{ อนันตรา } [ ป๋อจ้าน ft . ฮ่าวหยาง/ ไห่เฉิง ] - นิยาย { อนันตรา } [ ป๋อจ้าน ft . ฮ่าวหยาง/ ไห่เฉิง ] : Dek-D.com - Writer
×

    { อนันตรา } [ ป๋อจ้าน ft . ฮ่าวหยาง/ ไห่เฉิง ]

    โดย mystar90

    รักแรกพบผมไม่เคยเชื่อว่ามันมีอยู่จริง จวบจนได้เห็นรอยยิ้มของใครคนนึง เพราะนี้อาจไม่ใช่ครั้งแรกที่เรารักคนๆนี้เพียงแค่มันอาจจะเป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกันอีกครั้งในโลกใบใหม่และชีวิตใหม่นีก็เท่านั้นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,021

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    2.02K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    78
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 63 / 17:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                                                       

                                                { อนันตรา }


                       
     
                                            

    หลายๆคนเคยพูดถึงอาการของรักแรกพบว่า  คนเราเมื่อตกหลุมรักแรกพบกับใครซักคนหนึ่ง ในวินาทีแรกที่เห็นหน้าเขา หัวใจของเราจะเต้นแรง มันจะทั้งเร็วและแรงจนเหมือนกับว่าจะหลุดออกมานอกกายยังไงยังงั้น   หูก็อาจจะอื้อ   ตาพร่าเลือน  และสมองของเราอาจจะตื้อไปเสียเฉยๆเลยก็เป็นได้    ทุกความรู้สึก  ราวกับไม่ใช่ตัวเราที่เป็นมาตลอด 



    สำหรับผม   หวังอี้ป๋อ   คำพูดพวกนี้คือสิ่งไร้สาระที่สุดในโลก  คนเราจะตกหลุมรักหรือรู้สึกดีๆกับใครได้ซักคนแน่นอนว่าไม่ใช่ในครั้งแรกที่ได้เจอกันแน่ๆ เพราะขนาดเจอกันนับครั้งไม่ถ้วนก็ยังไม่แน่ว่าจะทำให้ประทับใจได้เลยด้วยซ้ำ

    ใครหลายๆคนมักบอกว่าผมเป็นคนเข้าถึงยาก เย็นชา พูดน้อย  แต่เวลาด่า  ด่าเจ็บเพราะเวลาโกรธหรือโมโหขึ้นมาจริงๆจะปากร้ายได้อย่างไม่น่าเชื่อ    แต่ข้อดีของผมก็พอมีอยู่บ้าง ตามที่ใครๆบอกมาและได้ยินมาน่ะนะครับ   เขาว่าผมเป็นคนที่มีพลังงานสูงทะเยอทะยาน  มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ และที่สำคัญที่จริงๆแล้วไม่ได้สำคัญซักเท่าไหร่ คือเขาว่าข้อดีที่สุดในชีวิตของผม คือหล่อ และรวย  มันเป็นข้อดีที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ว่ามั้ยครับ  เพราะทั้ง2อย่างไม่เห็นจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในตัวผมตรงไหนเลย

    เอาละ ผมเอ่ยถึงเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกันมาเยอะเกินไปแล้ว จริงๆแล้ววันนี้ผมมีเรื่องจะสารภาพ ที่ผมพูดมาทั้งหมด  นั้นคือความรู้สึกก่อนที่ผมจะได้พบใครคนนึง   คนที่ทำให้ผม ตกหลุมรัก ตั้งแต่แรกเจอ  ราวกับว่า  ผมรอคอยเค้ามานานแสนนานเหลือเกินแล้ว  และใช่ครับ  ผมเชื่อจากหัวใจเลยในตอนนี้ว่า   รักแรกพบมีอยู่จริง    เพราะบางที นี้อาจไม่ใช่ครั้งแรกที่เรารักคนๆนี้ เพียงแค่มันอาจจะเป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกันอีกครั้งในโลกใบใหม่  และชีวิตใหม่นี้ก็เท่านั้นเอง..



                     

                                                { อนันตรา }
                                           @mystarmystar90
      writer พี่สาม  ขอฝากficป๋อจ้านเรื่องนี้กับทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจ และรัก คู่นี้มากๆจริงๆเลยมีกำลังใจเต็มร้อยพอที่จะเขียนทั้งๆที่ท้อและเหนื่อยกับหลายๆสิ่งในชีวิตมาอย่างยาวนาน จนคิดว่าอาจจะไม่อัพหรือแต่งficไปอีกยาวๆเลย แต่สุดท้ายก็แพ้คู่นี้จนได้ ^ ^ ทวงถามficได้ และ ถ้ามีกำลังใจดีจะสามารถอัพficได้อย่างไวเลยน๊าาา  ถ้าชอบก็ #อนันตราป๋อจ้าน   เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่สามได้นะคะ^_^  เม้น หรือ #เป็นกำลังใจ พี่สามก็จะขอบคุณหลายๆเลยน๊าาทุกคน
     

    ปล     ขออนุญาตแจ้ง2ข้อหลัก เพื่ออรรถรสในการอ่านนะคะ^ ^    1.  ในเรื่องนี้ ช.ช.รักกันได้ไม่แปลกและ  เป็นเรื่องปรกติเลยนะ  1.2เคะในเรื่องสามารถท้องได้มิใช้เรื่องแปลกแต่อย่างใดส่วนจะมีในเนื่อหาหรือไม่ต้องติดตาม ถถถ อะพี่สามล้อเล่นน้าา^ _ ^ 

    2.  สำคัญกับพี่สามเหมือนกันที่จะต้องแจ้งกับreader ทุกคนคือ ในเรื่องนี้ น้องป๋อ สูงกว่าพี่จ้าน 3-4เซ็นนะจ๊ะทุกคน  เย้้้!!  พี่ชอบอะ  ถถ พี่อยากให้น้องสูงกว่า   แม้จะเป็นแค่ในโลกของตัวอักษรก็ตามทีเนอะ 5555


                                                           chacracter

                 

                                                [หวังอี้ป๋อ]
      

                          
                                                 
                                                [ เซียวจ้าน]

                  
      
                            [  หวังฮ่าวเสวียน ]                                                             [ ซ่งจี้หยาง ]
     
                       

                                         [  หลิวไห่ควาน ]                                                  [   หวังจั๋วเฉิง  ]

                                         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น