ความรักเจ้าเอย - นิยาย ความรักเจ้าเอย : Dek-D.com - Writer
×

    ความรักเจ้าเอย

    ทุกคนต่างเคยมีความรักและพร้อมที่จะทำเพื่อรักทั้งนั้น เหมือนพวกเขาทั้งสี่คนที่แตกต่างกันทั้งเรื่องราวของชีวิตและนิสัยใจคอแต่ทั้งหมดก็ต้องมาเกี่ยวข้องกันเพราะ "รัก" พวกเขาจะเลือกทางเดินแห่งรักทางไหน...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,842

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    1.84K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    15
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  34 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 62 / 10:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อรอนงค์ หญิงสาวผู้ยึดมั่นในความรัก รักที่มีต่อคนรักที่คบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี ชายคนที่เธอคิดว่าเขารักเธอ และเธอรักเขามากที่สุด เธอรอ...ตามที่เขาให้รอ รอจนปฏิเสธคนที่รักเธอมากที่สุดในชีวิตไป กว่าเธอจะรู้ว่าได้สูญเสียอะไรไปมันก็สายเสียแล้ว....โอ้ อดีตเจ้าเอ๋ย เจ้าก็เหมือนสายน้ำที่ไม่มีวันไหลกลับมา....
    คมกริช ชายหนุ่มผู้มีหัวใจหนักแน่นในความรัก รักทั้งๆที่รู้ว่าเธอรักใคร รักทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีวันได้หัวใจเธอมาครอบครอง เขาก็ไม่เข้าใจตัวเองนักว่าทำไมเขาจึงต้องรักเธอผู้นั้น แต่เขาก็ได้รักเธอไปแล้วและเขาก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อรัก...
    ทศ ชายหนุ่มผู้กุมหัวใจรักของผู้หญิงสองคนไว้ คนหนึ่งคือคนรักที่รักมากและรักมานานกว่า 10 ปี ส่วนอีกคนคือ คนที่เขาต้องดูแลและรับผิดชอบเธอในฐานะ ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เขาจะต้องเลือกใคร อย่างไร หัวใจหรือภาระหน้าที่...
    ระริน หญิงสาวสังคม แน่นอน...เธอสวย เธอฉลาด เธอเก่ง เธอมั่นใจในตัวเองเสมอจนกระทั่งมาเจอเขา คนที่ไม่มีอะไรเป็นจุดเด่น คนที่ เธอคิดว่าต่อให้ผู้ชายหมดไปจากโลกแล้วเหลือผู้ชายประเภทนี้เพียงคนเดียวเในโลกธอยอมขึ้นคานซะดีกว่า แต่เขาทำให้เธอเปลี่ยนความคิดนั้น และพยายามทำทุกทางเพียงเพื่อให้เขาหันมาสนใจเธอบ้าง....
    พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อชะตาชีวิตชักนำให้ทั้งสี่คนต้องมาเผชิญชะตากรรมร่วมกันอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง "ความรักไม่มีวันจะทรยศใคร ถ้าไม่มีใครทรยศมันก่อน"ติดตามพวกเขาได้ใน....ความรักเจ้าเอย...
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น