ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #19 : 12 - 02 - 02 : มันแย่มากเลยล่ะฮะ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 55


     

     

     

     

    02  กุมภาพันธ์  2012

     

     

                มันเป็นความรู้สึกที่แย่จริง ๆ นะฮะ  ผมอยากได้คำอธิบาย  อยากได้ยินคำพูดอะไรก็ได้จากปากของยุนโฮ  แต่จนแล้วจนรอด  เมื่อวานนี้ยุนโฮก็ไม่กลับห้องมาอีกเลย  เขาจะรู้บ้างไหมว่าผมเป็นห่วงเขาแค่ไหน  แล้วเรื่องของคารัมอีกล่ะ  ผมงงไปหมดเลย  อยู่ดี ๆ ทำไมคารัมถึงกลับมา  และทำไมคารัมถึงหายุนโฮเจอ  แล้วทำไมต้องเป็นยุนโฮด้วยล่ะที่คารัมมาหา  ผมเกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้นะ  เกลียดที่คิดถึงแต่เรื่องของยุนโฮ  เพราะทุกครั้งที่คิดถึงยุนโฮ  ผมก็จะรู้สึกเศร้าขึ้นมาทุกที

     

                วันนี้ผมก็เลยตัดสินใจจะไปนอนค้างกับจุนซู  ผมไม่สนหรอกว่าจะเป็น กขค. ระหว่างจุนซูกับยูชอนหรือเปล่า  ผมจะอ้างแค่ว่าอยากมานอนดูบอลด้วยกันนี่แหละ  เพราะจุนซูยังไม่รู้เรื่องที่ผมชักจะรู้สึกพิเศษ ๆ กับยุนโฮขึ้นมาจริง ๆ  (ในความเห็นของจุนซู  เขาเหมาว่าผมกับยุนโฮเป็นแฟนกันไปแล้ว  มันเลยยากที่จะอธิบายฮะ  ผมรักจุนซูนะ  แต่เพราะรักนี่แหละ  ถึงรู้นิสัยจุนซูดีว่าเป็นยังไง  แถมคนแบบจุนซูก็ตรงกันข้ามกับผมด้วย  เพราะงั้นทางออกของจุนซูเนี่ย  ผมคงทำไม่ได้แหง ๆ)  ผมแค่...  ไม่รู้สิ  ไม่อยากอยู่คนเดียวล่ะมั้ง  ผมเบื่อแล้วที่จะคิดอะไรต่อมิอะไรฟุ้งซ่านไปเองคนเดียว  สู้ไปฟังเสียงง้องแง้งของคู่รักปัญญาอ่อนดีกว่า

     

                แต่ไม่ทันที่ผมจะได้เตรียมตัวเก็บของ  ก็มีคนมาเคาะประตูห้องผม  แน่นอนว่าผมหวังเป็นอย่างมากว่าอยากให้คนที่ยืนอยู่หน้าห้องตอนนี้เป็นยุนโฮ  ผมจึงรีบเปิดประตูออกไปด้วยความตื่นเต้น

     

                และคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าผม...

     

                ก็เป็นยุนโฮจริง ๆ ด้วย

     

                ความโล่งอกมันผุดขึ้นมาในใจทันควัน  เหมือนกับว่าความเครียดทั้งหมดมันจางหายไปในพริบตาที่เห็นหน้าเขา  แต่มันก็คงเป็นเพียงชั่วแวบเดียวเท่านั้นแหละฮะ  เพราะผมจับได้ว่าบรรยากาศระหว่างเราสองคนมันแปลก ๆ แห้ง ๆ ยังไงพิกล

     

                พวกเรายืนมองหน้ากันเงียบ ๆ โดยไม่พูดอะไรอยู่ครู่ใหญ่  ที่จริงผมมีเรื่องอยากถามเขาเยอะแยะ  แต่สีหน้าเฉยชาผสมเหนื่อย ๆ ของยุนโฮก็ทำเอาผมถามอะไรไม่ออก  ผมเชื่อว่าถ้าเขาอยากเล่า  เขาก็คงจะเล่าให้ผมฟังเอง  เพราะฉะนั้นผมจึงควรให้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัวแก่เขา  จะไม่ทำให้ยุนโฮรำคาญหรือคิดว่าผมจุ้นจ้านใส่  ซึ่งสุดท้ายแล้วยุนโฮก็ยอมเอ่ยจุดประสงค์การมาเยือนของเขา... ที่เหมือนทำลายการรอคอยทั้งหมดของผม

     

                “ฉันจะไม่อยู่ที่นี่สักพักนะ”

     

                “...หมายความว่าไง”  ผมกำลูกบิดประตูแน่น  ข่มความรู้สึกเอาไว้ข้างในไม่ให้เขารู้  แต่บางทีมันอาจไม่มีประโยชน์ก็ได้นะ  ก็ผมเล่นละครไม่เก่งนี่  “นาย... จะไปไหนอย่างนั้นเหรอ”

     

                “ดูแลตัวเองด้วยล่ะ”  แต่ยุนโฮก็ไม่ตอบคำถามผม  เขาบอกให้ผมดูแลตัวเองดี ๆ  แล้วก็กลับเข้าห้องของตัวเองไปโดยไม่สนใจเสียงเรียกของผม  ซึ่งในวินาทีที่ไม่รู้ตัวนั้น  ผมเดินไปหยุดที่หน้าห้องเขาเสียแล้ว  เกือบจะยกมือขึ้นเคาะเรียกแล้วด้วยซ้ำ  แต่ก็เป็นจังหวะนั้นเองที่ผมได้สติ  เคาะแล้วยังไงล่ะ  เคาะแล้วยุนโฮจะออกมาอธิบายเรื่องทั้งหมดอย่างนั้นเหรอ  ในเมื่อนิสัยของยุนโฮ...  แม้จะรู้ไม่หมด  แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เขาไม่อยากพูด  เขาก็จะไม่มีวันพูด  แล้วกับเรื่องคารัมที่เป็นคนสำคัญของยุนโฮ  เขาจะอยากเล่าให้คนนอกอย่างผมฟังแค่ไหนเชียว

     

                ความคิดนี้ทำให้ผมเหน็บชา  บางทีอาจเป็นเพราะอากาศหนาวก็ได้  ผมต้องใช้เวลาครู่ใหญ่ในการชั่งใจว่าจะเอายังไงดี  แต่ผมคงคิดนานเกินไป  เพราะยุนโฮเปิดประตูพรวดออกมาพร้อมกระเป๋าเป้ใบโต  เขาดูตกใจที่เห็นผมไม่ยอมกลับห้อง

     

                พวกเรายืนเงียบกันอยู่อย่างนั้น  ผมมองเขา  และเขาก็มองผม  แต่สุดท้ายยุนโฮก็ก้มลงดูเวลา  และเอ่ยปากถามผมออกมาว่า

     

                “มีอะไร”

     

                แม้จะเป็นคำถามสั้น ๆ   แต่ด้วยน้ำเสียงห้วน ๆ ของเขา  มันก็เหมือนผมเป็นตัวเกะกะอยู่ตรงนั้น  ผมนึกสงสัยนักเชียวว่ายุนโฮคนเก่าหายไปไหน  หรือเพราะผมไม่จำเป็นกับเขาอีกต่อไปแล้วกันล่ะ

     

                และคงเป็นเพราะความคิดบ้า ๆ นี้ล่ะมั้ง  ที่ทำให้ผมเผลอหลุดปากพูดออกไปโดยไม่รู้ตัว

     

                “นายจะไปอยู่กับคารัมอย่างนั้นเหรอ”

     

                มันบ้าใช่ไหมฮะ  ผมบ้าใช่ไหมที่ถามอะไรออกไปอย่างนั้น  แต่ผมไม่ได้ต้องการคำตอบจริง ๆ หรอกนะ  ผมไม่ได้อยากรู้คำตอบมากนัก  เพราะผมกลัว...  กลัวว่าคำยืนยันของยุนโฮจะยิ่งทำให้ผมเศร้า

     

                แต่ที่ทำให้ผมถามออกไปก็คงเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ  ความน้อยใจบ้า ๆ บอ ๆ ที่เกิดขึ้นเพราะยุนโฮไม่กลับมาทั้งคืน  อันที่จริงผมก็พอจะเดาออกอยู่แล้วล่ะว่ายุนโฮไปนอนที่ไหนมา  ในเมื่อเขาออกไปกับคารัม  เขาก็คงอยู่กับคารัมตลอดนั่นแหละ  และตอนนี้ยุนโฮก็แค่กลับมาเอาชุดเท่านั้น

     

                แล้วทำไมผมถึงยังถามอะไรงี่เง่าออกไป

     

                แค่เพราะอยากให้ยุนโฮรู้... ว่าผมรู้เรื่องของเขาน่ะเหรอ

     

                ทำไมผมถึงกลายเป็นคนที่น่ารังเกียจแบบนี้นะ

     

                ตอนนี้ผมเกลียดตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ ซะแล้วสิ  ผมไม่ชอบอารมณ์น้อยใจแบบนี้  ประชดประชันแบบนี้  เสียดสีแบบนี้  เพราะรู้ดีว่ามันไม่ได้ทำให้ผมเข้าใจเรื่องราวของยุนโฮมากขึ้นเลย  แต่ผมก็หยุดความรู้สึกนี้ไม่ได้  เพราะยุนโฮที่ยืนอยู่ตรงหน้าผมช่างเฉยชาเสียเหลือเกิน  เขาทำเหมือนกับว่าไม่แคร์ผมด้วยซ้ำ

     

                และถ้าหากกลัวผมแค่คิดไปเองแล้วล่ะก็  ยุนโฮก็ยืนยันด้วยประโยคถัดมาของเขา

     

                “มันก็เป็นเรื่องของฉันกับคารัม”

     

                มันเหมือนโดนฟาดด้วยอะไรสักอย่างที่เจ็บจี๊ดไปถึงหัวใจ  ผมหมดแรงจะพูดไปเลย  มันไม่เชิงจุก  แต่แค่มีอะไรบางอย่างมาบีบคอให้พูดไม่ออกมากกว่า  วินาทีนั้นผมแทบไม่อยากรู้อะไรอีกแล้ว  ยุนโฮเดินผ่านผมออกไป  หายลับไปโดยที่ไม่เหลียวกลับมามองผมอีกเลย

     

                ยิ่งเขาเป็นอย่างนี้  ยิ่งยุนโฮผลักไสผมอย่างนี้  ผมก็ยิ่งอึดอัดจนอยากร้องออกมาดัง ๆ   แต่ผมก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะเปล่งเสียงด้วยเหมือนกัน

     

                ความรู้สึกแบบนี้... มันเหมือนผมโดนทิ้งเลยนะฮะ  เหมือนเป็นแค่ของคั่นเวลา  แล้วพอตัวจริงมา  ผมก็หมดค่า  มันง่าย ๆ แค่นั้นใช่ไหม  เรื่องราวของผมกับยุนโฮมันง่าย ๆ แบบนั้นใช่มั้ยฮะ  ที่ผ่านมาผมเคยคิดว่ามันมีแต่ในเอ็มวีเพลงเศร้ากับละครน้ำเน่า  แต่ตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้จริง  และความรู้สึกของคนที่โดนทิ้งมันก็สุดจะพรรณนาจริง ๆ

     

                มันตลกไหมฮะ

     

                มันตลกรึเปล่า

     

                ถ้าผมจะรู้จักคำว่า ‘รัก และ อกหัก ได้ในเวลาเดียวกัน

     

                ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมยืนกรานปฎิเสธมาตลอด  แต่พอมาวันนี้  วันที่หัวใจมันแทบร้องไห้แบบนี้  ผมก็เข้าใจความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองขึ้นมาทันที  มันมีอยู่แค่ไม่กี่ความรู้สึกหรอกฮะที่จะทำให้เราเศร้าเสียใจได้มากขนาดนี้

     

                ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือรัก

     

                ผมคงรักยุนโฮ

     

                ผมคงตกหลุมรักหมีติสต์แตกโดยไม่รู้ตัว

     

                มันน่าอายใช่ไหมฮะ  มันคงเป็นเพราะความหัวอ่อนของผม  พอเห็นเขาทำดีด้วยหน่อย  ก็โอนเอียงไปหาเขาโดยไม่รู้ตัวเสียแล้ว  ก็แล้วใครให้ยุนโฮมาทำตัวแบบนั้นใส่ผมกันล่ะ  อ่า  น่าอายชะมัด  แต่ก็น่าเศร้าด้วย  เพราะกว่าจะเข้าใจตัวเอง  มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรอีกต่อไปแล้ว

     

                ทำไมนะ

     

                ทำไมผมต้องรักยุนโฮด้วย

     

                เพราะต่อจากนี้ผมคงต้องทำใจใช่ไหม  แม้ผมจะรู้ตัวแล้วว่าผมรู้สึกพิเศษกับยุนโฮมากแค่ไหน  แต่ผมก็ไม่ได้ถึงขั้นไม่มองโลกแห่งความเป็นจริง  หลายคนบอกว่ายุนโฮเองก็รู้สึกพิเศษ ๆ กับผม  แต่ถ้าเขาเป็นอย่างนั้นจริง  แล้วทำไมเรื่องแบบนี้ถึงเกิดขึ้นได้ล่ะฮะ  ทำไมเขาต้องทำผมเจ็บขนาดนี้

     

                ถ้าเขารักผม... เขาก็ไม่ควรทำให้ผมเสียใจไม่ใช่เหรอฮะ

     

                เพราะฉะนั้น... ในเวลานี้... เวลาที่ผมกำลังเสียใจ

     

                มันก็แปลว่า... เขาไม่ได้รักผมเลย

     

     

                แจจุง            

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×