คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : CHAPTER 24
“ชิ อย่างให้เอาคืนนะยองแซง นายโดนเยอะกว่านี้แน่” ฮยอนจุงพูดอย่างเจ็บใจที่ตัวเองลืมคิดไปว่ายองแซงต้องหาวิธีปั่นหัวเค้าแน่
“เฮ้อ แล้วฉันจะทำยังไงวะเนี่ย ตัวก็เล็กยังอยากจะเล่นบาสอีก จะชู๊ตเข้ารึเปล่าก็ไม่รู้” ฮยอนจุงบ่นตลอดทางที่ขับรถวนไปวนมาเพื่อหาวิธีให้ยองแซงเล่นบาส
~Tatoe bokura wo matsu mirai ga souzou to wa chigatte mo Mayowanai de aruite yuku kono te wo nobashi nagara~
:~: 효 영 섕 :~:
“สงสัยจะเปลี่ยนใจอีกแล้วมั้ง” ฮยอนจุงหยิบโทรีศัพท์ขึ้นมาดูแล้วยิ้ม เพราะคิดว่ายองแซงคงไม่อยากเล่นบาสแล้ว
“ฮยอนจุง ฉันต้องการก่อน 4 โมงเย็น โทรมาบอกแค่นี้แหละ” ยองแซงพูดเสียงสดใสแล้วก็วางไป ทำเอาคนฟังอยากจะบ้าตาย
“ยองแซงกลับไปฉันจะเอาคืนให้คุ้มเลย ให้ตายสิ” ฮยอนจุงบ่นแล้วก็ยังขับรถวนอยู่อย่างนั้น จนผ่านบ้านหลังนึงที่มีแป้นบาสและลูกบาสอยู่ในบ้านเค้าจึงรีบตรงไปที่ห้างสรรพสินค้าแล้วซื้อแป้นบาส แบบเด็กๆและลูกบาสที่ป็นยาง (ที่บีบแล้วมีเสียงอ่ะ) แล้วก็ซื้อของผู้ใหญ่ไปอีกชุดนึง
ฮยอนจุงกลับไปถึงบ้าน 4 โมงเย็นพอดี เลยรอกพ้นจากการทำโทษไป แต่ทันทีที่ฮยอนจุงเอาแป้นบาสพร้อมลูกบาสของเด็กออกมา ยองแซงก็บ่น แล้วก็ไล่ฮยอนจุงไปซื้อใหม่ทันที ฮยอนจุงจึงเรียกให้พนักงานเข้ามาตั้งให้ ยองแซงเห็นก็กระโดดโลดเต้นเหมือนเด็กได้ของเล่นชิ้มใหม่
“นายแน่ใจหรอว่าเล่นเป็นน่ะ” ฮยอนจุงถามอย่างไม่เชื่อ
“แน่นอน ฉันน่ะนักกีฬาเห่าเลยนะเนี่ย” ยองแซงพูดแล้วยืดอกอย่างภูมิใจในความเก่งของตัวเอง ฮยอจุงก็แอบหมั่นใส้เล็กๆ
“อวดเก่งชะมัด”
“ลองดูซักหน่อยไหมล่ะ” ยองแซงพูดอย่างท้าทาย
“เอ่อ...” ฮยอนจุงแอบเสียหน้าเล็กๆ เพราะว่าตัวเองดันเล่นไม่ค่อยเก่ง แต่ที่เค้าหุ่นดีเพราะว่าเค้าเข้าฟิตเนต ไม่ค่อยได้ลงสนามจริง แล้วก็ยิ่งได้เห็นท่าทีของยองแซงแล้วก็ยิ่งกลัวขอาหน้าเข้าไปใหญ่
“ว่าไง หรือว่านายเล่นไม่เป็น”
“ใครบอก ฉันเล่นเป็น ฉันค่กำลังคิดว่าจะออมให้นายเท่าไหร่ก็แค่นั้นเอง”
“งั้นหรอ งั้นเข้ามาเลย ฉันให้นายเริ่มก่อนด้วย เอาไปสิ” พอฮยอนจุงลุกขึ้นมาก็โยนลูกบอลให้ฮยอนจุงแล้ววิ่งมาตั้งท่าทันที ทำเอาฮยอนจุงเหลื่อตกอีกแล้ว
งานนี้ ยองแซงเริ่มโชว์พราว
แต่ลีดเดอร์เรายังเหงื่อตกอยู่เลยอ่ะ
ความคิดเห็น