Persecute Game พลิกล็อคเพทุบายป่วนหัวใจยัยตัวแสบ! - นิยาย Persecute Game พลิกล็อคเพทุบายป่วนหัวใจยัยตัวแสบ! : Dek-D.com - Writer
×

    Persecute Game พลิกล็อคเพทุบายป่วนหัวใจยัยตัวแสบ!

    จากความที่ตอนแรกฉันกะแกล้งเพื่อนเพื่อดัดนิสัยมันเล่นๆ โดยที่มีคนอื่นๆ ในกลุ่มให้สัญญากันว่าจะช่วยกันเป็นอย่างดี แต่ตอนสุดท้าย ฉันกลับตกมาตาย กลายเป็นคนถูกแกล้งซะงั้น!!

    ผู้เข้าชมรวม

    232

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    232

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 55 / 14:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

    Story~

         กรีดร้องงงงง ยัยเพื่อนบ้าพอลลีน! แกรู้มั้ยว่าหนังสือเล่มนั้นมันสำคัญกับฉันมากขนาดไหน~~~!! >[]<! แต่แกมาทำตัวไร้ความรับผิดชอบโดยการที่แกเอาหนังสือฉันไปวางทิ้งๆ ขว้างๆ อย่างนั้นเนี่ยนะ?! อ๊ากกก ฉันอยากจะพ่นไฟใส่แกจริงๆ นี่ถ้าไม่ติดว่าฉันไม่เหลือบไปเห็นมันเข้าก่อนล่ะก็ หนังสือเล่มนี้มันจะต้องหายสาบสูญไปจากวงโคจรโลกแน่ๆ! หึๆๆ แต่แกอย่าคิดนะเว่ยว่าแกทำอย่างนี้ฉันจะลืมมันไปเสียง่ายๆ ฉันจะต้องดัดนิสัยแกให้ได้เลยย่ะ! เฮ้ยยย~!! แต่ไหงไปๆ มาๆ เวลาแกล้งยัยพอลลีนทีไรมันมักจะเข้าตัวฉันตลอดเลยฟะ แถมยัยเพื่อนคนอื่นๆ ที่สัญญากันเป้นมั่นเป็นเหมาะว่าจะร่วมมือกันแกล้งพอลลีน ก็ดันไปร่วมวงกับยัยบ้านั่นซะงั้น ฮึกๆ ยัยปริมคนนี้อยากจะบ้าตาย เฮือกกก~

    แบนเนอร์บทความสวยๆ จาก...

    ธีมบทความงามๆที่รอคุณมาสอย!   

    SHALUNLA : T H E M E 

    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความ Fly

    อันยองฮาเซโย~ !! ><!
            ไรท์เตอร์คนนี้กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานจากการแต่งนิยายและเว็บเด็กดีเกือบปี! เพราะว่าไรท์เตอร์ไปบ้านักร้องเกาหลีอยู่ค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ล้อเล่นๆ(แต่มีส่วนจริงนะคะ ><) เป็นเพราะว่างาน+การบ้านเยอะต่างหากค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณอาจารย์ประจำวิชาแนะแนวจริงๆ นะคะที่สั่งการบ้านมาเพื่อให้แต่งนิยายคนละหนึ่งเล่มส่ง นั่นทำให้นิยายเรื่องนี้โผล่พ้นอกมาจากหลุมดำในที่สุดค่ะ ><~ เอาล่ะๆ ไรท์เตอร์ฝอยมากจนน้ำลายเต็มคอมฯ หมดละ งั้นเรามาเข้าเรื่องเลยดีกว่าเนอะ~~~



    Story Banner


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น