ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #9 : สมัครตัวละคร7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      26 ก.ย. 60

    ปล.เค้าไม่รู้ว่าตัวเอาตัวละครด้วยรึเปล่าอ่ะส่งมางั้น
    แหละแถมเค้าไม่รู้ว่าตัวเอารูปการ์ตูนรึคนจริงไม่ว่ากันเนาะ

    ชื่อหน้ากาก::หมาป่าสีดำ
    การศึกษา::หน่วยรบพิเศษNavy Seals
    ฝักใฝ่::เป็นกลาง(คิดว่าไม่รู้อ่ะ//โดนตบ)
    อาชีพ::หัวหน้าหน่วยSeals,สายลับ,(เคย)นักฆ่า
    เพศ::หญิง
    อายุ::18ปี(นี่คุณมึงใช่คนป่ะทำอาชีพหัวหน้าหน่วยSeals
    ตอนอายุ18มึงจะเก่งไปไหนฟร่ะ)
    นิสัย::ขี้โมโห อารมณ์ร้อน ดุ น่ากลัวมากตอนโมโห แซบ ซ่าส์
    กวน เกรียน ขี้เบื่อ ขี้รำคาญ ร่าเริง เฮฮา มึน(บางครั้ง) ชอบจิ้นวาย
    ชอบขนมหวาน ชอบต้อสู้ เกลียดผ.ช.(เว้นผ.ช.หน้าหวาน) 
    มีหลายบุคลิก ไม่เคยกลัวใครหรืออะไร ไม่ยอมแพ้ใครหรืออะไรง่ายๆ
    มีความเป็นผู้นำสูง ใจกล้า บ้าบิ่น รักความเท่าเทียมและความยุติธรรม
    ประวัติ::เป็นเด็กสาวที่อยู่กับแม่เพียงรำพังสองคนเพราะพ่อตายไปใน
    เพราะไปช่วยตัวประกันพ่อเธอเคยเป็นทหารหน่วยรบพิเศษมาก่อนแต่
    ตายไปแล้วเธอเลยทำตามคำพ่อที่อยากให้เธอไปเป็นทหารหน่วยนี้เธอ
    จึงทำตามคำพ่อด้วยความสามารถที่เก่งกว่าคนทั่วๆไปจึงทำให้เธอได้เป็น
    หัวหน้าหน่วยรบพิเศษSealsเพียงแค่ระยะเวลาไม่นานเธอได้เป็นตอนอายุ
    18ปีนางสมัครเข้าหน่วยรบตอน16ปี(เด็กเส้นแม่รวยได้เข้าไวเเถมเพราะพ่อด้วย)
    แต่อดีตเมื่อตอนเธออายุเพียง14เธอได้ทำอาชีพนักฆ่าเพราะเธอประชดที่
    พ่อของเธอที่พ่อเธอไม่มีเวลาให้ครอบครัวทำแต่งานพอพ่อเธอเสียเธอจึงอยุด
    ทำและไปสมัครเป็นทหารหน่วยรบพิเศษตามคำพ่อเธอค่อนข้าง
    เกลียดผู้.ช.มากไม่ใช่เพราะพ่อหรอก(พ่อเธอหน้าหวานอ่ะนะ)แต่เธอไม่ชอบ
    ที่ผ.ช.ได้ผ.ญ.แล้วทิ้งเธอเลยเกลียดผ.ช.มากแต่เธอชอบอยากให้ผ.ช.ได้กันเอง
    และผ.ช.ในสเปกเธอก็เป็นผ.ช.หน้าหวานซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าชอบไปได้ไง
    ปัจจุบันเธอได้ทำอาชีพสายลับด้วยและเธอเป็นที่น่ากลัวและเกรงกลัว
    ในหมู่คนต่างๆเพราะเวลาตอนเธอโมโหจะน่ากลัวมากเธอได้รับฉายา
    ว่าเทพธิดาปีศาจและหน้ากากหมาป่าสีดำ
    ความสามารถ::เรียนรู้ไว หัวไว มีวิธีเอาตัวรอดเสมอ เก่งการต้อสู้มากไม่เป็น
    สองรองใคร เก่งการใช้อาวุธทุกประเภท มีทักษะการว่างแผนที่ยอดเยี่ยม
    มีทักษะการสอดแนมยอดเยี่ยม ฉลาดเป็นกรด
    เพิ่มเติม::เธอมักถูกคิดว่าเป็นผ.ช.หน้าหวานอยู่เสมอๆ
    เธอก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอคิดว่าตัวเองหน้าตาธรรมดา
    ด้วยซ้ำแต่เธอมักถูกผ.ญและผ.ช.จีบอยู่เสมอผ.ญคงคิด
    ว่าเธอเท่หรือน่ารักส่วนผ.ช.คงคิดว่าเธอหน้าหวานน่ากอด
    แถมเธอยังมีสเน่ห์แปลกๆคือคนที่เห็นเธอก็ต้องอยากเข้ามาฟัด
    หรือกอดเธอจนเธอรำคาญมาก





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×