ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #55 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      1 ก.พ. 61


    ปล.ที่ไรท์ให้เราหาภาพลูกชายที่ไม่แคบอนิเมะอ่ะคือเราหาไม่ได้อ่าาา
    เอาภาพแคบได้ป่ะเราชอบตัวละครนี้จริงๆอ่ะ

    "อย่าทำให้ต้องใช้กำลังนะเฟ้ย!!!!”



    ชื่อ-นามสกุล : สุนาวัน แบล็คไนท์|Sunawan Blackknight


    ชื่อเล่น :โซเซีย|Soseiy


    อายุ : 15


    เพศ : ชาย ฝ่ายรับ


    รสนิยมทางเพศ :  yaoi ฝ่ายรับ


    สัญชาติ :ไทย-อังกฤษ


    วันเกิด : 30 พฤศจิกายน 


    อาชีพ :นักศึกษามัธยมปลาย


    ลักษณะรูปร่างภายนอก : เขามีผิวสีแทนที่เรียบเนียนและน่าสัมผัสเป็นอย่างมากรูปหน้าของเขาเรียวคมดูธรรมดาแต่มีเสน่ห์น่าหลงไหลตาของเขากลมโตนิดๆมีสีน้ำตาลที่เปล่งประกายเพิ่มความน่ารักจมูกโด่งรั้นเขามีริมฝีปากที่เล็กเรียวสีชมพูม่นที่น่าจุ๊บคิ้วโค้งสวยเข้ากับรูปหน้าผมของเขาตัดสั้้นซอยประบ่าสีดำที่ดูนุ่มน่าสัมผัสรูปร่างผอมบางเพรียวสะโพกพายเอวคอดเขามักจะใส่เสื้อตัวหนาและใหญ่จึงแขนและขาเรียวเล็กเข้ากับรูปร่างส่วนสูง168(สูงแล้วหรออเนี่ย=0=)น้ำหนัก51(น้ำหนักเยอะเนาะ=∆=)เขามักแต่งตัวเท่ๆแมนๆเหมือนผู้ชายเขาชอบใส่เสื้อตัวหนาและใหญ่สีน้ำเงินกางเกงขายาวเสมอเข่าสีขาวหรือมักจะใส่เสื้อคล้ายชุดกันหนาวคอเตาสีขาวคอเตาด้านในสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำและเขามักจะใส่สร้อยคอรูปดาวเล็กๆสีน้ำเงินเรืองแสงยามค่ำคืนเสมอ



    นิสัย : เขาเป็นคนชอบแหกกฏเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอเขาจะสันโดษชอบอยู่คนเดียวในตอนที่เขาเศร้าๆเขาจะแอบไปร้องเพลงคนเดียวในที่เงียบๆสงบๆไม่มีผู้คนแต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่ายเขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานนิดๆนิดหน่อยเท่านั้นและมุ้งมิ้งเหมือนผู้หญิงซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเขามีนิสัยแมนสมกับเป็นผู้ชายเขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหายเขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาคนนี้ได้เลยเขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดใครที่มองเขาผ่านๆก็คงมองว่าเขาเป็นนักเลงหน้าจืดแต่ถ้าได้รู้จักก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารักมากแถมยังแสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมเขาเป็นพวกที่ถ้าเขาผิดจริงมีหลักฐานเขาก็จะยอมรับก็เพราะมีหลักฐานแต่เขาจะโยนความผิดให้คนอื่นมากกว่าที่จะยอมรับตามความจริงโดยไม่ต้องใช้หลักฐานถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยแต่ถ้าใครโดนเขาแก้แค้นเมื่อไหร่คนนั้นคือคนที่โชคร้ายมากๆเพราะเขาจะทำให้คนๆนั้นทั้งเจ็บและอายจนต้องสยบแทบเท้าเขาเขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเขาเป็นพวกแผนสูงโดยเฉพาะตอนแกล้งคนและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆเขามีความเป็นผู้นำอยู่นิดหน่อยเพราะความกวนแต่บางคำพูดที่เขาพูดอย่างกวนทรีนนั้นก็มีสาระอยู่แต่ปิดท้ายคำพูดมีสาระก็ยังมีความกวนทรีนจนไม่มีใครเชื่อถือแต่ก็ถูกตลอดถึงเวลาเอาจริงเขาก็จะเล่นเวลาเป็นเล่นเขาก็เล่น(ห๊ะ!!)ถ้าเขาโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เขาเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเขาจะเป็นพวกฉลาดมากๆแต่ชอบทำตัวเกรียนเล่นจนไม่ค่อยมีใครเชื่อถือเขาเป็นพวกอยากรุกพยายามที่จะรุกแต่สุดท้ายตัวเองก็รับทุกทีและที่เขาไม่ชอบมากๆถึงขั้นเกลียดคือสีชมพู(ไม่ใช่สีชมพูของร่างกายนะของเขาเองนะ)ถ้าอยู่กับคนที่สนิทเขามักจะชอบทำตัวน่ารักโดยไม่รู้ตัวเสมอเขาเป็นพวกแอบมาโซคิสชอบที่จะได้รับความเจ็บปวด


    ประวัติ : เขาเป็นหนุ่มน้อยหน้าตาธรรมดาแต่เสน่ห์น่าหลงไหลเป็นคนที่ขึ้นชื่อเรื่องการโวยวายตะโกนเสียงดังชอบแหกกฏจนต้องเข้าห้องเย็นอบรมนิสัยบ่อยๆแต่มันกลับไม่เข้าสมองของเขาเลยสักหนเดียวเขาเป็นลูกชายตะกูลแบล็คไนท์เป็นตะกูลของแม่ที่รวยมากใช้ชาตินี้จะหมดรึเปล่ายังไม่รู้แม่ของเขาเป็นคนอังกฤษส่วนพ่อของเขาเป็นคนไทยแต่ถึงเขาจะอยู่กับแม่เขาก็พูดไทยได้ชัดมากเพราะแม่ชอบพามาอยู่ที่ไทยบ่อยๆและเขามีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชายสองคนชื่อฮานะและคีวีเขาอาศัยอยู่กับแม่และคนใช้ในบ้านหลังใหญ่แม่ของเขาส่วนพ่อของเขาทิ้งเขาและแม่ไปอยู่กับเมียน้อยตั้งนานมากแล้วถึงแม้ว่าเขาจะรวยมากแต่เขากลับชอบทำตัวติดดินสบายๆแถมไปมีเรื่องกับนักเลงบ่อยๆอีกตะหากแม่ของเขามอบสร้อยหอรูปดาวเล็กๆสีน้ำเงินเรืองแสงให้เป็นเครื่องรางเขาจึงใส่ติดตัวเสมอเขาชอบการต้อสู้ตั้งแต่อายุ6ขวบและเริ่มซ้อมต้อสู้ตั้งแต่นั้นมา เขาเป็นหนุ่มวายเพราะได้ไปเห็นคู่รักชายรักชายคู่หนึ่งซึ่งแม่ของเขาก็ดันเป็นสาววายจึงทำให้เขามุ่งที่จะเป็นหนุ่มวาย(จนกลายเป็นเกย์)ตามแม่ของเขาแม่ของเขาชอบให้เงินเขาเยอะๆตามใจเขามากแต่แทนที่เขาจะเหมือนคุณชายเอาแต่ใจกลับกลายเป็นแมนจนมีเรื่องกับนักเลงถึงเขามักตะเข้าชมรมที่เกี่ยวกับการต้อสู้เสมอแต่ที่บ่อยๆจะไปทุกชมรมวุ้นไปเรื่อยเกรียนทุกชมรมถึงเขาจะเกือบโดนพักการเรียนทุกทีแต่มันก็แค่เกือบเท่านั้นแม่ของเขาค่อยช่วยเขาเสมอด้วยความที่แม่ของเขาส่งหงบและสนับสนุนโรงเรียนมากเขาจึงรอดเสมอถึงจะเกรียนยังไงก็ไม่โดนไล่ออกหรือพักการเรียนถึงเขาจะเกรียนแต่เขาก็มาเรียนทุกวันไม่เคยโดดวิชาอะไร



    ลักษณะการพูด :ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : เย้!!ชนะแล้วเว้ย~เย้!!!เฮออคนมันเก่งก็งี้แหละ//กำมือเอากำปัดทุบอกข้างซ้ายเบาๆ(หลงตัวเองโครตๆ)


    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : หน่อยๆพูดงี้ต่อยกันสักหมัดป่ะเอาซักฝุ่นไหมห๊ะ!!!!!//ถกแขนเสื้อแล้วชี้หน้าคู่ต้อสู้(อีโหด!!!!)


    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : อึก ฮึก ฮือ ฉันต้องไม่ ฮือออ ร้องไห้สิ ไม่นะ ฮืออ//ปาดน้ำตาวิ่งไปหาที่สงบๆ


    ตกใจ | แปลกใจ

    : อ้ากกกตาเถนหกตกกระไดโถ่!!ตกใจหมด!!//ตบหัวคนที่ทำให้ตกใจ


    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : เห๋~จริงหรออฟร่ะ งงนะเนี่ยงงเฟ้ยย//เอียงคอแล้วใช้นิ้วเกาหัว


    ตอนที่เป็นไปตามแผน

    :หึหึหึเฮอคนมันเก่งทำอะไรก็เก่งไปหมดเฮออ//กอดอก


    ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน

    : โถ่เว้ย!!บ้าจริง ทำไม ทำไมฟร่ะ//ทุบสิ่งของ


    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : ไงไอ้น้องทำหน้าเหมือนอมมะนาวงั้นแหละ//ลูบหัวฝ่ายตรงข้าม


    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : ไงๆๆผู้สูงอายุแหมมยิ่งโตยิ่งแก่นะเราเนี่ย//ใช้มือคล้องคอฝ่ายตรงข้ามแล้วหยิกแก้ม(แก่แดดนะมึงหน่ะ)

    เขิล|อาย

    :มะไม่ได้เขิลอะไรทั้งนั้นแหละเฟ้ย!!!//ต่อยคนที่ทำให้เขิล

    กลัว

    :อ้ากกกเอาออกไประเอาออกไปอ้ากกก//ร้องแล้วสลบไป



    ชอบ : การต้อสู้(เพราะได้อัดคน) การทำขนม(เพราะทำแล้วอร่อย) การทำอาหาร(เพราะทำแล้วอร่อย) เล่นดนตรี(เพราะชอบเสียงของดนตรีต่างๆ) จิ้นวาย(เพราะเป็นหนุ่มวาย) ชายหน้าหวาน(เพราะจินได้สนุกดี) นิยายวาย(เพราะมีให้อ่านดีกว่าไปจิน) อะไรที่เกี่ยวกับชายรักชาย(เพราะเป็นหนุ่มวายไง) แต่งนิยาย(เพราะชอบตรงมีคนอ่านนิยายที่เราแต่ง) กินขนมหวาน(เพราะอร่อยและหวานมาก) เกรียนคนอื่น(เพราะสนุกดี) กวนส้นคนอื่น(เพราะสนุกดี) หาเรื่องคนอื่น(เพราะสนุกดี)ชอบสิ่งเล้นลับ(เพราะมันสยองดี),ร้องเพลง(เพราะร้องแล้วมีความสุข)



    ไม่ชอบ : คำพูดหวานเลี่ยน(เพราะไม่ชอบอ่าาแบบมันหยี้ๆ) สีชมพู(เพราะเห็นแล้วนึกถึงนางเอกที่ใสสื่อจนน่า...เฮออเห็นแล้วไม่อยากเข้าใกล้ทั้งกลัวและขยะขแยง)


    กลัว : กลัวสีชมพู(เพราะเห็นแล้วนึกถึงนางเอกที่ใสสื่อจนน่า...เฮออเห็นแล้วไม่อยากเข้าใกล้ทั้งกลัวและขยะขแยง)


    งานอดิเรก :แต่งนิยายทุกประเภท เล่นดนตรีทุกประเภท 

    จิ้นวาย อ่านนิยายวาย ซ้อมต้อสู้ กวนส้นคนอื่น ทำอาหารและขนมหวาน

    หาเรื่องคนอื่น ร้องเพลง

    ปล.ยังไม่ได้ตรวจคำผิดน้าาา

    ปล.สิ่งที่ไรท์อยากรู้1.ท่าทีเวลากลัวสีชมพูคือเราไม่รู้จะอธิบายยังไง

    ประมาณว่าถ้าโดนชมพูนานๆมันก็ตกใจเหมือนกันคือแค่โดนก็ตกใจแล้วอ่ะ

    แบบอยากให้มันออกไปห่างๆไปอยากเข้าใกล้ยิ่งถ้าโดนนานๆก็ต้องสลบ

    แหละเหมือนผู้หญิงกลัวแมลงสาปไรงี้(ผู้หญิงบางคน)แบบเกลียดจนกลายเป็น

    กลัวขยะขแยง

    สิ่งที่ไรท์ให้แก้1.เรื่องนิสัยเราแก้ให้แล้วนะไรท์ลองมาอ่านอีกทีอาจเพิ่มอะไร

    เขาไปนิดนุงนะ

    2.เรื่องรูป คืออันนี้เราต้องขอไรท์จริงๆภาพตัวละครที่ไม่ใช้การแคบรูปอนิเมะ

    คือมันหาไม่เจอแถมถ้าจะเปลี่ยนรูปไปเลยก็ดูยังไงๆอยู่

    แถมเรายังชอบตัวละครแบบนี้มากเลยเราเลยขอว่าเอาภาพนี้ได้ไหม

    ขอร้องจริงๆ

    เราแก้ให้ได้สุดเท่านี้จริงๆเราหัวตันแย้ววว



    Character Interview


    อันนี้ให้สวมบทบาทเป็นตัวละครนะคะ



    คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง?

    :หล่อ เท่ และมีสไตส์ นิสัยก็ดี๊ดี(หรออออ)

    มีสเป็คคนที่ชอบมั้ย ถ้ามีเป็นยังไง?

    :มีสิชอบผู้ชายหน้าหวานๆอ่ะนิสัยให้คล้ายๆกันรึ

    ตรงกันข้ามกันไปเลยและที่สำคัญต้อง....(รุกเป็น:ผปค)



    Talk with writer


    สวัสดีจ้าา ชื่อไรเอ่ย?

    :พลอยจร้าาา


    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้

    :อยากลองดู


    ถ้าไม่ติดจะให้น้องเป็นตัวประกอบหรือรับกลับคะ?

    :ให้สิงับ

    คอมเม้นโหดนะะ รับได้มั้ย?

    :ได้แน่นอนจร้าา


    รับได้มั้ยถ้าไม่ happy ending ในบางตอน

    :ดะได้จร้าา


    มีแนวเรื่องที่ไม่เอาเด็ดขาดมั้ยคะ?

    :มีค่ะห้ามให้ลูกชายเรารุกเด็ดขาดเราตั้งใจให้น้องรับแล้วอ่าา


    บางทีเราดองนานมาก คอมเม้นเป็นเหมือนเชื้อเพลิงขับเคลื่อนค่ะ!! เม้นกันเยอะๆนะะะ

    :ได้เลยพักพวก


    Good luck!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×