ทาสรักพญามังกร - นิยาย ทาสรักพญามังกร : Dek-D.com - Writer
×

ทาสรักพญามังกร

โดย mydarling2015

รอยสักกุหลาบแดงตวัดก้านเกี่ยวรัดมังกรดำ คือรอยตราที่บ่งบอกว่าเธอจะต้องตกอยู่ใต้อำนาจของเขาอย่างคนไม่มีทางสู้

ผู้เข้าชมรวม

2,442

ผู้เข้าชมเดือนนี้

11

ผู้เข้าชมรวม


2.44K

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


48
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 60 / 23:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2555 
หมดสัญญากับสนพ.จอยบุ๊คคลับ 3 กุมภาพันธ์ 2560 
จำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊ค โดยนักเขียนเจ้าของผลงาน 2 มีนาคม 2560 
และกำลังจะตีพิมพ์ซ้ำเป็นรูปเล่มครั้งที่ 2  1 เมษายน 2560
เจ้าของลิขสิทธิ์ My Darling (มณีน้ำเพชร) 



เขา...หยางโจวหมิง พญามังกรดำผู้มีอิทธิพลล้นฟ้า
เธอ...ตันหยง น้องสาวของผู้ชายสารเลวคนหนึ่ง ที่ได้แต่หลบอยู่ใต้ชายกระโปรงผู้หญิง




หยางโจวหมิง


             “พวกมันคงคัดสรรมาแล้วสินะ ถึงส่งเธอมาให้ฉัน อยากรู้จริงว่าพวกอัคราบริรักษ์สอนลูกกันยังไง ถึงได้เก่งนักเรื่องทำชั่วและเรื่องยั่วผู้ชาย แต่เสียใจ เธอจำใส่กระโหลกสวยๆ ของเธอไว้ก็แล้วกัน ว่าเธอไม่มีทางทำสำเร็จ วันนี้พ่อเธอมีลมหายใจกลับออกไป แต่วันหน้าฉันจะไปพรากลมหายใจของอัคราบริรักษ์ทุกคน แล้วฝังพวกมันโดยไม่ให้มีพิธีรีตรองเลยสักนิด”

 



สรัญรัตน์ อัคราบริรักษ์



            “อย่าทำอะไรฉันเลยนะคะ คุณจะให้ฉันทำอะไรก็ได้ ทำงานบ้าน หรือทำอะไรที่มันหนักหนาสาหัสฉันก็ยอม แต่ขอร้องอย่าทำร้ายฉันเลยนะคะ” 





ทาสรักพญามังกร
My Darling
www.mebmarket.com
เมื่อทุกคนในครอบครัวถูกขู่เอาชีวิต หญิงสาวจำต้องฝืนความเจ็บสักลวดลายบนเรือนร่างและสวมชุดกี่เพ้าผ้าไหมจีนแสนสวย พาตัวเองไปยืนอยู่หน้าพญามังกรดำ หยางโจวหมิง มาเฟียใหญ่แห่งเกาะฮ่องกง ผู้ชายรูปงามที่มีดวงตาสีสนิมเหล็กวาววับและเย็นชา มีเรียวปากโค้งบางเฉียบสีเข้มที่คล้ายจะคอยเหยียดหยามทุกคนตลอดเวลา ผู้ชายที่มีอำนาจล้นฟ้าและบงการชีวิตของใครก็ตามที่เขาต้องการ โดยเฉพาะ...ชีวิตของเธอ สรัญรัตน์ อัคราบริรักษ์ “คุณมันไม่ใช่คน ร้ายกาจที่สุด” สรัญรัตน์กัดฟันบริภาษเขาออกไป อย่างน้อยก็ขอพูดว่าสักนิดเถอะ ไม่ใช่แต่ยอมให้เขาข่มเหงอยู่ข้างเดียว “ฉันไม่คิดเลยว่าจะมีคนแบบคุณอยู่บนโลกใบนี้” “ใครที่อยู่ข้างนอก ไปตามนายอรรถวัฒน์กลับมา!”“อย่า!!! ฉัน...จะทำ”พญามังกรดำหย่อนกายนั่งลงบนเก้าอี้บุหนังสีน้ำตาลเข้ม เขามองมือสั่นๆ ที่ค่อยๆ เลื่อนไปตามขอบเสื้อ มองผิวกายขาวผ่องเปิดเปลือยออกทีละนิด จนกระทั่งชุดกี่เพ้าเลื่อนลงมาอยู่ใต้อก บราเซียสีขาวสะอาดไร้สายดูเหมือนจะเล็กกว่าสิ่งที่ต้องปิดบังไปมาก เนินอกอิ่มล้นทะลักออกมาเบียดชิดกันอยู่ด้านบน เห็นร่องเนื้อขาวผุดผาดให้ไพล่คิดไปถึงสิ่งที่อยากเข้าไปอยู่ในร่องอกนั้น ชุดกี่เพ้าเลื่อนลงไปเรื่อยๆ มันช้าแต่ก็ทำให้ลมหายใจของหยางโจวหมิงขาดๆ หายๆ แต่ลมหายใจของสรัญรัตน์แทบขาดรอน เสียงสะอื้นเบาๆ ดังออกมาเป็นระยะไม่ได้ทำให้พญามังกรดำบังเกิดความสงสาร ดวงตาคมเฉียงขึ้นที่ปลายหางอย่างคนที่มีเชื้อชาติจีนแผ่นดินใหญ่ จับจ้องนวลนางละเอียดลอออย่างไม่ละสายตา หรืออีกทีเขาก็ไม่สามารถเบือนสายตาไปจากความงามเป็นหนึ่งนั้นไม่ได้ ผ้าไหมสีแดงสดปักลายดอกสีดำตัดกัน ค่อยเลื่อนลงมาถึงสะโพกผาย สัดส่วนโค้งเว้าดุจนาฬิกาทรายเรียกเลือดในกายชายหนุ่มให้เดือดพล่าน เรียวปากบางเฉียบได้รูปสวยของชายกระตุกมุมโค้งขึ้นก่อนจะแยกแย้มผ่อนลมหายใจออกมาอย่างช้าๆ มือใหญ่เริ่มเกร็งขึ้นเพราะความอยากจะแตะต้อง อยากจะตีตรา อยากจะลิ้มลองของใหม่สำหรับเขา แต่คงเก่าสำหรับคนอื่น นั่นเองที่ทำให้พญามังกรดำฝืนนั่งนิ่งอยู่กับที่ ทั้งที่ใจเต้นโครมครามอยู่ในอก สรัญรัตน์ชะงักมือที่เลื่อนชุดกี่เพ้าค้างไว้บนสะโพกสวย เธอสะอื้นฮักจนตัวโยนรู้สึกว่าตัวเองช่างไร้ค่าสิ้นดี ไม่คิดไม่ฝันว่าต้องมาแก้ผ้าต่อหน้าผู้ชายใจร้ายคนนี้ “ไม่ได้ยินที่ฉันพูด หรือฉันบอกไม่ชัดเจน ว่าให้เธอถอดเสื้อผ้าออกให้หมด หรือประโยคนั้นมันฟังดูดีจนเธอไม่เข้าใจ ฉันคงต้องบอกว่า ให้เธอแก้ผ้าจนล่อนจ้อนต่อหน้าฉัน...เดี๋ยวนี้”

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น