ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : 11 - 11 - 29 : ปรึกษาด่วน ๆ ครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.72K
      4
      29 พ.ย. 54

     

     

     

     

    29  พฤศจิกายน  2011

     

     

                มาอัพเดตความคืบหน้าครับ

     

                ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทุก ๆ ความเห็นที่ห่วงใยผมนะฮะ  ผมเริ่มรู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมาหน่อยแล้วล่ะ  นั่นสินะ  ผมจะมามัวแต่กลัวอย่างเดียวได้ยังไง  ผมควรจะรักษาสิทธิของผมสิ!

     

                ขอบคุณทุกกำลังใจมาก ๆ นะฮะที่ช่วยทำให้ผมกล้าตัดสินใจทำอะไรบ้างเพื่อเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ทั้งหมดนี้  บางทียุนโฮเขาอาจจะแค่พยายามสนิทกับผมตามประสาคนห้องใกล้กันก็ได้  (แต่ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาถามทุกคนที่เดินผ่านหน้าห้องเขารึเปล่า  เพราะผมไม่ได้เฝ้าดูพฤติกรรมเขาตลอดเวลา  ผมกลัวว่าตัวเองจะกลายเป็นคนโรคจิตมากกว่ายุนโฮฮะ)  และก็อย่างที่หลาย ๆ คนในนี้เตือนผมนั่นแหละว่าอย่ามองคนแค่เปลือกนอก  ถึงมองผ่าน ๆ แล้วเขาจะดูน่ากลัว  แต่อันที่จริงผมก็แอบคิด ๆ อยู่เหมือนกันแหละว่าดวงตาของเขามันคมกริบเสียจนน่าอิจฉาเลยล่ะ  บางทีที่ผมระแวงเขาก็คงเป็นเพราะเขาชอบจ้องผมตรง ๆ ตลอดเวลาที่คุยกันด้วยล่ะมั้ง  ก็เลยทำให้ผมเกร็งยังไงก็ไม่รู้  (แต่ใครมาบอกว่าผมสวยกันเนี่ย  พวกคุณเคยเห็นผมแล้วเหรอไง)

     

                เข้าเรื่องดีกว่า  รายงานสถานการณ์วันนี้เลยก็แล้วกันนะฮะ  ผมรวบรวมความกล้าสุดชีวิตเพื่อเผชิญหน้ากับเขาเลยล่ะ  (เวอร์ไปมั้ยเนี่ย)

     

                เย็นที่ผ่านมา  ยุนโฮเขาก็นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่หน้าห้องตามเดิมนั่นแหละ  (ผมแอบส่องตาแมวดู)  ผมก็เลยกลั้นใจเปิดประตูออกไปจ๊ะเอ๋กับเขา  ผมรู้สึกว่าเราเจอหน้ากันทุกวัน  ถี่กว่าที่ผมเจอหน้าเพื่อนในมหาลัยแล้วนะเนี่ย  และก็เป็นไปตามคาดครับ  ยุนโฮเขาก็ถามผมด้วยสเต็ปเดิม ๆ ของเขานั่นแหละ  แต่ด้วยคำแนะนำของเพื่อน ๆ ในนี้  (บวกกับการฝึกซ้อมหน้ากระจกของผมเองอีกหน่อย)  ผมก็เลยชิงบอกเขาก่อนซะเลย

     

                “ฉันจะลงไปมินิมาร์ท  ยุนโฮจะเอาอะไรรึเปล่า”

     

                นอกจากจะชิงตอบก่อนแล้ว  ผมยังสวนคำถามกลับไปด้วยครับ  และยุนโฮเขาก็ดูจะแปลกใจกับปฏิกิริยาที่แปลกออกไปจากเดิมของผมพอควรเลยล่ะ  เขาจ้องหน้าผมอยู่ชั่วครู่  ในขณะที่ใจผมก็ตุ้ม ๆ ต่อม ๆ กลัวเขาเอาโน้ตบุ๊กฟาดหัวผมมากมาย

     

                แต่ในตอนที่ผมกำลังลังเลว่าจะชิ่งหนีไปเลยดีมั้ย  ยุนโฮก็ตอบออกมาครับว่า...

     

                “งั้นฝากซื้อมาม่าหน่อย  สามห่อ  แล้วเดี๋ยวนายค่อยมาเอาเงินที่ห้องฉัน”

     

                ผมอยากเถียงเขากลับไปมาก ๆ ว่ารู้จักคำว่าเกรงใจมั้ย  ผมแค่ถามไปตามมารยาทเองนะ  อะไรอย่างนี้  แต่พอเห็นเขาจ้องผมไม่วางตาตามสไตล์เขานั่นแหละ  ผมก็พูดอะไรไม่ออกเลยเถอะ  ทำได้แค่พยักหน้ารับผ่าน ๆ แล้วรีบเดินหนีออกมา

     

                “เอ้อแจจุง!  แต่เขาก็ยังไม่วายตะโกนเรียกผมตามหลังอีกอ่ะ!

     

                “อะ... อะไร”  ผมยังจำได้เลยว่าเสียงผมตอนนั้นมันแปร่งหูตัวเองขนาดไหน

     

                “เดี๋ยวนายมานั่งกินห้องฉันเลยแล้วกัน”

     

                วินาทีนั้นผมแทบจะกรีดร้องออกมาเลยล่ะฮะ  แต่ผมก็รักษาภาพพจน์ไว้ด้วยการอ้าปากค้างแต่เพียงเท่านั้น  ฮืออออ  นี่ผมควรจะทำยังไงต่อไปดี  ตอนนี้ก็เกือบจะเที่ยงคืนเข้าไปแล้ว  แต่ผมยังรวบรวมความกล้าเอาขนมปังไส้ช็อกโกแลตกับมาม่าอีกสามห่อกลับขึ้นหอพักไม่ได้เลยครับ  นี่ผมมานั่งเล่นคอมหนีปัญหาอยู่ที่ร้านเน็ตใต้ตึกนะเนี่ย  แถมตั้งแต่ที่ยุนโฮฝากซื้อมื้อดึกของเขาก็ปาเข้าไปครึ่งชั่วโมงแล้ว  เขาคงต้องเริ่มสงสัยผมแล้วแน่ ๆ ว่าทำไมผมลงมานานจัง  เขาอาจคิดด้วยว่าผมแกล้งเขาให้เขาหิวรอ  ทั้งที่ความจริงแล้วผมกลัวการโดนเขาชวนเข้าห้องอ่า  ที่จริงมันก็ต้องปฏิเสธใช่ไหมล่ะ  แต่มองอีกแง่  ผู้ชายเหมือนกัน  แถมแค่กินข้าวด้วยกันแค่นี้เอง  ไม่เห็นมันจะเป็นเรื่องใหญ่โตตรงไหน  ถ้าผมปฏิเสธ  เขาอาจคิดว่าผมหยิ่งก็ได้  ทั้งที่จริงแล้วผมไม่ใช่คนแบบนั้นเสียหน่อย  ผมชอบถูกคนอื่นคิดว่าผมหยิ่งอยู่บ่อย ๆ ล่ะครับ  (ปมด้อยของผมเลยทีเดียว)  คงเพราะผมเป็นพวกพูดน้อยด้วยล่ะมั้ง  ยิ่งกับคนแปลกหน้านี่ผมแทบจะไม่พูดด้วยเลยนะ  แต่ยังไง ๆ ผมก็ไม่อยากให้ยุนโฮคิดว่าผมหยิ่งนี่นา  โอ๊ยยย  ปวดหัวชะมัด  ผมว่าผมเริ่มสับสนในตัวเองแล้วล่ะ

     

     

                แจจุง            

     

     

     

     

     

     

                ขอฮาหน่อยเถอะ  (เวลาใครอยากเม้นนอกเรื่องนอกบท  ให้เม้นข้างล่างสุดของคอมเม้นโดยขีดเส้นคั่นไว้แบบที่อาซินทำนะคะ  จะได้แยกประสาทออก)  คือมันแบบ...  พิมพ์ไปขำไป   ฮ่า ๆ ๆ ๆ   ไม่คิดว่าจะมีคนบ้าจี้เล่นตามเกมนี้จริง ๆ   (ดูสันดานคนแต่ง)  คือแบบ...  มันน่าร๊ากอ๊า  น่ารักแบบปัญญาอ่อน  น่ารักแบบคนจิตว่าง  น่ารว๊ากอะไรแบบนั้นเลย  ทุกคนน่าร๊ากม๊ากกกกกค่า  (คนอ่าน – เมิงอ่ะหุบปาก)

     

                ขอบคุณที่ไม่ปล่อยให้อาซินโรคจิตอยู่คนเดียวค่ะ  นี่ถ้าไม่ได้คลุกคลีกับอาซินมานาน  คงทำกันไม่ได้แน่ ๆ   อาจมีหลายคนกำลังเฟลกับมาม่าที่ดราม่าเหลือใจ  ก็ถือเสียว่ามาเล่นอะไรขำขันกันนะคะ  อย่าไปเครียด ๆ   เดี๋ยวหน้าแก่เร็วเน้อ

     

                เอาล่ะ  เนื่องจากวันนี้อาซินกลับดึก  ถึงบ้านก็สี่ทุ่มกว่าแล้ว  เลยมาอัพช้าไปหน่อย  ถ้าเป็นไปได้  จะพยายามเข้ามาเล่นทุกวันนะคะ  (ตราบใดที่คนอ่านยังไม่เบื่อ)  เล่นกันขำ ๆ ฮา ๆ   อย่าไปจริงจังมากนะเอ้อ  เดี๋ยวอาซินจะหยุดหัวเราะไม่ได้  นี่เคยอ่านเม้นที่ตัวเองเม้นไว้กันบ้างรึเปล่า  ถ้าจะให้ดี  ต้องอ่านให้ครบทุกคอมเม้นนะคะ  แล้วทุกคนจะรู้ว่าคนอ่านของอาซินเนี่ย... น่าลวักอ่ะห์!  (วิบัติได้อีก)

     

                ปล. รักคนอ่าน

     

               

     

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×