หลุดเข้าไปในโลกนิยาย แต่ดันกลายเป็นตัวประกอบตาบอดเนี่ยนะ! - นิยาย หลุดเข้าไปในโลกนิยาย แต่ดันกลายเป็นตัวประกอบตาบอดเนี่ยนะ! : Dek-D.com - Writer
×

    หลุดเข้าไปในโลกนิยาย แต่ดันกลายเป็นตัวประกอบตาบอดเนี่ยนะ!

    ผมหลุดเข้ามาโลกนิยายแฟนตาซีที่เคยอ่าน พร้อมกับพบว่าตัวเองนั้นกำลังอยู่ในร่างของ กิลฟอรท์ตัวประกอบที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในนิยาย ผู้ที่ได้รับฉายาอันเลื่องชื่อว่าเป็น กระสอบทราย แห่ง อคาเดมี่โฮป

    ผู้เข้าชมรวม

    96

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    96

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 67 / 12:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถ้าถามว่าตัวละครตัวไหนเป็นที่นิยมมากที่สุดในนิยายเรื่อง อคาเดมี่โฮป คำตอบก็คงจะหนีไม่พ้นเป็น กิลฟอรท์ เฟอเดอริก ซะทุกครั้ง 

    ตัวประกอบที่เป็นเพียงอาจารย์สอนดาบในโรงเรียน ผู้ถูกว่าจ้างมาให้คอยจับตาดูเหล่านักเรียนหัวกะทิอย่างลับๆในตอนแรก เพื่อคอยเฝ้าระวังภัยคุกคามที่อาจจะเกิดขึ้นจากพวกเขา จากนั้นก็สังหารทิ้งซะถ้าเห็นว่ามีภัย 

    แต่หลังจากคืนวันได้ผ่านพ้นไป กิลฟอรท์ ที่แต่เดิมก็เป็นเพียงนักรบที่เคยอุทิศตนเพื่อต่อสู้กับความชั่วร้าย ก็เริ่มเกิดความรักและเอ็นดูเหล่านักเรียนที่ตัวเองดูแลขึ้นมา จนทำให้เขาได้ละเลยหน้าที่ในการกำจัดภัยคุกคามที่เกิดขึ้นกับพวกเขา และจัดการทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว

    นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขามักจะเป็นตัวละครตัวแรกเสมอ ที่จะถูกทำร้ายถ้าหากมีการต่อสู้กันของนักเรียนในห้องพิเศษเกิดขึ้น แม้ว่า กิลฟอรท์ จะเคยเป็นถึง เทพนักรบ ชั้น 1 ผู้เคยสังหารขุนพลจอมมารมาแล้วมากมาย แต่เพราะเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการเข้าไปรับการโจมตีของจอมมารที่กำลังมุ่งเป้ามาที่เหล่าสหายของเขา

    นั่นทำให้ร่างกายของเขาได้รับความเสียหายอย่างหนัก บาดแผลพวกนั้นรุนแรงมาก แม้จะรักษาร่างกายภายนอกได้ แต่พลังของจอมมารก็ยังทำลายดวงตาทั้งสองของเขา พร้อมกับทำให้พลังเวทย์ของเขาปนเปื้อน จนไม่สามารถใช้งาน มานา ที่เป็นพลังสำคัญที่สุดของนักรบได้อีก 

    นั่นทำให้จากอดีต เทพนักรบ ชั้น 1 จึงได้ร่วงหล่นกลายเป็นเพียง นักรบ ชั้น 3 ที่มีดีเพียงทักษะขั้นสูง แต่ก็ไร้ซึ่งมานาภายใน

    แน่นอนว่าเมื่อไร้ซึ่งพลัง การจะไปรบในแนวหน้าเพื่อต่อสู้กับพวกปีศาจนั่นจึงไม่สามารถเป็นไปได้อีก

    หลังจากเหล่าพวกพ้องได้รู้ว่าตัวเขานั้นสูญเสียพลังไป พวกพ้องที่เขาเคยช่วยชีวิต ก็ต่างพยายามตีตัวออกห่าง และ พากันแสดงท่าทีรังเกียจใส่เขา 

    กิลฟอรท์ ที่แม้จะรู้สึกโกรธอยู่ในใจ แต่เขาก็ทำได้เพียงเลือกที่จะลาออกจากกองทัพมาเงียบๆ และกลับไปใช้ชีวิตอยู่ในชนบทบ้านเกิดของเขา ร่วมกับน้องสาวและครอบครัวของเธอ

    ถึงอย่างนั้นด้วยการที่ต้องสูญเสียดวงตาทั้งสองข้าง รวมถึงการที่ตัวเองนั้นเริ่มฝึกฝน และกลายเป็นนักรบมาตั้งแต่เด็ก มันจึงไม่ง่ายเลยที่เขาจะสามารถใช้ชีวิตในฐานะชาวไร่ได้เหมือนคนอื่น ในวัย 40 เช่นนี้

    และในช่วงเวลาที่ กิลฟอรท์ กำลังหมดหนทาง และตกอยู่ในความสิ้นหวังของชีวิต จู่ๆเขาก็ได้รับจดหมายเชื้อเชิญจากคนรู้จักเก่าคนนึง ที่เขาเคยช่วยชีวิตไว้ เธอคนนั้น ในตอนนี้ได้ เป็นถึงอาจารย์ใหญ่ ของ สถาบันศึกษาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่มีชื่อว่า อคาเดมี่โฮป แถมยังต้องการเชื้อเชิญให้เขากลายเป็น อาจารย์ผู้สอนอย่างเป็นทางการ ที่นั่น โดยยินดีจะให้ค่าจ้างระดับสูง พร้อมที่อยู่ฟรีอีก

    แน่นอนว่า กิลฟอรท์ เองก็รู้สึกลังเลในตอนแรก แต่ด้วยสถานะทางการเงิน และปัญหาครอบครัวที่รุมเร้า เขาที่ต้องการจะช่วยเหลือน้องสาว และ ทำให้ชีวิตของหลานสาวของเขาดีขึ้น 

    กิลฟอรท์ จึงตัดสินใจรับงานนั่น และ เดินทางเข้าสู่เมืองหลวง พร้อมกับครอบครัว

    กิลฟอรท์ ไม่รู้เลยว่าการตัดสินใจของเขาในตอนนั้น จะเป็นสิ่งที่ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล…

    ในอนาคต เขามักจะต่อสู้เพื่อปกป้องนักเรียนจากเหล่าปีศาจ โดยไม่สนความปลอดภัยของตัวเอง

    เขามักจะฝึกสอนเหล่าลูกศิษย์ที่ไม่ได้เรื่องอย่างเป็นธรรม รวมถึงยังชี้ทางให้เหล่าตัวเอกได้เดินไปยังเส้นทางที่ถูกต้อง

    เขาเปรียบเสมือนกับวีรบุรุษผู้กล้าที่จะยืนอยู่ต่อหน้าเหล่านักเรียนในทุกสถานักการ ไม่ว่ามันจะเลวร้ายแค่ไหน

    เขายินดีสละชีวิต แม้ว่านั่นจะเป็นการปกป้องนักเรียนที่เขาไม่เคยรู้จักก็ตาม

    นั่นล่ะคือคำจำกัดความของชายที่ชื่อ กิลฟอรท์ เฟอเดอริก หนึ่งในตัวประกอบที่มีบทบาทที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สำหรับเหล่าตัวละครเอกในเรื่อง

    การตายของเขาจึงเป็นสิ่งที่จุดประกายทำให้เหล่าตัวละครในเรื่อง แข็งแกร่งขึ้นเป็นทวีคุณ ก่อนที่บทบาทของเขาจะมักปรากฏเรื่อยๆในฐานะ วิญญาณ ที่ยังคงเป็นห่วงเป็นใยเหล่านักเรียนจนจบเรื่อง

    ใช่ และ…ตอนนี้ผมก็กำลังอยู่ในร่างของตัวละครคนนั้นล่ะ

    ‘เวรเอ้ย’

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น