ดวงใจรณกร - นิยาย ดวงใจรณกร : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจรณกร

    เขา เจ้าของฉายา นิ่งสงบสยบทุกความเคลื่อนไหว จะทำอย่างไหรเมื่อดันไปตกหลุมรักเพื่อนสนิทของหลานสาว ที่อายุห่างกันถึง 10 ปี งานนี้เห็นทีคงต้องใช้ทั้งเล่ห์ ใช้ทั้งกล แล้วเธอจะหนีไปไหนพ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    32,019

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    32.01K

    ความคิดเห็น


    109

    คนติดตาม


    417
    จำนวนตอน : 38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 62 / 14:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ... รณกร วสุธารัตน์กุล “คุณรบ” ...

    อายุ 33 ปี CEO ของ วี.เอ็นจิเนียริ่งกรุ๊ป บริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นของไทย                                                                   เจ้าของฉายา “นิ่งสงบสยบทุกความเคลื่อนไหว” จริงจัง เด็ดขาด ทุกอย่างที่ต้องการจะต้องสมบูรณ์แบบที่สุด นิ่งขรึม เจ้าเล่ห์หน้าตาย                                                                                                    

    คติ “ทุกการลงทุนย่อมมีความเสียง แต่คำว่าได้ไม่คุ้มเสีย ไม่เคยอยู่ในพจนานุกรมของผู้ชายที่ชื่อ รณกร”                                         ที่มา : https://www.facebook.com/photo.phpfbid=555795254445813&set=a.205029659522376.53057.100000460311128&type=3&theater



    ... อัญชลิกา ศิริกรกุล “หนูอัญ” ...

    อายุ 23 ปี เป็นฟรีแลนซ์ รับทำงานทุกอย่างเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ทั้งงานกราฟฟิก ออกแบบเว็บไซต์ และถ่ายโฆษณาบ้างเป็นบางครั้ง เพิ่งเรียนจบได้ไม่ถึงปี แต่เป็นฟรีแลนซ์ตั้งแต่เรียนมหาลัย เจ้าของฉายา “สวย เริ่ด เชิด เก่ง” สดใส ร่าเริง หัวดื้อ ไม่ชอบเอาเปรียบใครแต่ก็ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบ ความสวยการันตีด้วยตำแหน่งดาวมหาลัย ความเก่งการันตีด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง               คติ “อนาคตขึ้นอยู่กับสมองและสองมือ อย่าให้หัวใจมาทำลายอนาคตที่สมองและสองมือร่วมกันสร้างขึ้นมา”

    ที่มา : https://pbs.twimg.com/media/AuEwDkeCAAAMZ6D.jpg

    เนื่องจากที่ผ่านมางานประจำค่อนข้างเยอะเลยหยุดเขียนไปเป็นปี ช่วงนี้งานเริ่มเบาบางแล้วแต่ก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆด่วนบ้างไม่ไ่วนบ้าง เลยอยากจะกลับมาเขียนให้จบ และด้วยความที่ตอนแรกอยากให้เป็นนิยายที่อ่านง่ายๆสบายๆคลายเคลียดจากการทำงานของคนอ่าน เลยตัดส่วนของเนื้อหาที่เกี่ยวกับงานออกไป แต่คนเขียนรู้สึกว่ามันขัดๆกับความเป็นจริงอยู่มาก (อันนี้ความเห็นส่วนตัวของคนเขียนที่คลุกคลีอยู่กับงานสายนี้เลยขัดใจตัวเอง แห่ะๆ) จึงอยากที่จะ Rewrite ใหม่ทั้งหมดแต่โครงเรื่องยังเหมือนเดิม เนื้อหาปรับนิดหน่อยและอาจมีการรวมตอนเพื่อให้เนื่อเรื่องกระชับขึ้นนะคะ 

    อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นมาด้วยนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจในการปรับปรุงต่อไปค่ะ กด Favorite ไว้ได้นะคะ


    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช 2537 ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น