ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 14 : ice skating

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      22 ม.ค. 56

    ( Fah TS : Talk ) 
    ฉันนั่งมองเฟมกับน้องนาวที่นั่งกันอยู่ริมสระมาสักพัก อิจฉาจัง .. มาถึงก็มีคนคุยด้วย ฉันถอนหายใจกับตัวเองเบาๆ ฉันกลับมาหาโซ่ตอนนี้ ฉันคงมาช้าไปสิน่ะ ..
    ' มายืนทำอะไรตรงนี้ฟ้า ' โซ่เดินเข้ามาเงียบๆทำเอาฉันสะดุ้ง ฉันเลยหันไปยิ้มบางๆ
    ' เปล่าหนิ ^^ '
    ' นั่นไอเฟมกับนาวหนิ '
    ' อื้อ .. '
    ' กะแล้วเชียว ว่าคนในฝันของสองคนนี้ต้องเป็นคนๆเดียวกัน ' ฉันมองหน้าโซ่งงๆ
    ' อะไรน่ะ '
    ' เปล่า ไม่มีอะไร เข้าไปในบ้านเหอะ ' ฉันพยักหน้าเบาๆ พอเข้าไปก็เห็นแครอลกำลังป้อนข้าวให้ลูกอยู่
    ' อ่าวฟ้า ^^ ' แคยิ้มให้ฉันบางๆ ฉันยิ้มก่อนจะพยักหน้าเบาๆ
    ' ลูกแค .. กับโซ่น่ารักดีน่ะ ' มันควรจะเป็นลูกฉันกับโซ่สิ ไม่ใช่แครอลกับโซ่ .. ฉันคิดในใจ
    ' ขอบคุณน่ะ อยากลองอุ้มหานหน่อยมั้ย ' ฉันหยักหน้าเบาๆ ก่อนจะรับน้องเนวี่มาจากโซ่ ฉันมองเด็กในมืออย่างครุ่นคิด .. แก้แค้นผ่านเด็กน่ะหรอ ..? ฉันคิดในใจ
    ' แง๊!! ' เสียงเนวี่ร้องดังลั่นทำเอาฉันสะดุ้งจากในภวังค์ 
    ' โอ๋ๆๆ ไม่ร้องน่ะค๊าคนดี ' แคอุ้มลูกแคไปจากมือฉัน โซ่แตะไหล่ฉันเบาๆ
    ' ไม่ใช่ความผิดฟ้าหรอก ^^ '
    ' อือ .. ' ฉันตอบก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องแจม ฉันเปิดกล่องใบนึงที่เก็บรูปของฉันกับโซ่ไว้ น้ำตาฉันค่อยๆไหลอาบแก้ม
    ' ฮึก '
    ' ประชุมโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย !!! ' เสียงนิวตะโกนลั่นบ้าน ทำเอาฉันสะดุ้ง ฉันเก็บรูปใส่กล่องก่อนจะเก็บใส่กระเป๋าเหมือนเดิม แล้วรีบเดินลงไปข้างล่าง
    ' มีอะไรหรอนิว ' ฉันถามนิวงงๆ
    ' นั่นสิพี่นิว ตะโกนเหมือนควายหายเลย ' น้องนาวแซว
    ' เชื่อแล้วว่าเป็นญาติโซ่ -0- ' แคพูดก่อนจะนั่งลง มีผู้ชายแปลกหน้าอีกสองคนอยู่ด้วย แล้วก็มีเพื่อนๆโซ่อีกประมาณ 4 คน รวมพี่เกลกับพี่น้ำไนล์อีก บ้านถล่มแน่เลย -0-;;
    ' นิวแจ้งก่อนเลย ' ผู้ชายคนนึงที่หน้าเหมือนลิง(?) พูดขึ้น
    ' ฉันกับฟ้าจะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ เอ้อ พี่เฟมด้วย '
    ' ห๊าาาา!!! ' แคตะโกนดังลั่น
    ' หาอะไร -___- ' ผู้ชายที่หน้าคล้ายๆฟ้าถามขึ้น เอ่อ .. อีกฟ้าน่ะ ไม่ใช่ฉัน ฉันไม่มีพี่น้อง 
    ' แล้วร้านพี่เฟมกับพี่มินทร์หล่ะค่ะ ' น้องแบร์ถามขึ้น
    ' ให้ไอมินทร์กับน้ำไนล์จัดการหน่ะ ' พี่เฟมพูดแบบไม่สนใจอะไรมาก
    ' อ่อ .. ' แคพยักหน้าเบาๆ แต่ก็ยังขมวดคิ้ว
    ' ไอวิน ตาแก ' คนหน้าลิงพูดเหมือนเดิม 
    ' ฉันกับเอพจะย้ายไปภูเก็ต พอดีพ่อเอพเปิดรีสอร์ทใหม่เลยให้ฉันกับเอพไปดู '
    ' โหห ไปกันหมดเลยหรอ ' แคพูดเซ็งๆ แต่แววตายังบ่งบอกถึงความเศร้า
    ' ค่อยบ่นทีเดียว ส่วนฉันกับโบว์จะย้ายไปพัทยา พ่อโบว์เปิดโรงพยาบาลใหม่ที่พัทยา '
    ' :( '
    ' ไม่เอาไม่ร้องแค ' โซ่เดินเข้าไปกอดแคเบาๆ 
    ' แล้วจะไปกันวันไหนอ่ะ ' ทั้งเจ็ดคนหันมามองหน้ากัน แล้วหันมาบอกพวกเรา
    ' เย็นนี้ ' คราวนี้ทุกคนตะลึงตึงๆกว่าเดิมอีก แคน้ำตาไหลเป็นสาย
    ' ทำไมรีบไปกันจัง TT ไม่คิดจะบอกลากันหน่อยหรอ แล้วถ้าเกิดเรื่องคราวนี้ใครจะคอยอยู่ข้างแคอ่ะ ' แคหันไปร้องใส่เพื่อนๆ
    ' ไม่เอาหน่าแค โตๆกันแล้ว อายลูกหน่อย '
    ' ธามอ่ะ TT ' 
    ' โบว์กับพี่ธามอยู่ใกล้กันแค่นี้เอง แวะไปแวะมาได้หน่าพี่แครอล ' น้องโบว์พูดขึ้น
    ' ใช่ ฟ้า พี่เฟม นิวก็อยู่แค่เชียงใหม่เอง บินไปชั่วโมงนิดๆก็ถึง '
    ' เอพกับวินก็อยู่ภูเก็ต จะไปเที่ยวก็แวะมาหาได้หน่าน่ะ ' แคพยักหน้าก่อนจะเดินไปกอดเพื่อนๆ 
    ' ไม่ต้องไปส่งพวกเราน่ะ ไม่อยากร้อง ' ฟ้า (?) อริสรา พูดขึ้น แคพยักหน้าก่อนจะกอดลาเพื่อนๆ พอสักพักทุกคนก็เริ่มทยอยออกไป
    ' ต่อไปบ้านคนเงียบขึ้น .. มั้ง ' โซ่พูดพลางยักคิ้วไปทางน้องนาว น้องนาวยิ้มเหยๆก่อนจะเดินเข้าห้องไป
    ' อะไรของเค้า ' โซ่พูดก่อนจะหันไปดูลูกต่อ ฉันอยากเป็นผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงที่ยืนข้างๆโซ่ ผู้หญิงที่เป็นคู่ครองของโซ่ ในหัวฉันเริ่มมีความคิดผุดขึ้นมามากมาย ไม่ว่าจะดี หรือไม่ดี แต่ความคิดที่ชนะ สุดท้ายก็คือ .. กำจัดแครอลซะ ...
     
    ( Naw : Talk ) 
    ฉันกลับเข้ามานั่งเล่นในห้อง นึกถึงเรื่องที่คุยกับพี่เฟม อ๊ากกกก เขิน เขิน เขิน T//T ถ้าคนในฝันฉัน เป็นพี่เฟม แล้วคนในฝันพี่เฟม เป็นฉัน .. ไม่ๆๆๆ เพ้อล่ะ ฉันนึกพลางเดินไปหยิบกีต้าร์
    ' เห้อ .. เพ้อแล้วเรา ' ฉันนึกพลางเล่นกีต้าร์ จะได้เลิกเพ้อซักที
    ' ตื่นขึ้นมาได้ยินเพลงรัก ฉันก็ฟัง ฉันว่ามันก็น่ารัก เหมือนคนนึงที่เคยรู้จัก แค่ได้ฟังก็นึก
    เหมือนมีเธออยู่ในนั้น เพียงลำพังแค่ลมไหวเอง ใจมันก็ลอยไปอย่างนั้น แค่ต้นไม้ แค่รถไฟ แค่ถนนแค่พู่กัน ก็แค่นั้นแต่มันเห็นเธออยู่ตรงนั้น แค่นั่งมองดูคนนั้น ก็ยังนึกถึงรอยยิ้มเธอเดินเข้ามาทักทายสบตาฉัน ก็ไม่รู้เพราะอะไร ไม่รู้ไม่เข้าใจก็แค่นั้น .. '
    ' เห้ออ .. ' สุดท้ายก็ไม่ช่วยอะไร 
    ' ก๊อกๆ ' ฉันมองไปทางประตูงงๆ มีกระดาษเล็กๆใบหนึ่งถูกสอดผ่านมาจากใต้ประตู ฉันเดินไปทรุดตัวลงนั่งพิงประตูก่อนจะหยิบขึ้นมาอ่าน
    ' นั่งในห้องไม่เบื่อหรอ ' ฉันอ่านเบาๆก่อนจะเอื้อมไปหยิบปากกาใกล้ๆ มาเขียน
    ' ก็นิดหน่อย.. นั่นใครอ่ะ? ' ฉันส่งกลับไป พอซักแปปก็มีกระดาษส่งกลับมา
    ' พี่เฟมเอง .. ไปเที่ยวกันมั้ย? '
    ' เที่ยวไหนหรอพี่เฟม '
    ' ไอซ์สเก็ต ' พออ่านคำว่าไอซ์สเก็ตฉันก็เบิกตาโต ฉันเล่นเป็นน่ะ แต่ไม่เก่ง TT
    ' นาวเล่นไม่เก่งอ่ะ ไปโบว์ลิ่งด้วยได้มั้ย ? ' ฉันส่งกลับไป เหมือนมันจะเงียบไปซักพักนึง 
     
    #ทางด้านเฟม
    ' นาวเล่นไม่เก่ง ไปโบว์ลิ่งด้วยได้มั้ย ? ' เฟมอ่านเบาๆ ก่อนจะนึกย้อนกลับไปประมาณ 4 ปีก่อนที่อเมริกา เขาไปเที่ยวไอโอวา เขาไปเล่นโบว์ลิ่ง ที่นึง เขาเจอผู้หญิงผมซอยสั้นประบ่า น้ำตาลช็อคโกแลตอมแดงหน่อยๆ พอนึกได้ก็นั่งหัวเราะกับตัวเองเบาๆ แล้วส่งข้อความกลับไป
    ' ไม่มีปัญหา :) ' 
     
    #ทางด้านนาว
    ' ไม่มีปัญหา :) .. ' ฉันอ่านเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นคว้ากระเป๋าสะพาย พอเปิดประตูห้องพี่เฟมก็ยืนอยู่หน้าห้อง 
    ' ไปกันเถอะค่ะ >__< ' 
    ' โอเคๆ .. ไอโซ่ ยืมรถหน่อยน่ะ ' พี่โซ่ชูมือโอเคเพราะกำลังเล่นกับลูกอยู่ 
    ' ไปเซนทรัลเวิลก่อนล่ะกัน ไอซ์สเก็ต ' ฉันพยักหน้าเบาๆก่อนจะรัดเข็มขัด พอสักพักเราก็มาถึงเซนทรัลเวิลก็มาที่ลานไอซ์สเก็ตก่อนจะเปลี่ยนรองเท้าอะไรเรียบร้อย ฉันไม่น่าใส่ขาสั้นมาเลย TT ล้มแล้วโคตรเจ็บเลยทีนี้
    ' เป็นอะไรรึเปล่า ' พี่เฟมถามขึ้น
    ' เปล่าค่ะ ไปกันเถอะ ' พี่เฟมพยักหน้าก่อนจะนำเข้าไป พี่เฟมเล่นเก่งมกา เทียบกับฉันก็ .. ช่างเถอะ -0-;; พอฉันก้าวเข้าไปก็ต้องเริ่มจับขอบทันที ไม่อยากล้มหนิ TT 
    ' อ้าวน้องนาว ปล่อยขอบดิ ไม่งั้นจะสนุกได้ไง ' พี่เฟมเดินเข้ามาหาฉันพยักหน้าก่อนจะค่อยๆปล่อยขอบ แต่ก็พลาดเข้าให้ 
    ' เห้ยยๆ ' ฉันร้องก่อนจะหลับตาแน่น เจ็บแน่เลย 
    ' เล่นไม่เป็นก็ไม่บอก ' พี่เฟมโอบเอวฉันไว้เพื่อไม่ให้ฉันล้ม ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นทีละข้าง  
    ' ก็เป็นนิดนึง .. -3- ' พี่เฟมมองหน้ายิ้มๆก่อนจะยักคิ้วข้างนึง
    ' โอเคๆๆ เล่นไม่เป็นก็ได้ T3T ' พี่เฟมหัวเราะเบาๆ ก่อนจะปล่อยมือที่โอบเอวฉันไว้ ฉันเลยรีบคว้าแขนพี่เฟมหมับเลย
    ' กลัวล้มล่ะสิ มา จับมือพี่ไว้ ' พี่เฟมยื่นมือมาตรงหน้าฉัน ฉันมองหน้าพี่เฟมก่อนจะเลื่อนมือที่จับต้นแขนพี่เค้าไว้ มาจับมือแทน
    ' พี่จะพาไปช้าๆล่ะกัน ' ฉันพยักหน้าเบาๆ พี่เฟมพาฉันวิ่งไปช้าๆรอบลานไอซ์สเก็ตพอฉันเริ่มเป็นก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เราเล่นกันถึงเที่ยงก็กลับออกมา
    ' สนุกมั้ย '
    ' มากกกก หิวแล้วอ่ะ TT ' ฉันหันไปงอแงใส่พี่เฟม พี่เฟมหัวเราะเบาๆก่อนจะลุกขึ้นแล้วยื่นมือมาหน้าฉัน
    ' ไปกินข้าวที่สยามล่ะกัน ' ฉันพยักหน้าเบาๆก่อนจะบื่นมือไปจับมือพี่เฟมแบบกล้าๆกลัวๆ
    ' พี่ไม่กัดหรอกหน่า ไป ' พี่เฟมพูด ฉันเลยลุกขึ้นก่อนจะเดินตามพี่เม มือเรายังจับกันแน่น เหมือนความรู้สึกในฝันเลย .. 
     
    ____________________________________________
    ตอนนี้แอบสั้นนิดๆ -0- ใครอยากเจอผู้ชายแบบนี้ยกมือขึ้น ! 5555
    ไรท์คนนึงแหล่ะ -..- ลืมวันเกิดพี่เนม ลงฉลองวันเกิดเจ้เนมเลยล่ะกันน
    Happy birthday my sis, <3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×