ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #3 : เจอเหมือนกัน (ชื่อแต่ล่ะตอนหนอ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.21K
      98
      28 ต.ค. 56

    ตอนที่ 3    

    ทิวา/อ้าว!เหมยฮัว ยูริ อยู่นี่เอง

    เหมยฮัว/อาทิวาทางนี่ น่อ

    เหมยฮัว/นี่ อาทิวาอั้วมีเรื่องเล่าให้ฟัง พออั้วกลับเข้าห้องไปอั้วก็เจอกับ อาฮอรัลกำลังหลับอยู่ด้วยน่อ อั้วเห็นหลับสบายก็ไม่กล้ปลุกเลยออกมาก่อนน่อ

    ยูริ/อ้า ยะยูริก็เจอคุณคริสโตเฟอร์อยู่ในห้องเหมือกันเจ้าค่ะ คุณคริสโตเฟอร์กำลังนั่งดู วิดิโอกัปตันอวกาศ c.l.o.c.k อยู่เจ้าค่ะแต่ตัวเปียก ก็เลยถามว่าทำไมถึงมาอยู่ที่นี่คุณคริสโตเฟอร์ ก็บอกว่า เรือพังก็เลยต้องมาอยู่ลาฟลอร่าก่อนแต่ห้องไม่พอเลยต้องจับฉลาก แล้วจับได้ห้องยูริเจ้าค่ะ

    ทิวา/อะ เออชั้นนอนอยู่ก็เจอนายตาตี๋นอนอยู่ข้างๆเหมือนกันก็ถามเหมือนยูริน่ะล่ะแล้วตานั้นก็เล่าให้ฟังเหมือนกันน่ะ

    เหมยฮัว/งั้นหรอน่อ อะ เดี๋ยวน่ออากียุลนอนเตียงเดียวกับอาทิวาหรอน่อ

    ทิวาคิด/เฮ้ย เผลอพูดไปสะงั้น

    ทิวา/อะ อ้อคะ คือมันก็ไม่เชิงงั้นน่ะตานั้นนอนตรงพื้นต่างหากล่ะ ชั้นพูดผิด

    เหมยฮัว/อ้อ หรอน่อ/เหมยฮัวทำหน้าตาสงสัย

    ทิวา/อะ นั้นโรซารี่ กับนาซิสซ่านิ/ทิวารีบเปลี่ยนเรื่องทันที

    โรซารี่/อ้าว ทิวานี่ชั้นมีเรื่องจะเล่าฟังด้วยคือ...

    ทิวา/อเล็กเซมาใช่ไม

    โรซารี่/ใช่

    ทิวา/นายนั้นบอกว่าเพราะเรือพังใช่ไม

    โรซารี่/ใช่

    ทิวา/ก็ต้องมาอยู่ลาฟลอร่า

    โรซารี่/ก็ใช่อีกนั้นล่ะ

    ทิวา/แล้วตานั้นต้องจับฉลากเลือกห้องเพราะห้องไม่พอแล้วก็จับได้ห้องเทอสินะ

    โรซารี่/โอ้โห้ ทิวาเทอเป็นหมอดูได้เลยน่ะเนี่ยแม่นจริงๆ

    ทิวา/ป่าว หรอกเพราะชั้นเหมยฮัว ยูริ ก็เหมือนเทอนั้นล่ะ

    โรซารี่/อ้อ หรอ

    นาซิสซ่า/โอ้ย!! ทำไมชั้นซวยอย่างนี่น่ะ ต้องฟังเรื่องของUFO ของตาดันเต้ทันวันชั้นตายดีกว่า

    ทิวา/ชั้นยิ่งกว่าเทออีก ชั้นต้องมานั่งเถียงกับนายตาตี๋ขี้เก๋กแว่นหนาเตอะ น่ะ

    ทุกคนเว้นทิวา/ นั้นสิน่ะ อาทิวา/ทิวา/คุณทิวา กับ อากียุล/กียุล/คุณกียุล

    เป็นคู่กัดกันนิ 

    เหมยฮัว/งั้นก็แยกย้ายก่อนน่อใกล้ค่ำแล้วน่อ

    ยูริ/เจ้าค่ะ

    โรซารี่/อืม บาย

    นาซิสซ่า/ย่ะ

    แล้วทุกคนก็เดินกลับห้องตัวเองไปหมด เหลือแต่ทิวา


    Water Effect by Crazyprofile.com
    Sky Blue Bobblehead Bunny playSound(); showPoll();
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×