แค้นรัก บำเรอใจ - นิยาย แค้นรัก บำเรอใจ : Dek-D.com - Writer
×

    แค้นรัก บำเรอใจ

    หากต้องการก็ต้องแย่งชิง หากชิงชังก็ต้องหลีกหนี ... เมื่อเขาต้องการ ใช่ว่าเธอจะหนีเขาพ้น ความรักมิบรรจบเมื่อคนหนึ่งต้องการแค่แก้แค้น แต่อีกคนหนึ่งต้องการที่จะรัก ....

    ผู้เข้าชมรวม

    3,555

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    3.55K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 60 / 15:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ













    แค้นรัก  บำเรอใจ






    โปรยเรื่อง........



    "  เธอคิดว่าจะหนีคนอย่าง ฐปกรรณ์ พ้นงั้นเหรอ เธอคิดผิด ฐิติมา ไม่มีใครที่จะหนีฉันพ้น!! "  ฐปกรรณ์มองผู้หญิงตัวเล็กที่ยืนพิงผนังห้องของเขาอย่างสะใจ อะไรกัน ตอนเจอกันครั้งแรก ปากเก่งด่าเขาจนเขาลมออกหู แต่พอตอนนี้ กลับกลัวเขาอย่างกับเขาเป็นมัจจุราชที่กำลังจะปลิดลมหายใจของเธออย่างนั้นแหละ  
    " กลัวเหรอ ไม่มีไรต้องกลัวเลยฐิติมา "
    "  คุณปล่อยฉันไปเถอะนะ คุณต้องการอะไรกัน ฉันไม่มีอะไรที่สามารถจะให้คุณได้เลย ฉันไปทำอะไรคุณไม่ทราบ คุณถึงต้องให้คนไปจับตัวฉัน คุณบอกฉันหน่อยไม่ได้หรือไง  " ฐิติมาพูดพลางอ้อนวอนขอความเห็นใจจากผู้ชายตรงหน้าที่ยืนยิ้มแสยะมองเธออยู่ 
    " ทำอะไรงั้นเหรอ เธอไปถามพ่อของเธอสิ ไปถามว่าอัครดำรงทำอะไรกับภิมลภิญญาไว้บ้าง!!  แล้วใครบอกว่าเธอไม่มีอะไรที่จะสามารถให้ฉันได้ ร่างกายสกปรกๆของเธอไง ฉันต้องการ!! "
    " อัครดำรงอะไรฉันไม่รู้จัก!! แล้วพ่อฉันก็ตายไปตั้งนานแล้วด้วย แล้วอะไรที่คุณมาปรักปรำฉันว่าฉันไปทำร้ายครอบครัวคุณ!! โอ๊ย!!  "  หญิงสาวร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อมือหนาของชายหนุ่มบีบคางของเธอเอาไว้
    " หึ อย่ามาทำเป็นไร้เดียงสาหน่อยเลย คนอย่างเธอมันกร้านโลกเกินกว่าที่จะมาพูดว่าไม่รู้เรื่อง เตรียมตัวรับกรรมที่ครอบครัวเธอเป็นผู้ก่อไว้เลย ฉันจะทำให้อัครดำรงรู้ว่าคิดผิดที่คิดจะมาเล่นกับภิมลภิญญา!!!! "  ร่างของหญิงสาวถูกเหวี่ยงไปที่เตียงนอนขนาดใหญ่หลังจากที่ชายหนุ่มพูดจบพร้อมกับร่างหนาที่ทาบทับลงมาก่อนจะลงมือแก้แค้นด้วยสัญชาตญาณของผู้ชายที่ลุกโชน



    *******************************************************************



      ฐปกรรณ์  ภิมลภิญญา 

    นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง  ที่กุมความแค้นไว้เต็มอก ชีวิตของเขาเดินทางโดยมีความแค้นเป็นตัวนำทาง แค้นที่ต้องชำระ  อัครดำรงต้องชดใช้ที่ทำให้พ่อของเขาต้องตาย แต่หากคนที่เขาสามารถจะใช้เป็นเครื่องมือในการแก้แค้นได้คือเธอ เขาจะทำให้เธอได้รู้ว่าชีวิตที่สูญเสียมันเป็นยังไง  เขาจะทำให้อัครดำรงต้องกระอัก ต้องพินาศย่อยยับ ในหัวของเขาในตอนนี้ไม่มีคำว่าให้อภัย ไม่มีคำว่าสงสาร ไม่มีคำว่าปล่อย ในหัวของเขามีแต่คำเพียงคำเดียว คือ แก้แค้น!!  
    จำไว้ ฐิติมา!!  หากเธอต้องการที่จะพ้นจากฉัน มีทางเดียวนั่นคือเธอต้องตาย ไม่มีวิธีใดที่จะสามารถทำให้เธอหลุดพ้นจากฉันได้ เธอต้องพินาศไปพร้อมๆกับอัครดำรง  ต่อให้เธอดิ้นลนแค่ไหน ตะเกียดตะกายซักเพียงใด เธอก็ไม่มีวันหนีไปจากฉันได้ เธอต้องอยู่เพื่อเป็นเครื่องบำบัดความแค้นและคอยดูวันที่อัครดำรงย่อยยับไปพร้อมกับตัวเธอ!!  


     

      ฐิติมา   ธุธรณ์ดิเรกชัย
     
    หญิงสาวกตัญญูผู้ที่ต้องดูแลแม่ของเธอ กำพร้าพ่อตั้งแต่เกิด  เธอเรียนและกำลังฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง  บริษัทของผู้ชายที่เธอเผลอพลั้งปากด่าเขาต่อหน้าผู้คนมากมาย  แต่ถึงอย่างไรเขาก็เป็นคนที่เธอหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเช่นกัน  แต่เธอไม่สามารถที่จะหวังได้เพราะเธอรู้อยู่แก่ใจว่าเขาสูงและเธอต่ำเพียงใด แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลกเมื่อชีวิตของเธอต้องมาพัวพันกับเขาเพียงเพราะเขาต้องการจะแก้แค้นกับตระกูลอัครดำรงที่เธอไม่รู้จักเลยแม้แต่น้อย  เธอต้องช้ำใจเมื่อถูกเขาด่าทอว่าเธอเป็นเพียงเศษผ้าขี้ริ้วที่อยู่บนพื้นให้เขาเหยียบย้ำเท่านั้น 
     ได้โปรดอย่าทำร้ายฉัน ปล่อยฉันไป ฉันไม่รู้จักอัครดำรง ฉันไม่ใช่เครื่องมือให้คุณแก้แค้น ฉันเป็นคน    มีหัวใจ มีความรู้สึก ฉันไม่รู้เรื่อง คุณทำแบบนี้กับฉันไม่ได้ คุณขังฉันแบบนี้ไม่ได้  ฉันยังยืนยำคำเดิมว่าฉันไม่รู้จักอัครดำรง!!
      





     บริภัฒฑ์  เสนีย์ราชบริภัค

    เพื่อนสนิทของฐปกรรณ์  คุณหมอหนุ่มรูปหล่อที่เป็นที่หมายปองของเหล่าพยาบาลและคนไข้ป่วยการเมืองทั้งหลาย   ชีวิตเขามีแต่งานและเพื่อนของเขาเท่านั้น ไม่คิดจะหาคนรู้ใจเพราะยังไม่ต้องการ แต่เมื่อมาเจอเธอ ทำให้เขาเริ่มคิดที่จะหาใครซักคน และคนนั้นก็คือเธอ แต่มันสายไปแล้ว เมื่อเธอกลับเป็นคนของเพื่อนรักของเขา เขาต้องทนดูเพื่อนรักของเขาย่ำยีหัวใจของตัวเขาเองทั้งๆที่ไม่สามารถจะทำอะไรได้ 
    หากฉันคือเพื่อนผู้ทรยศ ฉันก็จะทรยศให้แกดู ฉันจะทรยศให้แกได้เห็นว่าฉันทรยศเพื่อที่จะปกป้องผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนที่แกไม่เคยเหลียวมองเขาเลย  หากแกเป็นซาตานที่คอยแต่ทำร้ายเขา  ฉันก็จะเป็นเทวดาที่จะคอยปกป้องเขาเอง!!
     


                   
      ณปภัสสร  ศศิภัญฑิภา

    เธอสาว เธอสวย  เธอหยิ่ง เธอเด่นและสง่า และเธอเป็นที่หมายปองของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอ  ณปภัสสร นางแบบสาวชื่อดังสนใจ แต่คนที่เธอสนใจคือผู้ชายเย็นชาคนนั้น  เธอจึงมักหาโอกาสที่จะคอยอยู่ใกล้และสานความสัมพันธ์ แต่ทุกอย่างต้องยุติเมื่อเขาพาหญิงสาวที่ไหนไม่รู้มา และยังหวงเธออีกตังหาก เธอจึงมักจะเป็นแม่พระที่ดีของเด็กคนนั้น แต่ลับหลังเธอกลับตอกใส่ไม่ยั้ง เธอต้องทำให้ฐปกรรณ์เป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น ถึงแม้ว่าเขาจะให้คำว่าเพื่อนกับเธอก็ตาม 
    ฉันจะใส่หน้ากากเข้าหาแก ฉันจะทำทุกวีถีทางเพื่อให้คนอย่างแกตายใจ แล้วหลังจากนั้นฉันจะขยี้แกให้จมดิน  ให้แกตายทั้งเป็นที่มายุ่งกับของๆฉัน!! 


    *******************************************************************


    MusicPlaylistRingtones
    Create a playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น