ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic DARAGON] Secret Deal สัญญา(รัก)ลับ

    ลำดับตอนที่ #2 : Lollipop 40%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      23 มี.ค. 56

        เฮ้อ ตอนนี้รู้สึกขาลากไปหมดแล้ววว T^T ก็เพราะพวกเราต้องซ้อมเต้น มาเกือบ2อาทิตย์แล้ว ก็แค่โฆษณาอ่ะ ทำไมต้องจริงจังด้วย มันถ่ายแค่ 3นาทีเองนิ ทำไมมมมมมม แล้วดูสิ มักเน่ของฉัน เธอยังเต้นอย่างมีพลัง เธอไม่รู้สึกเหนื่อยบ้างหรอ หรือ อายุฉันมากแล้ว

       "ดาร่าอนนี่ ฉันจะไปเอาน้ำ อนนี่จะเอาไหม"แชรินถาม

       "อือ ฝากหยิบด้วยน่ะ แชรินอ่า อนนี่เหนื่อยน่ะ"ฉันอยากพักมากๆเลยอ่ะ

       "สงสัย แถวนี้จะมีผู้สูงอายุ"เสียงจียงดังเข้ามาในโซนประสาท

       "แชรินอ่า~ ฉันแค่เหนื่อยน่ะ"ฉันส่งสายตาไปที่แชริน

       "ดูทำท่าเข้า ป้าอายุมากแล้วน่ะ"

       "นายไม่ได้หยิบ ก็เงียบไปเลย"ฉันเถียงและมองกลับ  ฉันยังไม่ได้เป็นป้าสักหน่อย ถึงร่างกายมันจะ...ก็เถอะ

       “ก็ ป้าใช้เพื่อนลีดเดอร์ของฉันนิ”มันย้อนค่า มันย้อน

       "อะ เออ งั้นเดี๋ยวแชรินไปหยิบให้น่ะ"

       "นี่ พอๆ หยุดทะเลาะกันได้แล้ว น่ารำคาญ"แทยังที่เพิ่งตื่นบ่น

       "ใครมันจะไปเหมือนคู่ท็อปกับบอมนิ กัดกันทุกวัน"จียงย้อ

       "อะ อะไรว่ะไอ้จี ฉันนั่งเงียบๆแล้วน่ะเว้ย"ท็อปทำหน้าเซ็ง

       "หรือว่าไม่จริง?"

       "ไอ้ ไอ้จียง หึ นั่นมันคือการสื่อสารอย่างหนึ่งเฟ้ย"ท็อปตอบ

       “ฉะ ฉันไปสื่อสารอะไรกับนายห่ะ”บอมรีบท้วง

       "เออ นายกัดกับบอมมี่แทนการคุยหรอ แนวเป็นบ้า0o0"ฉันบอก ฉะ ฉันไม่เคยเจอใครที่กัดกันแทนที่จะคุย มันทำได้ด้วยหรอ พวกเขาทำได้ยังไง

       "555ยัยเบอะ เป็นป้าแล้วยังโง่อีก เค้าเปรียบเทียบน่ะ เข้าใจไหม"จียงเฉลย

       "ฉะ ฉันก็เข้าใจแบบนั้นแหละ แค่... เฮ้อ ช่างมันเถอะ"พอพูดจบ ทุกคนก็หัวเราะใส่ฉัน ที่พยายามจะแก้ตัวแต่... ก็ไม่สำเร็จ โดยเฉพาะนายจียง ที่นั่งสายหัวทำเหมือนฉันเป็นเด็กไม่รู้จักโต ชิ มันจะเยอะไปแล้วน่ะ ตั้งแต่ที่เราซ้อมกัน ฉันโดนจียงแกล้งบ่อยที่สุด เพราะอะไรน่ะหรอ ก็ตำแหน่งหมอนั่นมันดันอยู่ใกล้ๆฉัน! หน้า หลัง ข้างๆ ฉันเจอแต่หน้าหมอนั่นตลอด 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×