ปริศนามายากับคำโกหกของขุนนาง - นิยาย ปริศนามายากับคำโกหกของขุนนาง : Dek-D.com - Writer
×

    ปริศนามายากับคำโกหกของขุนนาง

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโทรจิตครอบงำไมร่าและประเทศเกิดใหม่ทั้งยังเกิดความระส่ำระส่ายไปทั่วโดยบุคคลผู้ไม่หวังดีเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนและเสียงส่วนมากจากรัฐบาลผู้ปกครองประเทศ อีกทั้งพระราชาองค์ใหม่ผู้พึ่งขึ้นครองราชบัลลังก์ ผู้คนต่างพากันติฉินนินทาไปทั่วประเทศ

    ผู้เข้าชมรวม

    130

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    130

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 60 / 23:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไมร่า (Maila) หญิงสาวผู้โชคร้าย วัย 30 ปีโดนนักเล่นของเล่นงานเข้าให้อย่างจังโดยแผนทั้งหมดโดนวางไว้อย่างแยบคายโดยที่ทำงานเก่าไม่กี่วันก่อนที่ไมร่าตัดสินใจจะขยับขยายจากที่ทำงานเดิม ไมร่าดันไม่ระแคะระคายกับแผนการทั้งหมดเพราะทุกคนเปลี่ยนไปกันหมด ส่วนเจ้าของบริษัทจอมบงการหนีหายไปช่วงนั้นพักใหญ่ ก่อนไมร่าจะหนีบุคคลลึกลับเหล่านั้นทันทีแต่หนีไม่พ้นบุคคลลึกลับเหล่านั้นได้ตามไล่ล่าไมราพร้อมสึบประวัติก่อนไมร่าอีกทั้งเข้าถึงข้อมูลทุกอย่างของไมร่าโดยไมร่าแทบจะไม่ระแคะระคายก่อนจะมารู้ตัวที่หลังก่อนจะโดนเล่นงานจริงซึ่งตรงกับช่วงวันแต่งงานของเจ้าของบริษัทตัวร้ายจอมวางแผน  บุคคลทั้งสองพร้อมพวกพ้องคือคนบาปในคาบนักบุญ


    จาย่า (Joya) หญิงสาวตัวต้นเหตุผู้ซ่อนความอิจฉาริษยาไว้อย่างมิดชิด แม่ม่ายลูกติดในคราวเดียวกัน วัย 32 ปี มารยาของหญิงสาวแพรวพราวคอยหลอกล่อทั้งเรื่องการงานและเรื่องอื่นเพื่อให้ได้มากับทุกสิ่งแต่เจ้ากรรมดันมาตกหลุมพรางชายหนุ่มเพบอยผู้เดินทางมาเสี่ยงโชคที่เมืองหลวงของประเทศถึงคราวที่จาย่าต้องโดนหลอกเข้าอย่างจังจนถอนตัวไม่ขึ้น ชายหนุ่มหลอกล่อจนนางร้ายอย่างจาย่าต้องสยบแทบเท้า จาย่ามัก มักแบ่งปันสิ่งของให้กับลูกไล่ทุกคนโดยเฉพาะเทียกับฟาย่าพร้อมกับปรายตาไปมองด้วยหางตาพร้อมกับแสยะยิ้มเล็กๆแต่พองามและให้ทั้งคู่ไปดูเสื้อผ้าเหลือๆของเจ้าหล่อน จาย่านั้นเปรียบเหมือนหมาล่าเนื้อตัวหนึ่งที่พร้อมจะขยำไมร่า


    ของขวัญมี่ (Klongkwanmi) ลูกหัวแก้วหัวแหวนของจาย่า ลูกติดมาจากพ่อเก่า ซึ่งตอนนี้ได้มีครอบครัวที่อบอุ่นไปแล้ว เด็กแก่แดดเกินไว


    บาย่า (Boya) ชายหนุ่มผู้หวังจะเสี่ยงโชคในเมืองหลวงของประเทศ วัย 38 ปี ร้อยเล่ห์เพทุบายนั้นไม่แพ้จาย่าทำทุกทางเพื่อให้ได้มาซึ่งเงินทองซึ่งบาย่าทราบดีว่าแหล่งทำเงินคือจาย่า เพียงแค่เอาใจจาย่านิดหน่อยจาย่าก็ติดกับยอมให้ทุกอย่างซึ่งบาย่าไม่ทราบว่าอีกฝ่ายร้ายพอกันพ่วงลูกติดมาด้วย 1 คน เป็นพยานรักให้บาย่า กับ จาย่า บาย่าแสร้งทำดีทุกอย่างกับลูกหัวแก้วหัวแหวนแต่ก็ดันปิดไม่มิดกับแผนชั่วที่หวังเกาะหญิงสาวเพื่อเป็นแหล่งหาเงินต้องพบกับความผิดหวังเพราะไม่ได้เงินถุงเงินถังอย่างที่บาย่าต้องการพร้อมทั้งแผนทำดีกับเด็กมารหัวขนคือลูกติดของจาย่า

      บาย่าพยายามทำดีกับทั้งลูกและแม่ก็สร้างภาระอันหนักหน่วงเหลือเกินยากที่จะหนีไปไกลสักพักเพราะจาย่าเกาะติดไม่ปล่อยเลยสักฝีก้าว


    เทีย กับ ฟาย่า (Tia and Faiya) คล้ายๆจะเป็นลูกคู่กันคนไหนไปไหนอีกคนตามไปด้วย วัย 30 และ 26 ปี ทั้งคู่มีมารยาหลายร้อยเล่มเกวียนเป็นลูกไล่ของจาย่าเต็มไปด้วยความร้ายกาจและทะเย่อทะยานภายนอกดูเป็นคนสดใสร่าเริงแต่ลึกๆแล้วยากจะยั่งถึงสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มากับเงินทองและความรัก


    นาย่า (Nutya) หญิงสาวผู้ตกอับ(จะจริงหรือเปล่าต้องคอยติดตาม)แต่มากไปด้วยประสบการณ์แต่จะด้านไหนไม่อาจทราบได้พร้อมทั้งจ้องหาโอกาศจะเอาตัวรอดตลอดเวลา วัย 40 ปี พ่วงลูกติดมาด้วยอีกหนึ่งคน เด็กชายเกิดมาพร้อมกับชื่อที่คล้ายคนเป็นแม่ นาย่า เจ้าแม่แผนการณ์ตัวฉกาจ เจ้าแม่ของน้องๆที่คอยรวมตัวกันไปหาพี่ๆตามสถานที่เที่ยวต่างๆ


    เกย่า (kadeya) หญิงสาวผู้ก้านโลกและร้ายกาจไม่ต่างจากจาย่า วัย 24 ปี แต่ต้องยอมแบบจำใจให้กับจาย่าเพราะรู้นิสัยดีว่าถ้าทำตัวอย่างไรจาย่าจะไว้ใจและไม่เคลือบแครงสงสัยในตัวเกย่า จาย่าไว้ใจเกย่าทุกอย่างจนบางครั้งบาย่าแอบสบตากับเกย่า จาย่าก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ 


    ตาย่า (Tarya) ชายหนุ่มผู้เป็นแฟนของเกย่า วัยกี่ปีไม่ได้ระบุไว้ หนึ่งตัวร้ายในแผนของเกย่าและจาย่า ทำได้ทุกอย่างเพื่อจาย่า  เวลาว่างจะคอยซ่องสุ่มกับนิคเกและโซนิอ่า  หนึ่งในตัวร้ายที่ทำให้ไมร่าและครอบครัวเกิดเรื่องจนถึงทุกวันนี้



    กลอฟฟี่ (golffy)



    นิคเก (Nickke) ไมร่าคือศัตรูตัวร้ายของนิคเก วัยเท่าไรไม่ได้ระบุ นิคเกทำผิดพลาดจากบริษัทเก่าซึ่งไม่ได้ทำงานประจำ มาทำงานกับจาย่าและบาย่าก็พยายามตะเกียกตะกายเต็มที่เพื่อให้ได้เงิน




    โซนิอ่า (Soniah)


    ตูนย่า (Toonya) เพื่อนรุ่นน้องสุดซี้ของจาย่าผู้อยู่ในแผนการเกือบทั้งหมด วัยกี่ปีไม่ได้ระบุไว้ สาวมั่นแข็งนอกอ่อนในแต่เต็มไปด้วยความร้ายกาจ  คนบาปในคาบนักบุญ ผู้เป็นจิตอาสาแต่เวลาทำบาปไม่สนอะไรทั้งนั้นพร้อมจะพังไมร่าได้ทุกเมื่อตามไมร่าไปทุกที่ ตัวช่วยของจาย่า 


    ปาร์คก่า (parkka) ตุ๊ดหนุ่มปากหวานก้นเปรี้ยวรู้วิธีหาเงินมาได้ง่าย วัยกี่ปีไม่ได้ระบุ ตัวช่วยอย่างดีเยี่ยงไฮยีน่าของจาย่า คอยวางแผนหาเงินให้จาย่า แต่แอบวางแผนให้ตัวเองไปในตัว เพื่อให้ได้มาซึ่งเงิน อีกหนึ่งตัวช่วยที่คอยตามเช็คประวัติไมร่าและติดต่อเกือบทุกคนแถวบ้าน กิจการ ร้านค้าและที่อื่นๆที่พอจะมีช่องทางได้แถวบ้านไมร่า 


    อีฟย่า (eveya) ภายนอกดูเป็นสาวมั่นะไฟแรง วัยกี่ปีไม่ได้ระบุ อีกหนึ่งตัวช่วยของจาย่าไฮยีน่าดีๆนี่เอง 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น