เด็กเอนฯ ของเฮียทัช - นิยาย เด็กเอนฯ ของเฮียทัช : Dek-D.com - Writer
×

    เด็กเอนฯ ของเฮียทัช

    ใครเขาจะเอาคนที่ตัวเองซื้อกินมาเชิดหน้าชูตา นี่มันโลกความจริงไม่ใช่โลกแฟร์รี่เทลสักหน่อย แถมเขายังลืมรักแรกของตัวเองไม่ได้อีก ในเมื่อเปลี่ยนให้เขามารักเราไม่ได้ ก็เปลี่ยนผัวใหม่ง่ายกว่าเยอะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    469

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    469

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 65 / 19:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เด็กเอนฯ ของเฮียทัช

     [ทัชชล X ลูกชิ้น] 

    โปรย

    สวยอย่างห่านดุอย่างเหี้ย ฉายาของ ลูกชิ้น เจ้าถิ่นคุมซอย ชีวิตปากกัดตีนถีบตั้งแต่พ่อที่เป็นอดีตนักมวยดาวรุ่งตาย แถมยังต้องมาใช้หนี้อีกเป็นล้านให้ลุงผีพนัน เลยจับผลัดจับผลูได้ไปทำงานที่คลับไฮโซ แต่ความอยากได้เงินเร็วๆ ไปใช้หนี้ ทำให้เลือกใช้หนทางเปิดบริสุทธิ์ตัวเองในราคาสองแสน แต่ไหงคนที่ซื้อกลับเป็นเจ้าของคลับที่แสนจะเกลียดขี้หน้ากัน กะว่าจะเอากันให้มันเสร็จๆ ไป คืนที่นัด ทัชชล กลับเมามายไม่ได้สติ พร่ำเพ้อถึงแต่รักแรกของตัวเองที่แต่งงานไปกับเพื่อนสนิททำให้ลูกชิ้นต้องปลอบใจจนถึงเช้า จากความเกลียดเธอดันเกิดความรู้สึกชอบ แต่ก็รู้ดีว่านี่มันชีวิตจริงไม่ใช่โลกแฟร์รี่เทล ใครเขาจะเอาผู้หญิงที่ตัวเองซื้อกินมาเชิดหน้าชูตา แถมโลกกลมๆ นี่ก็ยังเล่นตลก เมื่อรักแรกของเขาดันเป็นเพื่อนสนิทของเธออีก ในเมื่อเขาเลือกเธอไม่ได้ เธอก็จะเป็นคนไปเอง คนอย่างลูกชิ้น เปลี่ยนให้เขามารักเราไม่ได้ ก็เปลี่ยนผัวใหม่ง่ายกว่าเยอะ!

    ++++++++++++++++++

    คาแรกเตอร์พระเอก จะเป็นคนที่รักใครแล้วฝังใจมาก ปากหนักเหลือเกินอะพ่อ เด็ดขาด ไม่สนใจใคร เย็นชากับนางเอกเหลือเกิน อีเฮียแล้วอย่ามาเสียใจทีหลังนะ 

    คาแรกเตอร์นางเอก ฆ่าไม่ได้ หยามไม่ได้ และก็จิกผัวกูไม่ได้ด้วย มีความฝันที่จะเป็นนักมวยอาชีพ แต่ต้องหยุดมันไว้เพื่อแม่ เป็นคนมองโลกค่อนข้างดาร์ก ไม่ใช่ผู้หญิงโลกสวย ไม่ได้เชิดชูพรหมจรรย์ แต่ก็เก็บซิงไว้ขายให้พระเอกนะ 55555 เงินมาผ้าหลุดอะจ่ะ เฮียจ๋า

    ปล.

    (สำหรับใครที่อ่านเป็นนางร้ายให้เฮียรักมาแล้ว เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของเฮียทัชและลูกชิ้นเพื่อนสนิทญาตาวีนั่นเอง สำหรับใครที่กลัวอ่านไม่รู้เรื่อง เนื้อหามีการแยกกันชัดเจนค่ะ ไม่งงแน่นอน แต่เพื่ออรรถรสที่เต็มอิ่มมากขึ้น แนะนำให้อ่านทั้งสองเรื่องค่ะ

    คลิกอ่านเป็นนางร้ายให้เฮียรัก 

    https://www.readawrite.com/a/d65384a6b0167ac7a0fbe4dcf3fac550

    ฉบับอีบุ้ค


     <iframe class="iframe_seller_link" width="430" height="220" src="https://www.mebmarket.com/embed.php?seller_link=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzUwNzE0OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5NzcyNCI7fQ" frameborder="0"></iframe>
     

    คำเตือน

    * เรื่องนี้มีคำหยาบมากมาย มากๆ ใครไม่ชอบคำหยาบต้องแจ้งไว้ก่อนนะคะ เพราะนางเอกเรื่องนี้พูดมึงกู

    ** นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

     

    ขอฝากเรื่อง เด็กเอนฯ ของเฮียทัช ไว้ในคลังของแม่ๆ ด้วยนะค่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น