ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 15 : สมาชิกใหม่ (อีกแล้ว?)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 56


    ( Fame TS : Talk )
    ผมพาน้องนาวมาข้างนอก มาเล่นไอซ์สเก็ตเดี๋ยวไปเล่นโบว์ลิ่งต่อ ผมนั่งมองเด็กผู้หญิงตรงกันข้าวที่กำลังนั่งกินอย่างเอร็ดอร่อย น้องเงยหน้ามามองผมงงๆ
    ' พี่เฟม เดี๋ยวก๋วยเตี๋ยวก็เย็นหมดหรอก -0- '
    ' อืม .. ' ผมพูดก่อนจะก้มหน้าก้มตากิน พอกินเสร็จพวกเร้าก็ไปโยนโบว์ลิ่ง น้องเค้าสไตร์ทเป็นสิบ ผมสไตร์ทแค่หนึ่ง -0-;; ช่างมันเถอะ!!
    ' เหนื่อยจังเลย .. ' พอขึ้นรถมาน้องนาวก็บ่นทันที ฮ่ะๆ
    ' นอนพักก่อนก็ได้ เดี๋ยวถึงบ้านแล้วปลุก ' น้องพยักหน้าเบาๆก่อนจะรัดเข็มขัดแล้วค่อยๆหลับตาลง ผมนั่งมองผู้หญิงที่นั่งข้างๆ ผู้หญิงที่อยู่ในฝันผมเมื่อห้าปีก่อน ผมยิ้มกับตัวเองบางๆก่อนจะขับรถออกจากเซนทรัลเวิล พอกลับถึงบ้านรถแคก็หายไป สงสัยออกไปข้างนอก ผมสะกิดปลุกน้องนาวเบาๆ เจ้าตัวงัวเงียซักแปปก่อนจะเดินเข้าบ้านไป ผมเลยเดินตามไปติดๆ
    ' อ่าวไอเฟม ไปไหนมาว่ะ '
    ' ไอซ์สเก็ตกับโบว์ลิ่ง ไอโซ่อ่ะ '
    ' ออกไปกับแค เห็นว่าญาติแคกลับมาจากเยอรมัน '
    ' อ่อ ' ผมพยักหน้าเบาๆก่อนจะเดินขึ้นห้องไปล้มตัวนอน .. ถ้าตอนนี้ผมขอพรได้สามข้อ .. สิ่งแรกที่ผมจะขอ คือผมขอให้น้องนาวเป็นคนๆนั้น :)
     
    ( Carol : Talk )
    ฉันเพิ่งรู้สึกว่าตัวเองญาติเยอะก็งานนี้หล่ะ ญาติฉันกับโซ่ก็เยอะพอๆกัน พอมาอยู่ด้วยกันอีกก็น่ะ ..
    ' ญาติแคหน้าตาเป็นไง ชื่ออะไรอ่ะ ' โซ่หันมาเกาหัวงงๆ ฉันกับโซ่ยืนรอที่สนามบิน ฉันเปิดดูรูปที่คุณน้าส่งมาให้
    ' ชื่อเนม.. หน้าตาแบบนี้ ' ฉันเปิดรูปผู้หญิงผิวไม่ขาวไม่ดำ ผมสีน้ำตาลแดง ไฮไลท์ด้วยสีแดง ยาวถึงกลางหลัง ตาสีน้ำตาลอ่อน เนมเป็นคนนิ่งๆ แต่ถ้าให้แรงก็แรงน่ะ -0-
    ' แครอล! ' ฉันหันไปตามต้นเสียง
    ' อ่าวเนม ' เนมกระโดดเข้ามากอดฉัน ฉันหัวเราะก่อนจะค่อยๆกอดตอบ
    ' ไม่รักษาภาพพจน์ที่ชอบหยิ่งแล้วหรอ ' ฉันหัวเราะเบาๆ เนมนึกขึ้นได้ก่อนจะค่อยๆปั้นหน้านิ่งเหมือนเดิม
    ' เนม นี่โซ่ แฟน เอ่อ สามีแคเอง -0-;; ' ฉันตอบอย่างไม่ค่อยชินปาก สห้เรียกโซ่สามีมันแปลกๆหนิ
    ' ยินดีที่ได้รู้จัก กลับบ้านแคเหอะ เบื่อ' เนมพูดขึ้น ฉันกับโซ่พยักหน้าก่อนจะเดินตามๆกันไป ประมาณครึ่งชั่วโมง พอเข้าบ้านมาก็เห็นเฟม ซี เคนนั่งเรียงตัวกันอยู่ที่โซฟา ซีเงยมามอง งงๆว่าใครมา
    ' เฟม น้องนาวอ่ะ ' ฉันถามเฟมงงๆ
    ' นอนอยู่ในห้องอ่ะ ' เฟมพูด ' จะให้ไปปลุกมั้ย ' ฟแันพยักหน้าเบาๆเสร็จแล้วเฟมก็เดินไป สักพักน้องนาวก็เดินออกมาพร้อมหมอนในมือใบนึง พอมาถึงโซฟาก็ทิ้งตัวลงนอนต่อ
    ' แจมอ่ะซี ' อยู่บนห้อง จะให้ไปตามป่ะ -___- ' 
    ' อืม ' ฉันพยักหน้าเบาๆ ซีเดินไปตามแจมซักพักก็เดินลงมา
    ' ใครมาหรอค่ะพี่แค ' น้องแบร์เดินลงมาพร้อมบอล ฟ้าเดินออกมาจากห้องครัวงงๆ
    ' ใครมาหรอโซ่ '
    ' มารวมตัวกันตรงนี้เหอะ พูดทีเดียว .. นาว ตื่นๆ ' โซ่เดินไปสะกิดปลุกนาว นาวลุกขึ้นมานั่งหน้าตางัวเงีย เฟมเดินไปนั่งข้างๆนาว 
    ' แค ' เนมสะกิดแขนฉันเบาๆ
    ' หือ? '
    ' ผู้หญิงนั่นใคร ' เนมพูดพลางเหลือบหางตาไปทางฟ้า
    ' ฟ้าหน่ะ .. เหมือนจะเป็นแฟนเก่าโซ่ด้วย '
    ' แต่เรื่องมันก็นานมาแล้วหน่ะน่ะ ' โซ่เดินเข้ามากระซิบ
    ' ไม่ใช่เรื่องของนาย ผู้หญิงเขาคุยกัน -___- ' โซ่เดินทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้
    ' ทำไมหรอเนม '
    ' ไม่ชอบหน้าเลย -____- หน้าเหมือนปากปลาทูเน่า ' เนมพูดก่อนจะทำหน้าหยะแหยง .. ปากปลาทูเน่า!? มันคืออะไร -0-? ฝรั่ง งง
    ' เอ่อ ช่างมันเหอะแคว่า '
    ' ยัยน้องสะใภ้ ยัยฝรั่งหน้านื่งนั้นคือใคร -_____- ' ซีถาม เนมถึงกับคิ้วกระตุกก่อนจะเพ่งตามองไปทางซี
    ' เอ่อ .. -___-;; คือว่าเค้าชื่อ .. '
    ' ฉันชื่อเนม ชนิดาภา โรเซ็นดาห์ล มีปัญหาอะไรป่ะ ไอหน้่าตี๋ไร้ความรู้สึก -______- ' เนมตอบไปอย่างอารมณ์เสีย ตายล่ะ สองคนนี้คุยกันทะเลาะกันตลอดแน่งานนี้ -0-;;
    ' ฉันถามว่าคือใคร ไม่ได้ถามชื่อ อ๋อ อีกอย่าง เธอไม่ใช่น้องสะใภ้ฉัน ' ซีตอบ
    ' ไอ้..! '
    ' พอๆๆๆๆๆๆๆ หยุดเปิดศึกเลย ทั้งสองคน ทุกคนนี้เนม เป็นญาติแคมาจากเยอรมัน จะมาอยู่กับเรา .. สักพัก ' ทุกคนพยักหน้าเบาๆ เนมทำหน้าบุญไม่รับ เอ้ะ เนมเป็นคริสต์หนิ -0-
    ' ฉันโซ่เธอคงรู้จักล่ะ ส่วนไอบ้าฝาแฝดฉันที่เธอเถียงด้วยหน่ะ ชื่อซี คู่หมั้นแจม ผู้หญิงบ๊องๆบวมๆที่นั่งข้างๆอ่ะ แล้วแจมก็เป็นญาติแค เธอน่าจะรู้จัก ' เนมพยักหน้าเบาๆฉันเลยพูดต่อ
    ' ผู้ชายที่นั่งข้างโซ่ชื่อเฟม ส่วนน้องอีกคนชื่อนาว เป็นญาติโซ่ คนที่นั่งข้างซีอีกคนชื่อเคน ส่วนน้องสองคนนั้นชื่อแบร์กับบอล ' แบร์กับบอลยกมือไหว้ตามมารยาท เนมพยักหน้ารับทีนึงก่อนจะชายตาเหยียดๆไปทางฟ้า 
    ' ส่วนนั้นก็ .. ' ฉันกำลังจะพูดต่อแต่ว่า 
    ' ฉันไม่อยากรู้จัก ' เนมพูดหน้านิ่งๆ ทุกคนมองหน้ากันเลิกลั่ก ฉันพยักเพยิดโซ่เป็นเชิงว่าให้ฟ้ามาคุยกับเนมเอง เพราะต้องอยู่ด้วยกันอีกซักพัก โซ่เดินไปหาฟ้าก่อนจะพูดกันสองสามคำ ฟ้าเดินมาทางฉันกับเนม
    ' เอ่อ .. ฉันชื่อฟ้า ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ ^^; ' ฟ้ายื่นมือมาเพื่อจะเช็คแฮนด์ 
    ' เนม .. ฉันไม่อยากรู้จัก .. คนอย่างเธอ ' เนมชายตามองนิ่งๆก่อนจะนื่นมือทำท่าจะเช็คแฮนด์แต่พอมือจะแตะกันเนมก็ดึงมือกลับมาแกล้งหาววอดๆ
    ' ง่วงแล้ว จะให้ฉันนอนไหนแค '
    ' ห้องเดียวกับนาวล่ะกัน เดี๋ยวแคพาเจ้าตัวเล็กสองคนไปนอนที่ห้องแคชั่วคราว ' เนมพยักหน้า น้องนาวเดินนำไปที่ห้อง เนมเลยเดิตามไปติดๆ
    ' ชีวิตฉันจะมีซักวันที่สงบสุขมั้ยหนอ? -___- ' โซ่มองนิ่งๆก่อนจะไปทำหน้าที่ย้ายของลูกไปไว้ที่ห้องเราชั่วคราว ซีกับแจมก็แยกย้ายกลับห้องเหมือนเดิม เคนกับเฟม ก็เดินกลับไปยังห้อง 
    ' เอ่อ .. แค ' ฟ้าเดินมาทางฉันด้วยหน้าเจื่อนๆ
    ' มีอะไรหรอฟ้า '
    ' เนม .. ไม่ชอบฟ้ารึเปล่า '
    ' ฟ้าอย่าคิดมากเลย -0-;; ยัยเนมก็แบบนี้แหล่ะ ฮ่ะๆ ' ฉันหัวเราะเจื่อนๆ ก่อนจะตบไหล่ฟ้าเบาๆแล้วเดินไปหาโซ่บนห้อ โดยที่ไม่รู้เลยว่า มีผู้หญิงคนนึงกำลังกำมือแน่นและมองมาทางตัวเอง
    ' อย่าหวังว่าเธอจะมีชีวิตรอดเลย .. ' ฟ้าพูดเบาๆก่อนจะเดินไป
     
    ( Name : Talk ) 
    ฉันไม่ชอบยัยหน้าปลาทู่เน่านั่นเลย -____- .. เออใช่ ฉันชื่อเนม ชนิดาภา โรเซ๋นดาห์ล เป็นญาติแคมาจากเยอรมัน ตอนนี้)ันกำลังเปิดเว็บเด็กดีเช็คคอมเม้นท์นิยายที่ฉันแต่ง เรื่องเลิฟเมโลดี้ กับ ฟิคบารามอส เม้นทไม่ขึ้นงั้นฉันไม่ลง -3- ฉันคิดในใจก่อนจะปิดคอมพิวเตอร์ น้องนาวหันหน้านอนตะแคงมาจากฉัน
    ' พี่เนมไม่ชอบพี่ฟ้าหรอ ' 
    ' .. ' ฉันพยักหน้าเบาๆแต่ไม่พูดอะไร 
    ' นาวก็ไม่ชอบเหมือนกัน เหมือนแอ๊บแบ๊วไงไม่รู้ ' น้องนาวทำหน้าแหยงๆ 
    ' หน้าอย่างกับปากปลาทูเน่า ' ฉันพูด น้องนาวทำหน้าสนอกสนใจมาทางฉัน
    ' พี่เนมคิดเหมือนนาวป่ะ พี่ฟ้าดูเหมือนจ้องจะทำร้ายพี่แคเลย ' ฉันหันขวับไปมองน้องนาว
    ' พี่ก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ดีเลย นาวก็ช่วยพี่จับตาดูยัยบ้านั้นหน่อยล่ะกัน ' น้องนาวพยักหน้าสองสามทีก่อนจะค่อยๆทิ้งตัวลงนอน ฉันหันไปเห็นภาพวาดผูชายคนนึง ที่เพิ่งจะเริ่มมีตามาข้างนึง โครงหน้า เส้นผมและรอยยิ้ม
    ' ในรูป .. ใครหรอ? '
    ' หือออ ? ' น้องนาวหันมามองก่อนจะร้องอ๋อ
    ' คนในฝันเมื่อห้าปีก่อนน่ะค่ะ .. '
    ' อ่อ ' ฉันพยักหน้าก่อนจะค่อยๆทิ้งตัวลงนอน
    ' นาวขอนอนพักก่อนล่ะกันน่ะ ง่วงมากเลย ' ฉันพยักหน้า น้องนาวก็ค่อยๆหลับตาลง
    ' ยัยบานั่นคิดจะทำอะไรน่ะ ' ฉันพูดกับตัวเองเบาๆก่อนจะค่อยๆทิ้งตัวลงนอน
     
    _________________________________________
    ชื่อคุ้นๆเน้อะ 5555555 ก็เจ๊เค้าเสนอเป็นตัวร้ายเอง -..- 
    เราก็เลยจัดให้ ชื่อที่เสนอมาจะเอามาใบ่แน่นอน แต่ตอนไหนขอคิดอีกที ตัวละครเยอะโคตร 555
    ไรท์ไม่เคยแกล้งพี่โซ่พี่แคเล้ย(?) รักหรอกจึงหยอกเล่น แง้วๆ -3-
    ตอนนี้สั้นอีกแล้ว คือะ้ายาวตัดตอนไม่ถูก แห่ะๆ ฝากด้วยน้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×