ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : 11 - 11 - 30 : เรื่องเมื่อคืน...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.14K
      6
      30 พ.ย. 54

     

     

     

     

    30  พฤศจิกายน  2011

     

     

                เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้มันอาจทำให้หลาย ๆ คนเริ่มคิดไปไกล  แต่ขอบอกก่อนเลยนะฮะว่าผมไม่ได้คิดอะไรกับยุนโฮจริง ๆ   ทำไมบางคนต้องพูดเหมือนผมเป็นสาวน้อยที่ต้องพกสเปรย์พริกไทยตลอดเวลาด้วยเนี่ย ผมไม่ได้มีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกันนะฮะ  ถึงจะไม่รังเกียจก็เถอะ  เพราะรูมเมทเก่าผมมันก็เป็นเหมือนกัน

     

    นอกเรื่องไปไกล  กลับมาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า  คือหลังจากที่ผมได้คำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในนี้แล้ว  ผมก็ตัดสินใจที่จะใช้แผน ต้องทำรายงาน ฮะ  คือชิ่งเข้าห้องตัวเองซะเลย  ผมไม่กล้าเข้าห้องเขาตอนกลางคืนจริง ๆ นั่นแหละ  มันทะแม่ง ๆ ยังไงก็ไม่รู้เนอะ  (และที่ผมชวนเขาคุยตอนดึก ๆ   ก็เพราะผมเพิ่งฝึกพูดกับหน้ากระจกเสร็จนี่นา)

     

                แต่ปรากฏว่าไม่จำเป็นซะอย่างนั้นน่ะ  เพราะพอผมเดินขึ้นไป  ยุนโฮก็เข้าห้องไปซะแล้ว  เคาะประตูก็ไม่เปิดด้วย  สงสัยจะรอจนหลับ  ผมคิดอย่างนั้นนะ  ก็เลยแขวนมาม่าสามห่อไว้ที่กลอนหน้าประตูเขาก่อนจะกลับเข้าห้องตัวเองไปด้วยความรู้สึกผิดเล็ก ๆ   ยุนโฮต้องรอผมจนหิวมากแน่ ๆ   และเขาก็ต้องเข้านอนไปโดยไม่ได้กินมื้อดึกอีกต่างหาก  คืนที่ผ่านมาผมก็เลยนอนไม่ค่อยจะเต็มอิ่มเท่าไหร่เลยครับ  ถ้าพรุ่งนี้เจอหน้ากัน  สงสัยผมต้องพกอาวุธไว้ป้องกันตัวซะแล้วล่ะ  (มาถึงจุดนี้ผมเริ่มคิดถึงสเปรย์พริกไทย)  ก็คนโมโหหิวมันน่ากลัวจะตาย

     

                เช้านี้ผมมีเรียนแหละ  ก็เลยต้องรีบอาบน้ำแต่งตัวออกจากห้อง  แต่ตอนออกมาผมก็ยังตาไว  เหลือบไปเห็นถุงมาม่าของผมที่ยังคงแขวนอยู่หน้าห้องประตูยุนโฮเหมือนเดิม  ใจหนึ่งก็โล่งอกที่ไม่ต้องเผชิญหน้าเขา  แต่อีกใจก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกแปลก ๆ เพราะวันนี้ออกจากห้องแล้วไม่ได้เจอหน้ายุนโฮเหมือนทุกที  แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรต่อ  เพราะใกล้ได้เวลาเข้าเรียนแล้ว  ก็เลยรีบวิ่งออกมาจากหอ

     

                แต่พอเดินลงมาเท่านั้นแหละฮะ  อุตส่าห์ไม่เจอหน้าห้อง  ก็ด๊านนนนมาเจอใต้ตึกจนได้  ยุนโฮตัวเป็น ๆ กำลังจะเดินกลับเข้ามาพอดี  เราสองคนก็เลยจ้องหน้ากันอยู่ชั่วอึดใจ  ผมกดดันสุด ๆ เลยล่ะ  ก็อย่างที่เคยบอกแหละฮะว่าสายตาของยุนโฮสามารถฆ่าคนได้  หรืออย่างน้อยก็ฆ่าผมได้นั่นแหละ

     

                “ง่า  อรุณสวัสดิ์ยุนโฮ”  ผมยิ้มแหย ๆ ให้เขา

     

                แต่ปรากฏว่าเขาเงียบครับ  เขาเอาแต่จ้องหน้าผมแบบนั้นจนผมแทบหายใจไม่ออกน่ะ  พูดอย่างนี้อาจดูเวอร์ไป  เอาเป็นว่ามันคล้าย ๆ กับหายใจไม่ทั่วท้องนั่นแหละครับ  ผมกลัวเขาโมโหที่ผมขึ้นไปช้าจริง ๆ นะเนี่ย  และเพราะยุนโฮเอาแต่เงียบและใช้สายตาพิฆาตผม  ผมก็เลยหาทางชิ่งหนี (อีกครั้ง) ครับ  ดูท่าหลังจากผ่านเรื่องราวทั้งหมดนี้ไป  สกิลการหนีของผมจะต้องพุ่งปรี๊ดแหง ๆ

     

                “เช้านี้ฉันมีเรียน  กำลังจะสายแล้วด้วย  ไปก่อนนะ”  ผมรีบตัดบทแล้วเดินผ่านเขาออกจากประตูไป  (ประตูของหอพักเราต้องใช้บัตรสแกนครับ)  แต่ในจังหวะที่ผมกำลังจะก้าวผ่านประตูไป  ยุนโฮก็พูดโพล่งขึ้นมาจนได้  สำเนียงห้าว ๆ มะนาวไม่มีน้ำตามสไตล์เขานั่นแหละครับ

     

                “เมื่อคืนนายไปไหนมา”  นี่เขาถามเรื่องส่วนตัวของผมอีกแล้วนะ

     

                “ก็ไม่ได้ไปไหนนี่”  ผมหันกลับไปมองเขา  เพิ่งสังเกตว่าบ็อกเซอร์  (เขากล้าแต่งตัวแบบนี้ลงมาข้างล่างได้ยังไงเนี่ย)  ที่ยุนโฮใส่อยู่เป็นลายเดียวกับเมื่อคืนที่เราคุยกันครับ  ทีนี้ล่ะที่ผมเริ่มเอะใจ  ยุนโฮคงจะเป็นคนซกมกมาก  ถึงได้ไม่ยอมอาบน้ำข้ามวันแบบนี้

     

                “ฉันรอนายตั้งนาน”  เขาจ้องหน้าผมเขม็ง  นั่นไง  ว่าแล้วเชียว  ยุนโฮต้องโกรธผมมากแน่ ๆ   “ฉันเดินหานายทั้งคืนก็ไม่เจอ  รู้รึเปล่าว่าฉันเกือบแจ้งความแล้ว”

     

                ผมอ้าปากเหวอ  ที่แท้ยุนโฮก็ลงมาตามหาผมข้างล่างนี่เองหรอกเหรอ  มิน่าล่ะเมื่อคืนเราถึงคลาดกัน  แต่เดี๋ยวก่อนนะ...  เมื่อกี้ยุนโฮพูดว่าทั้งคืนงั้นเหรอ  นี่เขาหาตัวผมทั้งคืนเลยเหรอเนี่ย!!?

     

                ผมพูดอะไรไม่ออกเลยล่ะครับ  คือมันอึ้งมาก  อึ้งจริง ๆ   ขนาดรูมเมทเก่าผมมันยังไม่ห่วงผมเท่านี้เลย  แล้วคิดดูสิ  ในขณะที่ยุนโฮมัวแต่คิดว่าผมอาจเกิดอันตราย  แต่ตัวผมกลับหลับอยู่ข้างบนอย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่ซะได้  วินาทีนั้นผมอยากเอาหัวมุดลงกระถางต้นไม้ข้างประตูสุดลิ่มเลยล่ะฮะ  น่าอายชะมัด!

     

                “เอ่อ...  ฉัน...  ฉันสายแล้วล่ะ!  สุดท้ายผมก็ชิ่งหนีออกมาเลยครับ  โกยอ้าวสุดชีวิตเลยทีเดียว  โชคดีที่ยุนโฮไม่ได้ตามมาด้วย  แต่ว่าขากลับนี่สิจะทำยังไงดี  เพราะถึงยังไง ๆ ผมก็ต้องกลับห้อง  คงหลบหน้ายุนโฮไม่พ้นแน่ ๆ   ถึงวันนี้จะมีเรียนจนเย็นก็เถอะ  นี่ผมพยายามเตร่อยู่ข้างนอกนะเนี่ย  (เริ่มรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนเสเพลยังไงก็ไม่รู้  ตกดึกแล้วไม่ยอมกลับห้อง ไม่ใช่ตัวผมเลยนะเนี่ย)  ผมคิดว่าคงต้องไปขอโทษเขาหน่อยแล้ว  แต่ยังรวบรวมความกล้าไม่ได้เลยครับ  ผมไปทำให้เขากังวลจนต้องเดินหาทั้งคืนซะขนาดนั้น  ถ้าต้องเจอหน้ากันอีกที...  อื๋อออออ  ผมต้องกลับไปฝึกพูดหน้ากระจกใหม่แล้วล่ะ

     

                ปล. เรื่องให้เปลี่ยนชื่อในบอร์ด  ผมว่ามันช้าไปแล้วล่ะ  แต่เขาคงไม่มาอ่านอะไรทำนองนี้หรอกมั้ง  (ผมเห็นเขาเล่นแต่เกมออนไลน์ฮะ)

     

     

                แจจุง            

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                มันเป็นอะไรที่คงความฮาแบบต่อเนื่อง  กร๊ากกกก  คนอ่านน่าร๊ากอ๊ะ!  อาซินว่าความฮาของเรื่องนี้มันอยู่ตรงที่ทุกคนคอมเม้นอย่างซีเรียส (เพราะกลัวทำเกมโอเวอร์) นี่แหละ  ยิ่งคนอ่านซีเรียสเท่าไหร่  อาซินอ่านแล้วก็ยิ่งฮาแตกเท่านั้นค่ะ

     

                แต่บอกกันไว้ตรงนี้ดีกว่า  ใครที่มาทีหลัง  หรือว่ามาตอนที่อาซินอัพฉากใหม่ไปแล้ว  แนะนำให้เม้นเฉพาะฉากล่าสุดไปเลยค่ะ  เพราะยังไงเนื้อเรื่องมันก็ดำเนินมาแล้ว  เม้มตอนเก่า ๆ ฉากเก่า ๆ มันก็ไม่มีผลอะไรแล้วล่ะ  แจจ๋าตัดสินใจไปแล้วนะ!  เพราะงั้นถ้าไม่อยากพลาดสักตอนก็ต้องเข้ามาเล่นทุกวันแล้วล่ะค่ะ  อาซินจะอัพตอนช่วงดึก ๆ ค่ำ ๆ นี่แหละ  น่าจะกะเวลากันได้นี่นา  เพราะงั้นพรุ่งนี้ (คงได้) เจอกันใหม่ค่า  มาช่วยแจจวงแก้ปัญหาชีวิตกันด้วยเน้อ (ช่างเป็นหนุ่มน้อยที่มาพร้อมปัญหาได้ตลอดเวลาจริง ๆ )

     

                เอ้อ...  อยากเม้ามอยอีกเรื่อง  เมื่อคืนอาซินฝันค่ะ  ฝันว่าเรื่องเมทเลิฟได้รวมเล่ม  ฮาม่ากกกก  เพราะมันไม่ได้เป็นฟิคอะไรเลย  มันออกมาเป็นเล่มได้ไงเนี่ย  ตื่นมาแล้วงง ๆ ผสมฮา ๆ   สงสัยปั่นตอนง่วงนอน  ก็เลยเก็บเอาไปฝันซะ  แต่... ทำไมในฝันไม่มีรวมเล่มเรื่องอื่นน้า  ดูท่าจะเป็นลาง (??)

     

                ปล. รักคนอ่าน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×