(Cakeverse) : เพียงกลิ่นไลแลค #แคสเซียสโปรดหยุดคลั่งรัก♡ - นิยาย (Cakeverse) : เพียงกลิ่นไลแลค #แคสเซียสโปรดหยุดคลั่งรัก♡ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (Cakeverse) : เพียงกลิ่นไลแลค #แคสเซียสโปรดหยุดคลั่งรัก♡

    ‘จันทร์เจ้า’ เป็นเพียงโอเมก้าที่ครอบครัวไม่สนใจ ในชีวิตของเขาไร้ซึ่งความรักจากคนในครอบครัว.. แต่แล้วในวันเกิดอายุครบรอบยี่สิบเจ็ดปี จันทร์เจ้ากลับตื่นขึ้นมาในโลกที่ผู้คนต่างมีรสชาติเหมือนกับเค้ก?

    ผู้เข้าชมรวม

    130

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    130

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 67 / 19:09 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (Cakeverse) : เพียงกลิ่นไลแลค

    ‘จันทร์เจ้า’ เป็นเพียงโอเมก้าที่ครอบครัวไม่สนใจ ในชีวิตของเขาไร้ซึ่งความรักจากคนในครอบครัว.. แต่แล้วในวันเกิดครบรอบยี่สิบเจ็บปี ไม่มีแม้กระทั่งการแสดงความยินดี จันทร์เจ้ากลับตื่นขึ้นมาในโลกที่ผู้คนต่างมีรสชาติเหมือนกับเค้ก?

     

     

     

    ‘เค้กลูกตาล’

    กลิ่นหอมหวานที่อบอวลต่างจากบริเวณโดยรอบที่มีเพียงแค่กลิ่นของพวกเค้กแนวฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกอบอุ่นอ่อนหวาน แตกต่างจากบรรยากาศที่สูงส่ง ชวนให้รู้สึกยากจะแตะต้องจากเหล่าเค้กผลไม้และกลิ่นอายเข้มข้นของเมล็ดกาแฟ

    ‘แคสเซียส รูบซิเดียน’ จดจำกลิ่นนี้ได้ มันเป็นกลิ่นเค้กที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์จากพวกคนเอเชีย ซึ่งมักทำเค้กจำพวกนี้ออกมาวางขายตามร้านคาเฟ่ต่างๆ และมันก็ยังเป็นเค้กที่หาทานได้ยากในประเทศแถบยุโรป แคสเซียสไม่เคยลองกิน ‘เค้ก’ จำพวกนี้ แต่เขารับรู้ได้เพียงแค่ว่ากลิ่นของมันหอมหวานชวนให้ลิ้มลองมากขนาดไหน

    ภาพแรกที่ดวงตาคมกริบสีโอลีฟมองสบ... ก็คือดวงตาสีม่วงไวโอเล็ตกับเส้นผมสีไวน์แดงหยักศกพริ้วไหวไปกับสายลมในเวลาย่ำค่ำ

    ภาพลักษณ์ที่งดงามประสมความร้อนแรงตราตรึง แตกต่างจากกลิ่นเค้กหอมอวลฟุ้งกระจายรอบกายบอบบาง -- และมันก็เป็นครั้งแรกที่แคสเซียส รูบซิเดียนคนนี้รู้สึก ‘ตกหลุมรัก’

    Hashtag –

    #แคสเซียสโปรดหยุดคลั่งรัก♡

     

     

    *Cake verse (อิงเกี่ยวกับเค้กเวิร์สคร่าวๆ ในนิยายเรื่องนี้)

    ใน Cakeverse มนุษย์จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ ซึ่งจะมีกลุ่มชนชั้นพิเศษที่ถูกกล่าวถึงอยู่ 1 กลุ่ม โดยจะถูกเรียกว่า “กลุ่มชนชั้นฟีโรโมน”

    1. เค้ก (Cake) มีลักษณะของกลิ่นและรสชาติหวานๆ คล้ายกับเค้กชนิดต่างๆ ซึ่งแต่ละคนจะมีรสชาติและกลิ่นที่แตกต่างกัน โดยแบ่งออกเป็นตามลักษณะประเภทของเค้ก เช่น เค้กรสช็อกโกแลตจะมีรสชาติขม และกลิ่นของช็อกโกแลตโดดเด่นออกมา เค้กสตอเบอรี่จะมีรสหวาน และกลิ่นของผลไม้จะเด่นชัดออกมา เป็นต้น

    2. ฟอร์ค (Fork) เป็นกลุ่มคนที่จะไม่สามารถรับรู้รสชาติของอาหาร มีเพียงแค่กลิ่นของเค้กและตัวเค้กที่ฟอร์คจะสามารถกินและรู้สึกรับรู้รสชาติของอาหารได้ ถึงแม้ว่าอาหารปกติฟอร์คจะสามารถทานได้ปกติแม้ไม่รับรู้รสชาติ แต่มันก็เป็นเพียงแค่การกินเพื่อดับกระหายเท่านั้น

    3. กลุ่มชนชั้นฟีโรโมน (Cake Pheromones) เป็นกลุ่มคนส่วนน้อยที่หาได้ยาก ซึ่งจะมีรสเค้กที่หอมและอร่อยมากเป็นพิเศษ โดยที่เค้กกลุ่มชนชั้นฟีโรโมนจะมีฟีโรโมนที่ผลิตออกมามากกว่าปกติ ทำให้ฟอร์คที่ได้กลิ่นเกิด ‘ความคลุ้มคลั่ง’ ได้ง่ายๆ ถ้ามีความรู้สึกหิวกระหายมากจนเกินไป ทางรัฐบาลจึงออกกฎหมายพิเศษสำหรับคุ้มครองเค้กกลุ่มชนชั้นฟีโรโมนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการชิงตัวหรือสังหารเค้กกลุ่มชนชั้นนี้ได้

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น