วังวนอสูร - นิยาย วังวนอสูร : Dek-D.com - Writer
×

วังวนอสูร

เขาคือชายหนุ่มแสนดีที่พวกเธอปรารถนาจะได้มาครอบครอง เธอคนหนึ่งคือสาวที่แอบรักเขามาตั้งแต่เด็ก และเธออีกคนคือคนที่เคยได้ครอบครองร่างกายเขา

ผู้เข้าชมรวม

2,243

ผู้เข้าชมเดือนนี้

22

ผู้เข้าชมรวม


2.24K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


9
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 59 / 08:05 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




นิยายของรมย์ธีรา รมย์ธีรามาทำเองแล้วนะคะ




นิยายรีไรท์ที่วางจำหน่ายแล้วทางอีบุ๊ค 

สนใจเรื่องไหนเข้าไปจับจองกันได้แล้วนะคะ



และสามารถโหลดนิยายเรื่องอื่นๆ By รมย์ธีรา 
ที่วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบ E-Book 
กับ 7 เรื่อง 7 รส ที่ถูกน้ำมาเรียบเรียงใหม่
ให้เข้มข้นและเร้าใจกว่าเดิม 
ตามช่องทางโหลดที่ผู้ใจดีจัดให้



                        

                           
 
   




*************************

รสินทรา ปุณณารมย์ (แอล) หญิงสาวที่เป็นโรคหัวใจตั้งแต่กำเนิด เดินทางไปรักษาตัวเองที่ต่างประเทศจนกระทั่งหายดีถึงเดินทางกลับมา และการกลับมาในครั้งนี้ของเธอก็เพื่อที่จะมอบหัวใจดวงนี้ให้แก่ คันธารัตน์ สุธางศุ์รัตน์ (เคน)  ชายที่เธอยังคงรักมั่นมาตั้งแต่เด็ก แต่เขากลับมองเธอเพียงแค่น้องสาวคนหนึ่งเท่านั้น และเมื่อเขากลับมาเจอเธออีกครั้ง คำว่าน้องสาวกลับทำให้หัวใจของเขาปั่นป่วน ยิ่งเมื่อมีชายหนุ่มอีกคนกลับมาด้วยแถมยังทำหน้าที่ดูแลเธอแทนเขา พี่ชายที่แสนดีอย่างเขาก็เกิดอาการหวงโดยไม่รู้ตัว งานนี้หญิงสาวงัดทุกกลเม็ดที่จะพิชิตใจชายหนุ่ม โดยไม่รู้หรอกว่า ผู้ช่วยแผนการของเธอเองก็มีใจให้กับตนเหมือนดังวังวนของความรักสามเศร้า

จนทำให้พี่ชายที่แสนดีอย่างเคนเกิดหน้ามืด เมื่อเจอน้องสาวปั่นหัวใจถึงกับข้ามขั้นจากน้องสาวมาเป็นสามีเพียงชั่วพริบตา แต่ถึงอย่างนั้นความสัมพันธ์ชั่ววูบที่แอลคิดว่าเอาชนะใจชายหนุ่มได้กลับไม่มั่นคงเพราะคำว่า น้องสาว กำลังค้ำคอชายหนุ่มอยู่ทำให้ทั้งสองสามารถครองรักร่วมกันได้ ยิ่งเมื่อชายผู้ช่วยแผนการของแอลกลับกลายมาเป็นอุปสรรคขวางทางรัก แถมยังมีหญิงสาวในอดีตที่มีความสัมพันธ์กันเพียงข้ามคืนของเคนมาทวงสิทธิในหัวใจเขา ก็ยิ่งทำให้ความรักที่เหมือนจะราบรื่นห่างไกลความจริงยิ่งกว่าเดิม แล้วรสินทราจะจัดการอย่างไรกับความรักครั้งนี้ ทั้งที่ตั้งมั่นแต่คันธารัตน์กลับไม่เชื่อมั่นในความรักเลย...วังวนความรักที่ต้องหลบซ่อนถูกถ่ายทอดกันมาสู่รุ่นลูกให้ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคของหัวใจ...

            





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น