Forensic love วาดร้ายกลายรัก [Boy's love] - นิยาย Forensic love วาดร้ายกลายรัก [Boy's love] : Dek-D.com - Writer
×

    Forensic love วาดร้ายกลายรัก [Boy's love]

    โดย LALOLA

    นักสเก็ตภาพผู้ร้ายที่เพิ่งจะรับคดีผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ถูกลอบยิง ต้องมาเจอกับลูกบ้านที่แม่รับเข้ามาพัก ที่ไม่ว่าจะดูยังไงก็เหมือนมือสไนเปอร์ต้องสงสัยที่เขาเพิ่งวาดเสร็จไปเอง!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    139

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 65 / 19:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีใจเปิดกว้างเรื่องเพศนะคะ เยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำนะคะ

     

    ****เรื่องราวทั้งหมดไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เกิดจากจินตนาการของนักเขียนล้วนๆ ****

     

     

    แนะนำตัวละคร

    ศตวรรษ นฤมิต หรือคุณเซนท์ เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ จากฝ่ายศิลป์ของหน่วยกองทะเบียนประวัติอาชญากร ตำแหน่งนักสเก็ตภาพคนร้าย (พิเศษ) กำลังร่างภาพคนร้ายตามคำบอกเล่าของผู้เสียหาย โดยไม่ลืมจดคำสำคัญไว้ในสมุดโน้ตข้างๆ

    “คนร้ายมีตำหนิอื่นๆ อีกไหมครับ เช่นรอยสัก ปาน หรือไฝ” เซนท์ถามต่อ เพื่อทำให้ภาพคนร้ายใกล้เคียงที่สุด หลักการทำงานของนักสเกตภาพคนร้ายคือ ทำให้ภาพคล้ายคนร้ายที่สุด แต่ไม่ใช่เหมือนที่สุด เพราะการวาดภาพจากความทรงจำของผู้เสียหาย อาจจะไม่ได้ถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่การวาดภาพเหมือนของเขา จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานได้ง่ายขึ้น ซึ่งเคสส่วนใหญ่ที่ต้องการภาพสเกตหน้าคนร้าย คือเคสที่กล้องวงจรปิดไม่สามารถแสดงภาพใบหน้าคนร้ายได้ชัดเจน ดังนั้นการสเกตภาพที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการตามจำคนร้ายได้มากขึ้น

    เซนท์ อายุ 27 ปี กลับมาอยู่ประเทศไทยเกือบสามปีแล้ว หลังจากไปเรียนปริญญาโทสาขาสรีระวิทยาและเข้าคอร์สสเกตภาพคนร้ายของหน่วยงานสืบสวนระดับโลก จริงๆ แล้วเซนท์ต้องสมัครเป็นตำรวจถึงจะทำงานฝ่ายศิลป์ของกองทะเบียนประวัติอาชญากรได้ แต่ด้วยดีกรีและความสามารถเรื่องการสเกตภาพคนร้ายท้ายตัวจริงที่เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ทำให้สถาบันความมั่นคงแห่งชาติรับเขาเข้าทำงาน โดยให้ตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษ ทำหน้าที่แค่สเกตภาพหน้าคนร้ายก็พอ

     

     

    สารวัตรดิน

    ตำรวจสอบสวนเก่งกาจและหาตัวจับได้ยาก อีกทั้งยังอายุน้อยแถมรูปหล่อ เป็นที่หมายปองของสาวๆ ที่ผ่านมาพบเจอ เป็นคนที่จริงจังกับการทำงานและเข้มงวดมาก เซนท์สัมผัสได้ถึงความจริงใจและซื่อตรงของคนๆ นี้ หลังจากทำงานด้วยกันมาหลายครั้ง

     

    Unknown sniper (สไนเปอร์นิรนาม)

    เขาเป็นสไนเปอร์รับจ้างมือหนึ่งที่รับงานทั่วโลก ขอแค่เงินค่าตั๋วเครื่องบินกับค่าจ้าง จริงๆ เขาไม่ซีเรียสเรื่องเงินค่าจ้างสักเท่าไรนัก เน้นควา มซื่อตรงและจริงใจของดีลเลอร์ เหยื่อจะเป็นใคร ตำแหน่งใหญ่โตแค่ไหนเขาไม่เกี่ยง ขอแค่ดีลเลอร์กล้าจ้างเขาก็พอ เพราะเขาไม่สังกัดใครเป็นพิเศษ  เอ…จะเรียกว่าฟรีแลนซ์ก็ไม่ผิดนัก ตั้งแต่ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป เขาก็ย้ายถิ่นฐานไปเรื่อย ตามเนื้องานที่ได้รับ สงครามระหว่างประเทศ เหตุก่อจราจลของกลุ่มหัวรุนแรงที่โด่งดังไปทั่วโลก หรือแม้กระทั่งเหตุความขัดแย้งภายในประเทศต่างๆ เขาก็ไปมาหมดแล้ว เขาไม่สนใจว่าเหยื่อเป็นฝ่ายไหน จะเป็นคนดีหรือไม่ดี เพราะเขาขอแค่ปิดงานได้ดีโดยไม่ถูกจับได้ก็พอ นอกจากนี้เขาไม่มีชื่อตายตัว ชื่อของเขาจะเปลี่ยนตามดีลเลอร์แต่ละคนจะเรียก ซึ่งถือเป็นหนึ่งเรื่องที่เขาชอบ เพราะเขาเองก็ไม่ต้องการให้ใครมารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาอยู่แล้ว

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น