ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #27 : CHAPTER 25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 466
      1
      7 ก.ย. 53

    เอ้า เริ่มซักทีสิ จะถือลูกอีกนานไหม ยองแซงที่ยืนรอฮยอนจุงอยู่นานเริ่มโวย

    รู้แล้วน่า

    รู้แล้วก็เร็วๆสิ

    เออน่าเอ้า เอาไป ฮยอนจุงโยนลูกส่งให้ยองแซง

    ฮึ แล้วนายจะเสียใจที่ส่งมานะยองแซพูดเบาๆแล้วเลี้ยงลูกไปชู้ตอย่างสวยงาน ฮยอนจุงมองอย่างทึ่ง เพราะว่าดูแล้วไม่มีทางฟลุกแน่นอน แถมยังท่วงท่านั่นอีก นายมันไม่เล้นๆอย่างที่ฉันคิดแล้วสิ

    นี่ นายส่งลูกมาให้ฉันทำไมอ่ะ ยองแซงถามอย่างไม่เข้าใจ เดิยเลี้ยงลูกบาสเดินเข้ามาหาฮยอนจุง แถมยังสบตากับร่างสูง ไม่ได้ก้มมองลูกแม้แต่น้อย

    ก็ ฉันจะลองเชิงนายก่อนไง ฉันจะได้ลงมือถูก ฉันไม่อยากเอาเปรียบคนตัวเล็กหรอกนะ ฮยอนจุงพูดไปตามน้ำ

    หรอ แต่ท่าทางจากการส่งลูกมันไม่ได้บอกฉันอย่างนั้นนะ นายเล่นไม่เป็นใช่ไหมฮยอนจุง ยองแซงดักคอ

    เอ่อ...

    พูดความจริงมาเลยนะ

    คือว่า...

    แค่เล่นไม่เป็นมันพูดยากมากเลยหรอ

    เฮ้อ โอเค ฉันเล่นไม่เป็น พอใจยัง

    อ่า ก็แค่นั้นแหละ

    สะใจยัง ฮยอนจุงพูดเหมือนจะงอนยองแซง

    อ้าว งอนหรอ ทำไงดีอ่ะ

    ฉันเปล่างอน

    จริงหรอ ฉันว่านายงอนฉันอยู่นะ กะว่าจะง้อซะหน่อยคงไม่ต้องแล้วมั้งยองแซงพูดแล้วเลี้ยงลูกบาสหนีฮยอนจุง ทำเอาฮยอนจุงเปลี่ยนอารมณ์เกือยไม่ทัน

    อ่า ถ้านายจะง้อฉันยอมงอนก็ได้อะ

    นายมันบ้าที่สุดเลยนะฮยอนจุง เอางี้ ฉันจะสอนให้นะ

    “?”

    ฉันจะสอนนายเล่นบาส ได้ยินรึยัง

    ฉันตจ้องให้เคะมาสอนเล่นบาสเนี่ยนะ เสียเซลฟ์อ่ะ ไม่เอาหรอก ฮยอนจุงบ่นยาวเพราะว่ามันดูแปลกๆนะที่จะให้ยองแซงสอนเค้าเล่นกีฬา

    นี่ ใครบอกว่าฉันเป็นเคะ

    กี่ครั้งแล้วล่ะ ที่นาย...

    พอเลย ไม่รู้ล่ะ ฉันจะสอนนาน ขนาดแฟนฉันเค้ายังยอมให้ฉันสอนเลย พอพูดถึงแฟนเก่าปุ๊บ เสยงยองแซงก็เริ่มเปลี่ยนทันที

    โอเค สอนก็สอน


    ใครไปงานฟิคบ้างอ่ะ


    งานมีทด้วย


    ไปก็บอกกันด้วยเน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×