คู่มือเลี้ยงบุตรสาวฉบับป่าตะวันดับ - นิยาย คู่มือเลี้ยงบุตรสาวฉบับป่าตะวันดับ : Dek-D.com - Writer
×

    คู่มือเลี้ยงบุตรสาวฉบับป่าตะวันดับ

    โดย so flareon

    "มีผู้กล่าวไว้ว่าการเลี้ยงดูที่ดีของบิดามารดาคือรากฐานความยิ่งใหญ่ของบุตรธิดาในอนาคต"เจ้าจิ้งจอกยิ้มกวนอารมณ์ "บิดามารดาที่ว่านั่นใช่ป๊ศาจจิ้งจอกกับหมาป่าเงาจันทร์นี่หรือไม่!?"

    ผู้เข้าชมรวม

    388

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    388

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 60 / 18:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จริงๆมันเป็นโปรเจคนิยายกำลังภายในอย่างเครียดของข้าพเจ้า แต่พอวางพล็อตต้นเรื่องตอนเด็กแล้ว อืม คอนเซ็ปต้นเรื่องฮาดีแหะ เป็นนิยายเบาสมองได้เรื่องเลย ก็ จัดเลยแล้วกัน
    ก็ ฝากรอนิยายเรื่องเต็มด้วยนะ

    มาที่ชื่อตัวละครกันก่อน 
    tip:สัตว์ที่อยู่ในป่า(ไม่ว่าจะอะไร จะมีชื่อ แต่ไม่มีแซ่(นามสกุล) หรือถ้าแปลงเป็นชื่อคนก็มักจะเอาอะไรที่เกี่ยวกับป่ามาเป็นนามสกุลอยู่ดี
    หลักๆตอนนี้[UPDATEเพิ่มทีหลัง]

    เยว่เสี่ยง : ปีศาจจิ้งจอกเพศเมียผู้บำเพ็ญตบะแก่กล้า สหายรัก(ทึกทักเอาเอง)ของซิ่นหลิง ครอบครองป่าฝั่งตะวันตก มีร่างมนุษย์ที่เรียกได้ว่า"เป็นสาวงามล่มเมือง"(และเจ้าตัวก็ชอบร่างนี้มากซะด้วย ถึงแม้จะไม่ได้ออกจากป่าไปให้มนุษย์ที่ไหนเห็นก็เถอะ) ฉลาดเป็นกรด,เจ้าเล่ห์,กวนประสาทอย่างล้ำลึก และ มีนิสัยกวนอารมณ์เป็นที่สุด แต่จริงๆแล้วเป็นจิ้งจอกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นผู้ตกลงใจเก็บมนุษย์ตัวน้อยมาเลี้ยง

    ซิ่นหลิง : พญาหมาป่าเงาจันทร์ผู้ปกครองป่าฝั่งตะวันออก เป็นสหาย(ที่โดนบังคับมา?)ของเยว่เสี่ยง หน้าตาค่อนข้างดุ และดูเหมือนจะขี้รำคาญ แต่จริงเป็นหมาป่าขนฟูที่จดีมากๆเลย ไม่ปรากฏกายในรูปมนุษย์บ่อยนัก(ไม่ทำเลยก็เกือบถูก) มีบรรยากาศน่าเกรงขามที่ทำให้ทั้งป่ายอมสงบใต้อาณัติ แต่ทำไมใช้กับเจ้าจิ้งจอกไม่ได้ผลก็ไม่ทราบ เรียกเยว่เสี่ยงว่า"เจ้าจิ้งจอก" โดนมัดอุ้งเท้าชกให้มาช่วยเลี้ยงลูกมนุษย์ แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ฝืนใจทำซักเท่าไหร่ซะงั้น

    จิ่วอิง/มี่อิง : ทารกน้อยเพศหญิงผู้ถูกกำหนดโชคชะตาอันยิ่งใหญ่(ซึ่งก็ไม่รู้อะไรเหมือนกัน) ปรากฏกายขึ้นอย่างงงๆ ตรงเขตแยกแดนฝั่งตะวันตกและตะวันออกของป่าตะวันดับ เจ้าจิ้งจอกดูเหมือนจะคิดว่าเด็กผู้นี้น่าสนใจดี เพราะนางไม่ถูกสัตว์ทำร้ายเลยทั้งที่เป็นเขตอันตรายที่สุด จึงรับเลี้ยงและบังคับให้หมาป่ามาช่วยเลี้ยง 

    มีตัวเพิ่มแน่นอน ตอนนี้กำหนดแค่นี้ก่อนนา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น