ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter 23 : โชคชะตา ที่มักจะเล่นตลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      0
      8 ก.พ. 56

    ( Carol : Talk )
    โซ่กับซีก็น่ะ .. ไม่สิ ซีคนเดียว หวงน้องสุดๆ ทีกับฝาแฝดตัวเองไม่หวง -0- ตอนนี้พวกเราเพิ่งกลับบ้าน เฟมกับน้องนาวก็ไปนั่งเล่นกันที่สระเหมือนเดิม พรหมลิขิตเนี่ยน้าาาาา เลยทำให้ทั้งสองคนมาพบกัน 
    ' คิดอะไรอยู่แค ' โซ่เดินมากอดเอวฉันจากด้านหลัง
    ' แค่คิดว่าจะไปแกล้งเฟมกับน้องทำไมห๊ะ '
    ' ลองใจไงงง ' โซ่พูดก่อนจะเกยคางที่ไหล่ฉัน
    ' ก็รู้อยู่เพื่อนตัวเองเป็นยังไง '
    ' เอาหน่าาา ก็ไม่ได้ตั้งใจจะกีดกันอยู่แล้ว แต่ไอซีน่ะหวงน้องตัวจริง ' โซ่ว่่าพลางหัวเราะขำๆ
    ' นินทาหรอ -_____- ' ซีเดินมาข้างหลังพร้อมแจม โซ่กับฉันเลยหันไปหา
    ' เปล่าเล้ยยย -..- ' โซ่พูดก่อนจะเดินลั้นล้าไปนั่งที่โซฟา
    ' ซีก็หวงน้องเหลือเกิน -0- ' แจมพูด 
    ' มีญาติผู้หญิงอยู่คนเดียว ไม่รวมเจ้เกล ' 
    ' จ้ะๆๆๆ =___= ' ฉันกับแจมทำหน้าเอือมๆก่อนจะมองไปยังข้อมือของเฟมและน้องนาว น่ารักกันจังเลยกำไลนั้นหน่ะ -..-
    ' จะกลับเยอรมันเมื่อไหร่ -___- ' เสียงสเตฟานกับเนมเริมเปิดศึกกันอีกครั้ง เหนื่อยกับสองคนนี้จริงๆ 
    ' รอให้อะไรๆมันแน่ชัดกว่านี้ว่ายัยฟ้ามืดจะไม่ทำอะรบ้าๆ '
    ' เธอก็บ้าพอกันน่ะแหล่ะ ' ไนท์พูด
    ' หุบปากแกไป อกหักแล้วมาลงอะไรที่ฉัน '
    ' แกนั้นแหล่ะ เงียบไป ' ไนท์สวนกลับ
    ' เงียบทั้งสองคนนั้นแหล่ะ -___- ' สเตฟานก่อนจะเดินไปทิ้งตัวนั่งที่โซฟา
    ' เห้อออ ' เนมถอนหายใจตามๆกันไป ฉันหันไปเห็นโซ่กำลังดูโทรศัพท์พลางทำสีหน้าวิตกกังวล ฉันเลยเดินเข้าไปหาโซ่
    ' มีอะไรรึเปล่าโซ่ '
    ' ฟ้าส่งข้อความมาขู่หน่ะ .. เอาเป็นว่าช่วงนี้ทุกคนระวังตัวหน่อยล่ะกัน ' ทุกคนพยักหน้าเบาๆ เนมเลยเดินไปหยิบสมุดบันทึกของฟ้ามา ปรากฏว่าบางหน้าถูกฉีกออกไปแล้ว
    ' สงสัยเจ้าตัวจะรู้ว่าเราเอามาอ่าน '
    ' นั่นสิ .. ' ฉันพึมพำเบาๆ โซ่จับมือฉันไปกุมเบาๆ
    ' ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง แต่โซ่ก็จะยังอยู่ข้างๆแคน่ะ ' ฉันพยักหน้าเบาๆ
    ' พี่โซ่ พี่แค พี่ซี พี่แจมมมม '
    ' ควายหายรึไง ตะโกนลั่นทุ่งเลย ' เนมตะโกนตอบนาวไป น้องนาวเลยเดินหน้ามู่เข้ามาแทน
    ' ขอออกไปข้างนอกได้มั้ย ' 
    ' ไปกับใคร ที่ไหน ? ' โซ่หันไปถาม
    ' เซนทรัลเวิลกับพี่เฟมค้าบบบบ ' น้องนาวตอบ
    ' พาไอไนท์ไปด้วย ' 
    ' ห้ะ? ' ไนท์หันไปมองทางเนมอย่างสงสัย เนมเลยใช้สายตาอาฆาตส่งไปแทน ประมาณว่าเพื่อเกิดอะไรขึ้นจะได้ช่วยๆกัน ไนท์ถอนหายใจก่อนจะหยักไหล่เบาๆ
    ' พี่ไนท์จะไปด้วยหรอ ' ไนท์พยักหน้าก่อนจะเดินไปหยิบหมวกแก๊ปตัวเองมาแล้วเดินนำไปคนแรก
    ' ระวังตัวด้วย .. ' โซ่พูดเบาๆ น้องหันมามอง งงๆแต่ไม่พูดอะไรก่อนจะเดินออกไป .. หวังว่าทุกคนจะปลอดภัยน่ะ ..
     
    ( Nite : Talk )
    ผมกำลังเดินทางไปยังเซนทรัลเวิลกับน้องนาวและเฟม เออใช่ ลืมแนะนำตัว ผมชื่อ ไนท์แมเรอร์  พีเทอร์ ดรูว์ เป็นลูกครึ่งเยอรมัน อเมริกัน ไทย เลยชื่อยาวเป็นพิเศษ -0- ตอนแรกผมก็สงสัยว่าทำไมเนมจะให้ผมมากับน้อง แต่พอเห็นสายตาอาฆาตที่มันส่งมาล่ะรู้เลย มาเป็นไม้กันกระสุนให้ (?) 
    ' ทำไมพี่โซ่ถึงพูดว่าระวังตัวด้วยหล่ะ ' นาวพูดขึ้นอย่าง งงๆ
    ' ทำตามที่เขาบอกก็พอ ไม่ต้องรู้ว่าทำไมหรอก -____- ' ผมพูด น้องพยักหน้าเบาๆ เราจอดรถที่สยาม แต่ที่น่าแปลกใจคือ ชั้นที่เราจอดเป็นชั้นที่มีรถอยู่สองคัน รถตู้สีดำกับรถของเรา ส่วนชั้นอื่นเต็มหมดเลย 
    ' นาวว่ามันแปลกๆน่ะ ' 
    ' ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน '
    ' เอาไงต่อ ' เฟมถามขึ้น
    ' เดี๋ยวฉันเดินนำเอง ไอรถตู้นั้นดูแปลกๆ ' ทั้งสองคนพยักหน้า ผมเปิดประตูก่อนจะเดินออกจากรถมา โดยมีนาวและเฟมเดินตามมาไม่ใกล้ไม่ไกล รถตู้สีดำค่อยๆเลื่อนประตูออกมา เผยให้เห็นชายในชุดดำประมาณ 5-6 คนเดินตรงมายังพวกเรา
    ' ขึ้นรถ ' ผมพูดเบาๆ น้องนาวทำหน้าตกใจทำอะไรไม่ถูก
    ' ขึ้นรถเร็ว!!! ' ผมตะโกนขึ้น เฟมเหมือนจะได้สติก่อนจะจับมือนาวแล้ววิ่งไปที่รถ แต่เหมือนพวกมันจะไวกว่า มีสามคนวิ่งไปทางนาวกับเฟม อีกสามคนวิ่งมาทางผม
    ' หมาหมู่นี่หวา .. ผัวะ!! ' ผมพูดพลางต่อยหน้ามันที่ล่ะคน
    ' ผัวะ!! ' เสียงดังขึ้นมาจากอีกทางดู ไอเฟมโดนซ้อมอยู่ ส่วนนาวโดนผู้ชายอีกคนจับตัวไว้ 
    ' นอนไปก่อนล่ะกัน!! ผัวะ!!! ' เสียงนึงดังขึ้นก่อนที่ทุกอย่างจะกลายเป็นสีดำ ผมไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปเท่าไหร่ แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมืออุ่นๆคู่นึงกำลังเขย่าแขนผมอยู่
    ' พี่ไนท์ พี่ไนท์ ฟื้นสิ ฮึก ' ผมค่อยๆลืมตาขึ้น น้องนาวกำลังนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆผม
    ' ไอเฟมหล่ะ ' 
    ' ฮึก พวกมันทิ้งพี่เฟมไว้ที่สยาม ' น้องนาวร้องไห้หนักกว่าเดิมผมเลยดึงตัวเข้ามากอดปลอบเบาๆ
    ' เดี๋ยวไอพวกนั้นก็มาช่วยเรา '
    ' ฮึก นาวกลัว ' น้องพูดพลางกอดผมไว้แน่น ผมลองมองไปรอบๆ คงจะเป็นบ้านร้างที่ไหนซักที นี่ก็คงเป็นแค่ห้องนึงในบ้านนั้น ผมรู้สึกปวดหัวเลยลองเอามือจับดู ปรากฏว่ามีเลือดติดนิ้วมา
    ' สงสัยโดนทุบหัว .. ' ผมพูดเบาๆ ก่อนจะค่อยๆประคองนาวให้ไปนั่งที่เก้าอี้ ผมเดินสำรวจรอบๆห้องก่อนจะบิดลูกบิดดู 
    ' แกร่กๆ ' ล็อค .. ขอบใจน่ะ -_____- ไอลูกบิดเวรเอ่ยยย
    ' ปัง!! ' เสียงเปิดประตูดังขึ้น พร้อมกับประตูที่ตีเข้ากับหน้าผมฝั่งขวาเข้าไปเต็มๆ น้องนาวตกใจก่อนจะวิ่งมาประคองผม เลือดค่อยๆไหลลงมา
    ' ขอโทษว่ะ ไม่คิดว่าแกจะมายืนเสล่ออยู่ตรงนี้ .. เอาข้าวกับน้ำไปกินซะไป ' พวกมันพูดก่อนจะโยนข้าวกล่องหนึ่งกล่องกับน้ำหนึ่งขวดมาให้ ก่อนจะเดินออกไปแล้วล็อคห้องเหมือนเดิม
    ' มีแค่กล่องเดียว งั้นแบ่งกันกินล่ะกัน .. ' น้องพูดขึ้นก่อนจะเดินไปหยิบแล้วมานั่งข้างผม พอเปิดกล่องดูก็เป็นข้าวไข่เจียวธรรมดา
    ' นาวกินเถอะ พี่ไม่หิว '
    ' ไม่หิวก็ต้องกิน ไม่งั้นจะมีแรงได้ยังไง ' น้องมองหน้าผมก่อนจะตักข้าวมาจ่อปากผม
    ' อ้าปากสิ พี่จะกินข้าวจมูกกับรูหูรึไงง -0- '
    ' รู้แล้วๆๆๆ ' ผมพูดก่อนจะอ้าปากกินข้าว พอหมดครึ่งนึงน้องก็กินต่อจนหมด ผมมองไปนอกหน้าต่าง ตะวันเริ่มลับฟ้าแล้ว คงจะหกโมงกว่าๆแล้วสิน่ะ 
    ' แอ๊ด.. ' เสียงเปิดประตูดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามา
    ' ยัยพี่ปากปลาทูเน่า -0-! ' น้องนาวพูด ฟ้ามองหางตาก่อนจะเดินเข้ามาตบนาว
    ' เพี๊ยะ ! ' น้องนาวหน้าหันก่อนจะหันกลับมา เป็นรอยนิ้วมือที่แก้มเลย
    ' พาพวกเรามาที่นี้ทำไม ฉันกับน้องไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย '
    ' พวกแกเป็นหนึ่งในกลุ่มนั้น ฉันต้องจัดการพวกแก จัดการให้หมด!!!! ' ฟ้าพูดก่อนจะให้ลูกน้องมาจับพวกผมไว้ก่อนจะโทรหาโซ่
    ' ฮัลโหลโซ่ค่ะ :) ' ฟ้าพูดก่อนจะเปิดเฟสไทม์ แคกำลังช่วยทำแผลให้เฟมอยู่
    ' พี่เฟม !!! ' นาวตะโกนขึ้น
    ' เพี๊ยะ!! หุบปากซะ ' ไอบ้าคนนึงตบน้อง 
    ' พี่โอเคนาว ! นาวเป็นยังไงบ้าง '
    ' หุบปากพวกแกซะ ก่อนที่ฉันจะใช้วิธีอื่นที่จะทำให้แก .. พูดไม่ได้อีกต่อไป :) ' ฟ้าพูดก่อนจะมองไปทางนาว นาวเริ่มร้องไห้อีกครังนึง
    ' ฟ้าต้องการอะไร ' โซ่ถามนิ่งๆ
    ' ชีวิต .. ของแครอไลน์ของโซ่ไงค่ะ ' ฟ้าพูด 
    ' พี่แค !! อย่ามาน่ะ ไม่ต้องมา พี่ฟ้าจะฆ่าพี่น่ะ !!! ' นาวตะโกนขึ้นก่อนจะโดนไอบ้านั้นตบอีกสองที ผมกำหมัดแน่นก่อนจะสะบัดไอบ้าที่จับผมออก
    ' ผัวะ !! ' ผมต่อยมันไปคนละสามสี่ทีก่อนจะวิ่งไปประคองนาว
    ' ไม่ต้องพูดแล้ว .. ' น้องนาวร้องไห้ก่อนจะพยักหน้า ฟ้าเลยชักปืนออกมาก่อนจะเล็งมาทางผมกับน้อง ผมโอบตัวน้องไว้ หากฟ้ายิงอย่างน้อยก็จะโดนผม
    ' ฉันจะไป.. ที่ไหนว่ามา '
    ' พรุ่งนี้เที่ยงตรงที่โกดังร้างถนนลพบุรี ' พี่แคพยักหน้า ก่อนที่ฟ้าจะกดวางสายไป
    ' อวดดีแบบนี้ .. น่าจะกินกระสุนซักลูกน่ะ ' ฟ้าว่าพลางก่อนจะเหนี่ยวไกแล้วยิงมาทางผม
    ' ปัง ! ' กระสุนฝังเข้าไปในแขนผม ผมกำมืไว้แน่นเพื่อกลั้นความเจ็บไว้ ฟ้าหัวเราะอย่างบ้าคลั่งก่อนจะเดินออกไป พร้อมลูกน้อง
    ' พี่ไนท์เป็นไงบ้าง เจ็บมั้ย ' น้องพูดก่อนจะจับแขนผมดู 
    ' ฉีกแขนเสื้อพี่ออกแล้วเอามาผูกไว้เหนือแผลเร็ว ' น้องพยักหน้าก่อนจะพยายามฉีกเสื้ออยู่ซักพักนึง แล้วเอามาผูกแขนให้ผม
    ' เจ็บมากมั้ย ' น้องทำหน้าสำนึกผิด
    ' ไม่หรอก พี่ยังทนได้นานกว่านาวน่ะ ' น้องพยักหน้า
    ' นอนเถอะ เก็บแรงไว้พรุ่งนี้ดีกว่า ' ผมขยับไปนั่งที่มุมห้อง น้องเลยขยับตามมา ก่อนจะค่อยๆทิ้งตัวนอนที่พื้น ผมเลยค่อยๆดึงตัวน้องมานอนที่ตักผมแทน ก่อนจะค่อยๆหลับตาลง ..
     
    เช้าวันรุ่งขึ้น
    ผมตื่นขึ้นมาในสภาพหัวปวดหนึบๆ แขนก็ปวด นาวยังคงหลับอยู่ ผมเลยได้แต่ลูบหัวน้องเบาๆ
    ' อีกหนึ่งชั่วโมงถึงเวลานัดแล้ว พาพวกมันขึ้นรถแล้วตามฉันมา ' เสียงฟ้าดังมาจากข้างนอก ผมเลยรีบนะกิดปลุกนาว
    ' หะ หือ .. ' น้องค่อยๆลุกก่อนจะขยี้ตาสองสามที
    ' แอ๊ดด ด' เสียงเปิดประตูดังขึ้นก่อนที่พวกมันจะพาเราขึ้นรถและมุ่งตรงไปยังโกดังร้าง ..
    ' พี่ไนท์ .. ทุกคนจะปลอดภัยใช่มั้ย ' นาวหันมาถามผมด้วยแววตาเศร้าๆ ผมเลยยิ้มให้บางๆก่อนจะพยักหน้า พอประมาณครึ่งชั่วโมงพวกเราก็มาถึงโกดัง 
    ' จับพวกมันมัดแยกกัน ' ฟ้าสั่ง น้องนาวทำหน้าตกใจ
    ' ทำไมต้องแยกด้วย ' ผมถามขึ้น
    ' หึ .. จะได้ฆ่าได้เรียงคนไง :) '
    ' มะ หมายความว่าไง .. เธอต้องการอะไรกันแน่ ' น้องนาวถามเสียงสั่นพลางเกาะแขนผมไว้แน่น
    ' หมายความว่า .. ฉันจะฆ่าพวกแก อย่างทรมาน ทีละคนไง :) '
    ' จับพวกเรามัดรวมกันสองคน .. ' ผมพูดขึ้นนิ่งๆ
    ' ไม่มีทาง .. แยกมัน !!! ' 
    ' กรี๊ด!!! ' พอฟ้าสิ้นคำสั่งก็มีคนมากระชากตัวน้องนาวไปมัดยังเสาอีกฝากนึงด้วยลวดหนาม แล้วมีอีกสองคนมามัดผมไว้อีกเสานึงด้วยลวดหนามเช่นเดียวกัน ผมกัดฟันทนความเจ็บที่เริ่มทวีคูณเรื่อยๆ ตัวผมเองผมไม่เป็นไรมากหรอก แต่ที่เจ็บกว่า คือการที่คนที่เรารักต้องมาทรมานเหมือนเรา ..
    ' หึ .. ดูสิ จะมีชีวิตอยู่ได้นานแค่ไหนเชียว .. ' ฟ้าเดินวนไปวนมาเหมือนคนจิตไม่ปกติ พอสักพักเราก็ได้ยินเสียงรถสองสามคันจอด ในขณะเดียวกันลูกน้องของฟ้าก็มาเยอะขึ้น ราวๆยี่สิบคนเลยทีเดียว
    ' มาแล้วสิน่ะ .. ' ฟ้าพูด ซักพักแค โซ่ เฟม ซี เนม ไอฟานก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกัน
    ' ยกมือขึ้นให้หมด ' ฟ้าพูดก่อนจะจ่อปืนรายคน แล้วจึงปลดอาวุธของทุกคนออกแล้วขว้างมาทางผมกับนาว
    ' ฟ้าต้องการตัวฉัน ก็ปล่อยที่เหลือไปซะ .. ' แคพูดก่อนจะมองมาทางผมและน้องนาว
    ' คิดว่ามันจะจบง่ายขนาดนั้นเลยหรอ ? ' ฟ้าพูดก่อนจะเล็งปืนไปทางน้องนาว
    ' อย่า!!!!! ' เฟม โซ่ ซี ตะโกนเป็นเสียงเดียวกัน น้องนาวพยายามส่ายหน้าบอกว่าไม่เป็นไร
    ' หึ.. น้องสาวสุดหวงของโซ่กับซี กับแฟนคนสวยของนายเฟม ..   ฟ้าพูดก่อนจะเริ่มเดินเข้าไปใกล้น้องนาว ลูกน้องของฟ้าเริ่มจับตัวพวกโซ่ไว้ 
    ' อืม ... ทำอะไรก่อนดีน้า .. ' ฟ้าพูดก่อนจะหยิบมีดสั้นขึ้นมา แล้วค่อยๆกรีดเข้าไปที่แขนนาว ทุกคนอ้าปากค้างก่นจะมองด้วยแววตาตกตะลึง
    ' กรี๊ดดดด ! ' น้องกรี๊ดดังลั้นก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาเป็นสาย
    ' ยัยบ้า!!! จะทำอะไรก็มาทำที่ฉัน !!!! ' ผมตะโกนขึ้น ฟ้าหันมามองทางผมพลางแสยะยิ้ม ก่อนจะปักมีดทะลุแขนอีกฝากของนาว น้องนาวเบิกตากว้างก่อนจะกัดริมฝีปากตัวเองไว้ ฟ้าค่อยๆถือมีดแล้วค่อยๆเดินมาทางผม ..
     
    ____________________________________________
    ลองคิดน่ะว่าเราคือนาวในเรื่อง ... บรึ๋ยแทนเลย =~=
    กะจะแต่งให้จบในคาบว่าง .. สรุปคือไม่ทัน เพราะทำโปรเจคก่อน แงๆ
    สอบมิดเทอมเสร็จแล้วค่ะ รับประทานไม่ซีก็ดีแน่ๆค่ะ 555555
    อ่านไปไม่ตรงเลย .. ( เวรมาก ) ฮืออๆๆๆๆ
     เอาเป็นว่าใครมีสอบก็อ่านหนังสือและนิยายเค้าด้วยน้ะ (?)
    รักรีดเดอร์ทุกคนน้าาา จุ้บๆ -3_

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×