ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 11 : กรรมตามสนอง

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 56


    ( Sea : Talk ) 
    ผมตื่นมาตอนเช้าของอีกวันนึง ก่อนจะรู้ตัวว่า ผมอยู่ที่บ้านตัวเอง ไม่ใช่บ้านพิต้า ผมเริ่มเรียบเรียงเหตุการณ์ทั้งหมดอย่าง งงๆ ทำไมมันมึนๆว่ะ ผมคิดในใจ
    ' ก๊อกๆ ซี .. แจมเอง ตื่นรึยัง '
    ' ตื่นแล้วๆ ' ผมตอบกลับไปก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้แจม
    ' หน้าซีดๆน่ะ ไม่สบายรึเปล่า ' แจมว่าพลางเขย่งเอามือมาอังหน้าผากผมก่อนจะสะดุ้งเบาๆ
    ' ไหวป่าวเนี่ย ไข้สูงเลย '
    ' ไหวดิ แค่นี้เอง ' ผมยิ้มก่อนจะลูบหัวแจมเบาๆก่อนจะเดินไปยังห้องแค
    ' แอ๊ดด.. จะเคาะหน้าแครึไง -0-!! ' แคพูด เพราะผมทำท่าจะเคาะประตูเป็นจังหวะเดียวกับที่แคเปิดประตูออกมา
    ' โทษที .. ฟ้า นิว น้องโบว์ เด็กๆอยู่ไหน '
    ' อยู่ในห้องแคหมดแล้ว อ่ะนี้ปืน ' แคยื่นปืนให้ผม ผมเลยเอาเก็บไว้ตรงกระเป๋ากางเกง
    ' ธามหล่ะแค '
    ' คุยกับพี่ทันต์อยู่ข้างล่าง พี่ทันต์กับตำรวจสองสามคนเอารถไปจอดแถวๆนี้อ่ะ แล้วก็มาซุ่มในบ้านเอา ส่วนรถพยาบาล แคเพิ่งบอกพี่คริสเตรียมๆไว้แถวบ้านเราหน่อย ลางสังหรณ์ไม่ค่อยดี '
    ' อ่อ ' ผมร้องอ๋อเบาๆก่อนจะเงยหน้ามองนาฬิกาในห้องแค
    ' แปดโมงเช้าสิน่ะ .. '
    ' ปกติยัยบ้านั่นตื่นกี่โมง ' แคถาม
    ' ประมาณนี่แหล่ะ เตรียมตัวเหอะ ' 
    ' อื้อ ' แคบอกก่อนจะเดินลงไปกับโซ่ ผมจับมือแจมไว้แน่น อย่างน้อยแจมคงเป็ยกำลังใจให้ผมได้บ้างน่ะวินาทีนี้
    ' ไปกันเถอะ ^^ ' 
    ' อื้อ ^^ '
     
    # ทางด้านพิต้า 
    ' หนิป้า!! ไปปลุกซีหน่อยสิ ' พิต้ากล่าวด้วยอารมณ์โมโหจากเมื่อคืน เพราะซีแทบไม่ยอมคุยกับเธอเลย กินก็ไม่ยอมกิน 
    ' ค่ะคุณ ' คุณป้าแม่บ้านเดินไปที่ห้องซี ก่อนจะเคาะและเรียกอยู่สองสามที
    ' คุณค่ะ .. คุณซีน่าจะยังไม่ตื่นค่ะ ' พิต้าเริ่มสงสัยเลยเดินไปคว้ากุญแจห้องซี ก่อนจะไขเปิดออกไป แต่สิ่งที่เธอเห็นทำให้แววตาเธอลุกเป็นไฟ ที่นอนที่ว่างเปล่า โทรศัพท์หายไป หน้าต่างยังคงเปิดทิ้งไว้
    ' ฉันไม่กินข้าวแล้ว!!!!!! ' เธอตะโกนดังลั่นบ้านก่อนจะเดินไปที่ห้องหยิบกระเป๋า กุญแจรถ และปืนที่ใส่กระสุนไว้เต็ม แล้วกระโดดขึ้นรถของตัวเองอย่างรวดเร็ว
    ' ฉันกลับมา !!! พวกแกโดนแน่ !!!!!!! ' พิต้าตะโกนลั่นบ้านก่อนจะขับรถออกไป คุณป้าแม่บ้านเริ่มทำสีหน้าวิตกกังวล
    ' ป้า เมื่อคืนคุณซีเขาหนีไปจริงๆใช่มั้ย '
    ' ใช่ ป้าสงสารเขาหน่ะ เขาถึงขนาดยกมือไหว้ป้าเลย รีบโทรไปบอกคุณซีเร็ว ' คุณป้าแม่บ้านบอกสาวใช้อีกคน สาวใช้รีบวิ่งไปเอาโทรศัพท์มาก่อนจะยื่นให้ป้าแม่บ้าน คุณป้ารีบกดโทรหาซีอย่างรวดเร็ว
    ' ตรู๊ดดด .. ครับ '
    ' นี่ป้าเองน่ะค่ะคุณซี คุณพิต้าเพิ่งออกไป ระวังตัวด้วยน่ะค่ะ '
    ' ขอบคุณครับป้า ' แล้วซีก็วางสายไป
    ' ขอให้คุณซีปลอดภัยเถอะ ' สาวใช้อีกคนพุดขึ้น ทุกคนพยักหน้าก่อนจะเริ่มแยกย้ายกันไปทำงาน
     
    # บ้านแครอล
    ' ป้าแม่บ้านบอกว่าพิต้าเพิ่งออกมา ประมาณสิบนาทีหรืออาจจะน้อยกว่านั้นก็ได้ '
    ' โอเค งั้นเดี๋ยวแคไปบอกพวกข้างบนให้ เดี๋ยวมา ' แควิ่งขึ้นไปพร้อมกับไอโซ่ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เข้ามา
    ' มาอยู่นี่เองหรอ!!! พิต้าเตือนซีหลายครั้งแล้วน่ะ !!!!! ' พิต้าตะคอกก่อนจะเล็งปืนมาทางผมกับแจมสลับกัน แจมแตะที่ข้อมือผมเบาๆเป็นเชิงห้ามว่าอย่าเพิ่งใช้ปืน
    ' คุณทำลายความรักของผมมามากพอแล้วพิต้า '
    ' แล้วทีซีทำลายความรักที่ต้ามีให้ซีล่ะ !!! ซีเคยสนใจต้าบ้างมั้ย?!!! ฮ่ะ !!! ตอบมาสิ ' พิต้าร้องไห้ก่อนจะเริ่มเหนี่ยวไกปืน
    ' ปัง!!!! ' เสียงกระสุนนัดนึงยิงมาจากทางบันได แคเล็งปืนไปทางพิต้าอีกครั้ง
    ' แล้วที่เธอคิดจะทำลายครอบครัวนาคทองเพชรหล่ะ ? ' แคพูดหน้านิ่งๆก่อนจะเดินเข้ามาใกล้
    ' ฉันไม่เคยคิดจะทำลายครอบครัวซี !!!! ฉันแค่อยากได้ซี .. มาเป็นของฉันคนเดียว ' พิต้าเริ่มเพ้อตาลอยๆ แต่ก็ยังไม่วายเล็งปืนมาทางแจม ผมยื่นแขนไปกันตัวแจมไว้ พอพิต้าเห็นอย่างนั้นก็ถลึงตาใส่ ก่อนจะเดินเข้ามาเอาด้ามปืนตบหน้าผม
    ' ผัวะ!! ' เสียงด้ามปืนกระทบกับใบหน้าผม เลือดสดๆไหลออกมาเป็นสาย ความเจ็บเริ่มคลืบคลานเข้ามา 
    ' ซี !! ' แจมจะเข้ามาหาผมแต่พิต้าก็กระชากผมแจมไป
    ' โอ้ย !! ฉันเจ็บน่ะ '
    ' ปล่อยแจมซะ อย่าหาว่าฉันไม่เตือน '
    ' ได้ :) ' พิต้าผลักแจมมาก่อนจะเหนี่ยวไกปืนอีกครั้ง ผมรีบเอี่ยวตัวเข้าไปบังแจมในจังหวะที่กระสุนถูกยิงออกมา
    ' ปัง !!! ' กระสุนฝังเข้าไปที่ไหล่ซ้ายของผม ผมชักปืนออกมาในจังหวะเดียวกันนั้นแคก็เริ่มยิงไปที่ขาของพิต้าทั้งสองข้าง
    ' ปัง ปัง!!! ' พิต้าเริ่มทรุดลงไปกับพื้น ผมเหนี่ยวไกก่อนที่จะเล็กไปยังพิต้า
    ' ยิงเลยสิซี!!! ยิงเลย!!!!! ' พิต้าตะโกนลั่น
    ' คิดว่าฉันไม่กล้าหรอ ? '
    ' ยิงเลย!!!!! ' ผมไม่รอช้าแต่ระหว่างจะเหนี่ยวไกนั้นเอง
    ' พอเถอะซี .. ' แจมแตะมือผมไว้เบาๆ ก่อนจะเดินไปตรงหน้าพิต้า แล้วก็..
    ' เพี๊ยะ!!!! สำหรับที่เธอจงใจจะฆ่าฉัน '
    ' เพี๊ยะ!!!! สำหรับที่เธอคิดจะทำลายฉันกับซี '
    ' เพี๊ยะ!!!! สำหรับคนเลวๆอย่างเธอ ' พอแจมตบพิต้าเสร็จก็เดินมาหาผม พิต้าหันหน้ามาทางผม ที่ปากกบไปด้วยเลือด แจมมือหนักเหมือนกันแห๊ะ -0-;;
    ' หิ้ๆ ' พิต้าเช็ดเลือดที่ปากก่อนจะหัวเราะเหมือนคนบ้า ผมเลยเล็งปืนนัดสุดท้ายไปที่หน้าท้องขอพิต้า
    ' ปัง!!!! ' เสียงปืนดังขึ้น แต่ผมเบี่ยงปืนไปยังมือของพิต้าแทน แจมถึงกับปิดตาแน่น แคถึงกับมองผมตาค้างแล้วลอบถอนหายใจ พิต้าน้องแผ่ลงไปกับพื้นก่อนจะหัวเราะเหมือนคนบ้า พี่ทันต์เดินออกมาก่อนจะพาพิต้าขึ้นไปยังรถพยาบาลที่เพิ่งมาไม่นาน ความชาเริ่มคืบคลานเข้ามาตามหัวและแขนผม ผมค่อยๆทรุดลงไปกับพื้น
    ' ซี!!!!! / ไอซี!!!!! ' แค แจม และโซ่ตะโกนพร้อมกัน
    ' โซ่ !! มีรถพยาบาลอีกคันใช่มั้ย พาซีขึ้นรถพยาบาลเร็ว ' แจมตะโกนขึ้น ไอโซ่พยักหน้าก่อนไอธามจะวิ่งเข้ามาช่วยโซ่แบกผมขึ้นรถพยาบาล แจมกุมมือผมแล้วร้องไห้ตลอดเวลา ผมค่อยๆหลับตาลงเบาๆ ทำไม .. มันง่วงอย่างนี้น่ะ ..
     
    ( Jam : Talk )
    ' ซี!!!!! ' ฉันตะโกนดังลั่นรถพยาบาล ซีหมดสติไปแล้ว พอมาถึงโรงพยาบาลซีก็ต้องรีบเข้าห้องผ่าตัดเอากระสุนที่ไหล่ออก ฉันเลยได้แต่นั่งภาวนาอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน
    ' แจม!! ซีเป็นไงบ้าง ' แควิ่งเข้ามาหาฉัน
    ' เพิ่งเข้าไปได้สักพักเอง ' แคเดินเข้ามาก่อนจะลูบหัวปลอบฉัน
    ' ปกติไอซีถึกจะตาย ยิงที่แขนอะไรแค่นี้ไม่น่าจะเป็นอะไรหนิ ' โซ่พูดงงๆ
    ' สงสัยเพราะซีไข้สูงด้วยหน่ะ ' ฉันพูดก่อนจะเดินไปเกาะหน้าประตู
    ' ... ' แล้วทุกอย่างก็กลับเข้าสู่ความเงียบอีกครั้ง
     
    # 4 ชั่วโมงผ่านไป
    ' แอ๊ด .. ' เสียงพี่คริสเปิดประตูออกมา
    ' พี่คริสเป็นไงบ้างค่ะ ' ฉันรีบวิ่งเข้าไปหาพี่คริส พี่คริสยิ้มบางๆก่อนจะลูบหัวฉัน
    ' ปลอดภัยดี '
    ' พี่คริสครับ ปกติไอซีมันถึกจะตาย ทำไมมันถึงหมดสติเอาง่ายหล่ะครับ '
    ' เขาไข้สูงด้วย แล้วก็ขาดสารอาหาร '
    ' อ่อ .. ' แคร้องอ๋อเบาๆ
    ' จะให้กินข้าวโรงบาลหรือว่ายังไง '
    ' ไอซีมันเกลียดข้าวโรงบาลเข้าไส้เลยพี่ -0- เดี๋ยวผมกับแคจัดการเรื่องอาหารเอง เอาให้ครบห้าหมู่เลย ' โซ่พูดขำๆ
    ' ฮ่ะๆ โอเค แต่ไม่ต้องมาโรงพยาบาลบ่อยก็ได้น่ะ -0- '
    ' คร้าบบ / ค๊า ' พวกเราตอบกันขำๆ ก็ใครมันจะไปรู้หล่ะน้ะ ฉันเดินไปยังห้องพักของซี ส่วนแคกับโซ่ก็ไปหาข้าวให้ทุกคน ระหว่างทางก็เจอคุณตำรวจกำลังเข็นรถเข็นพิต้าอยู่ ฉันเลยเดินเข้าไปหา 
    ' สวัสดีค่ะคุณตำรวจ '
    ' สวัสดีครับคุณชลธร '
    ' พิต้าเป็นยังไงบ้างค่ะ ' ฉันมองไปยังพิต้าที่อยู่เหมือนคนบ้าไปแล้ว
    ' มีปัญหาทางจิตน่ะครับ ตอนนี้เรียกง่ายๆก็คือเขากลายเป็นคนบ้าไปแล้ว ' ฉันพยักหน้าเบาๆ
    ' อ่อค่ะ งั้นฉันขอตัวไปเยี่ยมซีก่อนน่ะค่ะ ' คุณตำรวจพยักหน้าเบาๆก่อนจะเข็นพิต้าไปยังอีกทางนึง
    ' แอ๊ดด .. ' ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องก็เห็นซีกำลังนั่งทำหน้ามุ่ยอยู่ ฉันหัวเราะเบาๆก่อนจะเดินเข้าไปหา
    ' ไปไหนมา ทำไมช้าจัง '
    ' แล้วทำไมฟื้นเร็วจัง '
    ' ฟื้นตั้งแต่ก่อนจะผ่ากระสุนล่ะ -___- ฉีดแต่ยาชา '
    ' อึ๋ย~ ' ฉันนึกภาพตามเนี่ย สยองเลยน่ะ แขนสดๆ(?) เลือดสดๆ ผ่าสดๆ อ้ากกก
    ' ไม่ต้องไปคิดภาพตามหรอก เดี๋ยวก็กลัวเปล่าๆ กลัวเลือดไม่ใช่รึไง -___- '
    ' รู้ได้ไง ' ฉันถามอย่าง งงๆ เคยบอกใครซะที่ไหน
    ' ก็เห็นเวลาเห็นเลือดทีไรหน้าซีดๆทุกที '
    ' ก็ประมาณนั้นแหล่ะ .. '
    ' แล้วตกลงเมื่อกี้ไปไหนมา ทำไมช้าจัง '
    ' พอดีเจอคุณตำรวจกับพิต้าระหว่างทางอ่ะ '
    ' คุณตำรวจว่าไงบ้าง '
    ' พิต้ามีปัญหาทางจิต ง่ายๆก็คนบ้าอ่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรยังไงน่ะ '
    ' อ่อ .. '
    ' ตึกตักๆ กุกกักๆ ' เสียงดังมาจากข้างนอก
    ' เสียงอะไรอ่ะ '
    ' ไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวแจมลองไปดูให้น่ะ ' ซีพยักหน้าทีนึง ฉันเลยออกไปดูก็เห็นคุณตำรวจ คุณหมอและพยาบาลฝูง(?) ใหญ่กำลังวิ่งขึ้นไปข้างบน
    ' คุณตำรวจค่ะ!! เกิดอะไรขึ้นหรอค่ะ ' 
    ' คุณพิณฑการณ์ หนีออกไปตอนที่เธอไปเข้าห้องน้ำหน่ะครับ '
    ' ห๊ะ!!! หนีไปไหนค่ะ ' 
    ' มีคนเห็นเธอขึ้นไปบนดาดฟ้าครับ ผมขอตัวก่อนน่ะครับ ' คุณตำรวจพูดเสร็จก็รีบวิ่งขึ้นไป ฉันเลยรีบกลับเข้าไปในห้อง
    ' เกิดอะไรขึ้นแจม '
    ' พิต้าอยู่บนชั้นดาดฟ้า ! '
    ' เห้ย!! ' ซีทำหน้าตกใจก่อนจะดึงสายน้ำเกลือ ออก
    ' ไปแจม ไปดาดฟ้ากัน ' ซีพยายามลุกแต่ก็ต้องเซ ฉันเลยรีบเข้าไปพยุงซี 
    ' จะไปก็ไปด้วยกันสิเน้อะ ^^ ' ฉันยิ้มให้ซีก่อนจะรีบพยุงซีไปยังชั้นดาดฟ้า ตำรวจ หมอและพยาบาลยืนมุงเต็มไปหมด
    ' พิต้า!!! ' ซีตะโกนก่อนจะพยายามเดินเข้าไปห้ามแต่ก็ต้องทรุดลง พยาบาลสองสามคนช่วยกันเข้ามาพยุง
    ' พิต้า !! หยุดเหอะ แค่นี้ก็บาปกรรมมากพอล่ะน่ะ ' ฉันตะโกนบอกพิต้าพลางเดินเข้าไปใกล้ แต่พิต้ากลับไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ก่อนจะเริ่มปีนขึ้นขอบปูน
    ' ฉะ ฉัน ฉันไม่ได้บ้าน่ะ!! ฉันไม่อยากติดคุก .. คุก คุก ไม่เอา!!! ' พิต้าพูดอย่าบ้าคลั่งก่อนจะค่อยๆทรุดตัวนั่งลง
    ' พิต้า ! ใจเย็นก่อนน่ะ !! ' ซีตะโกนขึ้น 
    ' ซี .. ซี .. ซีมาหาพิต้าจริงๆด้วย .. ' พิต้ามองมาที่ซีก่อนจะยิ้มเหม่อๆ
    ' พิต้าลงมาก่อนน่ะ เชื่อผมเหอะ ' 
    ' ซีรักพิต้า .. รักพิต้าใช่มั้ย .. ' พิต้ายิ้มอย่างเหม่อลอยแต่พอหันมาทางฉันแล้วเบิกตากว้าง ก่อนจะเปลี่ยนท่าทางอารมณ์ไปอีกแบบนึง
    ' แก!!!! นังแจม!!!! แก แก ทำให้ซีไม่รักฉัน !!!! แกแย่งซีไปจากฉัน !!!!! '
    ' พิต้า!! ฟังผมน้ะ แจมไม่ได้แย่งผมมาจากคุณ และผมก็ไม่เคยรักคุณด้วย!! ' ซีพูดอย่างหมดความอดทน พิต้ามองตาค้าง ก่อนจะค่อยๆมองไปยังข้างล่าง
    ' คุณพ่อ .. คุณพ่อมารับหนูไปอยู่ด้วยใช่มั้ยค่ะ .. ' พิต้ามองไปข้างล่างด้วยสายตาเศร้าศร้อยแล้วค่อยๆลุกขึ้นยืนขึ้น พิต้าทำท่าจะก้าวลงไป
    ' พิต้า !! ' ฉันตะโกนเรียกชื่อพิต้าก่อนจะรีบวิ่งไปคว้าตัวเข้ามา กลายเป็นว่าตัวฉันเองนี่แหล่ะ .. ที่กำลังจะหล่นลงไป .. 
    ' แจม!!!!!!!!! ' 
     
    _____________________________________________
    ไม่ได้ใจร้ายเลยน่ะ ._____. เค้าแค่แกล้งตัวละครเฉ่ย เฉยยยย
    Love melody ของพี่เนมได้ฤกษ์ลงแล้วอน่าลืมแวะเข้าไปอ่านน้าาา -3-
    อย่าลืมๆ ไม่เม้นท์ + นอย = ไม่ลง + ตันงิ้ TT
    จุ้บๆๆๆๆ ฝากนิยายด้วยน้าาาาาาาา
    ปล.ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามมาตั้งแต่ภาคแรกจ้าาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×