ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn 1827 8059 10069 8751 RL XS BF GG C(โคซาร์ท)oo

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 พิธีต้อนรับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.33K
      93
      25 ส.ค. 55




    สามทุ่มโดยประมาณ...
     
    ~I wanna feel real good
     
    I need to feel real good
     
    I wanna feel real good 
     
    Cause I've been reeally bad,bad~*
     
    (เพลง Dr.feel good ศิลปิน Rania)(P.S ถ้าเปิดเพลงๆนี้จะได้อรรถรสมาก แต่ไม่เปิดไม่เป็นไรค่ะ>_<~)
     
    Sawada tsunayoshi Mode
     
    ผมที่พึ่งอาบน้ำเสร็จเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้-O-^^ อยู่ๆเสียงเพลงตูมๆก็ดังเข้ามาในโสตประสาท ผมเลยตื่นอ่า
     
    นะ เมื่อผมเดินออกมาข้างนอกห้องก็ปรากฏสู่สายตาว่า ห้องโถงแบบคลาสสิครวมกับวินเทจเมื่อกลางวัน ตอนนี้
     
    กลายเป็นผับแบบย่อมๆไปแล้ว!-O-;; นี่พวกเขาเอาจริงเหรอเนี่ย(ก็ตอนแรกนึกว่าพูดล้อเล่นนี่นา-^-)
     
    "อ้าว! สึนะ มาเร็ว ทางนี้ๆ^O^/"ยามาโมโตะซังที่สังเกตเห็นผมคนแรกกวักมือเรียก ซึ่งผมก็เดินเข้าไปหาอย่างว่า
     
    ง่าย
     
    "เรียกผมทำไมเหรอครับ(' ' )"ผมพูดขณะเงยหน้าขึ้นมองยามาโมโตะซัง ให้ตายสิ! ตัวเขาสูงชะมัด!T^T
     
    "มาเล่นเกมกันเถอะ^^"
     
    "เกม(' '?)"ผมพูดทวนคำและมองอย่างสงสัย
     
    "ช่าย มานั่งนี่สิ"ยามาโมโตะซังพูดก่อนที่จะพามานั่งโซฟาตรงกลางห้องโถงและหยิบขวดแอลกอฮอล์เปล่ามาวางไว้
     
    บนโต๊ะที่ล้อมรอบไว้ด้วยโซฟาแบบยาวและสั้น
     
    "เอามาทำไมเหรอครับ?"
     
    "เดี๋ยวก็รู้ เฮ้~ ใครจะเล่นเกมใหม่ที่เบลคิดขึ้นมาบ้าง~^^/"
     
    "ฉัน!"
     
    "ฉัน!!"
     
    "ฉัน!!!"
     
    และซักพักโซฟาทั้งหมดก็มีคนมานั่งกันจนเต็ม บางคนถึงกับต้องยืนพิงโซฟาหรือนั่งที่วางแขน ส่วนผมนี่ แทบจะไป
     
    เกยกับตักฮิบาริซังอยู่แล้วT-T(เขามานั่งก่อนผมน่ะ)
     
    "สรุป เกมอะไรเหรอครับ"ผมถามยามาโมโตะซังที่ยิ้มอย่างมีเลศนัย
     
    "รู้แล้วไม่มีสิทธิ์ลุกน่า คือ...ถ้าฉันหมุนขวดไปทางไหน คนนั้นก็จะต้องเลือกว่า จะถอดหรือดื่ม^^"อะไรนะ ไม่เอาอ่ะ 
     
    เปลืองตัวแล้วถ้าผมเมาล่ะ ความแฮงค์มันก็จะคอยติดตามหลอกหลอนผม(จิอ๊อตโต้เคยบอกผมไว้น่ะY-Yคนอย่าง
     
    ผมเนี่ยนะจะเคยแฮงค์ไม่มีทางหรอก!)  ซวยล่ะสิ!
     
    "ไม่เอานะครับTOT"ผมพูดก่อนจะลุกหนี ถ้าไม่มีใครมาจับไหล่ผมไว้
     
    "บอกแล้วไงว่าไม่มีสิทธิ์ลุก-_-"รีบอร์นซังพูดก่อนจะปล่อยมืออกจากไหล่ผมให้นั่งลงกับที่ สุดท้ายก็หนีไม่ได้สินะ 
     
    อยากตายอ่ะT^T
     
    ขวดแอลกอฮอล์เปล่าถูกหมุนด้วยฝีมือของยามาโมโตะซัง มันหมุนด้วยความเร็วและเอื่อยลง...เอื่อยลง...จนสุดท้าย
     
    มาหยุดอยู่ที่...ผม!T^T
     
    "ว้าว! สึนะคุงแฮะ^^"อิริเอะซังพูดก่อนจะปรบมืออย่างดีใจ แต่ผมไม่ดีใจนี่สิ โฮ~ ทำไมต้องเป็นผมด้วยอ่ะTOT
     
    "อ้าว จะถอดหรือดื่ม-_-"สปาน่าซังที่นั่งข้างๆอิริเอะซังกำลังกดดันผม แง้ๆ และตอนนี้ผมก็กำลังใส่เสื้อเชิ้ตตัวเดียว 
     
    ไม่ถอดเด็ดขาดTOT
     
    "ดื่มก็ได้ครับT^T" ยามาโมโตะซังรินแอลกอฮอล์ใส่แก้ว ก่อนจะยื่นให้ผม ผมรับมามองพลางกลืนน้ำลายด้วยความ
     
    กลัว(เมา) น้ำสีอำพันมันจะล้นออกจากแก้วแล้วอ่ะT^T
     
    "แค่วิสกี้เอาน่า ไม่เมาหรอก ดื่มๆไปซะ-_-+++"รีบอร์นซังที่ยืนค้ำหัวผมอยู่ ใช้มือผลักหัวผมจนหน้าแทบทิ่มกับแก้ว 
     
    พอหันไปรอบๆพบว่า...ทุกคนกำลังมองมาที่ผมทั้งหมดอย่างกดดัน ผมรีบกระดกวิสกี้(ตามที่รีบอร์นซังบอก)เข้าปาก
     
    รวดเดียวหมดราวกับว่ามันเป็นน้ำเปล่า รสขมปร่าของมันทำให้ผมมึนเลยทีเดียว ยามาโมโตะซังจึงเริ่มหมุนขวด
     
    แอลกอฮอล์ บางคนมองด้วยสีหน้าลุ้นระทึกมาก และสุดท้ายก็มาหยุดอยู่ที่...มุคุโร่ซัง
     
    "อ้าว...มุคุโร่จะถอดหรือดื่ม^^"มือเรียวยาวของยามาโมโตะซังจรดแก้วแอลกอฮอล์ลงกับริมฝีปากตัวเองขณะที่พูด
     
    "ถอดครับ"มือบางดึงเสื้อตัวนอกออกไปพาดไว้กับโซฟา เหลือไว้แต่เสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงสีดำ
     
    หมุนขวดครั้งที่สาม...โกคุเทระซัง = ดื่ม
     
    หมุนขวดครั้งที่สี่...สคอลโล่ซัง = ถอด
     
    หมุนขวดครั้งที่ห้า...ฟรานซัง = ดื่ม
     
    หมุนขวดครั้งที่หก...อิริเอะซัง = ถอด
     
    หมุนขวดครั้งที่เจ็ด...แรมโบ้ซัง = ดื่ม
     
    หมุนขวดครั้งที่แปด...ผม = ดื่ม!
     
    หมุนขวดครั้งที่เก้า...ผม = ดื่ม!!
     
    หมุนขวดครั้งที่สิบ...ผม = ดื่ม!!!
     
    "ครั้งต่อไปนะ"ยามาโมโตะ เริ่มจะหมุนขวดอีกรอบ แต่ร่างบางที่มึนๆอยู่ไปซบกับไหล่ฮิบาริและเลื้อยลงไปนอนบน
     
    ตัก พลางใช้หน้าถูๆไถๆไปมากับตักฮิบาริอย่างไม่รู้ตัว จนคนที่นั่งข้างๆสึนะนอกจากฮิบาริลุกออกเพื่อให้ร่างบางได้
     
    นอนสบายขึ้นและเอาเสื้อ(ใครไม่รู้ มั่วซั่วไปหมด- -;;)คลุมขาอ่อนร่างบางที่ไม่รู้เรื่องอะไร(กันหน้ามืด)เพราะมันเลิก
     
    ออกมาพอที่จะเลือดกำเดากระฉูดได้ง่ายๆอ่ะนะ
     
    hibari kyoya mode
     
    ผมอุ้มเจ้าตัวเล็กเข้าไปในห้องหลังจากที่ปาร์ตี้เริ่มไปได้ประมาณครึ่งงาน ผมรู้สึกว่ามันรำคาญน่ะ ตามจริง...ผม
     
    ไม่ใช่คนที่จะสุงสิงกับใครหรอกนะ แต่มันก็เป็นเรื่องช่วยไม่ได้เพราะคลาสสิบจัดเป็นประเภท เด็กมีปัญหาทุกทาง ทั้ง
     
    โดดเรียน เล่นเกมในคาบ นอนหลับในคาบ แกล้งอาจาร์ยเป็นงานอดิเรก ปาร์ตี้เป็นงานประจำอะไรเทือกนั้น 
     
    แต่...กลับกันคลาสของเรากลับกลายเป็นคลาสที่ใหญ่และอาจจะมีทั้งเส้นและอิทธิพลในโลกมืด คนในโรงเรียนกลัว
     
    เกรงเรา แต่เราไม่ค่อยสนใจอะไรมากมายหรอก ผมวางร่างบอบบางที่อุ้มเดินมาลงกับเตียงและจัดท่านอนให้อย่างดี
     
     นั่งลงกับเตียงครู่นึง ห้องๆนี้เป็นห้องที่ไม่มีใครเคยอยู่มาก่อน แต่แค่เวลาไม่ถึงวันกลับมีแต่กลิ่นของสึนะลอยอบอวล
     
    เต็มไปหมด ผมมองใบหน้าหวานที่ขึ้นสีจางๆเพราะฤิทธิ์แอลกอฮอล์ น่าจะบอกว่าไม่เคยดื่มจะได้ไม่ต้องลำบาก
     
    มากมายขนาดนี้ อ้อ...ตอนที่พวกในคลาสออกไปซื้อของน่ะ ร่างบอบบางมานั่งข้างๆผม จนเกือบจะคุมอารมณ์ตัว
     
    เองไม่อยู่ก็กลิ่นหอมๆของสึนะน่ะมันกำลังก่อกวนสติผมน่ะสิ แถมยังเอียงคอมองหน้าผมซะขนาดนั้น ใครไม่เห็นก็บ้า
     
    แล้ว ผมตัดสินใจลุกออกจากเตียงเพื่อจะเดินกลับห้องและไม่ลืมที่จะปิดไฟให้
     
    ...ฝันดีนะ...เจ้าตัวเล็ก...
     
    หลังปาร์ตี้
     
    ทุกคนแทบจะเมาไปตามๆกันและมีแพลนในหัวว่าจะนอนตรงพื้นหรือโซฟานี่แหละ แต่กลับโดนเสียงของอิริเอะปลุก
     
    เพื่อให้มาช่วยกันทำความสะอาด แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อทุกคนพร้อมใจกันเดินมึนๆเข้าห้องตัวเองไป และล็อคกลอน
     
    อย่างรู้ทัน-_-;;
     
    "เฮ้อ~"อิริเอะถอนหายใจกับความมึนของเพื่อนร่วมคลาสตน
     
    "เอาน่า โชอิจิ พรุ่งนี้ค่อยทำความสะอาดก็ได้-_-v"สปาน่่าตบบ่าอิริเอะอย่างให้กำลังใจ 
     
    "อือ...ไอ้พวกนี้ก็เหลือเกิน เป็นอย่างนี้ทุกทีสิน่า-O-^
     
    "อย่าคิดมากสิ นี่ตีสองแล้วนะ นอนกันเถอะ"ร่างสูงยิ้มให้กำลังใจอีกครั้ง ก่อนจะประทับริมฝีปากร้อนๆลงกับริมฝีปา
     
    กนุ่มๆและอุ้มร่างบางขึ้นโดยทำเป็นไม่สนใจคนในอ้อมกอด
     
    "ฮ...เฮ้ วันนี้ฉันเมานะ-///-"ยังไม่ทันที่อิริเอะจะพูดจบประโยคดีก็โดนริมฝีปากของคนตรงหน้าประกบลงมาอีกครั้ง 
     
    ในขณะที่ตนขึ้นมานอนบนเตียงเรียบร้อยแล้ว
     
    Sawada tsunayoshi mode
     
    "อื้อ~"ผมตื่นขึ้นมาด้วยอาการหนักหัวและปวดหัวสุดๆสงสัยเมื่อวานคงเมาแหงToTผมลุกออกจากเตียงและเดินไป
     
    ทำธุระส่วนตัว ว่าแต่...ใครพาผมมานอนที่ห้องอ่ะ- -?
     
    สามสิบนาทีต่อมา
     
    ผมเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาหน่อยแล้วล่ะ อย่างน้อยก็หายปวดหัวล่ะเนอะ^^;;
     
    โครกคราก~ โครกคราก~
     
    อึ๋ย เสียงท้องร้องประท้วง จริงสิ! เมื่อคืนเท่าที่จำความได้เรายังไม่ได้กินอะไรเลยนี่นา โฮ่~ หิว ไปหาของกินดีกว่า 
     
    หลังจากที่เปิดประตูออกมาพบซากเหลือจากปาร์ตี้ทั้งบุหรี่ ขวดแอลกอฮอล์เปล่า บลาๆๆ ยังคงไม่มีใครเก็บสินะ เฮ้อ
     
     ออกกำลังกายยามเช้าแล้วกัน-O-;;   
     
    หนึ่งชั่วโมงผ่านไป...
     
    "ฮ้า เสร็จซักทีื^^;;"ผมพูดก่อนจะปาดเหงื่อและเดินออกจากห้องเก็บของมาที่ตู้เย็น เมื่อเปิดออกก็พบแต่กระป๋อง
     
    เบียร์เรียงกันเป็นตับเลยอ่ะ  จริงสิ ใกล้ๆนี้มีซุปเปอร์มาร์เกตนี่นา ออกไปซื้อของดีกว่า หลังจากที่ผมกลับมาจากซุป
     
    เปอร์ฯแล้ว ก็ยังไม่มีใครตื่น เอาเหอะ! ทำอาหารกินดีกว่า หิวแล้ว>_<~
     
    ในขณะที่ผมกำลังทำอาหารอยู่ เสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น สงสัยจะตื่นกันแล้วมั้ง ผมละมือจากหม้อข้าวต้มและเดินออก
     
    จากห้องครัวพลางใช้มือซับกับผ้ากันเปื้อนสีฟ้าลายสก็อตที่สวมอยู่
     
    "อรุณสวัสดิ์สึนะ ทำเผื่อด้วยสิ^^"
     
    "ผมทำไม่ค่อยอร่อยหรอกครับ(. . )"ความจริง...ผมเคยทำให้แค่จิอ๊อตโต้กินเท่านั้น แต่เขาไม่ได้บอกผมหรอกว่า
     
    อร่อยหรือเปล่า แต่ผมสรุปเอาเองน่ะ-_-;;
     
    "คลาสเราไม่ค่อยเลือกกินน่ะ นายจะทำไม่อร่อยก็แล้วแต่^^"อิริเอะซังนี่...ให้กำลังใจคนเก่งจังเลยเนอะ
     
    "อ่า...งั้น...งั้นผมจะลองทำให้อร่อยที่สุดแล้วกัน"ผมเดินเข้าไปในครัวอีกครั้ง และตั้งใจจะทำให้ข้าวต้มหม้อนี้อร่อย
     
    ที่สุด!
     
    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป
     
    "ถ้าไม่อร่อนก็อย่าว่าผมนะ"ผมวางชามเซรามิกสิบสามใบลงบนโต๊ะ และเดินเข้าไปในครัวอีกครั้ง 
     
    "นายจะไปไหนน่ะ-_-"สปาน่าซังที่ใช้ช้อนตักข้าวต้มในชามเอ่ยเบาๆ
     
    "ไปกินในครัวครับ"
     
    "แล้วทำไมต้องไปกินในครัวล่ะ"ซันซัสซังเอ่ยขึ้นบ้าง เล่นผมไปต่อไม่ถูกเลย
     
    "มานี่มา เดินไปเดินมาด้วยชุดนั้นระวังเสียตัวโดยไม่รู้ตัวนะครับ"มุคุโร่ซังพูดก่อนจะกวาดนัยน์ตาสองสีไปทั่ว
     
    ร่างกายผม ผมได้แต่ยืนหน้าแดงอยู่อย่างนั้น ก็...ไม่เคยมีใครจ้องผมนานขนาดนี้นี่!
     
    แถม...ฮิบาริซังยังมองผมด้วยอ่ะ>///< ให้ตาย...จะกินผมหรือไง! 
     
    "หึ...ในคลาสนี้ไม่มีใครกล้าใส่แบบสึนะคุงซักคนเลยนะ~"ผมก้มลงมองเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งที่สวมอยู่
     
    มันไม่เห็นจะเปลือยหรืออะไรเลยนี่นา ก็แค่ให้เห็นต้นขานิดๆเท่านั้นเอง
     
    "สรุปจะมากินได้ยัง-_-"ฮิบาริซังพูดขึ้นบ้าง ผมเลย(จำใจ)ไปนั่งลงที่ว่างๆซึ่งใกล้ๆกับฮิบาริซัง 
     
    "เดี๋ยวฉันไปตักมาให้ นายน่ะควรระวังตัวมั้งนะ เดี๋ยวโดนกินแล้วจะเสียใจทีหลัง~"ยามาโมโตะซังยิ้มอย่างอารมณ์ดี
     
    และเดินเข้าไปในครัวแทนผม
     
    "อื้ม~ ข้าวต้มนี่อร่อยดีนะ"อิริเอะซังที่พึ่งตักเข้าปากหันมาคุยกับผม
     
    "ขอบคุณมากครับ^^"ผมยิ้มตอบกลับอย่างดีใจ ผมใช้นิ้มแตะริมฝีปากตัวเองเบาๆและเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย
     
    "ไม่ไปเรียนกันเหรอครับ"ก็นี่มันปาเข้าไปตั้งบ่ายโมงแล้ว-_-;:
     
    "พรุ่งนี้วันเปิดเทอมน่ะ-_-"รีบอร์นซังหันมาบอกกับผม ซึ่งผมก็พยักหน้าเบาๆเป็นเชิงรับรู้ และเอื้อมมือไปหยิบชามเซ
     
    รามิกที่ยามาโมโตะซังที่ยื่นให้และกล่าวขอบคุณ
     
    "ขอบคุณมากครับ"
     
    "ไม่เป็นไรๆ นายทำความสะอาดโถงให้นี่นา^^"
     
    "งั้นให้สึนะเป็นแม่บ้านไปเลยไง ชิชิชิ"เบลเฟกอลซังทำเอาผมเกือบพ่นข้าวออกมาจากปากแล้วอ่ะTOT
     
    "อย่าพูดแบบนี้สิครับ เดี๋ยวสึนะซังก็เสียใจซะหรอกกับความหน้าด้านของรุ่นพี่!-_-"ฟรานซังหันมาตำหนิเบลเฟกอล
     
    ซังเบาๆ
     
    "ความคิดดีนี่เบล...แต่มันขึ้นอยู่กับสึนะ"โกคุเทระซังเอ่ยเสียงเรียบและหันมาจ้องผมครู่นึง
     
    "ผม...ผมทำได้ครับ แต่อาจจะไม่ดีเท่าคนอื่นนะครับ"ผมเกาแก้มแก้เก้อ ก่อนจะหันไปกินข้าวต้มร้อนๆในชามของ
     
    ตนเอง
     
    "เย้~>_</"ทุกคนหันไปแทคมือกันอย่างสนุกสนาน ส่วนผมก็ยิ้มกว้างเลยล่ะ ทำไมคลาสนี้น่ารักขนาดนี้เนี่ย!>O<
     
    ครึ่งชั่วโมงต่อมา
     
    ผมล้างจานของทุกคนเสร็จก็เดินลิ่วๆไปพักที่โซฟาซึ่งอยู่ตรงห้องโถง และดูทีวีที่เบลเฟกอลซังกับฟรานซังกำลังเล่น
     
    เกมแข่งรถกันอยู่
     
    "เอ้อ...รีบอร์น ปืนที่นายให้เขาเอาไปขัดแล้วก็เช็คใหม่น่ะ เขาส่งมาให้แล้วนะ(' ' )"แรมโบ้ซังที่นั่งข้างๆรีบอร์นซังส่ง
     
    กล่องสีดำให้กับร่างสูงข้างกาย มือเรียวหยิบปืนขึ้นมา...ฮะ...ปืนของจริงด้วย ดูสิ!
     
    มันเป็นปืนสีดำเงาแบบพอดีมือ ผมใช่ว่าจะไม่รู้จักหรอกนะนั่นน่ะ'บาเร็ตต้า'เชียวนะ ที่ผมรู้เพราะGซังก็ชื่นชอบเกี่ยว
     
    กับปืนเหมือนกันมันเลยซึมซาบเข้ามาในหัวนิดหน่อย(อ้างอิงจากอนิเมะเพราะGจะใช้ปืนในการสั่งหารศัตรูเมื่อพรีโม่
     
    ขอร้องทางอ้อมแต่ถ้าพรีโม่ขอร้องด้วยตัวเองจะใช้ธนูที่โกคุเทระใช้สู้กับซาคุโร่ภาคศึกอวสารโลกอนาคต)
     
    "กระสุนล่ะ-_-"รีบอร์นซังยื่นมือไปรับอีกกล่องและใส่ลูกกระสุนตรงรังเพลิง ผมนั่งอึ้งอยู่ซังพักและเอ่ยถามรีบอร์นซัง
     
    ที่กำลังสอดนิ้วเข้าไปเกี่ยวตรงโกร่งปืน ไม่กลัวมันลั่นไกเหรอครับTOT!
     
    "ฮะๆๆ ดูสิ! สึนะอึ้งใหญ่แล้ว นี่มันเรื่องธรรมดาน่ะ-v-"ยามาโมโตะซังตบไหล่ผมเบาๆเป็นเชิงปลอบ
     
    แต่สติผมกระเจิงไปแล้ว!TOT มันคือบาเรตต้า บาเร็ตต้าาาา~>_<
     
    "อ่ะ! ฉันให้ดูอาวุธฉันบ้าง ปกติเก็บไว้ในห้องน่ะ แต่วันนี้เอามาฝึก^O^"มือเรียวยื่นดาบสั้นสามเล่มกับดาบยาวอีก
     
    นึงเล่มให้ ผมกลัวมันบาดนิ้วผมอ่ะT^T เมื่อผมดึงฝักดาบออก
     
    ชิ้ง!
     
    ง...เงาจัง ทำไมมันดูคมกริบเยี่ยงนี้ ข้าพเจ้าพึ่งรู้ว่าคลาสสิบชอบเล่นอะไรพิเรนท์ๆแบบนี้TOT
     
    "มุราซาเมะ(ฝนนิคม) ตามตำนานบอกว่า...ถ้าฆ่าใครเลือดคนนั้นจะไม่กระเซ็นใส่ดาบและไม่มีเลือดปรากฏออกมา
     
    จากร่างคนตาย แล้วถ้าคนถือดาบฆ่าใครตาย หยาดฝนจะตกลงมาเพื่อชำละล้าง จึงเป็นดาบที่เต็มไปด้วยความ
     
    กรุณา ถึงได้ชื่อว่ามุราซาเมะยังไงล่ะะ อ๊ะ! จริงสิ ฉันมีอีกเล่มนึงด้วย เป็นของพ่อชื่อ ดาบคินโทคิ สำนักชิโงเระโซ
     
    เอ็น"ยามาโมโตะอธิบายยาวยืด แต่พึ่งรู้นะเนี่ยว่า...ดาบก็มีที่มาที่ไปเหมือนกัน 
     
    "ว้า...ทำไมนายปาดหน้าเค้กแบบนี้ล่ะ-^- คนอื่นเขาก็อยากพูดมั้งเหมือนกันนะ>_<~"เบลเฟกอลซังพูดพลางหยิบ
     
    มีดคมกริบเตรียมเจื๋อนยามาโมโตะซัง ท...ทำไมมีดมันดูประหลาดจัง? 
     
    ฉึก ฉึก ฉึก
     
    "เฮ้~ รุ่นพี่ครับ ผมไม่ใช่เป้าของรุ่นพี่-_-"ฟรานซังดึงมีดที่ปักอยู่บนหัวและหักลงทิ้งกับพื้น คำถามก็คือ...ท...ทำไม
     
    ฟรานซังถึงไม่มีเลือดออกมาซักหยดTOT
     
    "ไล่เชือดคนอีกแล้วนะครับ ดูอย่างผมมั่งสิ~"ผมหันไปมองต้นเสียงหวานๆที่ติดจะเจ้าเล่ห์ พบสามง่ามสีเงินวาวดูคม
     
    สุดๆ ส่วนตั้งแต่สามง่ามลงไปเป็นสีดำ แล้วก็สามง่ามตรงเกือบข้างล่างสุดมีลายอะไรซักอย่างด้วยแหละ
     
    "ฉันไม่ใช่นายนี่ ขิชิชิ เล่นขี้โกงใช้ภาพมายา"
     
    "มันกระทบถึงแฟนคุณด้วยนะ~"
     
    "ชิชิชิ ไม่รู้ไม่สน"
     
    อยากถามเหลือเกินว่าสองคนนี่คุยกันรู้เรื่องได้ยังไงกัน แต่...ตอนนี้ผมเห็นอาวุธของแต่ละคนแล้วล่ะ
     
    ฮิบาริซังเอาทอนฟาขึ้นมาดูความเงาของมัน เบียคุรันซังคงไม่มีอาวุธแต่มีพลังด้วยตัวเอง สปาน่าซังเป็นหุ่นยนต์มอ
     
    สก้าขนาดใหญ่ ซันซัสซังใช้ปืนที่มีสัญลักษณ์รูปเอกซ์ด้วย สรอลโล่ซังใช้ดาบเหมือนยามาโมโตะซัง ฟรานซังคงใช้
     
    ภาพมายาเหมือนมุคุโร่ซัง แรมโบ้...อันนี้ผมไม่รู้แฮะ-_-;;
     
    เอาเป็นว่า...พรุ่งนี้คือวันเปิดเทอม!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×