กุ๊ก กุ๊ก กู๋....!! จ๊ะเอ๋คุณผี พลิกหัวใจไขคดีป่วน - นิยาย กุ๊ก กุ๊ก กู๋....!! จ๊ะเอ๋คุณผี พลิกหัวใจไขคดีป่วน : Dek-D.com - Writer
×

    กุ๊ก กุ๊ก กู๋....!! จ๊ะเอ๋คุณผี พลิกหัวใจไขคดีป่วน

    โดย Nabenoi

    ปริศนาของคดีซึ่งนำพามาสู่ปริศนาของหัวใจ ความลับภาระกิจสัมผัสความรักที่ต้องตามหากุญแจดอกสำคัญในการไขปริศนาของคดีและก้าวข้ามผ่านปริศนาของหัวใจ ด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์ของพวกเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    317

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    317

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 56 / 18:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มารู้จักกับเหล่าผู้กล้ากันเถอะ



                                                           

    - ไมล์ดี้ซัง สาวน้อยน่ารักหัวใจอ่อนโยน  ขี้ตกใจ อารมณ์เซนท์ซิทีฟ -0-! เธอมีสัมผัสพิเศษที่สามารถสื่อสารกับสิ่งเหนือธรรมชาติ วันหนึ่งที่เธอได้พบกับชายหนุ่มรูปสง่าหน้าตาเพอร์เฟคนามว่า ลาซา มิลโลว์ ด้วยความใกล้ชิดในการช่วยเหลือกันนั้น หัวใจของไมล์ดี้ก็เริ่มตกหลุมรักไปทีละนิด อีกทั้งยังต้องค้นหาปริศนาของคดีฆาตกรรมและปริศนาของหัวใจของคนที่เธอรัก






    - ป๊อกกี้จัง สาวสวยแสนหวานพี่สาวของไมล์ดี้ เธอเป็นสาวน้อยที่มองโลกในแง่ดี เธอเปิดร้านเค้กแสนอร่อยสไตล์น่ารักกับน้องสาวของเธอ ป๊อกกี้ก็มีสัมผัสพิเศษเช่นกัน เธอทั้งสองสามารถสื่อสารกันผ่านจิตโดยที่ผู้อื่นไม่สามารถได้ยิน ด้วยความรักและปรารถนาดีที่คอยปกป้องเธอมาโดยตลอดด้วยหัวใจของเขาผู้นั้น สารวัตรตำรวจมาดเท่ห์ มิลเนี่ยน มาร์ส ที่สาวป๊อกกี้มิอาจจะต้านทานความนรักที่เขามีต่อเธอได้ i>//0//<i









    - ลาซา มิลโลว์ สายลับสุภาพบุรุษสุดเพอร์เฟคที่มาพร้อมกับเพื่อนคู่กายเพื่อนกระรอกตัวจิ๋ว ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หล่่อใสสะดุดราวต้องมนต์ หรือจะเป็นร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกลืนน้ำลาย เอื้อกๆ ที่ได้รับการฝึกจากองค์กรลับมาเป็นอย่างดี เขาได้ฉายาว่า "นินจาชุดขาว" ยุติธรรมและยึดมั่นในความดี มีจิตใจที่เมตตา รักสัตว์ และฉายาที่ได้มานั้นยังรวมถึงวิธีการต่อสู้ ไหวพริบปฏิภาณและการใช้อาวุธลับที่แม่นยำ ปริศนาคดีที่ต้องสะสางกับปริศนาของหัวใจ ที่เขาต้องก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้จะเป็นอย่างไร







    - มินเนี่ยน มาร์ล สารวัตรตำรวจหน่วย SBT (secret black time) สารวัตรตำรวจสืบราชการลับนอกเครื่องแบบมาดเท่ห์ ขี้เล่น อัธยาศัยดีและชาญฉลาดกับ Kate-R บิ๊กไบท์คู่กายสุดซี๊ดที่ร้ายได้ใจอย่าบอกใครเชียวล่ะ เขาเกิดมาเพื่อพิชิตคดีปริศนาและพิชิตหัวใจของสาวน้อยแสนหวาน ด้วยคติของหัวใจ "หัวใจของฉัน ต้องมาก่อนเสมอ" ;)







    - เจ้ากระรอกน้อยยุนอา เพื่อนรักหักสวาท เอ้ยย...! เพื่อนซี้คู่ยากตะหากเล่า - -" นอกจากจะคอยเป็นตาหลังให้มิลโลว์แล้ว ยังฉลาดและว่องไวในการคิดแผนช่วยมิลโลว์ล้วงความลับจากการสืบคดีแล้วยังช่วยไขปริศนาหัวใจของเขาด้วยนะ อิอิ ^^







    - โกสท์กี้ ผีน้อยน่ารัก ขี้แกล้ง มาอยู่กับไมล์ดี้และป๊อกกี้ตั้งแต่ยังเล็กๆ ชอบอุ้มตุ๊กตาเฟอร์บี้ติดตัวเสมอ สามารถแปลงกายร่ายมนต์ เล่นซนตามประสาเด็ก ฉลาด ชอบสั่งสอนคนไม่ดีด้วยวิธีการต่างๆนานาของเธอและยังเป็นคู่ขาที่เข้ากับกระรอกน้อยยุนอาได้ดีเป็นที่สุด "หนูก็มาช่วยไขคดีด้วยนะ แบร่" ;p




    Ps.ขอยืมภาพน่ารักฟินๆมาเป็นคู่จิ้นจากเหล่าซุปตาร์ทั้ังหลายด้วยนะจ๊ะ ขอบขอบคุณภาพจากหลายๆเว็บมา ณ ที่นี้ที่ทำให้การจินตนาการของเราฟินมากขึ้น Thank you =^*^=

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น