ศิษย์คนนี้ชื่นชอบอวี้หลันแดงยิ่งนัก - นิยาย ศิษย์คนนี้ชื่นชอบอวี้หลันแดงยิ่งนัก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ศิษย์คนนี้ชื่นชอบอวี้หลันแดงยิ่งนัก

    โลกหล้าต้องสั่นคลอนเพราะการหายสาปสูญของหินแห่งเทพธิดาหนี่ว์วา ปรมาจารย์ปีศาจเพียงปรารถนาจะเร้นกายเก็บตัวในสำนัก แต่สวรรค์ช่างกลั่นแกล้งให้เขาต้องเลี้ยงดูศิษย์ถึงสามคน หนึ่งในนั้นยังคิดไม่ซื่อกับตนอีก!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,345

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.34K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    81
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 66 / 15:48 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกคนในยอดเขาชุนเซินต่างพากันหวาดกลัว เซี่ยอี้หราน แม้รูปร่างหน้าตาจะงดงามดุจเทพเซียนเพียงใด แต่ด้วยความเย็นชาประหนึ่งพายุหนาวเหน็บยามเหมันต์กาล ทำให้ไม่มีผู้ใดอยากไปมาหาสู่ด้วย จึงได้แต่เก็บตัวเงียบอยู่ภายในยอดเขาของตนเอง

    นั่นเป็นเพราะแท้จริงแล้ว เซี่ยอี้หรานผ่านความเป็นความตายมาจนชินชา ผ่านความลำบากยากเข็ญที่ต้องทนกัดรากไม้กิน แม้กระทั่งความคลั่งแค้นที่ซัดเข้าหาเขาดั่งคลื่นทะเลโลหิตก็ล้วนเผชิญมาหมดสิ้น

    ยามนี้เขาเฉยชาต่อทุกอย่าง ปล่อยวางจากทุกสิ่ง กลายเป็นว่าปล่อยวางมากเกินไปจนไม่สนใจสิ่งใดอีกแล้ว

    ผู้คนจะเป็นเช่นไร เขาล้วนไม่ใส่ใจ หากโลกจะแตกหรือฟ้าบังเกิดรอยแยกอีกครั้ง สิ่งเดียวที่เขาจะทำคือ ไม่ทำสิ่งใดทั้งสิ้น

    จนกระทั่งเหล่าศิษย์ทั้งสามของเขาได้เข้ามาในชีวิต ทำให้เขาเรียนรู้ความหมายที่จะใช้ชีวิตต่อ มีชีวิตอยู่เพื่อพวกเขา ดูแลพวกเขา ปกป้องพวกเขา ดั่งลูกนกผลัดขนที่รอคอยการโผบินออกจากรัง

    ด้วยรอยยิ้มที่สดใสดั่งแสงตะวันของศิษย์ตนเอง ดูเจิดจ้า ดูยากจะเอื้อมถึง แต่เด็กคนนั้นก็เลือกที่จะเดินเคียงข้างเซี่ยอี้หรานที่เต็มไปด้วยคราบเลือดสกปรกและบาปหนาดำทมิฬ

    “เจ้าทำให้ข้าได้รู้ถึงความหมายของการมีชีวิตต่อ แม้ข้าจะมือเปื้อนคราบเลือดสกปรกเพียงใด ทนทุกข์เพียงใด หรือจวนเจียนใกล้จะตายมากเพียงใด เมื่อได้เห็นหน้าเจ้า อย่างน้อยก็รู้ว่ายังมีคนที่ต้องการตัวข้าหลงเหลืออยู่บนโลกนี้...”

    หากแต่ศิษย์ของเขาใช่ว่าจะอยากโบยบินออกจากรัง 

    การกระทำบางอย่างเพียงครั้งเดียว แม้มันจะเล็กจ้อยมากเพียงใด สำหรับชีวิตหนึ่งแล้ว อาจมีค่ายิ่งกว่าทองพันชั่ง ยิ่งกว่าอำนาจที่สะกดคนใต้ฝ่าเท้า และยิ่งกว่าชีวิตตนเอง

    ศิษย์คนที่สองของเขา เฮ่าจื่ออวี๋ ผู้มีรอยยิ้มเจิดจ้าดั่งแสงอาทิตย์ ผู้ที่เซี่ยอี้หรานยื่นมือให้เขาที่จมอยู่ในปลักโคลนตมเน่าเหม็น ผู้ที่เห็นเซี่ยอี้หรานเป็นทั้งชีวิตของเขา

    ทว่าเด็กน้อยช่างโง่งมและน่าสงสาร

    หลังจากถูกช่วยออกมาจากเหตุการณ์อันเลวร้ายที่คร่าชีวิตครอบครัว เขาได้รับโอกาสติดตามเซี่ยอี้หรานในฐานะศิษย์สายใน ความรู้สึกที่เขามีให้อาจารย์ตนนั้นกลับมิใช่เพียงแค่เคารพเทิดทูน แต่เป็นความรู้สึกบางอย่างที่ตนเองไม่รู้จักมาก่อน ซ้ำยังทำให้จิตใจและร่างกายปั่นป่วนจนทนไม่ไหว เป็นอันต้องอยากสัมผัสบุรุษอาภรณ์ขาวพิสุทธิ์ผู้นี้อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ปรารถนาจะไม่ให้เขาห่างกายไปหาผู้ใดอีกเลย

    การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่แห่งโลกบำเพ็ญเพียร ทำให้ผู้คนทั่วหล้าต่างประสบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันไปด้วย หนึ่งในนั้นคือการพรากชีวิตทั้งหมดของเฮ่าจื่ออวี๋ไป

    ทำให้เขาคิดแค้นเก้าสำนัก ดูแคลนคนทั้งโลก รังเกียจในตนเอง...

    การพรากอวี้หลันแดงอันงดงามของเขาไป แม้จะต้องเป็นศัตรูกับคนทั้งโลก แม้จะต้องพลิกฟ้าพลิกแผ่นดินเพื่อให้ได้อยู่ข้างกายคนผู้นั้น ไม่ว่าจะอย่างไร เขาจะต้องเอาบุคคลผู้นั้นกลับมาให้ได้

    “หกปีที่ข้าอยู่ข้างกายท่านมาตลอด หกปีที่ข้ารู้ว่าท่านอยู่ที่ใด ทำสิ่งใดอยู่ หกปีที่ท่านอยู่ในสายตาข้า...มาวันนี้ เพียงสามวันที่ไม่พบหน้าท่าน ข้าก็แทบทนไม่ไหว อดทนมาได้เจ็ดวัน ข้าก็เจ็บปานถูกควักหัวใจออกมา”

    “ยามนี้ได้รู้แล้วว่าทั่วทั้งโลกกำลังถูกหลอกลวง ข้ากำลังถูกหลอก ท่านกำลังถูกพาตัวไป เพราะความโหยหาอยากเห็นหน้าท่านเจียนขาดใจ ทำให้รู้ว่าทั้งหมดนี้ กลายเป็นเรื่องหลอกลวงที่ตบตาคนทั้งโลกบำเพ็ญเพียร”

     

    TW: Abusive Relationship ความสัมพันธ์ที่ใช้ความรุนแรง/ Angst ความทุกข์ หดหู่/ Attempted to Abortion พยายามทำแท้ง/ Attempted to Rape พยายามข่มขืน/Blood เลือด/ Child Abuse การทำร้ายเด็ก/ Coercion การใช้อำนาจที่เหนือกว่าบีบบังคับอีกฝ่าย / Corporal Punishment การลงโทษทางกาย/ Cutting ใช้ของมีคม/ Dead Body ศพ/ Depression โรคซึมเศร้า/ Dehumanization การบั่นทอนความเป็นมนุษย์/ Dubious Consent การมีความสัมพันธ์แบบกึ่งจำยอมกึ่งไม่เต็มใจ/ Dirty Talk คำหยาบคาย/ Domestic Violence การใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว/ Explicit Sex มีเพศสัมพันธ์แบบโจ่งแจ้ง ไม่ธรรมดา/ Gore การถูกแทง บรรยายถึงอวัยวะภายในร่างกาย/ Humiliation อับอายขายหน้า/ Isolation การถูกขังโดดเดี่ยว/ Kidnapping การลักพาตัว/ Love Triangle รักสามเศร้า/ Manipulate การควบคุมอีกฝ่าย/ Mental, Emotional Abuse การทำร้ายทางจิตใจ/ Minor Character Death ตัวละครรองตาย/ Misogyny การกดขี่ผู้หญิง/ Murder ฆาตกรรม/ Necrophilism โรคชอบมีเพศสัมพันธ์กับศพ/ Physical Abuse การทำร้ายทางร่างกาย/ PTSD: Post-traumatic stress disorder เหตุการณ์ที่จำฝังใจจากอดีตที่โหดร้าย / Suicidal Thought ความคิดอยากฆ่าตัวตาย/ Violence ความรุนแรง

     

    ศิษย์ลูกหมาเทิร์นดาร์คเป็นหมาป่าเขี้ยวคมจากโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ กับอาจารย์ผู้งดงามที่มีอดีตอันเจ็บปวด พวกเขาสองคนจะมาช่วยรักษาบาดแผลให้กันและกัน พร้อมกับคลั่งรักกันแบบโงหัวไม่ขึ้น

    จบแบบHappy Ending

     

    คู่หลัก เฮ่าจื่ออวี๋xเซี่ยอี้หราน

     

    (เนื่องจากไรท์เตอร์ตอนนี้อยู่ในช่วงเขียนธีสิส+เตรียมสอบเข้าป.โท อาจมีความล่าช้าในการอัพตอน ต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ) 

    หมายเหตุ:

    1.นิยายเรื่องนี้ไม่มีการ grooming หรือ pedophilia 

    2. แนว Slowburn และSetting ในนิยายเป็นโลกบำเพ็ญเพียร แนวเทพเซียนนะคะ เพราะงั้นถ้ามีคำว่ายุทธภพ หรือนักพรตโผล่มา ขอให้ไม่ต้องสับสน เพราะเป็นตัวเลือกในการใช้คำเฉยๆ ค่ะ

    3. นิยายเรื่องนี้คาดเอาไว้ว่าจะยาวมากๆ และเนื้อหาแอบละเอียดนิดนึงนะคะ มีความดราม่าตับพังพอสมควร ใครไม่ใช่ทางสามารถเทได้นะคะ

    เหตุการณ์และสถานที่ภายในเรื่องเป็นเพียงเรื่องแต่ง ที่มาจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น มีการอิงตำนานประวัติศาสตร์และเรื่องเล่าของจีนบางส่วน

    ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลง

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น