ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic DARAGON] Secret Deal สัญญา(รัก)ลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : just begin

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      0
      16 มี.ค. 56


       "อันยองงงงง ชาวแบล็คแจ๊คทุกคน ฉัน ซานดาร่า ปาร์ค ผู้น่ารัก" ฉันทักทาย กับกล้องของรายการ 2ne1 TV ก็อย่างที่ทุกคนรู้ว่าฉันเดบิวต์เป็นนักร้องกลุ่ม 4 คน โดยมี แชริน หรือ CL ลีดเดอร์สุดเท่ เสียงอันทรงสเน่ห์ ปาร์ค บอม เพาว์เวอร์แดนซ์ มินจี ว้าว ฉันภูมิใจจัง ^^
       
       หลังจากที่พวกเราเดบิวต์ ด้วยเพลงfire เราก็ฮอตระเบิดเลยแหละ โดยเฉพาะผมทรงต้นปาล์มของฉันนนนนน ><  you gotta FIRE นาเอ กาซือมึล ตุง ตุง ตุง you gotta drop it like its hot ชีกึม มอมจูรยอ ฮาจีมา ooh 
       
        
       "ทุกคน วันนี้ 9 โมง เรามีประชุมที่ตึกYG น่ะ"ผู้จัดการบอก
       "ค่า"ทุกคนตอบ
       "วันนี้มีประชุมเรื่องโปรเจกเพลงใหม่น่ะ" แชรินบอก
       "โปรเจกใหม่! ว้าววว อนนี่! พวกเราจะได้ร้องเพลงแล้ว"มินจีตะโกนปลุกบอม
       "อืม แต่เราจะต้องร้องคู่กับ... รุ่นพี่bigbang"แชรินตอบ พร้อมจับมือมินจี
       "ระ รุ่นพี่ิbigbang! "บอมพูดหลังจากที่เพิ่งตื่น
       "ใช่แล้ว"
       "แต่เธอมั่นใจได้ไงน่ะ แชริน"ฉันถาม  ก็ในเมื่อเรารู้พร้อมกันเมื้อกี้
       "กะ ก็จียงโอปป้าส่งข้อความมาน่ะสิ"แชรินพูดพร้อมกับยื่นข้อความให้ดู

    อันยองง~~
    วันนี้เรามีประชุมด้วยกัน
    เกี่ยวกับโปรเจกใหม่
    หวังว่าจะร่วมงานกันด้วยดีน่ะ
    แล้วเจอกันที่บริษัท
    ไฟติ้ง แชริน 2ne1
    ~~

       "แชรินอนนี่ มีเบอร์จียงโอปป้าหรอ?"มินจีถาม
       "ใช่ เพิ่งแลกเบอร์กันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว"แชรินตอบ

       "ว้าว ฉันอยากมีบางจัง อนนี่"มินจีเรียกร้อง
       "เธอ เป็นคนแรกในกลุ่มเราที่มีเบอร์ของbigbang"บอมทัก
       "โอโมะ อนนี่เท่ห์จัง"มินจีชมใหญ่

        ห่ะ แลกเบอร์ พวกเธอสนิทกันจนขนาดแลกเบอร์กันเลยหรอ อ๋อ มิน่าล่ะ อาทิตย์ที่แล้ว ตอนที่เราไปซ้อม ฉันถึงเห็นจียงมาอยู่ที่ห้องซ้อมบ่อยๆ ตอนแรกก็นึกว่ามาคุม แต่ที่แท้ ฮึฮึ สงสัยซานต็อกกี้คนนี้ต้องจับตามองซะแล้ว

       "หวัดดีสาวๆ มาๆนั่งเลย เราจะเริ่มการประชุมแล้ว"ท่านประธานยางกล่าว
       "แชรินมานั่งเร็ว"จียงเรียกแชรินเบาๆ พร้อมกับกวักมือ แชริน ทำไมเขาไม่เรียกว่าclน่ะ มันจะสนิทกันเร็วไปแล้วน่ะ ที่นั่งเราจึงเรียงจากจียง แชริน บอม มินจีและฉัน ทำไมฉันถึงอยู่ริมล่ะ ทำไมมมมมม ฉันก็อดรู้ว่าสองคนนั่นคุยไรสิ ชิ เจ็บใจจริงๆ
       "โปรเจคใหม่ของเราคือเพลงโฆษณา lollipop ซึ่งงานนี้ เป็นโปรเจคร่วมกันของ2วง -#$*)^#@$^%&*&%#~_~ แล้วท่านก็บ่นไปอีกซักพักก่อนจะออกไป ทิ้งพวกเราที่เหลือให้นั่งจัดการต่อ มันก็เหมือนประชุมทั่วๆไป ที่มีรายละเอียด ตาราง เพลง แต่มันดันเปลี่ยนไปเพราะเสียงนายบ้านั่น

       "5555 แชริน มุกเธอตลกมาก 5555"

       "5555 ฮยอง ฟังที่แชรินเล่าดิ"


       "55555 ว้าว ยอดไปเลย เธอมั่นมาก"

       "55555 นั่นมันบ้ามากน่ะ"


       "5555 เจ๋งไปเลย แชริน ความคิดเธอ สุดยอด!"
       "ไม่หรอกค่ะ "
       "ไม่หรอกแชริน เธอแนวมาก 5555 "
       "แหะๆ ค่ะ" 


       เสียงของนายจียง ที่นั่งบ้าหัวเราะเสียงดัง บอกแชรินอย่างนู่น แชรินอย่างนี้ แล้วคนอื่นก็ขำตามเมื่อนายนั่นขำ เลยกลายเป็นว่าพวกเรานั่งฟังเรื่องตลก? อืมมก็ดี ย้อกันเข้าไป การประชุมก็เลยจบพร้อมกับเสียงหัวเราะของนายนั่น

      “55555555แชรินอ่า เธอทำฉันหัวเราะท้องแข็งไปหมดแล้ว55

      “อะ เออ โอปป้าค่ะ จียงโอปป้า ใจเย็นๆน่ะค่ะ”แชรินพยายามปลอบ

      “5555แชริน อะโอเค โอเค”จียงที่เหมือนจะควบคุมสติได้แล้ว

      “โอเคน่ะค่ะ จียงโอปป้า”แชรินถามอีกที

      “อือ ฉันว่ามันคงโอเคแล้ว พวกเธอก็กลับไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้วล่ะ”เท็ดดี้โอปป้าตอบแทนจียง

      “จะ จบแล้วหรอค่ะ ทั้งชั่วโมงฉันได้ยินแต่เสียงหัวเราะของจียงโอปป้า”มินจีถาม

      “5555มันก็ไม่มีไรมากหรอก แค่ให้พวกเธอมาฟังไว้ก่อนน่ะ”เท็ดดีโอปป้าตอบ

      “อ่อ งั้นหรอค่ะ =0=” ฉันตอบ แล้วให้เรามานั่งทนฟังเสียงหัวเราะนายบ้านั่นทำไมมมมมมม?

      “งั้น พวกเราขอลากลับก่อนน่ะค่ะ”บอมกล่าวก่อนจะลุกขึ้นแรก แล้วทุกคนก็ลุกตาม พร้อมกับลาทุกคนกลับบ้าน ก่อนกลับนายจียงมีหันมาทันแชรินให้กลับบ้านดีๆน่ะ แล้วบอกว่ามาคุยกันอีกบ่อยๆ เฮอะ นายบ้า!

      “บอมอนนี่ ทำไมรีบกลับจังค่ะ”มินจีถามทันทีที่เราขึ้นรถ

      “ฉะ ฉันเหนื่อยน่ะ และ หิวแล้วด้วย”

      “อ๋อ มินจีก็หิว งั้น ผู้จัดการค่า แวะร้านอาหารด้วยน๊าา”เราเลยแวะทานอาหารกันก่อนกลับหอ ฮืม นายจียง วันนี้นายจะเยอะไปแล้วน่ะ ฝากไว้ก่อนเถอะ T^T



    ง่า  เพิ่งจะลงบทแรกเองอ่ะ ดูตัวเองช้ามากกกก
    ขอโทษน่ะค่ะ รีดเดอร์ทุกคนนนนน  TT

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×