ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Leader รักให้ตายเลยยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : นาย&เธอ กล้ามาก!!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 53


    นาย & เธอกล้ามาก! O_o!!!

    (Thought : Name)

         ตอนนี้ที่โรงเรียนของฉันกำลังวุ่นวายมากๆ เพราะนักเรียนทั้งโรงเรียนไปยืน

    ออกันอยู่ที่หน้าโรงเรียน และก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน  ฉันก็เลยให้เพื่อนๆกระจายไปอยู่

    ในที่ต่างๆโดยให้หนิม หนิงและกิ่งให้คอยดูแลนักเรียนที่โรงอาหารไม่ให้คนอื่นๆมาปะปนกับ

    ตรงหน้าโรงเรียน  เพราะแค่นี้ที่หน้าโรงเรียนก็คงวุ่นวายมากพอแล้ว... ฉันชื่อเนม หรือที่แปล

    เป็นไทยก็คือ...ชื่อว่าชื่อ นั่นเอง ฉันมีพี่สาวสองคน พี่ชายอีกหนึ่งคนและฉัน เนมคนนี้ คือน้อง

    คนสุดท้องเองล่ะค่ะ

        " เนม ถ้าเราไปถึงหน้าโรงเรียนแล้วจะทำไงต่อดีล่ะ(- -  ) " แก๊น หญิงสาวที่ถูกผู้คนทั้งในและ

    นอกโรงเรียนกล่าวขานว่าเป็นผู้ที่มีความเรียบร้อยมากที่สุด...เรียบร้อยขนาดที่บางคนคิดว่าไม่

    น่าจะมาเป็นLG ของ Venus ที่ใครๆต่างก็คิดว่าเป็นนักเรียนหญิงที่ห้าวเป้งมากที่สุดในโลกได้

    เฮอะ! แต่อย่าให้แก๊นฮึดสู้ขึ้นมาละกัน เดี๋ยวจะหนาวแบบไม่ได้ตั้งใจ บรึ๋ย! แก๊นที่ฉันสาธยายให้

    ทุกๆคนฟังอยู่ หันมาถามฉันในขณะที่กำลังจะเดินผ่านหน้าห้องของกลุ่ม Devil Guys กลุ่ม

    นักเรียนที่ฉันคิดว่าเป็นกลุ่มที่เลวที่สุดเลยก็ว่าได้

         " ไม่รู้สิ ต้องค่อยๆดูตามสถานการณ์อะนะ เพราะถ้าเกิดสถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่

    คิด...มันก็น่าจะไม่มีอะไร -_-* " ฉันบอกไปแล้วเร่งฝีเท้าให้เร็วอีกหน่อย

         ตอนนี้ฉันและเพื่อนๆ ก็มายืนอยู่หน้าโรงเรียนกันแล้วล่ะ โรงเรียนของฉันเป็นโรงเรียนที่

    ใหญ่มากๆเลย แต่ว่าตรงพื้นที่หน้าโรงเรียน จะเป็นพื้นที่ ที่เล็กที่สุดในโรงเรียนก็ว่าได้ จุคนได้

    มากสุด ก็ไม่น่าจะเกินร้อย แต่ที่ฉันเห็นข้างหน้านี่คือเด็กเป็นพันพันคนเลยนะ โอ๊ยจะมี

    เหตุการณ์เหยียบกันตายเหมือนที่อินเดียมั้ยฟระเนี่ย

         " อะแฮ่มๆๆ U_U" ฉันกระแอมเสียงดังเพื่อจะให้รู้ว่าฉันยืนอยู่ตรงนี้ และที่สำคัญจะได้หา

    พวกเมลล์เจอง่ายๆ

         " เมลล์ พ้วก LG ม้ากั่นแหล๋ว^^ " เสียงเพี้ยนๆของแจมมี่เด็กสาวรูปร่างอวบเกือบ

    อ้วน ผมสีทองเหลือบแดง ลูกครึ่งอเมริกันดังมาจากด้านซ้ายมือ พวกฉันเลยหันไปตามเสียง ก็

    พบว่าเป็นขิม(คนที่เมลล์คุยไมค์ด้วย) มิล(ฝ่ายประชาสัมพันธ์ น้องของเมลล์)แจมมี่(สายของ

    Leader Girl)และคนสุดท้าย ก็คือเมลล์ที่กำลังยืนหอบแฮกๆอยู่...สงสัยจะเหนื่อยจริงๆ

         มากันซักทีนะ รอตั้งนาน - -* " พอพวกฉันเดินเข้าไปใกล้ๆ ยัยมิลสาวห้าวผู้ที่ได้ฉายาว่ายัย

    หน้าตายแห่งวีนัสฯก็เอ่ยทักทาย เธอมีผมสีดำเหมือนถ่าน ซอยยาวเลยบ่านิดหน่อย ดูยุ่งๆ

    เซอร์ๆเหมาะกับหน้าตาของเจ้าหล่อน นี่ฉันไม่ได้ว่า ว่าหน้าเหมือนผู้ชายนะ แต่หน้าคุณเธอเค้า

    หวานซะอย่างนั้น...ทำผมทรงอะไรก็ดูดีทั้งนั้นแหละ 

         " จ้ะ เอ่อ...ขิม ตอนที่เธอคุยกับเมลล์เมื่อกี้อะ ฉันได้ยินเสียงเธอร้องเสียงดังเลย บาดเจ็บ

    ตรงไหนรึเปล่า -()-ฉันเอากล่องพยาบาลมาด้วยแน่ะ^^ " แก๊นถามสาวผมสีดำที่มีประกายสี

    เขียวหน่อยๆ ด้วยความเป็นห่วง พลางชูกล่องพยาบาลขึ้นมาระดับบ่า

         " ไม่หรอกจ้ะ^^ แค่มีนักเรียนม.ต้นคนนึงเค้ากระโดดดู แล้วมาชนฉันล้ม แล้วมันโดนแผล

    ฉันเลยร้องเว่อร์ไปนิดอะ(- -^) ขอโทษนะที่ทำให้เป็นห่วง  " ขิมบอกแก๊นอย่างรู้สึกผิดที่

    ทำให้เป็นห่วง

         " อื้ม ไม่เป็นไรหรอกยังไงเราก็เพื่อนกัน^^ " แก๊นบอกแล้วยิ้มหวานๆให้ขิมอีกที

         " โอเค พอได้แล้วล่ะ- -มันเสียเวลามามากแล้ว ฉันว่าเราจัดการกันได้แล้วแหละ " มิล

    บอกปัด

         " อื้ม ได้สิ ^^ อะแฮ่มๆๆๆ แค่กๆๆ " ฉันกระแอมเยอะไปเลยทำให้สำลักน้ำลายตัว

    เอง...ทำให้คนรอบข้างขำกันกระจาย ฉันเลยเงยหน้าขึ้นมาแล้วมองตาขวางไปทั่ง

    อาณาบริเวน(- - )!!!  ทุกคนเงียบกริบ....แล้วก้มหน้าพลางแหวกทางให้พวกฉันเดินไป

    ด้านหน้า


         ในที่สุดฉันกับเพื่อนๆ ก็มายืนหน้าด้าน เอ๊ย! ด้านหน้าสุดแล้ว….

        หา!! O()O ฉันกับเพื่อนๆอ้าปากข้าง ทั่วทั้งอาณาบริเวณเงียบกริบ จนฉันแทบจะได้ยินเสียง

    มดเดิน ถ้าไม่ติดว่าฉันได้ยินเสียงน้ำลายหกของเมลล์ก่อนอะนะ ฉันจึงเอื้อมมือไปสะกิดไหล่

    เมลล์แล้วปรับสภาพ(?)ให้เป็นปกติ.....อะไรกันเนี่ย นี่มันวันชุมนุมเทพบุตรสุดหล่อรึยังไงกัน

    ตอนนี้ข้างหน้าฉัน มีผู้ชายหน้าตาดีสุโค่ยอยู่7คน แต่ละคนยืนเก๊กนิ่งๆอย่างเต็มที่ สาวๆอย่าง

    พวกฉันก็เลยได้แต่มองด้วยความเคลิบเคลิ้มไปที่ความดูดีขั้นเทพของพวกนั้น  เฮ้ย! แต่ไม่ได้น้า

    ...พวกนี้มันพวกบุกรุกนะ พวกเขาไม่ใช่เทพบุตร  เพราะฉะนั้น! ฉันต้องทำหน้าตาให้เป็นปกติให้

    ได้

         อึ้บ อึ้บ (ดูเสียงพยยามสิ)

         ฉันพยายามทำหน้าให้เหมือนเดิม แต่กลับทำไม่ได้ เหมือนมันมีมนตร์สะกดรึไงก็ไม่รู้อะ

         " นี่ยัยเตี้ย เธอจะมองหน้าพวกฉันอีกนานมั้ย? " ห๊ะO_o อะ..อะไรนะ ยะ..ยัยเตี้ยงั้นหรอ 

    ฉันสูงตั้ง178ซม.เชียวนะ นี่ยังเตี้ยอยู่อีกหรอ

         " นายเป็นใคร กล้าดียังไง ถึงได้กล้าว่าฉันอะห๊า-O- " พอฉันปรับสภาพ(?)ได้ ฟิวส์ฉันก็

    เริ่มขาดทันที ฉันยอมไม่ได้เด็ดขาด จะว่าอะไรฉันก็ว่าเถอะ แต่เรื่องความสูงเนี่ยอย่าเด็ด

    ขาด!!!

         " แล้วเธอล่ะเป็นใคร กล้าดียังไงถึงมามองหน้าฉัน -_- " เขาสวนกลับมาเร็วยิ่งกว่าแสง

    ซะอีก

         " ฉันเป็นหัวหน้าLeader Girlของที่นี่ย่ะ>_< แล้วนายล่ะ เป็นใคร? " ฉันเชิดหน้าตอบแล้ว

    พยายามเก็บอารมณ์โกรธสุดชีวิต ฉันจะไม่ตบะแตก! ฉันจะไม่ตบะแตก!

         " เธอเองน่ะหรอหัวหน้า LG ของ  Venus International University หึ ห่วยแตก

    ที่สุด! " เขาว่าฉันอย่างเหยียดๆ แล้วมองฉันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

         " มันจะมากไปแล้วนะ นายเป็นใคร” ฉันถามพลางยกมือขึ้นมาเท้าสะเอว แต่สิ่งที่ได้กลับมา

    เป็นเพียงแต่ความเงียบ เงียบ และเงียบ...ฉี่!! ฉันจึงตัดสินใจถามย้ำกลับไปอีกทีนึง “ ฉัน

    ถามว่านายเป็นใครห๊า O_o" อ๊ากกกกกกกส์ ฟิวส์ขาดกระเจิง กระจุย กระจายแล้วค๊า ถ้า

    วันนี้ฉันยังไม่ได้เตะนายนี่ฉันอยู่ไมสุขแน่ๆ

        " เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอกสาวน้อย - - " นายหน้าคมผิวสีน้ำผึ้ง ดูขี้เล่นที่ยืนอยู่ข้างๆ นาย

    หน้าขาว(คนที่ด่าฉันเมื่อกี้)แสยะยิ้มทะเล้นให้ฉัน

         " ฮึ่ย! ฉันถามพวกนายดีๆแล้วนะว่าพวกนายเป็นใคร อย่าให้ฉันต้องใช้กำลังนะ " ฉันบอก

    แล้วตั้งการ์ดอย่างทะมัดทะแมง

         " ตั้งการ์ดสวยดีนิ แต่ว่าแรงอะจะสวยเหมือนการ์ดรึเปล่าล่ะ? " ผู้ชายผมสีดำ ซอยจนสั้น

    ผิวสีออกคล้ำๆ โผล่มาจากไหนไม่รู้แล้วยิ้มทะเล้นมาให้

         " จะลองดูมั้ยล่ะ ย้ากกกกกกกกส์ B_B " ฉันไม่รอให้เขาพูดอะไรต่อ เลยส่งหมัดขวาออก

    ไปที่หน้าของนายหน้าขาวเต็มแรง แต่เขาจับไว้ทันและ.......(?)

         " อ๊ากกกกกกกกกส์ " ฉันรีบร้องทันทีเพราะตอนนี้เขากำลังกอดฉันอยู่ และเมื่อกี้เขา เขา

    หอมแก้มฉันต่อหน้าทุกคนน!!!

         " อ๊ากกกกกกส์ ปล่อยช้านนนน ปล่อยฉันน้า ปล่อยสิโว้ยยยยยยย " ฉันพูดคำเดิมซ้ำไป

    ซ้ำมาเรื่อยๆ เฮ้ออ เหนื่อยนะ

         " อ่ะ ก็ได้ - -^ " พอพูดจบเขาก็ปล่อยฉันอย่างที่บอกแล้วผลักไปหาแก๊นอย่างแรง

    ...อีกแล้ว คนเดี๋ยวนี้มันเป็นอะไรกันไปหมดนะ ชอบผลักกันจังวุ้ย

         " นี่! ปล่อยฉันดีๆไม่เป็นรึไงห๊า =()= " ฉันพูดควันออกหูแล้วจ้องนายนั่นไม่หันไปไหน

         " ไม่เอาน่าเนม ใจเย็นๆหน่อยสิ " แก๊นพยุงฉันให้ลุกขึ้น แล้วพูดเพื่อระงับอารมณ์ที่กำลัง

    เดือดปุดๆของฉัน อย่างใจเย็น

         " -_- " เค้ามองหน้าฉันนิ่งๆ แล้วยักไหล่อย่างไม่ยี่หระต่อสิ่งที่เขาเพิ่งทำลงไป แล้วเดินขึ้นรถ

    ลีมูซีนไปพร้อมกับคนอื่นๆที่เหลือ

         " หนอยยย! นี่นายคิดจะหนีรึไง กลับมานะ กลับมาเดี๋ยวนี้เลย " ฉันตะโกนเสียงดัง

    อย่างโมโห จนฉันรู้สึกได้ว่า...ตอนนี้ไม่มีใครกล้าที่จะเข้าใกล้ฉันเลย(ยกเว้นแก๊นน่ะ)

         บรื๊นนนนน

         เสียงรถแล่นออกไปด้วยความเร็วสูง ทำให้ควันรถพุ่งเข้าหน้าฉันกับเพื่อนๆเต็มๆ

         " แค่ก แค่ก ไอ้ผู้ชายเฮงซวยเอ๊ยย! นายมันไม่แน่จริง! นายมันไม่ใช่ลูกผู้ชาย! "

    ฉันทั้งด่า ทั้งตะโกนเพื่อหวังว่าจะให้หมอนั่นได้ยิน แต่มันก็ไม่เป็นผล นายนั่นไม่ได้

    ยินอย่างแน่นอนเลย คอนเฟิร์ม!!

         " เอ่อ...เนมใจเย็นๆดีกว่ามั้ย เดี๋ยวเพื่อนๆในโรงเรียนเขาก็กลัวเธอกันหมดหรอก ทุก

    วันนี้ก็แทบจะไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เธอแล้วนะ " ขิมบอกฉัน พลางมองไปที่คนอื่นๆ 

    ที่กำลังกลัวว่าฉันจะอาละวาดเหมือนครั้งนั้น..ครั้งที่มีนักเรียนจากเทคโนฯ ยกพวกมาตี

    กันที่หน้าโรงเรียน พอฉันเข้าไปห้ามก็ขว้างไม้หน้าสามมาเฉียดหน้าฉันไปนิดนึง แต่ก็ทำ

    ให้เลือดฉันออกซิบๆ และนั่นก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้ฉันอาละวาดหนักมากๆ โดยเฉพาะไอ้

    คนที่ขว้างไม้มาน่ะ ฉันอาละวาดใส่มันปางตายเลยล่ะ

         " แค้นนี้ต้องชำระขิม แค้น! แค้น! แค้น ! แค้นโว้ยยยย!!!-O- " ฉันตะโกนเสียงดังแล้ว

    เดินปึงปังไปที่ห้องพักLG ทันที ฉันได้ยินแว่วๆว่า ใครก็ไม่รู้บอกให้ขึ้นไปชั้น

    เรียนเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่ขึ้นจะทำโทษสถานหนัก

    ในห้องพักLeader Girl

         " อ๊ากกกกกกกส์ " O_O

         ตุ้บ! ตุ้บ!

         เสียงหมัดซ้ายและขวาของฉันดังก้องอยู่ในห้องออกกำลังกาย ภายในห้องพักLeader Girl

         " นิ ยัยเนม แกเป็นอะไรของแกอะห๊า > <" เสียงของหนิม เพื่อนสาวที่ฉันคิดว่าไม่น่าจะมีใคร

    บนโลกนี้ขี้บ่นได้เท่าเธออีกแล้ว...เอ่ยถามขึ้นหลังจากที่เห็นสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับฉัน " มาถึงใน

    ห้องก็ต่อยเอา ต่อยเอา ใครถามอะไรก็ไม่ตอบ " 

         "........" ฉันเงียบและไม่ได้พูดอะไรต่อ..กะว่าจะทำเป็นไม่ได้ยินlydsojvp

         " แกไม่ต้องมาทำเป็นไม่ได้ยินฉันเลยนะ " แน่ะรู้ทันอีก " แกตอบฉันมาเดี๋ยวนี้นะ แกก็รู้

    ว่าฉันไม่ชอบคนที่ฉันถามแล้วไม่ตอบเป็นแบบนี้ " หนิมไม่พูดเปล่า กลับเดินอ้อมมาข้าง

    หน้าฉันแล้วเขย่าตัวฉันไปมา 

         นี่ยัยหนิม เลิกเขย่าตัวฉันซักที " ฉันบอกออกไป จึงทำให้ยัยหนิมเลิกเขย่าฉันแทบจะใน

    ทันที " ฉันก็แค่โมโหนิดหน่อยน่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะ ^^ " พูดจบ ฉันก็ยิ้มหวานให้หนิม 

    และทุกคน

         " งั้นหรอ แนใจนะ? " หนิมบอก

    " อืมน่า งั้นเดี๋ยวฉันไปอาบน้ำก่อนนะ คาบนี้เป็นคาบว่างด้วย ฉันมีเรื่องจะระบายเต็มเลยล่ะ^^ "

    ฉันบอกแล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว เพื่อเตรียมจะไปอาบน้ำ แล้วหายไปในห้องด้านหลังซักพัก

    ใหญ่ๆ

         แกร็ก 

         " อ๊า....สบายตัวจังเล้ย " ฉันบอกแล้วบิดขี้เกียจอย่างที่อยากทำ " เอาล่ะ ฉันมี

    เรื่องจะคุยกับพวกแกเต็มไปหมดเลย เอาล่ะนะ... " 

         ก๊อก! ก๊อก!

         " เดี๋ยวฉันเปิดให้เอง " มิลบอก

         " ขอโทษนะคะ พี่ๆ LG อาจารย์ใหญ่ให้มาตามไปพบค่ะ " เด็กสาวม.ต้นตัว

    เล็กๆคนหนึ่งโผล่หน้าเข้ามาบอก หลังจากที่มิลเปิดประตูให้

         " จ่ะ ขอบใจมากนะจ้ะ งั้นเดี๋ยวพวกพี่ตามไป ขอบใจจ้ะ " แก๊นบอกกับน้องคนนั้นเสียง

    หวานจ๋อย " ฉันว่าเราไปกันเถอะนะ เดี๋ยวอาจารย์ใหญ่จะรอนาน "



    ห้องอาจารย์ใหญ่

         ก๊อก! ก๊อก!

         " เข้ามา! " เสียงจากคนข้างในตะโกนออกมา

         " สวัสดีค่ะ " พวกเราเอ่ยขึ้นเมื่อเข้าไปยืนอยู่หน้าโต๊ะชายสูงวัย ที่ได้ชื่อว่าเป็น

    อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนนี้ พร้อมกับหาที่นั่งเป็นหลักแหล่งเป็นที่เรียบร้อย

         " อืม! นั่งก่อนสิลูก " ไม่ต้องแปลกใจ ว่าทำไมพวกฉันกับอาจารย์ใหญ่คนนี้ดูสนิทสนม

    กันมากพอสมควร ก็เพราะว่าอาจารย์ใหญ่ที่ฉันกำลังคุยด้วยตรงนี้ ก็คือบิดาผู้การุณของ

    ฉันเองแหละ

         " พ่อมีอะไรรึเปล่า? ถึงเรียกพวกเรามาอะ " ฉันถามพ่อหรืออาจารย์ใหญ่ เพื่อเริ่มบทสนทนา

         " นิ! ถ้าพ่อไม่มีแล้วจะเรียกมาเพื่ออะไรล่ะ " พ่อหรืออาจารย์ใหญ่บอกแล้วเดินเข้ามาหา

    พวกฉัน " งั้นพ่อเข้าเรื่องเลยละกันนะ พ่อได้ข่าวมาว่ามีผู้บุกรุกงั้นหรอ? "

         " ว่าแล้วต้องพูดเรื่องนี้อะ " กิ่งกระซิบบอกฉันเบาๆ

         " แล้วไงละคะ พวกเราก็จัดการเรียบร้อยแล้วหนิ ไม่เห็นมีอะไรน่าเป็นห่วงซักหน่อย "

         " แต่ว่าสายของพ่อบอกว่า...ลูกโดนหอมแก้มนะ " พ่อจ๋า พ่อรักหนูบ้างม้ายยย พูดมาได้ไม่

    มีติดขัด แถมยังรู้สึกนิดๆด้วยว่าเน้นตรงคำนั้นมากๆเลย TT_TT ฉันเหลือบไปมองเพื่อนๆนิด

    หน่อย แล้วก็ได้สายตาสงสัยผนวกกับงงเต๊กของหนิม หนิง และกิ่งที่ส่งมาให้ " และการกระทำ

    นั้นก็ทำให้พ่อรู้ว่าฝีมือของลูกยังดีไม่พอ ทำให้พลาดท่า...โดนหอมแก้ม " แน่ะ! พ่อนี่ยังไง

    กันแน่นะ พูดจังเลยอะ -^- งอน!

         " ตอนนี้นะลูก มีนักเรียนกลุ่มนึงกำลังหาโรงเรียนเข้าอยู่..พวกนั้นอะนะ ทั้งเก่ง หน้าตาดี

    รวย ฉลาด และที่สำคัญเค้าเป็นผู้ชาย และเหมาะสมที่จะเป็นLBของโรงเรียน

    เรามากที่สุด " นี่ฉันยังดีไม่พอ~~ หรือเธอไม่พอสักที~ ที่ฉันทำทุกๆอย่างงงเห็นใจกัน

    บ้างม้าย ฮืออ นี่ถ้าเกิดไม่ใช่พ่อนะ ฉันนึกว่าเป็นพวกที่ชอบไม้ป่าเดียวกันซะอีก เล่น

    บรรยายสรรพคุณมา ไม่ได้เกรงใจ หรือกลัวว่าลูกคนนี้จะเสียใจเล้ย

         " แล้วพ่อจะให้หนูทำยังไง? " ฉันพูดเสียงงอนๆ

         " หึๆ (หัวเราะชั่วร้ายเพื่อ?) พ่อก็จะส่งลูก กับแก๊นไปพรีเซนต์โรงเรียนเราไงล่ะลูก แล้ว

    ก็อีกอย่างนะ ถ้าได้พวกนั้นมา ลูกก็เหมือนกับมีคนมาช่วยทำงานอีกแรงไง " อืมม มันก็

    จริงอะนะ แต่ว่ามันก็จะดูแปลกๆยังไงก็ไม่รู้สิ ก็โรงเรียนของฉันน่ะ ไม่มี LB มาเกือบสามปีแล้ว

    นี่นา...


         " อะไรนะพ่อ แล้วทำไมไปแค่สองคนเองล่ะ " ฉันถาม

         ก็เขากำหนดมาให้พ่ออย่างนี้นี่ พ่อจะทำอะไรได้ล่ะ " พ่อบอกพลางแยกเขี้ยวใส่

         " เอ่อ....เนมคือว่าฉันไม่แน่ใจว่าจะไปได้รึเปล่าน่ะ " แก๊นที่เงียบมานานปริปากบอก แก๊น

    น่ะ ปฏิเสธใครไม่เป็นหรอก แต่เนื่องจากฉันคุ้นเคยกับเพื่อนๆมานาน ทำให้ฉันรู้เลยว่า...

    ถ้าหากแก๊นจะปฏิเสธใครละก็ จะมีคำว่า 'เอ่อ' นำหน้ามาก่อน

         " ไม่ต้องห่วงหรอกลูก เรื่องนี้พ่อขอผู้ปกครองให้เรียบร้อยแล้วล่ะ "

         " อะ..ระ..เหรอคะ " แก๊นพูดติดๆขัดๆ...ดูท่าว่าไม่อยากไปจริงๆ

         " งั้นเอาเป็นว่าตกลงตามนี้ละกัน เข้าเรียนได้แล้วล่ะ ^^ " พ่อบอกแล้วพูดเชิงไล่พวกฉัน

    ออกไป

    ปัง!

         " เนม! นี่เรื่องมันเป็นยังไงกันแน่อะ แล้วทำไมพวกแกถึงไปกันแค่สองคนล่ะ

    พอออกมาจากห้อง ยัยหนิงก็เอ่ยถามฉันทันที

         " ฉันก็เพิ่งจะรู้ข่าวพร้อมพวกแกนี่แหละ พ่อของฉันก็เป็นแบบนี้พวกแกก็รู้ ช่างเหอะ! รีบเข้า

    ห้องก่อนดีกว่า " 

         พอมาถึงชั้นเรียนของเกรด12 พวกเราก็แยกย้ายกันเข้าห้องของตัวเองทันที 

         " เนม เหลือเวลาอีกตั้งเกือบครึ่งชั่วโมงกว่าจะเข้าเรียนคาบต่อไป รีบเข้ามาทำไมอะ? " เมลล์

    เอ่ยถาม

         " แหะๆ ฉันขี้เกียจเดินไปเดินมาอะ อีกอย่างฉันก็ง่วงนอนด้วย ^^ " ฉันตอบแล้วหัวเราะ

    แห้งๆ

         " งั้นหรอ อืม งั้นเนมนอนไปเถอะ ถ้าอาจารย์มาเดี๋ยวฉันปลุก " แก๊นบอกอย่างใจดี

    " เป็นหัวหน้า LG ก็เหนื่อยอย่างนี้ล่ะ ฉันเข้าใจจ้ะ " อ๊า..ฉันรักแกจังเลย แก๊นเอ๋ย

         " หึ หัวหน้าLG งั้นหรอกเหรอ เชอะ ถ้าแกไม่ใช่ลูกสาวอาจารย์ใหญ่น่ะ แกก็คงไม่

    ได้เป็นหรอก คนที่เป็นเนี่ยมันคือฉัน ยัยแอมคนนี้ต่างหากล่ะ

         ยัยแอมคู่อริของฉันเดินเข้ามาพูดกวนอวัยวะเบื้องล่าง ในขณะที่ฉันกำลังจะฟุบหน้าลงบน

    โต๊ะสี่เหลี่ยมสีฟ้าของฉันอย่างสลบายใจ...

         " เหอะ คนที่เป็นสมควรเป็นแกงั้นสินะ " 

    ฉันพูดเหยียดๆ และดังเพื่อที่จะให้เพื่อนคนอื่นๆหันมามองพอดิบพอดี 

     
         ยัยแอมอะนะเป็นคู่แข่งกับฉันมาตั้งแต่เกรด3 ชิงดีชิงเด่นกันมาตลอดแต่คนที่ชนะทุกครั้ง

    ก็คือฉัน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการเรียน กิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ฉันก็ชนะทั้งหมด คราวนี้ก็

    เหมือนกัน ตอนมาคัดเลือกก็ทำเป็นกระแดะปฏิเสธ พอเค้าคัดเลือกกันครบแล้วก็หน้า

    ด้านไปขอเข้า น่าสมเพชที่สุด

         " ฉันล่ะเกลียดจริงๆเลยไอ้พวกที่ดีแต่ปากอะ เดินอ่อยผู้ชายไปวันๆ ทำตัวเป็นศัตรูกับคน

    อื่น ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้มีอะไรสู้เค้าได้ ไอ้พวกรกโลก! " ฉันกระแทกเสียงใส่หน้ายัยแอมแรงๆ

         " กรี๊ดดดดดด กรี๊ดดดดดด แก กรี๊ด แกกล้าด่าฉันหรอ กรี๊ด " ยัยแอมกรี๊ดเหมือนโดนผี

    เข้า พลางชี้หน้าฉันเป็นพัลวัน

         " นี่!! เลิกกรี๊ดได้แล้ว ฉันรำคาญ ออกไปให้ไกลฉันในรัศมี10เมตร ไม่งั้นเธอเจอดีแน่ "

         " นี่แกกล้ากล้าสั่งฉันหรอ หึ ฉันไม่ใช่ลูกกระจ๊อกของแกนะ ฉันไม่ฟังแกหรอก ฉันจะยืน

    อยู่ตรงนี้ ไม่ไปไหน คอยดูสิ! " ยัยนั่นว่าแล้วกอดอกแน่น จนไขมันที่อยู่ส่วนบนแทบจะ

    ทะลักออกมา แล้วจ้องฉันตาเขม็ง

         " เออ ตามสบาย " ฉันบอกปัดแล้วฟุบหน้าลงกับโต๊ะตามเดิม


    ผ่านไป10นาที

         ห้าววววว -O-

         ฉันหาวรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ก็ยัยนี่เล่นจ้องเอาจ้องเอาจะหลับก็หลับไม่ลงน่ะสิ สงสัย

    จะต้องจัดการขั้นเด็ดขาดแล้วล่ะ

         " นี่จะจ้องฉันอีกนานมั้ย? " ฉันเบื่อและเซ็งมากๆในตอนนี้แล้วนะ อย่าให้ฉันหมดความอด

    ทนละกัน หึๆ

         " อีกนาน ถ้าแกยังไม่ขอโทษฉัน " 

         " ฉันต้องขอโทษอะไร ในเมื่อฉันไม่ได้ทำอะไรผิดฉันสวนออกไปอย่างรวดเร็ว

         " ก็เรื่องที่แกมาด่าฉันน่ะสิ "

         " จุๆๆ กรุณาใช้คำให้มันสุภาพด้วย ฉันว่า ไม่ได้ด่า...เข้าใจ๋ แล้วก็ถ้าเธออยากให้ฉันขอ

    โทษล่ะก็นะ...ไปตายแล้วก็เกิดใหม่ซะสิ " ฉันบอก พร้อมกับเหยีบดบิ้มที่มุมปาก

         เพียะ!!!

         " เนม!! " เมลล์กับแก๊นเรียกชื่อฉันเสียงดังลั่นพสุธา!! (เว่อร์) พร้อมกับเด้งตัวขึ้นจากเก้าอี้ที่

    นั่งอยู่เหมือนกับที่นั่งของตัวเองเป็นสปริงอย่างไงอย่างงั้น...

         ฉันรู้สึกได้ถึงความชาบนใบหน้า หลังจากที่ถูกฝ่ามือของยัยเเอมปะทะเข้ากับหน้าเต็มๆ

    หึ ยัยนี่คงจะไม่เคยเห็นเวลาฉันโกรธจริงๆสินะ ตลอดเวลาฉันก็ทำเป็นทีเล่นทีจริง

    กับยัยนี่มาตลอด วันนี้แหละ ยัยนี่ได้เลิกตามราวีฉันแน่!!!

         พลั่ก!!

         ฉันผลักยัยแอมไปชนกับผนังจนจุก แล้วค่อยๆเดินไปหายัยนั่นช้าๆ

         เพียะ!!  เพียะ!!

         ฉันตบหน้ายัยนั่นเข้าไปฉาดใหญ่ จนหน้าของยัยแอมเปลี่ยนเป็นสีซีดทันที

         " พอได้แล้วเนม ยัยนั่นเจ็บปางตายแล้วนะ " แก๊นตะโกนบอกฉันเสียงดัง

         " ใช่ๆ พอเถอะ เดี๋ยวยัยนี่จะตายซะก่อน " เมลล์พูดเสริมทัพ

         " ได้!! ฉันพอแน่ๆ  แต่ยัยแอม!!!...แกกล้ามากนะ ที่บังอาจมาตบหน้าฉันน่ะ แค่นี้มันยัง

    น้อยไปด้วยซ้ำ รู้เอาไว้นะ...ฉันร้ายกาจกว่าที่แกคิด วันพรุ่งนี้ ถ้าฉันยังเห็นแกอยู่ใน

    โรงเรียนอีก!!! ฉันจะไม่รับรองความปลอดภัยทั้งชีวิต และทรัพย์สินของเธอ!! เพราะทุกๆ

    คนในโรงเรียน เห็นเรื่องนี้กันเกือบหมดแล้ว!!! และอย่าลืมนะ...ว่าฉันน่ะมีอำนาจใน

    โรงเรียนมากขนาดไหน!!! ฉันขอเตือนเธอเพียงเท่านี้!!! แก๊น!! ทำแผลให้ยัยนี่ด้วย "

    ฉันตะโกนบอกแก๊นโดยไม่หันไปมอง แล้วเดินไปหยิบกระเป๋าใส่หนังสือของฉันที่โต๊ะ

    ...สิ่งที่ฉันเห็นตอนนี้ก็คือ ในห้องเรียนของฉันไม่ได้ต่างอะไรกับสนามรบที่เพิ่งรบเสร็จใหม่ๆ เลย

    (เพิ่งสังเกตเห็นว่าโต๊ะหัก)

         " แล้วเนมไม่ทำแผลหรอ " ฉันยกมือขึ้นจับหน้าของตัวเองแล้วหันกลับไป

         " ไม่อ่ะ ขอบใจนะ เออ!! แก๊นเมลล์วันนี้ฉันกลับก่อนนะ พอดีปวดหัวน่ะ ^^ " ฉันทำ

    เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วยิ้มให้แก๊น กับเมลล์แล้วเดินออกมาจากห้องเพื่อทำลาย

    บรรยากาศมาคุนั่น

         หึ ฉันสาบานเลยล่ะ ว่าพรุ่งนี้ฉันจะไม่ได้เห็นยัยแอมอยู่ในโรงเรียนอีกแน่ๆ แต่จะว่าไป

    ฝีมือการตบของยัยแอมก็หนักดีใช่เล่นเลยเหมือนกันนะเนี่ย หึๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×