ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบล็คแฟมี่ลี่VSวองโกลเ่แฟมี่ลี่

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      1
      19 ส.ค. 56

    ณ อิตาลี่ ที่คฤหาสน์ของแบล็คแฟมี่ลี่

    "โคจัง~มาเซ็นเอกสารทีสิ"ซาร่าผู้พิทัษเมฆาและเป็นเลขาของแบล็คแฟมี่ลี่พูด
    "โคจัง...เฮ้ย!โคจังหาย!!!!"ซาร่าตะโกน
    "หนวกหูนะยัยซาร่า!!คนเค้าพอกหน้าอยู่นะ"กัวชาร่าผู้พิทัษอรุณจอมหลงตัวเองพูด
    "เกิดอะไรขึ้นหรอค่ะซาร่า"มาคาอิผู้พิทัษพิรุณแสนน่ารักพูด
    "โคจัง!!หายตัวไปนะสิ"ซาร่าตะโกน
    "อะไรนะบอสหายไปหรอ!!"คิดส์หัวหน้าหน่วยเก็บข้อมูลพูดและเปิดประตูออกมา
    "นี้บอสคิดจะแอบหนีแล้วเบี้ยวฉันใช่ไหมเนี่ย!!"คิดส์ตะโกน
    "ใจเย็นคิดส์"อากิระผู้พิทัษสายหมอกแสนเย็นชา
    "นั้นสิครับ ใจร่มๆแล้วมาดื่มชาก่อนนะครับ"เลโอผู้พิทัษอัสนีผู้อ่อนแอ
    "ฉันใจร่มไม่ได้หรอกบอสชอบเบี้ยวฉันตลอด!!"คิดส์
    "ถ้าบอสฉันรู้นะว่าอยู่ไหนนะ"ยูกิผู้พิทัษวายุแสนน่ารัก
    "อยู่ไหนล่ะ!!??"ทุกคน
    "บอสไปสนามบินเพื่อญี่ปุ่นนะ"ยูกิพูดและเดินไปสนามบินอย่างเร็ว
    "เฮ้ย!เดี๋ยวงั้นเราก็เตรียมของไปญี่ปุ่นเลยเถอะ!"ซาร่า
    "อืม"ทุกคน

    ณ สนามบิน

    "บอส~ฉันมาแล้ว"ยูกิ
    "อะ~ยุกี้มาแล้วหรอ"โคโตรึฮะบอสของแบล็คแฟมี่ลี่
    "บอสบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกฉันว่ายุกี้นะ"ยูกิ
    "โทษทีเพราะตอนเด็กๆเรียกเธอว่ายุกี้บ่อยๆเลยชินนะปะไปญี่...."โคโตรึฮะ
    "บอส!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ซาร่า/มาคาอิ/กัวชาร่า/เลโอ/อากิระ/คิดส์
    "นี้พวกเธอตามมาด้วยหรอเนี่ย ตามมาทำไม??!!"โคโตรึฮะ
    "ก็บอสต้องเซ็นเอกสาร"ซาร่า
    "ก็เธอต้องจ่ายค่าเสียหายตอนนั้นก่อน"คิดส์
    "หล่อนต้องจ่าสค่าชุดฉันก่อน"กัวชาร่า
    "- -** น่ารำคราญจริงเจ้าพวกนี้"โคโตรึฮะคิด
    "งั้นไปญี่ปุ่นกันหมดเนี้ยแหละนะบอส"ยูกิ
    "ก็ได้ไปหมดเลยก็ได้"โคโตรึฮะ
    "ok"ทุกคน
    "โคจัง"ซาร่า
    "อะไรซาร่า"โคโตรึฮะ
    "กรุณาจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินเราทีนะค่ะส่วนค่าใช่จ่ายทั้งหมด โคจังจ่ายเองนะ"ซาร่า
    "เฮ้ย! เดี๋ยวสิซา..."โคโตรึฮะ
    "ปะพวกเราขึ้นเครื่องเลย!"ซาร่า
    "โอ้"ทุกคนพูดและเดินขึ้นเครื่องเลย
    "ไม่ฟังฉันเลย"โคโตรึฮะคิด

    จบ
    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×