ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn 1827 8059 10069 8751 RL XS BF GG C(โคซาร์ท)oo

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.28K
      88
      23 ก.ย. 55




    Sawada tsunayoshi mode
     
    ณ โรงเรียนวองโกเล่
     
    แอ๊ด
     
    "เอ่อ...ผ.อ.ครับ ผมมาแล้วครับ"ผมดันประตูไม้บานใหญ่เข้าไป พบจิอ๊อตโต้กำลังนั่งเช็คงานอยู่บนโต๊ะไม้ชั้นดี
     
    "อ้าว! สึน้า~ มาแล้วเหรอ>O<"จิอ๊อตโต้พูดพลางวิ่งเข้ามากอดผมและใช้หน้าถูไปกับใบหน้าของผม
     
    "หวา~ ผมจั๊กจี๊นะคร้าบ>^<"ผมพูดและพยายามดันตัวจิอ๊อตโต้ออกห่าง
     
    "จิอ๊อตโต้พอได้แล้ว-_-"เสียงของGซังดังขัดขึ้น ทำให้จิอ๊อตโต้ยอมล่าถอยไปแต่โดยดี
     
    "อะไรกัน หลานของฉันอุตส่าห์มาเข้าโรงเรียนฉันซักที นายน่ะไม่มีหลานไม่เข้าใจฉันหรอก!-^-"
     
    "ทำไมฉันจะไม่มี โกคุเทระไง นายลืมไปแล้ว-_-?"
     
    "อ้าว...นั่นใครน่ะครับ(' ' )"เสียงของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้น เขามีเรือนผมสีเทาและนัยน์ตาสีเขียวมรกตทำให้หน้าดูติดจะหวานๆเซอร์ๆ
     
    "โกคุเทระมาพอดีเลย พาสึนะไปคลาสนายสิ"Gซังพูดก่อนจะชี้มาทางผมที่ยืนจับกระเป๋าลากใบโต
     
    "หืม...?นักเรียนใหม่เหรอครับ(' ')"
     
    "ใช่"
     
    "งั้นฉัน...โกคุเทระ ฮายาโตะ เป็นหลานของG"โกคุเทระซังพูดก่อนจะเดินเข้ามาจับมือของผมเป็นการทักทาย
     
    "อ่า...ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผม...ซาวาดะ สึนะโยชิ ผมเป็นหลานของผ.อ."
     
    "นี่...เรียกฉันว่าจิอ๊อตโต้สิ-^-"
     
    "อ้าว...โกคุเทระ นั่นใครน่ะ^O^"เสียงทุ้มของผู้ชายคนนึงดังขึ้น เขามีเรือนผมสีดำสนิท และนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม แถมยัง

    ยิ้มตลอดเวลาด้วย
     
    "หลานผ.อ.น่ะ มาเข้าคลาสเราน่ะ"
     
    "เห...จริงเหรอ ฉันชื่อ...ยามาโมโตะ ทาเคชิ เป็นหลานของอุเก็ตสึ ยินดีต้อนรับน้า>_<~"
     
    ยามาโมโตะซังพูดก่อนจะยื่นมือมาทักทายผมบ้าง
     
    "แล้ว อุเก็ตสึซังนี่ใครเหรอครับ(' ' )"ผมถามจิอ๊อตโต้ที่กำลังนั่งดื่มน้ำกระป๋องบนโต๊ะ
     
    "อ๋อ...เลขาฉันน่ะ โกคุเทระคุง ยามาโมโตะคุง พาสึนะไปคลาสนายสิ^^"
     
    "ครับ"
     
    "ไปกันเถอะสึนะ คลาสของเราเจ๋งที่สุดเลยน่า^^"
     
    "มา...เดี๋ยวฉันถือกระเป๋าให้"มือเรียวของโกคุเทระซังคว้ากระเป๋าในมือไปถือ
     
    "อ๊ะ...ขอบคุณครับ"ผมผงกหัวเป็นแทนการขอบคุณ
     
    ณ หอเดชิโม่ ชั้นสิบ
     
    เมื่อทั้งคู่เปิดประตูออกก็พบกับผู้ชายอีกสิบสามคนอยู่ในห้องโถง มีทั้งนั่งอยู่บนโซหา อ่านหนังสือ เล่นเกมเพล์ย ดูหนัง ฟัง

    เพลง บลาๆๆ
     
    "นักเรียนใหม่เหรอโกคุเทระ ชิชิชิ"เสียงของผู้ชายที่นั่งเล่นเกมละสายตาจากจอมามองผม เขามีเรือนผมสีบลอนด์ทองที่

    ปรกหน้าจนผมมองไม่ออกว่านัยน์ตาของเขาสีอะไร ข้างๆมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่มีผมสีเขียวน้ำทะเล และนัยน์ตา
     
    สีเดียวกัน อ้อ...เขาสีหมวกอันโตรูปหัวกบด้วยแหละ
     
    "รุ่นพี่ครับ MEชนะแล้ว-_-"
     
    "อ๊ะ...คลาดสายตาไปนิดเดียวเอง! มาแข่งกันต่อเลย-^-"ว่าจบก็หันไปเล่นเกมเพล์ยต่อ
     
    "นั่น...ฮิบาริ เคียวยะ หัวหน้าคลาส เป็นหลานของอลาวดี้ ผู้บริหารอีกคน"เจ้าของชื่อหันมามองผมนิดหน่อยและกลับไป

    อ่านหนังสือในมือต่อ เขามีผมสีดำสนิทและนัยน์ตาสีนิล ที่ดูเย็นชามากๆเลยล่ะ
     
    "อ้าวๆ ไปนั่งตรงนู้นสิ^O^"ยามาโมโตะซังดุนหลังให้ผมไปนั่งโซฟาตรงกลางห้องโถงและทุกคนต่างก็มาแย่งกันแนะนำตัว

    เอง เอาล่ะ! ผมจะอธิบายลักษณะของพวกเขาสั้นๆนะ
     
    "คึหึหึหึ สวัสดีครับ ผม โรคุโด มุคุโร่ รองหัวหน้าคลาส เป็นหลานของเดม่อน ผู้บริหารครับ"เรือนผมสีน้ำเงิน นัยน์ตาสีแดง

    และสีน้ำเงิน
     
    "ไง ฉันเบียคุรัน นายนี่น่ารักดีน้า~ ผิดกับแฟนฉันเลย^^~"เรือนผมสีพิสุทธ์ กับนัยน์ตาสีน้ำแข็งอมม่วงหน่อยๆ
     
    "ดีครับ ผมแรมโบ้ เป็นหลานของแรมโพยินดีที่ได้รู้จักครับ^^"เรือนผมสีดำหยักศกเล็กน้อย นัยน์ตาสีเขียวมรกต
     
    "ไง ฉันรีบอร์นยินดีที่ได้รู้จัก-_-"เรือนผมสีดำ นัยน์ตาสีเดียวกับเรือนผม
     
    "ฉันสปาน่า ยินดีที่ได้รู้จัก-_-"เรือนผมสีบลอนด์ทอง ดวงตาสีเขียวแบบซีด
     
    "ผมอิริเอะ โชอิจิ ยินดีที่ได้รู้จัก^^"เรือนผมสีส้มแกมแดงหน่อยๆ นัยน์ตาสีเขียวขุ่น
     
    "ฉันสคอลโล่ ส่วนนี่ซันซัส-_-"สคอลโล่ซังพูดก่อนจะชี้ไปที่คนข้างๆที่ดูจะเป็นคนไม่ค่อยพูด 
     
    สคอลโล่ซังผมสีควันบุหรี่ นัยน์ตาสีเดียวกัน ส่วนอีกคน เรือนผมสีดำ นัยน์ตาสีแดงเลือด
     
    "ชิชิชิ เจ้าชายชื่อเบลเฟกอล ยินดีที่ได้รู้จัก"คนที่เล่นเกมเพลย์เมื่อกี้หันมาแนะนำตัวบ้าง
     
    "สวัสดีครับ MEฟราน ยินดีต้อนรับนะครับ-_-"
     
    "อ่า...ทุกคน สวัสดีครับ ผมชื่อ ซาวาดะ สึนะโยชิครับ เป็นหลานของผ.อ.โรงเรียนครับ"
     
    "ชิชิชิ หลานผ.อ. งั้นเหรอ แต่ยังไงก็เป็นเด็กใหม่ ยังไงๆก็ต้องมีพิธีต้อนรับล่ะน้า^^"
     
    "พิธี(' ')?"
     
    "ปาร์ตี้ไงพวก!>O<"เกือบทุกคนร้องออกมาด้วยความดีใจและกระโดดโลดเต้นหันไปแทคมือกันอย่างสนุกสนาน
     
    "ฉันกับโกคุเทระไปซื้อพวกแอลกอฮอล์นะ"พูดจบก็เดินออกไปอีกคู่
     
    "ฉันกับรีบอร์นออกไปซื้อแผ่นหนังนะ"และอีกคู่
     
    "ชิชิชิ เจ้าชายไปหาเกมใหม่ๆให้นะ"และอีกคู่
     
    "ส่วนฉันของกินเฟ้ย"และก็อีกคู่
     
    "หึหึหึ ส่วนผมไปจัดการเรื่องหอนะครับ"และไปเป็นคู่สุดท้าย
     
    ไหงทิ้งผมไว้กับฮิบาริซังอ่ะT^To
     
    "นี่...นาย...-_-"จู่ๆก็มีเสียงดังมาจากข้างหลังขึ้น ทำเอาผมถึงกับสะดุ้งโหยงเลยอ่ะY^Y
     
    "ค...ครับ!"ในใจอยากร้องไห้มาก แง้ๆๆ ทำไมผมถึงต้องมาอยู่กับคนน่ากลัวแบบนี้สองต่อสองด้วย!T^T
     
    "หยิบ'ไอ้นั่น'ให้หน่อยสิ-_-"ฮิบาริซังพูดพลางชี้นิ้วเรียวมาที่หนังสือซึ่งวางอยู่ข้างๆตัวผม
     
     
    "อ๊ะ นี่ครับ^^;;"ผมพูดก่อนจะหยิบหนังสือให้กับคนตรงหน้าและทรุดนั่งลงข้างๆ
     
    "นายมานั่งกับฉันทำไม-_-"
     
    "ก็...ไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนเลยนี่นา สัญญาว่าจะนั่งเงียบๆครับ"และฮิบาริซังก็หันไปอ่านหนังสือในมือต่อโดยไม่ได้ว่า
     
    อะไร ในห้องโถงเงียบมากๆเลยล่ะ เงียบจนได้ยินเสียงนาฬิกาที่กำลังเคลื่อนที่อยู่ ผมเอียงคอมองใบหน้าคมคาย
     
    ได้รูปของคนข้างๆที่ตั้งใจอ่านหนังสือมากๆ ไล่ตั้งแต่ผมสีดำสนิทซอยสไลด์ยาวระต้นคอ นัยน์ตาสีนิลรัตติกาลที่
     
    พาดเฉียงไปในองศาที่เหมาะสม จมูกคมสัน และริมฝีปากติดจะบางๆที่น่าสัมผัส...อ๊ากๆ ผมคิดบ้าอะไรอยู่เนี่ย บ้าเอ๊ย-///- 
     
    "กลับมาแล้ว>O<"ในขณะที่ผมกำลังคิดฟุ้งซ่านอย่างหนัก ทุกคนก็เปิดประตูพรวดเข้ามาด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข(เพราะปาร์ตี้-

    -;;) ในมือของพวกเขามีทั้ง อาหาร อุปกรณ์จัดแต่งปาร์ตี้ แอลกอฮอล์ ซีดีหนังและเพลง บลาๆๆ
     
    "เอ้อ...ใช่ ฉันยังไม่ได้พานายไปที่ห้องเลยนี่เนอะ มาสิ^^"ยามาโมโตะซังพูดก่อนจะจูงมือผมมาที่ห้องเกือบสุดท้ายที่ยัง

    ไม่มีป้ายชื่อแขวนอยู่
     
    "ฉันจะอธิบายให้ฟังนะ คือ คลาสของเราสองห้องคือหนึ่งคู่ อย่างเช่น ฉันกับโกคุทระอยู่ห้องนั้น สองห้องนั้นก็จะสามารถ

    ข้ามผ่านกันได้"
     
    "งั้นห้องของผมต่อกลับใครเหรอครับ(' ')"
     
    "อ่า...มันสำหรับคนที่เป็นแฟนกันน่ะ แต่ห้องของนายยังไม่มีหรอก ต้องเป็นแฟนกันถึงจะข้ามกันได้ 
     
    อ้อ...ห้องข้างหน้านายคือห้องของฮิบารินะ เข้าใจมั้ย^^?"
     
    "(' ')(. .)(' ')(. .)ครับ"ผมพูดขณะผงกหัวขอบคุณไปด้วย
     
    "งั้น...ถ้านายเข้าใจกันแล้ว เราไปปาร์ตี้กันดีกว่า แต่นายต้องช่วยฉันจัดนะ:P"
     
    "ใครจะทำความสะอาดห้อง"เสียงของอิริเอะซังดังขึ้น ทำให้ทั้งห้องโถงถึงกับเงียบกริบกันเลยทีเดียว
     
    "ไม่มีทาง!"เสียงของทุกคนดังขึ้นเกือบจะพร้อมๆกัน ทำให้อิริเอะซังถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่
     
    "แล้วใครจะทำความสะอาดห้องล่ะวะ! ถ้าไม่ทำก็ปาร์ตี้ไม่ได้นะโว้ย"เสียงของสคอลโล่ซังดังอย่างหงุดหงิด
     
    "อ่า...ผมทำให้ก็ได้ครับ(' ')"
     
    "-_-++"ทุกคนหันมามองผมเป็นตาเดียว ก่อนจะถลาตัวเข้ามากอดผมเกือบทุกคนและพูดด้วยน้ำเสียงดีใจ
     
    "ขอบคุณน้า~ >^<"
     
    "ครับ ไม่เป็นไรครับ หวา~ ปล่อยกอดผมได้แล้วครับ>///<"
     
    "อ๊ะ ขอโทษที เผลอตัวน่ะ^^"ยามาโมโตะซังพูดก่อนจะยกมือขึ้นเสมออกและทุกคนก็เริ่มปล่อยมือออกจากตัวผม
     
    "ผมไปเปลี่ยนชุดนะครับ ชุดนี้มันเคลื่อนไหวลำบากน่ะ^^"ผมพูดพลางก้มลงมองเสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงสีดำที่ดูยังไงก็

    ลำบากมากๆ ผมเดินลากกระเป๋าเข้าไปในห้องและเปลี่ยนชุดพร้อมกับจัดของให้เข้าที่เข้าทางไปด้วย
     
    สิบนาทีต่อมา
    ผมออกมาในชุดง่ายๆสบายๆที่มีอยู่ในกระเป๋าประมาณสามสี่ชุด คือเสื้อยืดพอดีตัวไม่หลวมและคับจนเกินไปและกางเกงขา

    สั้นๆ ผมเริ่มหยิบจับไม้กวาดและเริ่มทำความสะอาด ตั้งแต่ ชั้นหนังสือ โซฟา

     
    TV ในห้องครัว  บลาๆๆ แต่ปัญหาก็คือ...ไม่มีใครมาช่วยผมเลยซักคนเดียวT^T
     
    สามชั่วโมงต่อมา
     
    "เอาล่ะ! เสร็จแล้ว^^"ผมพูดกับตัวเองพลางปาดเหงื่อที่ซึมออกมาแถวขมับ ก่อนจะเดินออกไปจากห้องเก็บของ ว่า

    แต่...เหนียวตัวจังแฮะ ไปแช่น้ำอุ่นดีกว่า- -;;
     
    "ทุกคนครับ เสร็จแล้วนะครับ ผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ^^"ผมพูดจบก็ลากสังขารตัวเองกลับเข้าห้องไป
     
    หลังจากที่สึนะเข้าห้องไปแล้ว
     
    อิริเอะที่ตื่นขึ้นมาเพราะเสียงของสึนะ  บิดขี้เกียจไปมา(เพราะหลับสามชั่วโมงเต็ม)ก็เริ่มทยอยปลุกคนอื่น ที่นอนก่ายกันอยู่

    บนโซฟาและพื้น
     
    "ฮ้าว~ พวกนายตื่นกันได้แล้ว สึนะคุงทำความสะอาดเสร็จแล้ว-_-"อิริเอะพูดขณะใช้ทั้งมือทั้งเท้าเขี่ยเพื่อนร่วมคลาสตน

    และหาวไปพลางๆ
     
    "หาว~"ทุกคนตื่นมาด้วยสีหน้ามึนๆและบิดขี้เกียจไปด้วย พลางสายตาก็กวาดไปรอบโถงไปพลางๆ
     
    "สึนะทำทั้งหมดเลยเหรอเนี่ย^^"ยามาโมโตะเอ่ยอย่างอารมณ์ดี เพราะไม่น่าเชื่อว่าตัวเล็กๆแบบนั้นจะทำได้เนียบขนาดนี้
     
    "อืม..ไม่มีฝุ่นเลยแฮะ-_-"สปาน่าเสริมพลางกวาดนิ้วเรียวลงบนชั้นหนังสือที่ปกติจะมีฝุ่นเขลอะ-_-;;
     
    "อาวละ เราก็มาทำงานของเรามั่งดีกว่า^^"แรมโบ้ที่ใช้หัวหนุนนอนอยู่บนตักรีบอร์นชูสองมือขึ้นเหนือหัว นั่นเรียกสติจาก

    พวกรุ่นพี่ได้เป็นอย่างดี
     
    "เออเนอะ( ' ')"
     
    "ลืมไปซะสนิทเลยแฮะ^^"
     
    "ชิชิชิ วันนี้มีปาร์ตี้~"เบลพูดเสร็จทุกคนก็ลุกออกจากที่นอน(พื้นหรือโซฟานี่ล่ะ-_-;;)อย่างขยันขันแข็งและเริ่มจัดปาร์ตี้

    สำหรับคืนนี้ ในขณะที่ร่างบางพึ่งอาบน้ำเสร็จและกำลังขดตัวนอนอยู่บนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน...


    TBC...



     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×