ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #54 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      30 ม.ค. 61

    “ อย่าทำให้โมโหนะเฟ้ย!!เดี๋ยวต่อยแม่ง!!!”


    ชื่อ: โซเซีย แบล็คไนท์|Soseiy Blackknight


    ชื่อเล่น : โซเซีย|Soseiy


    ความหมาย: แบล็คไนท์|Blackknightแปลว่าอัศวินดำ


    คนที่ท่านจะไปขโมยอัญมณีคือ: อาโอมิเนะ ไดกิ


    พลังพิเศษ:พลังดินพลังนี้สามารถทำให้คนที่ได้พลังนี้มีพละกำลังมากขึ้นใช้สร้างเกาะป้องกันได้

    สามารถปล่อยพลังดินหรือบังคับดินหรือทำให้ดินมีชีวิตทำตามคำสั่งได้แต่พลังนี้ไม่สามารถถ่าย

    พลังให้กันและกันได้และคนที่ใช้พลังดินต้องเป็นคนที่บ้าพลังขี้โมโหมากๆซึ่ง

    เขาก็เป็นเพราะฉะนั้นเขาจึงเก่งการใช้พลังนี้มากแต่ก็จะทำให้เนื่อยง่ายและเฉื่อยช้าได้


    อายุ : 20 ปี


    เพศ: ชาย ฝ่ายรับ(นายเอก)


    ลักษณะภายนอก: เขามีผิวสีแทนที่เรียบเนียนและน่าสัมผัสเป็นอย่างมากรูปหน้าของเขาเรียวคมดูธรรมดาแต่มีเสน่ห์น่าหลงไหลตาของเขากลมโตนิดๆมีสีน้ำตาลที่เปล่งประกายเพิ่มความน่ารักจมูกโด่งรั้นเขามีริมฝีปากที่เล็กเรียวสีชมพูม่นที่น่าจุ๊บคิ้วโค้งสวยเข้ากับรูปหน้าผมของเขาตัดสั้้นซอยประบ่าสีดำที่ดูนุ่มน่าสัมผัสรูปร่างผอมบางเพรียวสะโพกพายเอวคอดเขามักจะใส่เสื้อตัวหนาและใหญ่จึงแขนและขาเรียวเล็กเข้ากับรูปร่างส่วนสูง168(สูงแล้วหรออเนี่ย=0=)น้ำหนัก51(น้ำหนักเยอะเนาะ=∆=)เขามักแต่งตัวเท่ๆแมนๆเหมือนผู้ชายเขาชอบใส่เสื้อตัวหนาและใหญ่สีน้ำเงินกางเกงขายาวเสมอเข่าสีขาวหรือมักจะใส่เสื้อคล้ายชุดกันหนาวคอเตาสีขาวคอเตาสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำและเขามักจะใส่สร้อยคอรูปดาวเล็กๆสีน้ำเงินเรืองแสงยามค่ำคืนเสมอ


    นิสัย: เขาเป็นคนชอบแหกกฏเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเขาจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่ายเขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กังวลขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเขามีนิสัยแมนสมกับเป็นผู้ชายเขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหายเขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาคนนี้ได้เลยเขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดใครที่มองเขาผ่านๆก็คงมองว่าเขาเป็นนักเลงหน้าจืดแต่ถ้าได้รู้จักก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารักมากแถมยังแสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมเขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่บางทีเขาเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่นถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยแต่ถ้าใครโดนเขาแก้แค้นเมื่อไหร่คนนั้นคือคนที่โชคร้ายมากๆเพราะเขาจะทำให้คนๆนั้นทั้งเจ็บและอายจนต้องสยบแทบเท้าเขาเขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเขาเป็นพวกแผนสูงและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆเขาก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเขาก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงานถ้าเขาโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เขามีเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเขาจะเป็นพวกฉลาดมากนิ่งและขลึ้มสุดๆเขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจลึกๆของเขาก็โหยหารักแท้เสมอและที่เขาไม่ชอบมากๆถึงขั้นเกลียดคือสีชมพู(ไม่ใช่สีชมพูของร่างกายนะ)ถ้าอยู่กับคนที่สนิทเขามักจะชอบทำตัวน่ารักโดยไม่รู้ตัวเสมอเขาเป็นพวกแอบมาโซคิสชอบที่จะได้รับความเจ็บปวด

     

    ประวัติ:  เขาเป็นหนุ่มน้อยหน้าตาธรรมดาแต่เสน่ห์น่าหลงไหลเป็นคนที่ขึ้นชื่อเรื่องการโวยวายตะโกนเสียงดังชอบแหกกฏจนต้องเข้าห้องเย็นอบรมนิสัยบ่อยๆแต่มันกลับไม่เข้าสมองของเขาเลยสักหนเดียวแถมยังเป็นคนที่แมนมากขี้โมโหจนใครๆต่างกลัวเขาเป็นลูกชายตะกูลแบล็คไนท์เป็นตะกูลของแม่ที่รวยมากใช้ชาตินี้จะหมดรึเปล่ายังไม่รู้เขามีน้องชายคน1ชื่อซันไคอายุ6ขวบเขาชอบเล่นกับน้องชายมากแต่วันหนึ่งน้องชายน้องเขาล่มป่วยลงในวัย7ขวบหมอบอกว่าน้องชายของเขาเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงไม่สามารถขยับแขนขาได้เพราะจะไม่มีแรงน้องของเขาต้องนอนอยู่บนห้องและมองออกนอกหน้าต่างบานใหญ่ที่มีเด็กๆวิ่งเล่นไปมาในสนามเด็กเล่นข้างบ้านของเขาด้วยความเศร้าและเขามักจะได้ยินน้องชายของเขาร้องไห้และพูดแค่ว่าอยากเล่นมันทำให้เขารู้สึกเศร้าใจมากเขาก็มีอายุตอนที่น้องป่วยเพียงแค่8ขวบเท่านั้นเขาอาศัยอยู่กับแม่ น้องชายที่ป่วยและคนใช้ในบ้านหลังใหญ่แม่ของเขาว่าความรักมันไม่หน้าต้องการเพราะพ่อของเขาทิ้งเขาและแม่ไปอยู่กับเมียน้อยตั้งนานมากแล้วถึงแม้ว่าเขาจะรวยมากแต่เขากลับชอบทำตัวติดดินสบายๆแถมไปมีเรื่องกับนักเลงบ่อยๆอีกตะหากแม่ของเขามอบสร้อยหอรูปดาวเล็กๆสีน้ำเงินเรืองแสงซึ่งตอนอยู่ในตอนกลางคืนดาวที่สร้อยจะเรืองแสงสีน้ำเงินสวยมากๆให้เป็นเครื่องรางเขาจึงใส่ติดตัวเสมอเขาชอบการต้อสู้้งแต่อายุ10ขวบและเริ่มซ้อมต้อสู้ตั้งแต่นั้นมาอยู่วันหนึ่งตอนที่เขาอายุได้15ปีอยู่ๆเขาก็ทำกระสอบทรายขาดเพราะมัดเดียวแถมยังลองไปต่อยกับพื้นดินทำให้พื้นดินยุบตามมือและเขาก็ได้รู้ความจริงมาตะกูลแบล็คไนท์เป็นตะกูลที่มีพลังพิเศษธาตุดินกันเกือบทุกคนย้กเว้นแม่และน้องชายที่ไม่มีเขาจึงถามแม่ว่าพลังช่วยน้องได้รึเปล่าแต่แม่ก็บอกว่าพลังนี้ช่วยไม่ได้สิ่งเดียวที่ช่วยได้คือ  บลูแซฟไฟร์ ซึ่งทำให้เขาอยากจะใช้พลังนี้เอา บลูแซฟไฟร์ มาให้ได้เพื่อน้องและนั่นคือจุดเริ่มต้นเมื่อเขาอายุได้20เขาพร้อมที่จะเอา บลูแซฟไฟร์ แล้ว

    ย้อนไปตอนเขาอายุ12

    เขาเป็นหนุ่มวายเพราะได้ไปเห็นคู่รักชายรักชายคู่หนึ่งซึ่งแม่ของเขาก็ดันเป็นสาววายจึงทำให้เขามุ่งที่จะเป็นหนุ่มวายตามแม่ของเขาแม่ของเขาชอบให้เงินเขาเยอะๆตามใจเขามากแต่แทนที่เขาจะเหมือนคุณชายเอาแต่ใจกลับกลายเป็นแมนจนมีเรื่องกับนักเลงบ่อยๆซะงั้นแต่ถึงเขาจะเป็นแบบนี้เขาก็ตั้งใจเรียนไม่เคยโดดเรียนเลยสักครั้ง


    ชอบ: การต้อสู้(เพราะได้อัดคน) การทำขนม(เพราะทำแล้วอร่อย) การทำอาหาร(เพราะทำแล้วอร่อย) เล่นดนตรี(เพราะชอบเสียงของดนตรีต่างๆ) จิ้นวาย(เพราะเป็นหนุ่มวาย) ชายหน้าหวาน(เพราะจินได้สนุกดี) นิยายวาย(เพราะมีให้อ่านดีกว่าไปจิน) อะไรที่เกี่ยวกับชายรักชาย(เพราะเป็นหนุ่มวายไง) แต่งนิยาย(เพราะชอบตรงมีคนอ่านนิยายที่เราแต่ง) กินขนมหวาน(เพราะอร่อยและหวานมาก) เกรียนคนอื่น(เพราะสนุกดี) กวนส้นคนอื่น(เพราะสนุกดี) หาเรื่องคนอื่น(เพราะสนุกดี)ชอบสิ่งเล้นลับ(เพราะมันสยองดี)


    เกลียด: คำพูดหวานเลี่ยน(เพราะไม่ชอบอ่าาแบบมันหยี้ๆ) สีชมพู(เพราะเห็นแล้วนึกถึงนางเอกที่ใสสื่อจนน่า...เฮออเห็นแล้วไม่อยากเข้าใกล้ทั้งกลัวและขยะขแยง)


    กลัว/แพ้: กลัวสีชมพู(เพราะเห็นแล้วนึกถึงนางเอกที่ใสสื่อจนน่า...เฮออเห็นแล้วไม่อยากเข้าใกล้ทั้งกลัวและขยะขแยง)


    งานอดิเรก:แต่งนิยายทุกประเภท เล่นดนตรีทุกประเภท 

    จิ้นวาย อ่านนิยายวาย ซ้อมต้อสู้ กวนส้นคนอื่น ทำอาหารและขนมหวาน

    หาเรื่องคนอื่น 


    ลักษณะคำพูด: ลักษณะการพูด:ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : เย้!!ชนะแล้วเว้ย~เย้!!!เฮออคนมันเก่งก็งี้แหละ//กำมือเอากำปัดทุบอกข้างซ้ายเบาๆ(หลงตัวเองโครตๆ)


    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : หน่อยๆพูดงี้ต่อยกันสักหมัดป่ะเอาซักฝุ่นไหมห๊ะ!!!!!//ถกแขนเสื้อแล้วชี้หน้าคู่ต้อสู้(อีโหด!!!!)


    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : อึก ฮึก ฮือ ฉันต้องไม่ ฮือออ ร้องไห้สิ ไม่นะ ฮืออ//ปาดน้ำตา


    ตกใจ | แปลกใจ

    : อ้ากกกตาเถนหกตกกระไดโถ่!!ตกใจหมด!!//ตบหัวคนที่ทำให้ตกใจ


    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : เห๋~จริงหรออฟร่ะ งงนะเนี่ยงงเฟ้ยย//เอียงคอแล้วใช้นิ้วเกาหัว


    ตอนที่เป็นไปตามแผน

    :หึหึหึเฮอคนมันเก่งทำอะไรก็เก่งไปหมดเฮออ//กอดอก


    ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน

    : โถ่เว้ย!!บ้าจริง ทำไม ทำไมฟร่ะ//ทุบสิ่งของ


    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : ไงไอ้น้องทำหน้าเหมือนอมมะนาวงั้นแหละ//ลูบหัวฝ่ายตรงข้าม


    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : ไงๆๆผู้สูงอายุแหมมยิ่งโตยิ่งแก่นะเราเนี่ย//ใช้มือคล้องคอฝ่ายตรงข้ามแล้วหยิกแก้ม(แก่แดดนะมึงหน่ะ)

    เขิล|อาย

    :มะไม่ได้เขิลอะไรทั้งนั้นแหละเฟ้ย!!!//ต่อยคนที่ทำให้เขิล

    กลัว

    :อ้ากกกเอาออกไประเอาออกไปอ้ากกก//ร้องแล้วสลบไป


    เพิ่มเติม : เขามีทักษะเก่งการต้อสู้ทุกประเภท(แต่ไม่ได้เก่งจนใครสู้ไม่ได้นะแต่เก่งอยู่ในระดับS) เล่นดนตรีได้ทุกประเภท(ไม่ได้เล่นเก่งจนใครเทียบไม่ติดนะ) ร้องเพลงเพราะ(เพราะอะไรถึงร้องแฮร่~ร้องไพเราะแต่ไม่ได้จะชนะใครได้มาก) ฉลาดแต่ไม่ค่อยใช้สมอง  ทำอาหารและทำขนมอร่อย(คนอื่นกินได้แล้วชมอ่ะ) เล่นกีฬาเก่งแค่การต้อสู้ที่ไม่ได้เก่งจนใครสู้ไม่ได้ที่เหลือก็เก่งแต่พอไปได้ตามน้ำเท่านั้น เขาเป็นคนช้าๆไม่เร็วแต่ถ้าถึงเวลาแข่งรึซ้อมต้อสู้เขาจะเร็วพอสมควร พูดได้หลายภาษา(ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงทุกภาษานะ) ฟังได้หลายภาษา(ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงทุกภาษานะ   จุดอ่อนและสิ่งที่เขาเกลียดคือสีชมพูถ้าเขาโดนสิ่งสีชมพูนานๆเข้าจะ

    กรี้ด(แบบอ้ากกกกนะ)และสลบเพราะความกลัว

    ปล.เค้าไม่ได้ตรวจคำผิดนะตัวผิดบ้างอย่าว่ากันเนอออ



     

     

    Character Talk

    -ทำไมถึงต้องการอัญมณีขนาดนั้นล่ะคะ?

    ตอบ:จะถามทำไมฟร่ะ(คาสเริ่มใหม่ๆ=∆=)

    ต้องการไปรักษาน้องชายที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงหน่ะ

    -แล้วถ้าทำไม่สำเร็จคิดว่าตัวเองจะเป็นยังไงต่อเอ่ย?

    ตอบ:โว้ยย!!อะไรนักหนาเนี่ย!!!(คาสเริ่มใหม่ๆ=0=)

    ก็คงจะโทษตัวเองไปตลอดชีวิตทั้งทีมีพลังพิเศษแต่กลับ

    ช่วยน้องไม่ได้ทั้งที่เกิดมาสมบูรณ์กว่าเพราะฉะนั้นต้องช่วย

    ให้ได้เท่านั้น

    -เคยคิดถึงเรื่องความรักบ้างไหมคะ?

    ตอบ:ไม่เฟ้ย!!!!!

     

     

    Natsuki Talk

    -สวัสดีค่ะ นัทสึกิค่ะ จะเรียกว่าเฟย์ก็ไม่ว่ากัน ชื่ออะไรคะ?

    ตอบ:ชื่อคนจร้าาอุ๊ยๆล้อเล่นชื่อพลอยหน่ะน้าา

    -เป็นการเปิดรับสมัครเรื่องแรกถ้ามีข้อผิดพลาดเราขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ

    ตอบ:อ่าาจะ

    -หากแต่งหลุดคาร์อย่าตบตีเรานะ><

    ตอบ:เราไม่แต่ลูกเราไม่แน่นะ

    -สุดท้ายนี้ขอบพระคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรอยากบอก บอกได้เลยค่ะ

    ตอบ:อ่าาาไม่มีอ่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×