ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Animal Davils รักนี้ข้าให้เจ้า [Yaoi / 3P]

    ลำดับตอนที่ #35 : EP 32 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      4
      30 เม.ย. 53

    32

          หลังจากนินทาภรรยาสุดที่รักในระยะประชิดทั้งพ่อ แม่ ลูก และลูกเขยก็มานั่งจับเข่าคุยกันตามภาษาครอบครัวเดียวกัน (>///<)

          “เออ... ข้าขอถามอะไรสักข้อ...” เสียงหวานยังไม่ทันเอ่ยจบผู้เป็นแม่ก็พูดขัดขึ้นมาซะแล้ว

          “จะถามกี่ข้อก็ได้ลูก” น้ำเสียงหวานๆ ทำให้ร่างบางใจเย็นมากขึ้น หัวใจดวงน้อยเต้นตึกตักด้วยความดีใจแทบจะทะลุออกมานอกแผ่นอกบาง

          “ทำไม... ทำไมไม่พาข้ามาอยู่ที่นี่ด้วยล่ะครับ?” ใบหน้าหวานจ้องมองอย่างรอคอยไปที่ผู้ให้กำเนิดอย่างต้องการคำตอบเต็มที่

          สองตนที่นั่งฝั่งตรงข้ามมองหน้ากันอย่างเป็นกังวล ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะพยักหน้าเป็นเชิงให้อีกฝ่ายเป็นคนเล่า ทำให้คนเป็นพ่อหันมามองลูกเต็มตาอีกครั้ง เสียงถอนหายใจดังขึ้นเบาๆ

          “เพราะช่วงก่อนนี้พ่อกับแม่ถูกตามล่าน่ะสิ พ่อกับแม่ได้อยู่อย่างสงบๆ แบบนี้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้ประมาณสองเดือนได้ล่ะมั้ง? ทั้งปีศาจทั้งเทพมาตามตัวพ่อและแม่ของลูกให้วุ่นกันไปหมด พวกเราเลยกลัวว่าถ้าหากว่าเราเอาลูกไปด้วยลูกอาจจะถูกฆ่าเอาน่ะ”

          หญิงสาวเพียงคนเดียวเอ่ยต่อพร้อมรอยยิ้มจางๆ และแววตาแห่งความเจ็บปวด

          “แม่เลยฝากลูกไว้กับคนของแม่ที่โลกแห่งเทพแล้วหนีมาก่อนที่ลูกจะโดนจับตัวไป พระเจ้าสัญญากับแม่ไว้แล้วว่าจะไม่ยุ่งกับลูก และจะไม่ให้ลูกมีอันตรายถ้าลูกไม่ทำผิดกฎใดๆ แล้วนี่... สภาพแบบนี้คงจะโดนสาปล่ะสิ”

          ใบหน้าหวานของชิพแย้มรอยยิ้มออกมา เข้าใจแล้วว่าที่คนตรงหน้าทำก็เพราะเป็นห่วงและหวังดี แต่ก็อดน้อยใจนิดๆ ไม่ได้

          “ครับ ข้าโดนสาปน่ะครับ แล้วก็ได้เจอกับไลน์และฟอกซ์ครับ” ร่างบางแนะนำคนข้างกายอย่างเป็นทางการ

          “สวัสดีครับ / สวัสดีครับ” คำทักทายยิ่งทำให้คนเป็นพ่อแม่ยิ้มตอบให้อย่างอดไม่ได้

          “แหม~ ได้ลูกเขยหล่อกระชากใจตั้งสองคนแบบนี้ กำไรชัดๆ เลยนะเนี้ย อาเทน” เสียงหวานพูดจบก็หัวเราะออกมาอย่างสบายใจที่ลูกรักคนเดียวเข้าใจพวกตน

          “นั่นสินะ หน้าตาแบบนี้เอาไปขายจะได้สักกี่ตังค์นะนี่” คนเป็นพ่อก็ไม่วายหยอกต่อ ทำเอาใบหน้าหวานต้องค้อนกลับไปหลายต่อหลายครั้ง

          “คนสำคัญครับ ขายไม่ได้” คำพูดตรงๆ ของร่างบางทำเอาใบหน้าหล่อเหลาของคนถูกพาดพิงต้องขึ้นสีเรื่อ...คนสำคัญ...

          “ฮ่าๆๆ ดีจริงนะ” อาเทนหัวเราะอย่างพออกพอใจนักหนา “เห็นมั้ย? ลูกยังพูดออกมาตรงๆ เลย แล้วเจ้าล่ะ? กว่าจะบอกรักข้าได้ ข้าต้องตามตื้อเจ้าตั้งสามปีเชียวนะ”

          “แค่นี้ยังน้อยไปย่ะ” ผู้หญิงเพียงคนเดียวว่าแล้วแลบลิ้นหลอกทำให้สีหน้าของคนรักของเธอติดจะหมั่นไส้

          “เออ... ท่านพ่อ ท่านแม่ครับ” ร่างบางเรียกคนสองคนที่ทำท่าจะเถียงกันต่อถ้าร่างบางไม่ขัดไว้ “คือว่า... ข้าคิดมาตลอดเลย แต่ว่า... ขอข้าอยู่ด้วยได้รึเปล่าครับ?”

          คำถามของร่างบางทำให้คนรักทั้งสองเผลอเหลือบมองอย่างนึกหวั่นใจ ถ้าหากว่าร่างบางอยู่ที่นี่แล้ว... พวกเขาล่ะ? พวกเขาจะอยู่ด้วยได้รึเปล่า? แล้ว... แล้ว...

          “ไม่ได้หรอกนะ” คำตอบที่ทำให้ใบหน้าหวานแทบหลั่งน้ำตา แต่กลับทำให้ร่างสูงและร่างโปร่งนึกโล่งใจ...และรู้สึกไม่ดีไปในเวลาเดียวกัน

          “ทำไมเหรอครับ?” เสียงหวานสั่นระริกอย่างน่าสงสารจนคนรักทั้งสองต้องกลั้นใจไม่ให้รั้งร่างบอบบางมากอดปลอบใจเพราะเกรงจะเสียมารยาท

          เพราะพ่อกับแม่ก็กำลังโดนตามจับอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากแต่ก่อนนักหรอกนะ อาเทนถอนหายใจแผ่ว พระเจ้าท่านใจดี เลยให้ข้อตกลงว่าพวกพ่อจะไม่ทำอะไรที่เสี่ยงต่อการเป็นอันตรายต่อโลกทั้งสี่ (โลกมนุษย์ โลกปีศาจ โลกแห่งเทพ และโลกสัตว์ปีศาจ)

          แล้วหนึ่งในข้อตกลงนั้นก็คือจะไม่ให้มีสมาชิกในบ้านมากกว่าสองคนอีกแล้วนะสิ สงสัยจะกลัวว่าจะโดนรวมหัวแก้แค้นล่ะมั้ง? คนเป็นแม่พูดกลั้วหัวเราะก่อนจะเอื้อมมือมาลูบหัวลูกรัก แต่ว่าแม่มีวิธีดีๆ เหมือนกันนะ

          วิธีงั้นเหรอครับ? ใบหน้าของร่างบางเปลี่ยนเป็นงุนงงระคนสงสัย วิธีอะไรเหรอครับ?

          พอดีว่าแม่คิดว่าสักวันมันน่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา... หญิงสาวเพียงคนเดียวลุกขึ้นช้าๆ แย้มรอยยยิ้มเจ้าเล่ห์แบบที่ร่างบางไม่คิดว่าจะได้เห็นมัน

          หรือนี่คือนิสัยจริงๆ ของแม่เขากันแน่นะ? แต่ถึงยังไงคนๆ นี้ก็คือผู้ให้กำเนิด ผู้ที่เขารักสุดหัวใจโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น

          จะให้ลูกงั้นสินะ อาเทนพูดขึ้นลอยๆ ก่อนจะหัวเราะก้องเสียงดังอย่างสบายอารมณ์ นั่นสินะ นั่นสิ หึๆ

          อะไรงั้นเหรอครับ? ร่างโปร่งอดไม่ได้ที่จะเอ่ยคำถามออกไป ก่อนจะสะดุ้งเมื่อคิดได้ว่าไม่ใช่เรื่องของตน (แม้จะเป็นเรื่องคนรักของตนก็ตาม)

          อ้อ เป็นอุปกรณ์ที่ข้ากับอาเทนสร้างขึ้นเองน่ะ มีประโยชน์น่าดูเลยล่ะนะ หญิงสาวคนเดียวเป็นคนตอบแทน

          สร้างเองเหรอครับ? ไลน์เผลอเบิกตากว้างอย่างตกใจ

          การจะสร้างอุปกรณ์อะไรสักอย่างตามปกติแล้วจะใช้เวลาเป็นสิบหรือยี่สิบปีเลยด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะกำไลระเบิด ถุงมือสร้างงาน ฯลฯ

          หึ หญิงสาวยิ้มนิดๆ ก่อนจะเดินไปที่ตู้วางของแล้วคลำๆ ไปข้างไหนแล้วเบิกตากว้าง หาย!!”

          หาย? อาเทนทวนคำอย่างไม่อยากจะเชื่อ หาดีแล้วรึยัง? มันอาจจะหลบมุมอยู่ตรงไหนก็ได้นะ

          ไม่มีเลย มันหายจริงๆ ใบหน้าหวานๆ ของหญิงสาวซีดเผือด มือสีขาวบางลื้อเอาของบนชั้นออกมาทั้งหมด มันหายไปแล้ววววว~!!”

          ใจเย็นๆ อย่าพึ่งสติแตกสิ อาเทนรีบเข้าไปลูบหัวภรรยาตัวเองอย่างรวดเร็ว นั่งก่อนๆ เดี๋ยวข้าจะลองค้นให้ทั่วล่ะกันนะ

          อือ หญิงสาวรับคำสั้นๆ ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งตรงข้ามกับร่างบาง

          นี่... อะไรเหรอครับ? ข้างงไปหมดแล้ว ชิพอดถามไม่ได้เอ่ยออกมากับคนเป็นแม่ เมื่อบอกใบหน้าของอีกฝ่ายที่เต็มไปด้วยความกังวลก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกตาม

          แหวนน่ะ เสียงที่เต็มไปด้วยความกลัดกลุ้มใจตอบกลับพร้อมกับลูบหัวลูกชายคนเดียวเบาๆ มันเป็นแหวนที่แม่กับพ่อของลูกทำเอาไว้ มันจะสามารถพาลูกจากที่ไหนก็ได้แม้แต่ต่างโลกก็ตาม ให้มาที่นี่ มาหาแม่ที่มีแหวนชนิดเดียวกัน

          ว่าแล้วก็โชว์แหวนที่สวมอยู่ที่มือข้างซ้ายให้ดู

          เพราะตอนแรกมันมีอันเดียว แล้วมันก็หายไปเหมือนๆ กับตอนนี้นี่แหละ ก็เลยทำอันที่สองขึ้นมาใหม่ แล้วก็หายอีก ก็เลยได้ทำอันที่สาม สี่ และห้าขึ้นมาเพราะมันหาย

          อยากรู้จริงว่ามีขโมยขึ้นหรือเพราะแม่คุณเก็บไม่เป็นที่กันแน่...

          แล้ว... มาได้ทุกเวลาเลยเหรอครับ? ร่างบางถามขึ้นอย่างตื่นเต้นและดีใจ ข้า... ข้าจะมาหาท่านพ่อท่านแม่ได้ตลอดเลยเหรอครับ?

          อ๋อ ได้สิ ถ้าแหวนอยู่ล่ะก็นะ หญิงสาวพูดดักทางไว้ก่อนอย่างเครียดๆ แต่ถึงจะพามาได้ก็เถอะ แต่ก็มีเวลาจำกัดแค่สองชั่วโมงเองนะ

          สองชั่วโมง... ร่างบางทวนคำ

          สองชั่วโมงต่อห้าวันคำพูดต่อมาทำให้ร่างบางได้แต่อ้าปากค้างอย่างไม่อยากจะเชื่อ

          แค่นั้นเองเหรอครับ?!” เสียงหวานติดจะเสียดายและผิดหวังอย่างที่ไม่ค่อยได้ใช้น้ำเสียงแบบนี้สักเท่าไหร่

          แค่นั้นน่ะแหละจ้ะ หญิงสาวเพียงคนเดียวพยักหน้าอย่างเศร้าๆ ได้แค่นั้นก็ถือว่ามากแล้วนะ เพราะว่ากว่าจะทำได้หนึ่งอันแม่กับพ่อต้องเสียเวลาไปตั้งสามเดือนแน่ะ มากกว่านี้ร่างกายของคนใช้จะรับไม่ไหวเอาด้วยแหละ

          อึ้ง...

          ร่างสูงและร่างโปร่งอ้าปากค้างด้วยความอึ้ง อุปกรณ์ประเภทที่สามารถเรียก หรือติดต่อสื่อสารแบบนี้ได้จะต้องใช้เวลาในการสร้างอย่างน้อยๆ ก็หนึ่งปี แต่นี่กลับสามารถสร้างขึ้นมาได้โดยใช้เวลาเพียงแค่สามเดือนเท่านั้น!

          งั้นเหรอครับ... ร่างบางก้มหน้าลงอย่างเศร้าๆ ก่อนจะถลาเข้าไปโอบเอวของหญิงสาวผู้เป็นแม่ของตนเองแน่น ถ้าอย่างนั้น... ตอนนี้... ข้าขออยู่แบบนี้สักพักนะครับ

          .......... คนโดนกอดนิ่งไปเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆ โอบร่างของลูกเข้ามาในอ้อมแขน ได้สิ ได้แน่นอนอยู่แล้วล่ะ ก็ลูกเป็นลูกแม่นี่นา

          อะแฮ่มๆ เสียงทุ้มของคนที่กำลังหาของอย่างเอาเป็นเอาตายขัดจังหวะขึ้น ไม่คิดจะกอดพ่อคนนี้บ้างรึไงฮึ?

          กอดครับ แต่ขอกอดท่านแม่ก่อนนะครับ ร่างบางตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มทำเอาคนที่โดนตอกกลับต้องหัวเราะเสียงดังอย่างปลื้มอกปลื้มใจ

          ลูกเรานิสัยดีแบบนี้ สงสัยคงจะได้มาจากข้าเยอะแน่ๆ เลย ฮ่าๆๆ ว่าจบก็หัวเราะอีกครั้ง

          อะไรล่ะ อาเทน! ลูกได้นิสัยจากฉันต่างหาก เนอะ พูดจบก็ขยิบตาให้ร่างบาง แต่ว่าใบหน้าหวานได้แต่เอียงคออย่างงงๆ ไม่เข้าใจในท่าทางนั้น

          อะไรน่ะครับ?

          อ้าว...?? หญิงสาวได้แต่ร้องออกมาเมื่อชักนะเสียหน้า ทำให้คนรักของเธอหัวเราะออกมาเสียงดังอีกครั้ง

          ครับ? ใบหน้าหวานแสดงความไม่เข้าใจอย่างสุดซึ้งทำเอาหญิงสาวเพียงคนเดียวในที่นี้อดไม่ได้ที่จะหอมแก้มนุ่มฟอดใหญ่ ก่อนจะแยกเขี้ยวงุดให้ร่างบาง

          ไม่รับมุขแม่เลยนะเราน่ะหญิงสาวพูดพลางหอมแก้มลูกชายอีกฟอดใหญ่ แหม... มีลูกน่ารักแบบนี้ อยากจะจับมาเป็นแฟนจังเลย~!”

          อย่าแม้แต่จะคิดเชียวนะ อาเทนปรามเสียงเข้มก่อนจะแสร้งถอนหายใจเบาๆ ถ้าเอาคุณเป็นแฟนก็อย่างกับได้นกหวีดมาสักร้อยอันเห็นจะได้

          นี่ อาเทน!” หญิงสาวร้องดังลั่นก่อนจะวิ่งเข้าไปบีบคอสามี ถอนคำพูดเดี๋ยวนี้เลยน้า~!!”

          เฮ้ๆ แค่กๆ หยุดซะทีเถอะ อย่าทำตัวติ๊งต๊องต่อหน้าลูกสิ อาเทนจับมือบอบบางที่บีบคอเขาด้วยแรงมหาสารเกินกว่าที่คาดคิด

          ไม่สนๆๆๆๆ หญิงสาวไม่บีบคออย่างเดียวคราวนี้เขย่าจนชายหนุ่มหัวโยกหัวโคลงไปโครงมาก่อนที่มือหนาจะตวัดรอบเอวหญิงสาวแล้วกระชากเข้ามาแนบชิดจนหญิงสาวต้องนิ่งไป

          อยู่ดีๆ ก่อนสิ มือหนาอีกข้างก็คว้านหาแหวนบนชั้นอย่างเร่งร้อน แต่ดวงตากลับจับจ้องที่ใบหน้าของหญิงสาวที่แดงก่ำ

          กึก!

          เจอแล้ว!”

          ปัง!

          เปิดประตูเดี๋ยวนี้! ข้ามาตรวจค้นบ้าน!” เสียงทหารตะโกนก้องที่ประตูบ้าน

     

    เม้นจงมา~ เม้นจงมา~

    คุหุหุ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×