ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #8 : สมัครตัวละคร6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      24 ก.ย. 60

    ชื่อ-สกุล:โคริเรีย แบล็คไนท์
    อายุ:16
    ชั้นปี:ปี2
    เพศ:หญิง
    รูปร่างลักษณะ ตัวบาง สโพกบาง ตากลมสีดำ 
    ผมสั้นซอยนุ่มสีดำ ปากเรียวสีชมพู จมูกโด่ง 
    ผิวสีแทนเรียบเนียน หน้าอกคัพB
    แต่มักใส่เสื้อตัวใหญ่ๆทำให้ดูไม่มีหน้าอก
     สูง155 น้ำหนัก45
    อิมเมจตัวละคร
    ลักณะนิสัย: ร่าเริง เฮฮา เป็นมิตร รักเพื่อน
    ไม่ยอมใครหรืออะไร ไม่กลัวใครหรืออะไร
    ขี้โมโห อารมณ์ร้อน มึน แสบ ซ่า กวน เกรียน
    สู้คน เวลาโมโหหน้ากลัวมาก ดุ น่ากลัวตอนโมโห
    ใจกล้า ชอบกวนส้นคนอื่น ขี้เบื่อ ขี้รำคาญ ชอบจิ้นวาย
    ลักษณะการพูด:ชอบพูดแทนตัวเองว่าฉัน
    ชอบแทนคนอื่นด้วยชื่อแปลกๆเช่นถ้าคนนั้นชื่อซาอิ
    เธอจะเรียกคนนั้นว่าซาจัง
    คทาประจำตัว:ชื่อดาร์กเลสคทาแห่งความตาย
    รูปร่างลักษณะ
    ดาบประจำตัว:ชื่อโคเวอร์ดาร์กเทพีแห่งควาตาย
    รูปร่างลักษณะ

    สิ่งที่ชอบ:จิ้นวาย ผ.ช.หน้าหวาน การต้อสู้ การเล่นดนตรี
    ขนมหวาน เวทมนตร์
    สิ่งที่ไม่ชอบผ.ช.(เว้นผ.ช.หน้าหวานกับผ.ช.ในครอบครัว)
    คำพูดหวานเลียน คนอ่อนแอ คนโกหก คนเจ้าชู คนพาล
    ความรัก
    สิ่งที่เกลียดผ..ช.(เว้นผ.ช.หน้าหวานกับผ.ช.ในครอบครัว)
    คำพูดหวานเลียน ไม่มีวายให้จิ้น ความรัก
    สิ่งที่กลัว(โครตๆ):คำพูดหวานเลียน
    ความมารถพิเศษ:ทำนายอดีตและอนาคตได้
    เก่งการใช้เวทย์มาก เก่งการต้อสู้ทุกประเภท
    ไม่เป็นสองรองใคร
    ธาตุสายหลัก:ความมืด
    วิชาที่ถนัด:การใช้มนตราและศาสตราขั้นสูงและการพัฒนาธาตุสายหลัก
    วิชาที่ไม่ถนัด:วิถีการปกครองและการเป็นกษัตริย์(มันน่าเบื่อ)
    วิชาที่เลือก |:เครื่องรางและอัญมณีมนตรา
    วิชาที่เลือก ||:เครื่องรางและอัญมณีมนตรา
    วิชาที่เลือก |||:พื่นฐานการลงภาคสนาม
    ฐานะทางบ้าน:ร่ำรวย(แต่เธอชอบทำตัวติดดินสบายๆ)
    ครอบครัว:ผู้เป็นพ่อำอาชีพองค์รักษ์ผู้เป็นแม่ทำอาชีพนักเวทย์
    เธอเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่จึงรักเธอมากเธอเลยไม่เคยขาดการ
    ความอบอุ่นจากทางบ้านแม้แต่น้อยแต่บางที่พ่อกับแม่ของเธอ
    ก็ต้องเดินทางไปหลายที่เธอจึงชอบเที่ยวเล่นจนมีเรื่องกับ
    คนอื่นบ่อยๆ
    อื่นๆ:เธอมักถูกคิดว่าเป็นผ.ช.หน้าหวานอยู่เสมอๆ
    เธอก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอคิดว่าตัวเองหน้าตาธรรมดา
    ด้วยซ้ำแต่เธอมักถูกผ.ญและผ.ช.จีบอยู่เสมอผ.ญคงคิด
    ว่าเธอเท่หรือน่ารักส่วนผ.ช.คงคิดว่าเธอหน้าหวานน่ากอด
    แถมเธอยังมีสเน่ห์แปลกๆคือคนที่เห็นเธอก็ต้องอยากเข้ามาฟัด
    หรือกอดเธอจนเธอรำคาญมาก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×