน้องนาวตะโกนเข้ามา ขัดกับอารมณ์อันสุดซึ้งของพวกเรา
    " ตะโกนอย่างกับควายท้องแก่กำลังคลอดลูกในป่าหิมพานต์แหน่ะ -0-!! " เนมพูด ก่อนจะเดินไปดูในครัวแล้วชูมือโอเคมาให้ฉัน
    " ได้เวลากินข้าวแล้ววววววววววว " แค่นั้นแหล่ะ แค่นั้น .. ทักคนวิ่งผ่านฉันไปด้วยความเร็วห้ล้านปีแสงไปยังอาหารก่อนจะนั่งลงกินอย่างไม่สนใจอะไร
    " คนหรือหมูป่าอดอยาก ว่ะ " สเตฟานพูดขำๆก่อนจะเดินไปกินข้าว พอพวกเรากินข้าวเสร็จก็แยกย้ายกันไปนอน เห้ออ พรุ่งนี้คงผ่านไปได้ด้วยดีน่ะ มีลางสังหรร์แปลกๆยังไงไม่รู้..
     
    # เช้าวันรุ่งขึ้น
    " แค ฉันตื่นเต้นอ่ะแก -0- " เนมเดินเข้ามาก่อนจะนั่งลงข้างๆฉัน 
    " แกตื่นเต้นฉันไม่สน แต่ช่วยนั่งนิ่งๆให้ฉันกับฟ้าแต่งหน้าทำผมให้แกได้ป่ะ "
    " เออๆๆๆๆ " เนมตอบก่อนจะนั่งลงปล่อยให้ฉันทำผม ผมของเนมถูกดัดลอนก่อนจะมีมงกุฏดอกไม้สีขาวประดับไว้ ใบหน้าถูกตกแต่งด้วยโทนสีชมพูอ่อนๆ เดรสเกาะอกเป็นสีชมพูโทนน้ำตาล ส่วนบนเป็นสีน้ำตาลมีลวดลายรูปดอกกุหลาบอย่างสวยงาม กระโปรงจริงยาวเลยเข่ามานิดนึงไม่รัดมาก แล้วมีตัดต่อผ้ามุ้งให้ยาวถึงข้อเท้า พร้อมกับส้นสูงสีน้ำตาลอ่อนเป็นแนวสานๆหน่อย ทำให้เนมดูสวยสะดุดตาไปเลย
    " แก ฉันตื่นเต้นจริงๆน่ะ "
    " เออ เอาหน่า " ฉันพูดก่อนจะเดินลากเนมออกมาข้างนอก เราจัดเป็นที่ระเบียงบ้าน เพราะมีกันไม่กี่คน พอออกมาปุ๊บนาวก็เดินทำตาวิ้งวับมาหาเนมทันที
    " เจ้าสวยมากวันนี้ " 
    " ขอบคุณย่ะ -3-//// " เนมพูดก่อนจะนั่งลง เวลาผ่านไปนานนับชั่วโมงสเตฟานก็ยังไม่ออกมาซักที
    " ไอฟานหายหัวไปไหนว่ะ " 
    " นั่นดิพี่ไนท์ " นาวเสริม คิ้วขวาฉันเริ่มกระตุก
    " ทำไมคิ้วขวาฉันมันกระตุกอ่ะแค " เนมหันมามองด้วยสีหน้าเป็นกังวล
    " เดี๋ยวนาวลองวิ่งขึ้นไปดูให้ " พอฉันพยักหน้านาวก็รีบวิ่งขึ้นไปบนบ้าน
    " แก ฉันลางสังหรณ์ไม่ดีเลย " เนมเริ่มเขย่าแขนฉันเบาๆ
    " เอาหน่าแก " ฉันลูบแขนปลอบเนมเบาๆ พอสักพักนาวก็วิ่งลงมาหอบแห่กๆ
    " แห่กๆๆ ทุกคน ..! "
    " หือ!??! "
    " พี่สเตฟานไม่ได้อยู่บนห้อง!! แฮ่กๆๆ " ทุกคนมองตาค้าง เฟมเดินเข้าไปลูบหลังนาวที่กำลังหอบเบาๆ
    " ละ แล้วฟานไปไหนอ่ะนาว "
    " มีโน๊ตทิ้งไว้ แต่พี่เค้าไม่ได้เขียนว่าไปไหนอ่ะ -0- " นาวยื่นโน๊ตให้ฉันก่อนจะเดินไปนั่ง
    " มีเซอร์ไพร์สจะให้ คงจะมาช้าหน่อยน่ะ .. สเตฟาน " ฉันอ่านงงๆ
    " กริ่งๆ " เสียงโทรศัพท์เนมดังขึ้น 
    " ฮะ ฮัลโหล " เนมรับโทรศัพท์เสียงสั่น พร้อมเปิดลำโพง
    " คุณเป็นญาติของคุณสเตฟานใช่มั้ยครับ "
    " ค่ะ ค่ะ ฉันเป็นคู่หมั้นเค้า "
    " คุณสเตฟานประสบอุบัติเหตุน่ะครับ ตอนนี้เค้านอนพักรักษาตัวอยู่ที่เคเอมแซสครับ "
    " !!! " คราวนี้ทุกคนมองอึ้งกว่าเดิม
    " อุบัติเหตุอะไรค่ะ !!? "
    " รถชนครับ แต่ตอนนี้ลอดภัยแล้วน่ะครับ "
    " โอเคค่ะ ขอบคุณค่ะ " เนมวางสายก่อนจะรีบลุกขึ้นแต่ก็ต้องชะงัก
    " แค่กๆ ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงน่ะ " น้องโบว์เดินเข้ามาพร้อมธามที่กำลังพยุงสเตฟาน 
    " เนม ! อย่าร้อง มาสคาร่ามันแพง -0-!!! " ฟ้าตะโกนดักขึ้น 
    " ฮึก .. " เหมือนจะไม่ทันแล้ว เนมร้องไห้ก่อนจะวิ่งไปกอดสเตฟาน
    " ไอบ้า ! ฮึก "
    " ไอบ้าแปลว่ารักใช่ป่าว :) "
    " ฮึก ไม่ต้องมาเล่นเลย แล้วไปทำอีท่าไหนถูกรถชนห๊ะ ฮึก วันสำคัญแท้ๆ "
    " ก็เพราะรู้ไงว่าเป็นวันสำคัญ เลยต้องให้ของสำคัญ กับคนที่สำคัญที่สุด " สเตฟานพูดก่อนจะยื่นของที่กำอยู่ในมือให้เนม เป็นดอกเยอบีร่าดอกนึง
    " ฮึก ดอกเยอบีร่าทำไมห้ะ ฮึก "
    " มันเป็นสิ่งที่ฉันเคยปลูกไว้ที่ไทยเมื่อหลายปีก่อน สวนอยู่ที่โคราช ก็เลยต้องรีบวิ่งไปเมื่อตอนตีสอง เพื่อจะเอาดอกไม้ที่คนสำคัญที่สุดของฉัน ได้รับในสิ่งที่พิเศษที่สุดจากคนที่เขารัก " สเตฟานพูดก่อนจะค่อยๆเดินไปลูบหัวเนมเบาๆ
    " หมดสวยแล้ว "
    " ฮึก ไอบ้า! " เนมพูดก่อนจะกอดสเตฟาน
    " พี่สเตฟานก็หวานเป็นด้วยแห่ะ -...- " น้องนาวแซว
    " เงียบไปก็จะดีมาก -____- " สเตฟานเริ่มพูดหน้านิ่งๆอีกครั้ง นาวเลยทำท่ารูดซิบปากก่อนจะหันไปหาเฟมแทน
    " เอาเป็นว่าสวมแหวนเสร็จแล้วส่งไอฟานกลับไปยังโรงบาลอีกทีล่ะกัน "
    " เออ -____- " สเตฟานพูดก่อนจะสวมแหวนให้เนม เนมก็สวมแหวนให้สเตฟาน ก่อนที่ทุกคนจะรีบวิ่งไปเปลี่ยนเสื้ออย่างรวดเร็วก่อนจะพาเชสเตฟานกลับไปนอนให้น้ำเกลือที่โรงบาลต่อ พร้อมฟังคำบ่นหมอที่ดูแลสเตฟานกันหูชา
    " คุณสเตฟานครับ กรุณาอย่าหนีออกจากโรงพยาบาลอีกน่ะครับ " หมอพูดหางตาก่อนที่จะเดินไป 
    " งั้นเดี๋ยวคืนนี้ฉันอยู่ดูแลฟานเอง " เนมพูด ทุกคนก็ได้แต่พยักหน้า ขืนให้ไนท์เฝ้าคงไม่รู้ว่าสเตฟานจะรอดมั้ยเลย -0-;;
    " หิวข้าวอ่ะ (' ') " น้องนาวพูดก่อนจะลูบท้อตัวเองที่เริ่มส่งเสีงร้อง ทุกคนเลยหัวเราะเบาๆ
    " เดี๋ยวพาไปหาอะไรอร่อยๆกอนกัน " เฟมพูดก่อนจะลูบหัวน้อง มีเร้อะ!! ไอฝาแฝดสองตัวนี้จะไม่หวงน้อง " อะแฮ่ม -____- "
    " หมายถึงพวกเราก็ได้ :( " นาวพูดหน้าเซ็งๆ แน่สิ ไม่ได้สวีตกันหรอกถ้าวันไหนฉันไม่ห้ามโซ่ซี
    " ซีก็หวงน้องเกินไป " แจมบ่น
    " นั่นดิ โซ่ก็ด้วย " 
    " แคไม่ให้โซ่หวงน้องได้ไง ดูดิ หัวฝรั่งจะตาย "
    " หัวฝรั่งพูดอย่างกับมีฝรั่งอยู่บนหัว -0- " (?) เอ้ะ .. งง งงมั้ย งงสิ ฉันก็งง คนแต่งก็งง เอ้อะ!!
    " อะไรของมัน " เนมเสริมก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ พอสักพักพวกเราก็ออกไปหาอาหารทะเลกินกัน เมนูวันนี้(ไรท์มันอยากกิน) หมึกไข่นึ่งมะนาว ข้าวผัดปลาไม่ใส่ผัก เพราะไม่มีใครชอบกินผัก -0- ปูนึ่ง กุ้งอบสมุนไพร ปลากระพงทอดน้ำปลา ปูนิ่ม แกงส้มปลากระพง และ หอยนางรมอบสมุนไพร อึ๋ยๆๆ ทนไม่ไหวแล้ว ขอกินก่อนน่ะ *^*
     
    ( Name : Talk )
     ฉันนั่งปอกผลไม้อยู่ที่ห้องพักของฟาน ที่มันบ้าไปโคราชเพื่อไปเอาเยอบีร่ามาให้ฉันแล้วโดนรถชน เอาเถอะ ก็อย่างน้อยเขาทำเพื่อเรานี่น่ะ .////. 
    " คิดอะไรอยู่หรอ " ฟานถามขึ้น
    " เปล่า หิวมั้ย? " 
    " นิดหน่อย "
    " ฉันปอกผลไม้จะเสร็จล่ะ แปปนึง " ฟานพยักหน้าก่อนจะนอนไขว่ห้งดูบอล แฟนฉัน ชิวไปมั้ย -0- พอฉันปอกผลไม้เสร็จก็เดินไปนั่งข้างๆฟานที่กำลังดูบอลอย่างเมามันส์ ฉันไม่เข้าใจบอลมันสนุกตรงไหน -____- กะอีแค่ลูกบอลสีขาวดำ 
    " อ้าปากสิ " ฟานอ้าปากแต่สายตายังจ้องดูไปยังทีวี ด้วยความหมั่นไส้ฉันเลยยัดชิ้นที่ใหญ่ที่สุดเข้าไปในปากฟาน
    " เอออำอ้าอะไออ๋องเออเอี่ย!! ( เธอทำบ้าอะไรของเธอเนี่ย ) " ฟานพูดขณะที่พยายามเขี้ยวอย่างสุดฤทธิ
    " ไม่มีอะไา หมั่นไส้คนดูบอล -_____- "
    " ฉันเป็นคนป่วยน่ะ "
    " โอ๋ๆๆๆ .. ไม่สงสารแล้ว หมั่นไส้ "
    " เอ้า .. " ฟานส่ายหน้าเบาๆ ฉันงอนเรื่องจุกจิกบ่อยซะที่ไหนหล่ะ คบกันมาตั้งหลายปี ฉันงอนอยู่ไม่กี่เรื่อง บอล ผู้หญิง ซะเออลาะกินเหล้า เมาแล้วขับ อะไรประมาณนั้น 
    " ชิ " ฉันเดินไปนั่งที่โซฟาทำท่าไม่สนใจ ฟานก็หันมามองก่อนจะถอนหายใจ
    " งอนหรอ "
    " เปล่ามั้ง -____- " 
    " โอเคๆๆ ไม่ดูก็ได้ " ฟานพูดก่อนจะกดปิดโทรทัศน์
    " ปิดแล้วนี่ไง "
    " ไม่ได้ขอย่ะ -0- "
    " รู้หน่าว่าไม่ชอบดูบอล แต่บางทีก็ต้องมีกันบ้างดิ "
    " ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่แค่ไม่เข้าใจไอลูกบอลสีขาวดำมันมีอะไรดี " ฉันตอบ ฉันไม่ได้นอยเลย ไม่มี๊ ไม่มี 
    " มันมีดีแต่น้อยกว่าเธอ โอเคมั้ย? รักฟุตบอล แต่รักเธอมากกว่า " ฟานพูดก่อนจะหน้าแดงบางๆ 
    " เอออๆๆๆๆ " ฉันพโก่อนจะเปลี่ยนไปนั่งข้างฟานอีกครั้ง ฟานเลยเอื้อมมาจับมือฉัน
    " ขอนอนแบบนี้ล่ะกันน่ะ " ฟานพูดก่อนจะค่อยๆหลับตาลง ฉันยิ้มก่อนจะพูดเบาๆ
    " ฉันปฏิเสธได้ด้วยหรอ :) "
     
    _____________________________________________
    เค้ามาแล้ว TT ช้าเกินไปรึเปล่า แงๆ ก็เค้าตันอ่ะ เม้นท์ไม่ยอมขึ้นอ่ะ(?)
    ก้เอาครึ่งนึงมาให้ชิมลางก่อน และนิยายยังไม่จบจ้าาา ถ้าจบไรท์จะกดปิดเรื่อง คิดว่าคงอีกนานกว่าจะจบ
    ก็ช่วงนี้ขออนุญาติลงช้าน่ะค่ะ .. รายงานอันแสนน่ารักและวิชาสุดเกลียด ฉันต้องทำเพื่อกู้เอฟที่แดกไปสองรอบแล้ว
    หือๆๆๆๆ TT ร้องไห้ดีกว่า ผากนิยายด้วยน่ะรีดเดอร์ที่รักที่ปิดเทอมกันแล้ว
    ปล1. ไม่ใช่ตันอย่างเดียว ไรท์ติดเกมส์ด้วย!!!!!! >____<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×